Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

11 loại toner tốt nhất cho mọi loại da

Công dụng của toner

Toner là một phần quan trọng trong quy trình chăm sóc da, đặc biệt nếu mục tiêu cuối cùng của bạn là có làn da ẩm mượt, sáng.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn không biết chính xác toner là gì hoặc toner có công dụng gì.

Bác sĩ da liễu Tiffany Libby giải thích rằng một loại toner được thiết kế để giúp loại bỏ các mảnh vụn mà sữa rửa mặt của bạn có thể đã bỏ qua và để chuẩn bị cho làn da của bạn trong các bước tiếp theo quy trình chăm sóc da.

“Tôi nghĩ về chúng nhiều hơn như một công cụ bổ trợ hoặc thêm vào cho thói quen chăm sóc da của bạn,” Libby nói

Trước kia Toners được biết đến với tính chất làm se, thường làm khô da.

Tuy nhiên, ngày nay, các công thức toner đã được cải thiện để nhắm vào một loạt các mối quan tâm về da, chẳng hạn như mất collagen hoặc loại bỏ dầu thừa có thể dẫn đến mụn –

tất cả được thực hiện với các thành phần khác nhau, tùy thuộc vào mục tiêu chăm sóc da của bạn.

Bác sĩ da liễu Sapna Palep nói rằng toner sẽ hydrat hóa và làm mịn nếp nhăn thường chứa chất chống oxy hóa, axit amin và axit hyaluronic .

Trong khi các loại toner điều trị mụn trứng cá thường bao gồm axit salicylic hoặc axit glycolic .

Xem thêm Những loại nước rửa tay khô diệt khuẩn nhập khẩu nào tốt nhất hiện nay

Toner có nhiều thành phần khác nhau để bạn lựa chọn, cũng như có nhiều hơn một cách để sử dụng sản phẩm này.

Sử dụng rất đơn giản và Libby nói rằng nó thực sự tùy thuộc vào sở thích của một cá nhân: bạn có thể sử dụng bàn tay hoặc miếng bông (sở thích của Palep).

Và ngoài dạng chất lỏng đóng chai truyền thống,toner cũng có thể có dạng khác, chẳng hạn như chai dạng gel và dạng xịt. (Libby đặc biệt yêu thích các loại chai xịt.)

Nhưng với rất nhiều loại toner trên thị trường, có thể rất khó biết nên chọn loại nào cho nhu cầu da cụ thể của bạn.

VÌ vậy chúng tôi đã thử tất cả, bạn không cần phải làm gì cả. Điều bạn cần làm là tiếp tục đọc để tìm đúng loại toner tốt nhất cho thói quen chăm sóc da của bạn.

Xem thêm Top các sản phẩm kem tẩy da chết tốt nhất đầu năm 2020

Mamonde Rose Water Toner được sản xuất với 90 phần trăm nước hoa hồng để cung cấp cho làn da một sự tăng cường hydrat hóa mạnh mẽ.

Không chỉ làn da của bạn sẽ cảm thấy mềm mại sau khi sử dụng, bạn cũng sẽ có được vẻ ngoài ẩm ướt mà rất nhiều người trong chúng ta không ngừng theo đuổi.

Mua sản phẩm này tại đây


Nếu bạn đã sử dụng và yêu thích Pixi by Petra Glow Tonic miễn là chúng ta có, bạn sẽ biết rằng về cơ bản nó chứa ma thuật trong một cái chai.

Nó được làm bằng các thành phần anh hùng – như axit glycolic , lô hội và nước cây phỉ – được khuyên dùng cho làn da sạch hơn, mềm mại hơn.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Những loại mặt nạ ủ tóc tốt nhất hiện nay

Những người dễ bị tổn thương da sẽ đặc biệt chú ý đến Boscia Resurfacing Treatment Toner.

Nó chứa axit alpha- và beta-hydroxy (như axit glycolic và salicylic ) để nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết và làm sạch bụi bẩn trên bề mặt (dirt) và bụi bẩn tích tụ (grime) trong lỗ chân lông của  – cả hai sẽ ngăn ngừa mụn trong thời gian dài.

Mua sản phẩm này tại đây


Một loại toner tốt nhất thực sự có thể giữ ẩm?

Sản phẩm chiến thắng Best of Beuty năm 2019 Dr. Jart+ Ceramidin Liquid Moisturizing Toner trả lời câu hỏi đó và nhiều hơn nữa.

Nhờ một công thức đầy đủ ceramides, một thành phần giúp khôi phục lại bất kỳ độ ẩm bị mất, làn da sẽ có cảm giác mềm mại và dẻo dai sau mỗi lần sử dụng.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Top 7 loại kem chống nắng vật lý tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ


Là sản phẩm toner tốt nhất dạng xịt duy nhất trong danh sách này, Too Cool For School Rules of Mastic Facial Tonic tăng gấp đôi như một loại xịt và dưỡng ẩm bạn có thể sử dụng vào buổi sáng và sau đó trong suốt cả ngày.

Nó chứa ceramides và dầu mastic, giúp tăng cường khả năng phục hồi của da và giúp chữa lành da bị tổn thương. Chúng tôi chắc chắn sẽ sử dụng sản phẩm này nhiều hơn một lần một ngày.

Mua sản phẩm này tại đây

E.L.F. Cosmetics Supertone làm sống lại làn da xỉn màu và mệt mỏi, nhờ tẩy tế bào chết bằng axit glycolic, đồng thời làm dịu còn chiết xuất lô hội làm giảm mẩn đỏ và viêm.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Review kem dưỡng ẩm Tatcha đắt xắt ra miếng

Chúng tôi đã đến với Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner vì chúng tôi có một nỗi ám ảnh không hay với tất cả mọi thứ hoa hồng, nhưng chúng tôi vẫn sử dụng sản phẩm này vì chất lượng của nó

Sản phẩm chiến thắng Best of Beauty 2017 có chứa chiết xuất từ ​​hoa hồng, nước hoa hồng và chiết xuất lá bạch chỉ – tất cả đều được biết đến với các đặc tính nuôi dưỡng và làm dịu da.

Ngoài ra, nó không chứa cồn, vì vậy nó sẽ không làm khô da bạn.

Mua sản phẩm này tại đây


Laneige Cream Skin Toner & Moisturizer là toner tốt nhất chứa công thức hai trong một, vừa tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da vừa giữ ẩm. Nhân đôi sự hydrat hóa, nhân đôi niềm vui?

Mua sản phẩm này tại đây

Lumene Glow Lumnessence Brightening Beauty Lotion

Lumene Glow Luminessence Brightening Beauty Lotion chỉ chứa các thành phần tốt nhất giúp bạn có làn da sáng mịn.

Nó có vitamin C , nhưng nó cũng có chứa chiết xuất quả dâu tây Bắc cực hoang dã, giúp chống lại tác hại oxy hóa và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da của bạn.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Các sản phẩm chống nắng tốt nhất cho tóc và da đầu của bạn


Milk Makeup Matcha Toner thực sự độc đáo vì nhiều lý do, nhưng rõ ràng?

Đó là một loại toner dạng rắn, dạng gel, được làm bằng trà xanh matcha chống viêm và kombucha thấm hút dầu, để làm dịu da và chuẩn bị cho sản phẩm chăm sóc da tiếp theo.

Mua sản phẩm này tại đây

Ole Henriksen Balancing Force Oil Control Ton được sản xuất với sự pha trộn mạnh mẽ của axit glycolic, salicylic và lactic để kiểm soát việc sản xuất dầu dư thừa mà không lấy đi quá nhiều độ ẩm.

Thêm vào đó, sản phẩm chiến thắng Best of Beauty 2019 có mùi hương khuynh diệp và bạc hà tươi mát khiến nó trở thành niềm vui khi sử dụng.

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Theo Allure

Bài viết 11 loại toner tốt nhất cho mọi loại da đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/3d7Lcdm

0 coment rios:

Đăng nhận xét