Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Dùng kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt nhất cho mùa xuân (phần 1)

Một số người có thể co rúm người lại khi nghe thấy từ “ẩm”, nhưng khi nói đến kem dưỡng ẩm da mặt, chúng ta chẳng có gì khác ngoài tình yêu dành cho chúng.

Đối với nhiều người, dùng kem dưỡng ẩm đó là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da và cho dù bạn đang tìm kiếm một lựa chọn nhẹ hơn để dùng vào ban ngày hay phiên bản cải tiến để làm sáng da qua đêm,

chúng tôi đã thử nghiệm vô số sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt để tìm ra loại nào tốt là công việc hàng ngày của chúng tôi với tư cách biên tập viên làm đẹp.

Cho dù bạn có da khô, da dầu hay da hỗn hợp,thì khả năng cao là loại kem mặt hoàn hảo cho bạn đã đi qua thử nghiệm ở các văn phòng của chúng tôi.

“Kem dưỡng ẩm là một phần thiết yếu của mọi thói quen chăm sóc da “, theo Shereene Idriss, bác sĩ da liễu tại Union Square Laser Dermatology ở thành phố New York

“Giống như cơ thể chúng ta yêu cầu chúng ta cung cấp nước, làn da cũng vậy. Trong thời gian ngắn, dưỡng ẩm làm cho làn da của bạn khỏe mạnh, mang lại cho bạn sự đầy đặn khỏe mạnh. Về lâu dài, dưỡng ẩm phù hợp giúp giảm sự xuất hiện và tốc độ phát triển của nếp nhăn và vết chân chim nổi lên. ”

Bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt nhất dùng cho mùa xuân, bao gồm cả những sản phẩm chiến thắng giải thưởng Allure Best of Beauty Award và các khuyến nghị từ các bác sĩ da liễu.

Xem thêm Review 9 sản phẩm chăm sóc da ban đêm bạn cần có ngay bây giờ

Chúng tôi yêu thích một loại kem dưỡng ẩm đa nhiệm – đặc biệt là một loại như Superdefense Broad Spectrum SPF 25 của Clinique, giải quyết rất nhiều mối quan tâm về da.

Ngoài việc cung cấp khả năng chống nắng, nó còn chứa vitamin C và E để bảo vệ chống oxy hóa, cũng như các thành phần cung cấp năng lượng như caffeine, creatine và Carnitine (những thứ bạn đã thấy trong các chất bổ sung dinh dưỡng tăng cường năng lượng).

Kết quả là giảm độ xỉn màu và độ mịn da kéo dài.

Mua sản phẩm này tại đây

Chúng tôi đã háo hức chờ đợi Then I Met You để thử nghiệm loại kem dưỡng ẩm da mặt đầu tiên của nó.

Và bây giờ khi nó ở đây, chúng tô đã bị ám ảnh bởi công thức làm săn chắc, làm dịu và làm sáng da của sản phẩm.

“Mặc dù nó được đóng gói với các peptide , nhưng nó siêu nhẹ”, theo biên tập viên làm đẹp kỹ thuật số Allure, Devon Abelman nói.

Một lợi ích bổ sung khi dùng sản phẩm: “Nó có bergamot trong đó, vì vậy nó có mùi giống như Fruity Pebble.”

Xem thêm Review kem trị quầng thâm mắt Origins GinZing Refreshing Eye Cream

Nếu bạn thích sự cung cấp ẩm của kem dưỡng ELF! Kem mặt nhưng mũi hoặc da của bạn lại thích kem dưỡng ẩm mà không có mùi hương, bạn sẽ thích phiên bản không mùi hương của thương hiệu này.

Bạn vẫn nhận được tất cả các lợi ích làm đầy, làm sáng và cung cấp ẩm của axit hyaluronic, peptide và niacinamide – chỉ là nó không có mùi thơm.

Mua sản phẩm này tại đây

Moon Juice đã sử dụng một số chất thích nghi trong các chất bổ sung phổ biến của nó – như thành phần ashwagandha chống căng thẳng và thành phần schisandra hỗ trợ sản xuất collagen – và cho chúng cơ hội mới để tỏa sáng trong sản phẩm Cosmic Cream này.

Với một lượng lớn axit hyaluronic, nó giúp cung cấp ẩm và làm mịn da trong khi nó cũng giúp tăng cường độ đàn hồi của da.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Review nước rửa cọ trang điểm tốt nhất hiện nay

Với phức hợp peptide 1% và protein sữa ong chúa làm mịn đặc biệt, giá của Inkey List Peptide Moisturizer lại rất phải chăng

Chỉ với 15 đô la, loại kem giàu bơ hạt mỡ này giúp nâng cao chất dưỡng ẩm gấp 10 lần, giữ ẩm sâu và làm mịn da đồng thời hấp thụ nhanh chóng cho cảm giác không nặng nề.

Glow Recipe được biết đến với việc chăm sóc da tập trung vào trái cây. Và được yêu thích như serum và mặt nạ của nó, kem dưỡng ẩm mới này có thể là công thức tốt nhất của nó chưa từng có.

Lý tưởng cho làn da có thể ổn định một chút, kem thơm mùi chuối được làm bằng thành phần làm dịu yêu thích của K-beauty, cica , để làm dịu khi nó ngậm nước .

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Review những miếng đắp mặt nạ hợp với mọi túi tiền

Khi nói đến nhà thuốc chăm sóc da tại nhà dành cho làn da trưởng thành, kem dưỡng ẩm Rapid Wrinkle Repair Moisturizer của Neutrogena luôn đứng đầu danh sách tốt nhất.

Công thức ban đêm mạnh mẽ của nó có chứa retinol và axit hyaluronic giúp da đầy đặn ngay lập tức và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

Mua sản phẩm này tại đây

Vichy gần đây đã cải thiện sản phẩm dưỡng ẩm UV đã rất tuyệt vời của nó, làm cho nó trở thành một thứ tuyệt đối phải dùng để hydrat hóa và chống nắng hàng ngày.

Ngoài SPF 30, nó cung cấp độ ẩm nhẹ, không gây dị ứng mà da chỉ ngậm nước, không bao giờ có cảm giác như một lớp dính hoặc nhờn. Và nó vừa mịn màng vừa êm dịu, nhờ nước khoáng đặc trưng của thương hiệu từ núi lửa Pháp.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm Hàn Quốc mới nhất trong tháng 3

Bạn đã có loại kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF cho cả ngày, vì vậy bây giờ tất cả những gì bạn cần là một loại kem dưỡng ẩm truyền vào retinol cho ban đêm.

Murad’s Retinol Youth Renewal Night Cream là một lựa chọn nổi bật bởi vì, ngoài lợi ích làm mịn da và làm sáng da của retinol, nó còn giúp hỗ trợ quá trình chữa bệnh tự nhiên của da bên cạnh các peptide làm săn chắc da và làm mềm da.

Mua sản phẩm này tại đây

Được sản xuất chỉ với khoảng một tá nguyên liệu – hai trong số đó có nguồn gốc từ dừa – Kem dưỡng ẩm mới BareMinerals Pureness Soothing Light Moisturizer giúp nó đơn giản nhưng hiệu quả,

giả sử bạn đang tìm kiếm sản phẩm cung cấp ẩm tối đa trong một loại kem dưỡng da nhẹ nhàng.

Nó cảm thấy tuyệt vời đang diễn ra và làn da của bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời sau nhiều giờ, nhờ vào độ ẩm lâu dài của nó.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm 4 cách mụn lưng tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên

Sản phẩm chiến thắng giải thưởng Best of Beauty Award năm 2019 của SK-II dựa vào hỗn hợp vi chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ quá trình lên men men cung cấp hơn 50 loại vitamin và axit amin khác nhau để bắt chước khả năng giữ ẩm tự nhiên của da.

Với chlorella và bơ hạt mỡ để hydrat hóa và trạng thái làn da của bạn sẽ thực sự bước sang một thời đại mới với SK-II RNA Power Radical New Age Cream.

Mua sản phẩm này tại đây

Gia nhập gia đình gương mặt đáng yêu của Tatcha, mặt nạ và kem ban đêm yêu thích là The Dewy Skin Cream, một loại kem giàu dưỡng chất lấy cảm hứng từ nghệ sĩ trang điểm Mario Dedivanovic có gạo tím Nhật Bản (do đó có màu hoa oải hương), hỗn hợp tảo Okinawa và axit hyaluronic để làm đầy đặn da.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Laura Mercier vừa ra mắt một bộ sản phẩm chăm sóc da

Đã trở thành thương hiệu sản xuất tất cả mọi thứ, từ kem chống nắng dạng bột khoáng đến công thức vô hình nhất ( phù hợp với mọi tông da), Supergoop’s Superscreen Daily Moisturizer Broad Spectrum SPF 40 PA +++ có mọi thứ chúng ta đang tìm kiếm trong một loại kem ban ngày: Nó cung cấp sự bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, hydrat như mơ và đẹp khi nằm dưới lớp trang điểm.

Mua sản phẩm này tại đây

Các thành phần dưỡng ẩm bao gồm bơ hạt mỡ, glycerin và chất chống oxy hóa đều hoạt động cùng nhau trong La Roche-Posay Toleriane Ultra Night Face Moisturizer để cung cấp ẩm mạnh mẽ và lợi ích làm dịu cho cả những loại da nhạy cảm nhất.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Các sản phẩm tẩy da chết body tốt nhất hiện nay

Nổi bật với loại cường độ cao đặc trưng của La Mer Miracle Broth, La Mer The Concentrate có công thức dựa trên tảo bẹ lên men độc quyền của thương hiệu được yêu thích với các lợi ích chống tái tạo da, chống viêm da được lấy từ biển.

Sản phẩm đạt giải thưởng Best of Beauty về serum 2019 sẽ làm dịu và mịn da mặt khi bạn không có thời gian

Mua sản phẩm này tại đây

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Bài viết Dùng kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt nhất cho mùa xuân (phần 1) đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2xs2DFf

0 coment rios:

Đăng nhận xét