Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Kem dưỡng môi ban đêm Laneige lip sleeping mask

Thói quen chăm sóc da của tôi có một chút liên quan.

Tôi có một chế độ chăm sóc da hàng đêm bao gồm sáu bước theo trình tự hai loại sữa rửa mặt, toner, tinh chất, serum và kem dưỡng ẩm, và nếu da tôi vẫn cần tăng cường sau khi trải qua tất cả những bước đó, tôi sẽ sử dụng một miếng mặt nạ hoặc đắp mặt nạ khi ngủ.

Đối với đôi môi của tôi, tôi sẽ chỉ dành cho Smith’s Rosebud Salve và sử dụng nó vào buổi sáng.

Mãi đến khi tôi dùng thử kem dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask , tôi mới nhận ra đôi môi mình đang thiếu gì và tôi xin lỗi nó.

kem-duong-moi-laneige

Tôi đã biết về sản phẩm K-beauty trong nhiều năm (trước đây chúng tôi đã bao gồm nó trong hướng dẫn mua son dưỡng môi của chúng tôi )

và đã sử dụng mặt nạ ngủ của thương hiệu lâu hơn, nhưng luôn nghĩ rằng kem dưỡng môi ban đêm là sản phẩm mới.

Xem thêm 9 sản phẩm chăm da toàn thân tốt nhất

Với Rosebud Salve tôi đã sử dụng rất lâu, tại sao lại phải thay đổi nó cho một thứ nhỏ nhặt như môi khô?

Bởi kem dưỡng môi ban đêm Laneige đã thực sự thay đổi cuộc sống của tôi

Nghiêm túc mà nói, sau khi dùng tôi thức dậy với đôi môi mềm mại-đàn hồi và nó vẫn giữ như vậy trong nhiều giờ trước khi tôi thoa son dưỡng môi theo thói quen và nhiều khi tôi thấy không cần thiết nữa.

Có ba phiên bản của kem dưỡng môi ban đêm Laneige – nguyên bản được đựng trong lọ màu hồng , lọ màu xanh lá cây và phiên bản mới hơn trong lọ màu vàng có mùi thơm tinh tế với vani, đây là loại tôi đã sử dụng.

Cả hai đều có cùng một công thức dưỡng ẩm với axit hyaluronic và khoáng chất, cùng với các chất chống oxy hóa và vitamin C từ các loại quả mọng – quả việt quất, dâu tây, quả nam việt quất, quả mâm xôi và quả goji –

tất cả trong một công thức cho hiệu quả kéo dài tám giờ. để bạn có thể tối đa hóa vẻ đẹp giấc ngủ của bạn.

Xem thêm Cách chữa giãn tĩnh mạch tại nhà như thế nào?

Kem dưỡng đi kèm với một thìa silicone nhỏ xíu để sử dụng cho vệ sinh hơn, mặc dù chắc chắn bạn có thể sử dụng ngón tay của bạn nếu bạn muốn.

Khi còn trong hũ bản thân của nó là một chất rắn nhưng khi bạn nhúng bàn chải hoặc ngón tay của bạn vào, nó tan chảy thành một kết cấu bơ-mềm bao phủ và bám vào đôi môi của bạn giống như một dưỡng môi dày.

Bạn chỉ cần sử dụng kem dưỡng môi ban đêm Laneige như khi bạn dùng son môi

Tôi nhận ra rằng bạn chỉ cần dùng một chút xíu nếu không kem có thể khiến bạn cảm thấy quá dày và chui vào miệng.

Vào buổi sáng,hãy nhẹ nhàng lau sạch nó bằng khăn và bạn sẽ ổn.

Với thói quen cũ của tôi, đôi khi tôi sẽ đánh răng bằng bàn chải đánh răng và cho rằng đôi môi mình thô cần phải dùng nhiều son dưỡng hơn.

Đó là một điều nhỏ nhặt nhưng gây khó chịu mà tôi nghĩ rằng mình phải chịu đựng nó hàng ngày để có đôi môi mềm mại.

Xem thêm 11 loại toner tốt nhất cho mọi loại da

Sau lần đầu tiên sử dụng kem dưỡng môi Laneige , tôi không thể ngừng chạm vào đôi môi trần của mình cả buổi sáng – chúng thật mềm mại, ngậm nước và gần như có một lớp đệm đầy đặn.

Đôi môi của tôi chắc chắn không bóng mượt như thể khi tôi dùng son dưỡng môi, nhưng chúng không nứt nẻ và khô như thường thấy trong mùa đông.

Tôi thậm chí đã sử dụng một chút xíu sau khi rửa mặt nạ vào buổi sáng bởi vì tôi thích kết cấu của nó rất nhiều.

Giá sản phẩm có thể là rất cao để trả cho những gì thực chất là một loại son dưỡng môi dày, nhưng công thức hydrat hóa mạnh mẽ đến mức nó đáng giá cho những gì bạn đã phải trả

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Bài viết Kem dưỡng môi ban đêm Laneige lip sleeping mask đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2QrVvPQ

0 coment rios:

Đăng nhận xét