Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Top 5 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Tôi rất thích rửa mặt.

Hầu hết mọi ngày, tôi mong chờ nó từ khi tôi trang điểm đi làm cho đến khi tôi về nhà vào ban đêm.

Tôi thích nó nhiều như tôi tận hưởng những thú vui hàng ngày khác của mình: đọc sách, bôi phấn mắt

Nhưng tôi có làn da nhạy cảm nên tôi cần phải chọn sữa rửa mặt cẩn thận, vì tôi sợ rằng mình sẽ trông giống như một quả cà chua bị cháy nắng sau mỗi lần rửa mặt.

Vào buổi sáng, tôi thấm nước tẩy trang lên một miếng bông để lau mọi vết bẩn và cặn từ lần chăm sóc da tối hôm trước.

Vào ban đêm, tôi sử dụng một loại dầu hoặc dầu dưỡng để tẩy trang trước khi dùng một loại sữa rửa mặt thân thiện với làn da nhạy cảm để loại bỏ phần còn lại của bụi bẩn.

Phương pháp làm sạch kép đảm bảo cho khuôn mặt của tôi sạch nhất có thể trước khi tôi chuyển sang phần còn lại của quy trình chăm sóc da, đó là chìa khóa để giữ cho làn da của tôi sáng mịn và khỏe mạnh.

Xem thêm Tại sao mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay Mask là sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất trên Amazon

Nói chung, khi tìm loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm để thêm vào bộ sưu tập của mình,

tôi thường tìm kiếm các thành phần làm dịu như nước hoa hồng hoặc chiết xuất dưa chuột

và các công thức nhẹ nhàng với tạo bọt tối thiểu hoặc tác dụng tẩy tế bào chết, có thể quá khắc nghiệt đối với má dễ bị hồng ban của tôi.

Các lựa chọn trong bài viết này là những loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất mà tôi từng thử cho làn da nhạy cảm của mình,

những công thức không gây ngứa, kích ứng hoặc gây ra mụn.

Một số loại bỏ trang điểm, một số khác chỉ đơn giản là đánh bay bụi bẩn, dầu và tạp chất, nhưng tất cả chúng đều rất thú vị khi sử dụng.

Dưới đây là những loại sữa rửa mặt tốt nhất bạn có thể mua nếu bạn có làn da nhạy cảm:

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Không chứa xà phòng và phù hợp với cả những loại da nhạy cảm nhất, Cetaphil Gentle Skin Cleanser là một mặt hàng chủ lực của tủ thuốc ở khắp mọi nơi vì lý do chính đáng.

Khi còn là thiếu niên, quy trình chăm sóc da của tôi bao gồm hai bước: dưỡng ẩm SPF vào ban ngày và sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser bất cứ khi nào tôi nhớ vào ban đêm.

Tôi vẫn sử dụng sản phẩm này thường xuyên. Nó luôn được có mặt trong trường hợp thiếu hụt rửa mặt khẩn cấp khi đi du lịch.

Các Fan yêu thích sữa rửa mặt Cetaphil là vì công thức nhẹ nhàng và dưỡng ẩm.

Sữa rửa mặt dạng kem không gây kích ứng – tôi thực sự có thể cảm thấy nó làm dịu bất kỳ mảng bị viêm nào trên má khi tôi sử dụng – và rất dễ rửa sạch khi tôi bôi xong quanh mặt.

Xem thêm Các loại kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay cho tay khô, nứt nẻ

Đừng quên rằng: Gentle Skin Cleanser là sản phẩm bán chạy nhất của Cetaphil và là chủ đề của hàng ngàn đánh giá tích cực trực tuyến.

Nó có hơn 9.700 đánh giá trên trang web Walgreen, hơn 10.000 trên nền tảng đánh giá Influenster và đã giành được giải thưởng Allure Best of Beauty bảy lần.

Nếu làn da của bạn có khả năng phản ứng cao hoặc dễ bị chàm, sản phẩm này sẽ đủ nhẹ nhàng cho bạn, đặc biệt là vì nó không có mùi thơm và không chứa glycerin.

Một nhà phê bình Walgreen thậm chí còn sử dụng nó như kem dưỡng ẩm .

Ưu điểm: Siêu nhẹ nhàng, giá cả rất phải chăng, hiệu quả cho làn da dễ bị bệnh hồng ban và eczema, không có glycerin hoặc hương thơm

Nhược điểm: Không loại bỏ toàn bộ trang điểm khuôn mặt như những sản phẩm khác

Mua sản phẩm này tại đây

Glossier Milky Jelly Cleanser

Glossier Milky Jelly Cleanser  là một rửa mặt sáng tạo có thể được sử dụng để làm sạch khi ướt hoặc khô để loại bỏ trang điểm mà không tước làn da của bạn.

Đó là vào những đêm khuya. Bạn đã hết sức tẩy trang bằng dầu, dầu dưỡng hoặc lau mặt tùy ý.

Sau đó, bạn dùng sữa rửa mặt, cẩn thận tránh không dính vào mắt để khỏi bị thương

Sau khi rửa sạch, bạn lau khô mặt trên một chiếc khăn trắng và nhìn lại chỉ để tìm hai nửa vòng tròn màu đen của dư lượng mascara nhấp nháy với bạn.

Nghe có vẻ quen? Nhưng, điều đó không xảy ra với Glossier Milky Jelly Cleanser , nó đủ nhẹ nhàng để phun trực tiếp vào mắt bạn nhờ vào chất poloxamer, thường được tìm thấy trong dung dịch kính áp tròng.

Milky Jelly có thể được sử dụng khô để loại bỏ toàn bộ khuôn mặt trang điểm hoặc trên da ướt để làm sạch.

Xem thêm Cách trị mụn nang theo khuyến nghị của bác sĩ da liễu

Ngoài poloxamer, nó còn chứa các thành phần làm dịu như nước hoa hồng để điều trị tấy đỏ và pro-vitamin B5 để dưỡng ẩm,

làm cho nó trở thành một lựa chọn vững chắc cho những người có làn da nhạy cảm, dễ phản ứng.

Vào ban đêm, tôi thích sử dụng một loại dầu hoặc son dưỡng để làm tan lớp trên cùng của trang điểm, sau đó dùng Milky Jelly để loại bỏ cặn mascara.

Nó hòa tan bất kỳ dư lượng trang điểm còn sót lại và chất bản trên khuôn mặt nói chung mà không làm cay mắt hoặc làm nặng thêm bệnh hồng ban của tôi.

Sau khi rửa sạch, mặt tôi cảm thấy làn da đầy đặn và ngậm nước.

Milky Jelly không chỉ là sản phẩm yêu thích cá nhân của tôi trong số hàng tá các loại sữa rửa mặt mà tôi đã thử,

nó còn là sản phẩm chiến thắng Allure Best of Beauty 2017 và sản phẩm chiến thắng Giải thưởng sắc đẹp Cosmopolitan 2016 .

Sản phẩm không hoàn toàn không có mùi vì vậy nó thích hợp cho người thích không có mùi trên khuôn mặt

Ưu điểm : Không gây kích ứng (ngay cả trên mắt) và nhẹ nhàng, tẩy trang và giữ ẩm cho da

Nhược điểm: Không tẩy trang cho loại không thấm nước, không hoàn toàn không có mùi thơm

Mua sản phẩm này tại đây

Fresh Soy Face Cleanser

Fresh Soy Face Cleanser là một sản phẩm kinh điển vì công thức làm dịu có chứa axit amin, nước hoa hồng, chiết xuất dưa chuột và dầu hạt cây lưu ly.

Vì vậy, nhiều người thề với Fresh Soy Face Cleanser mà tôi biết rằng tôi cần phải thử nó cho bài viết này.

Hãy để tôi nói với bạn – công thức sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng!

Đây là một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ thực sự phù hợp với hầu hết các loại da, miễn là bạn không quá nhạy cảm với nước hoa.

Một loại sữa rửa mặt dạng gel nhẹ, nó chứa protein đậu nành, nước hoa hồng, chiết xuất dưa chuột và dầu hạt cây lưu ly để hydrat hóa, nuôi dưỡng và làm dịu da sau một ngày trang điểm.

Tôi thấy nó hơi quá khó chịu đối với mắt tôi khi sử dụng như một loại tẩy trang, nhưng nó sẽ làm cho một buổi sáng tốt đẹp hoặc rửa mặt lần thứ hai cho tôi.

Soy Face Cleanser tạo bọt một chút khi bị ướt, do đó, đây là cách tốt nhất cho những người không cảm thấy hoàn toàn sạch sẽ trừ khi sữa rửa mặt của họ cần có bọt .

Điều đó nói rằng, nó sẽ không làm bạn kiệt sức. Nó có một mùi hương dưa chuột mạnh mẽ này, khiến tôi nhớ đến việc đi spa, nhưng nó có thể là một lối tắt cho một số người.

Xem thêm Nguyên do khiến môi bạn bị khô nứt nẻ và cách trị môi khô

Tôi không phóng đại khi tôi nói rằng chất tẩy rửa này có một lượng lớn người hâm mộ. Có hơn 6.000 đánh giá trên cả Sephora và Influenster .

Ưu điểm: Nhẹ nhàng, không khô, chứa dưa chuột và nước hoa hồng nhẹ nhàng

Nhược điểm: Mùi hương nặng, có thể quá gay gắt để tẩy trang, khá đắt tiền

Mua sản phẩm này tại đây

DHC Deep Cleansing Oil

DHC Deep Cleansing Oil  đánh tan các loại phấn trang điểm bướng bỉnh, công thức thậm chí không thấm nước, và nhẹ nhàng tẩy sạch để da mềm mại

Ý tưởng rửa mặt bằng dầu thoạt nghe có vẻ giống như một công thức cho sự đột phá, nhưng thực ra đó là một cách phổ biến để làm sạch.

Không giống như các sữa rửa mặt khác, một lựa chọn gốc dầu sẽ không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của làn da.

Mọi người yêu thích dầu tẩy trang sâu của DHC vì lý do đó.

Đó là một loại dầu nhẹ giúp làm sạch sâu cho da, hòa tan ngay cả những loại mascara chống thấm nước cứng đầu nhất và không để lại bất kỳ dư lượng dầu mỡ nào.

Một phóng viên của tạp chí Teen Vogue cho rằng cô có thể loại bỏ mascara không thấm nước chỉ sau một lần rửa và dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil khiến làn da khô, dễ nổi mụn của cô đặc biệt rạng rỡ.

Thành phần chính sản phẩm là dầu ô liu, điều đó giải thích tại sao dầu giúp giữ nước cho da.

Nó cũng thấm chất chống oxy hóa lên da giúp chống lại thiệt hại do các gốc tự do gây ra.

Danh sách thành phần rất ngắn. Vitamin E và dầu hương thảo là một số bao gồm khác.

Công thức không có thêm hương liệu, chất tạo màu hoặc paraben, vì vậy nó nhẹ nhàng cho các loại nhạy cảm.

Xem thêm Top 24 loại serum dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất hiện nay

Để sử dụng DHC Deep Cleansing Oil nhỏ một vài giọt vào tay của bạn, hoặc trên một miếng bông, và massage vào da khô trước khi rửa sạch.

Nó sẽ không hiệu quả tốt trên da đã bị ướt. Xếp hạng 4,8 sao và gần 700 đánh giá trên Ulta nói lên mức độ phổ biến của sản phẩm này. – theo Remi Rosmarin

Ưu điểm: Danh sách thành phần ngắn, không có màu nhân tạo hay hương thơm, rất nhẹ nhàng, tẩy trang

Nhược điểm: Dầu không dành cho tất cả mọi người, cần được sử dụng đúng cách để có hiệu quả.

Mua sản phẩm này tại đây

Neutrogena Ultra Gentle Foaming Cleanser

Neutrogena Ultra Gentle Foaming Cleanser không gây kích ứng nhưng mang đến cho bạn cảm giác sạch bóng bạn khao khát.

Neutrogena tạo ra một loại sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ nhàng cho cả những loại da nhạy cảm nhất nhất để sử dụng.

Nếu làn da của bạn nhạy cảm nhưng bạn cũng không cảm thấy sạch trừ khi sữa rửa mặt tạo thành bọt mịn trên mặt, hãy thử Sữa rửa mặt tạo bọt Neutrogena Ultra Gentle .

Tôi thấy nó nhẹ nhàng để không gây kích ứng cho tình trạng da ửng đỏ trên má, trong khi vẫn tạo bọt nhiều hơn bất kỳ loại sữa rửa mặt nào khác trong danh sách này.

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm này không chứa dầu, không gây dị ứng và được bác sĩ da liễu đề xuất .

Nó ít khô hơn nhiều so với các loại sữa rửa mặt tạo bọt khác mà tôi đã thử, nhưng vẫn giúp da mặt sạch hơn.

Vì lý do đó, nó hoàn hảo cho những người nghĩ rằng chất tẩy rửa dạng gel hoặc dầu không đủ mạnh nhưng không muốn làm nặng thêm làn da mỏng manh của họ.

Xem thêm Rosacea (chứng đỏ mặt) là gì, cách xác định và điều trị

Sữa rửa mặt tạo bọt Neutrogena Ultra Gentle được người mua hàng đánh giá cao, với xếp hạng 4.0 sao dựa trên hơn 400 đánh giá của Walgreen.

Nó cũng được InStyle giới thiệu và đã giành được một số giải thưởng danh giá bao gồm Giải thưởng Lựa chọn của Allure Readeller năm 2013 .

Sữa rửa mặt này cũng được Hiệp hội Eczema Quốc gia chấp nhận.

Ưu điểm: Công thức tạo bọt nhẹ nhàng, tẩy trang

Nhược điểm: Có thể quá khắc nghiệt nếu da nhạy cảm với các công thức tạo bọt

Mua sản phẩm này tại đây

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Nguồn 

Bài viết Top 5 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/3cViGf2

0 coment rios:

Đăng nhận xét