Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm Hàn Quốc mới nhất trong tháng 3

Trong những năm gần đây hàng loạt sản phẩm làm đẹp,trang điểm từ Hàn Quốc xuất hiện trên thị trường và rất được lòng người hâm mộ.

Chúng ta thường xuyên thấy một loạt các công thức mới và sự giới thiệu sản phẩm mới cũng như các sản phẩm đóng gói bằng hoạt hình dễ thương, các mặt hàng thanh lịch với các thành phần vô cùng hiệu quả và các sản phẩm trang điểm mà chúng ta mong muốn đã xuất hiện sớm hơn rất nhiều,

và dĩ nhiên, còn là chiếc mặt nạ tấm giải quyết mọi vấn đề chăm sóc da mà chúng ta có thể tưởng tượng.

Trong tháng này, chúng ta sẽ thấy một “quả cầu tuyết” axit hyaluronic, một dòng mặt nạ hydrogel mới và nhiều sản phẩm hơn nữa.

Dưới đây là những sản phẩm làm đẹp, trang điểm Hàn Quốc mới nhất và tuyệt vời nhất trong tháng đến từ các thương hiệu được nhiều người yêu thích như Cosrx, The Creme Shop, Hanskin và nhiều hơn nữa, lên kệ thực và ảo vào tháng 3.

Cho dù bạn muốn mua chỉ là một trong số chúng hoặc thêm tất cả sản phẩm sau đây vào danh sách mua sắm của mình, bạn sẽ là một trong những người đầu tiên biết (và chắc chắn sẽ yêu thích) các sản phẩm làm đẹp, trang điểm Hàn Quốc rất đáng thèm muốn mà mọi người sẽ bàn tán trong nhiều tháng tới.

Xem thêm 4 cách mụn lưng tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên


Bạn biết những bảng màu này gần như quá đẹp để sử dụng? Dear Dahlia Secret Garden Palette hoàn toàn đủ điều kiện là một trong số đó.

Nó có tám màu bóng mắt, ba trong số đó có hoa văn khảm đầy mê hoặc.

Màu trung tâm, được gọi một cách không thể giải thích được là Scent, có thể được sử dụng để rửa bất ngờ của màu hồng lilac hoặc như một cái nắp xinh xắn khác.

Slurp Laboratories Hyaluid đã tồn tại chưa được bao lâu – thương hiệu chăm sóc da của Hàn Quốc thành lập chưa đầy một năm – nhưng chúng ta sẽ không ngạc nhiên nếu lần ra mắt mới này biến nó thành một cái tên quen thuộc.

Hyaluid được pha chế với tám trọng lượng phân tử khác nhau của axit hyaluronic, góp phần vào khả năng cải thiện độ đàn hồi của loại serum này, ức chế quá trình oxy hóa và mang lại cho làn da vẻ ngoài săn chắc và căng mọng hơn.

Xem thêm Laura Mercier vừa ra mắt một bộ sản phẩm chăm sóc da

Bạn đã từng nghe nói về mưa axit?

Vâng, nếu bạn gặp axit hyaluronic “quả cầu tuyết”.

Rael, được ra mắt như một thương hiệu với các sản phẩm chăm sóc kinh nguyệt, nhưng nó vừa mở rộng sang cung cấp một bộ sưu tập chăm sóc da tuyệt vời, bao gồm cả axit hyaluronic đông khô đặc biệt mát lạnh này –

một quả bóng nhỏ tan chảy ngay lập tức khi trộn với serum bạn chọn để tạo ra một hỗn hợp cung cấp ẩm chuyên sâu cho da


Cái này có vẻ giống như một chai xà phòng rửa tay, nhưng nhìn kỹ hơn một chút – nó thực sự là kem đánh răng.

Ngoài một loạt các sản phẩm chăm sóc da mới, Rael cũng ra mắt Kem đánh răng muối hồng Himalaya trong tháng 3 này trong cả hai chai đựng có hình dạng truyền thống (mặc dù tuyệt đẹp) và trong chai loại bơm lớn hơn này.

Ngoài bao bì sáng tạo và đẹp mắt, công thức không chứa fluoride làm cho răng sạch và giải quyết tình trạng viêm nướu có thể xảy ra như một phần của chu kỳ hormone tự nhiên của chúng ta.

Xem thêm Các sản phẩm tẩy da chết body tốt nhất hiện nay

Cửa hàng Crème vừa tung ra ba loại màu son khác nhau: Cushion Lipstick mịn như nhung và Read My Lipstick ở cả hai màu mờ và satin, và được cho là thứ chúng ta sẽ thích nhất, Lip Juice Stains.

Hoàn hảo khi dùng cho thời tiết ấm áp, tất cả chúng ta đều mong được chào đón ba sản phẩm này, với bảy sắc thái mùi hương trái cây trong công thức nhẹ, giữ ẩm kéo dài cả ngày và sẽ không làm khô môi bạn.

Bọt dày đặc, sủi bọt của sản phẩm làm sạch da không chứa sulfate này có hai loại axit hyaluronic khác nhau. Bằng cách đó, nó không chỉ lấy đi tất cả các lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa mà bạn không muốn, nó còn để lại một chế độ cung cấp ẩm để làn da của bạn không bao giờ bị khô sau khi rửa.

Xem thêm 10 sản phẩm chăm sóc cơ thể mà tổng biên tập Allure lựa chọn

Loops Clean Slate Face Mask

Loops là một thương hiệu mới chuyên về mặt nạ hydrogel của Hàn Quốc. Bạn biết đấy – những cái này giống như mặt nạ tấm nhưng như cao su và ít lộn xộn.

Clean Slate là một trong khoảng nửa tá lựa chọn (bao gồm mặt nạ mắt và môi), và nó có thể là thứ chúng ta mong đợi nhất vì khả năng đồng thời làm sạch lỗ chân lông và làm ẩm bề mặt da.

Bạn nhận được năm tấm mặt nạ trong một gói, nhưng hãy cố gắng chống lại sự cám dỗ để chỉ cần dùng mỗi tuần một lần .

Nếu bạn luôn thấy dùng toner da bị khô, đừng nên từ bỏ chúng cho đến khi bạn thử loại toner mới này từ thương hiệu Cosrx  xuất hiện trên Ulta trong tháng này.

Keo ong, chất mà ong sử dụng để bịt kín mật ong, hoạt động với mật ong để giúp bổ sung độ ẩm sau khi bạn làm sạch da.

Thương hiệu hứa hẹn sản phẩm sẽ làm cho làn da mịn màng hơn, sáng hơn, ngay cả trước khi bạn sử dụng các sản phẩm còn lại trong thói quen chăm sóc da của mình.

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Theo Allure

Bài viết Các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm Hàn Quốc mới nhất trong tháng 3 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/3aaT7oq

0 coment rios:

Đăng nhận xét