Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Các loại kem tẩy tế bào chết tốt nhất để điều trị dày sừng nang lông

Bệnh dày sừng nan lông là gì?

Nhiệm vụ cho làn da sáng bóng không dừng lại ở vùng cổ.

Với mụn trứng cá có thể xuất hiện bất cứ nơi nào bạn có nang lông và chúng ta luôn tìm kiếm các phương pháp điều trị tốt nhất để xua tan vết sưng ở mọi nơi trên cơ thể .

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu những vết sưng không phải là loại mụn trứng cá mà bạn thường thấy?

Nếu bạn đang gặp phải những vùng da nhỏ, sần sùi trông giống như nổi da gà màu đỏ hơn là mụn, bạn có thể đang phải đối phó với bệnh dày sừng nang lông( Keratosis pilaris KP).

“Dày sừng nan lông là sự tích tụ của keratin – một loại protein tóc – trong các lỗ chân lông làm tắc nghẽn và ngăn chặn sự mở của các nang lông đang phát triển”, theo bác sĩ da liễu được chứng nhận Doris Day . “Kết quả là, những búi nhỏ hình thành ở đầu chân lông.”

Xem thêm 6 bí quyết về cách mọc tóc nhanh

Theo Bác sĩ da liễu được chứng nhận có trụ sở tại Texas, Heidi Prather, nói rằng dày sừng nan lông xảy ra do rối loạn chức năng của nang lông.

“Kết quả là những vết sưng nhỏ giống như ‘da gà’ có thể xảy ra trên cánh tay, chân hoặc thậm chí là khuôn mặt của bạn.”

Và giống như dày sừng nang lông có thể trông giống như mụn trứng cá, cách tiếp cận để giảm nó cũng tương tự như mụn trứng cá.

“Điều trị dày sừng nang lông đáp ứng tốt nhất với sự kết hợp của tẩy da chết và hydrat hóa.”

Cụ thể, bác sĩ da liễu được chứng nhận có trụ sở tại New Jersey, Shari Sperling nói rằng bạn nên sử dụng các axit alpha và beta-hydroxy.

“Khi điều trị dày sừng nang lông keratosis, điều quan trọng là tìm kiếm các sản phẩm có axit lactic, salicylic hoặc glycolic để giúp làn da mịn màng,” cô nói.

Tuy nhiên, các sản phẩm và phương pháp điều trị khác nhau có thể hoạt động khác nhau trên những người khác nhau.

“Hãy nhớ rằng có nhiều loại dày sừng nang lông có thể yêu cầu một cách tiếp cận tùy chỉnh dựa trên sự xuất hiện và các triệu chứng của bạn,” Prather nói.

“Gặp bác sĩ da liễu có chuyên môn để đánh giá, chẩn đoán và kế hoạch điều trị, bao gồm các liệu pháp tại nhà và phương pháp điều trị bằng laser tại phòng mạch có thể giúp cải thiện sự đổi màu và kết cấu thô từ dày sừng nang lông.”

Nếu bạn muốn thử một kem tẩy tế bào chết điều trị  tại nhà, đây là những sản phẩm mà các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên chọn để giúp làm giảm vết sưng sần sùi, đỏ của bệnh dày sừng nang lông.

Xem thêm Collagen là gì, những sản phẩm collagen tốt nhất cho phụ nữ trưởng thành


Cả Sperling và Bhanusali đều khuyên dùng Amlactin Daily Lotion Body Lotion vì công thức axit lactic 12%.

“Điều quan trọng là phải có axit lactic trong thành phần để giúp phá vỡ keratin trong nang lông,” Sperling nói.

Mua sản phẩm này tại đây

Một sự kết hợp giá cả phải chăng hơn của axit lactic và urê có sẵn tại nhà thuốc.

“Km tẩy tế bào chết Eucerin Intensive Repair Lotion là một lựa chọn không cần kê đơn hiệu quả, kết hợp cả urê và axit lactic, cả hai chất tẩy da chết mạnh mẽ, đồng thời bảo vệ hàng rào bảo vệ da bằng bơ hạt mỡ và ceramide,” Prather nói.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Bật mí 24 loại kem dưỡng da cổ tốt nhất hiện nay


Đó không chỉ là các loại kem tẩy tế bào chết và kem dưỡng da giúp làm mịn vẻ ngoài da và trị dày sừng nang lông – sữa rửa cũng có thể tạo nên sự khác biệt.

“Tôi thực sự thích cách tiếp cận hai bước trong Glytone KP Kit của Glytone kết hợp chất tẩy rửa cơ thể và sữa dưỡng thể gốc axit glycolic với vitamin E để bổ sung nước,” Prather nói.

Mua sản phẩm này tại đây


Một lựa chọn làm sạch cơ thể khác phù hợp với bệnh dày sừng nang lông là một lựa chọn đã nổi tiếng với khả năng chống mụn trứng cá .

Doris Day là một fan hâm mộ của Neutrogena Body Clear Pink Grapefruit Body Wash vì axit salicylic 2% của nó giúp thẩm thấu các nang tóc.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm 18 loại kem dưỡng ẩm chống nắng tốt nhất với SPF

CeraVe SA Lotion là sản phẩm yêu thích của Sperling, người nói rằng axit salicylic  – đó là vì sao có chữ SA trong tên của sản phẩm – là một cách hiệu quả để giúp làn da mịn màng.

Kem dưỡng ẩm tẩy tế bào chết cơ thể nhẹ nhàng này cũng được tăng cường tẩy da chết từ axit lactic, đồng thời khóa hydrat hóa bằng axit hyaluronic và bảo vệ hàng rào bảo vệ da bằng ceramide .

Mua sản phẩm này tại đây

Skinfix Resurface + AHA Renewing Cream đã giành được giải thưởng Allure Best of Beauty 2019 cho kem dưỡng ẩm tẩy tế bào chết tốt nhất

vì sự pha trộn của các axit alpha-hydroxy có nguồn gốc tự nhiên giúp làm mềm da thô ráp – cũng như bơ shea và glycerin giữ ẩm tuyệt vời .

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Toner là gì, cách sử dụng chúng và các loại toner tốt nhất hiện nay

Với việc tẩy da chết là một yếu tố quan trọng trong việc điều trị KP, bạn có thể muốn thử tẩy da chết hóa học và vật lý – và SLMD Glycolic Acid Body Scrub cung cấp cả hai.

Dhaval Bhanusali, bác sĩ da liễu có trụ sở tại New York đã chứng nhận rằng các bệnh nhân của ông đã rất hài lòng với sản phẩm này

Mua sản phẩm này tại đây

Ngay cả khi bạn đã tránh axit glycolic cho chế độ chăm sóc da mặt của mình,

bạn có thể không muốn loại trừ công thức axit glycolic 10% như Lancer The Method: Body Nourish cream cho bệnh dày sừng nang lông trên tay hoặc chân của bạn.

“Glycolic là một AHA tuyệt vời đôi khi có thể quá mạnh cho khuôn mặt nhưng lại tốt cho cơ thể”, Bhanusali nói.

Mua sản phẩm này tại đây


Mặc dù axit lactic là một trong những chất tẩy da chết trong hầu hết các phương pháp điều trị dày sừng nang lông

nhưng kem tẩy tế bào chết SkinCeuticals Body Retexturing Treatment đưa nó đến một cấp độ khác với hai thành phần khác tạo nên hiệu quả của nó.

“Nó kết hợp urê và axit sulfonic để tăng cường tẩy da chết và cải thiện hàng rào bảo vệ da”, Prather, người cũng đánh giá cao sự hydrat hóa được cung cấp bởi axit hyaluronic của kem dưỡng da.

Mua sản phẩm này tại đây


“Bởi vì những người có bệnh sừng dày nang lông có xu hướng di truyền đối với dị ứng và nhạy cảm với da, điều quan trọng là phải chú ý đến các sản phẩm có mùi thơm, có thể gây khó chịu”, Prather nói.

Km tẩy tế bào chết First Aid Beauty KP Bump Eraser Body Scrub cung cấp cả tẩy da chết hóa học (lactic và glycolic acid) và tẩy da chết vật lý trong một công thức không mùi hương hứa hẹn sẽ dễ dàng cho làn da nhạy cảm .

Mua sản phẩm này tại đây


Dòng KP Duty của Dermadoctor là một trong những bộ sưu tập chăm sóc da đầu tiên đặc biệt cho bệnh sừng dày nang lông.

Nhiều năm sau, các sản phẩm như KP Duty Dermatologist Formulation Body Scrub vẫn được người hâm mộ săn đón, nhờ sự kết hợp giữa các loại kem tẩy tế bào chết và axit tẩy tế bào chết.

Mua sản phẩm này tại đây

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng Kem tẩy tế bào chết Hara White  vùng mặt để dùng cho các vùng da khác trên cơ thể bị bệnh sừng dày nang lông. Để chăm sóc sắc đẹp bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác của shop

Kem dưỡng thể Hara White

Kem face dưỡng trắng da ban đêm

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White

Son Lip on Lip chính hãng

Nguồn https://ift.tt/2ViTbOp

Bài viết Các loại kem tẩy tế bào chết tốt nhất để điều trị dày sừng nang lông đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2vnlBwh

0 coment rios:

Đăng nhận xét