Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Review những bàn chải đánh răng điện loại nào tốt nhất hiện nay

Có lẽ bạn đã từng nghe câu nói: “Muốn giữ răng chắc khỏe bạn chỉ cần chải và xỉa răng đầy đủ.”

Trong khi những lời nói trên không thể chối cãi được, thì có một sự thật đáng kể đối với nó.

Chăm sóc răng miệng đúng cách, bao gồm đánh răng hai lần mỗi ngày và dùng chỉ nha khoa một lần mỗi ngày, đây là điều rất quan trọng nếu bạn muốn giữ hàm rằng tốt của mình khi về già.

Bạn có thực sự cần một bàn chải đánh răng điện tốt?

Theo Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, cả bàn chải đánh răng bằng tay và điện đều có hiệu quả trong việc loại bỏ mảng bám nếu sử dụng đúng cách.

Tuy nhiên, vấn đề đi kèm với phần “được sử dụng đúng cách”.

Nhiều người thất bại trong việc chải răng đầy đủ trong hai phút, không cẩn thận chải bàn chải xung quanh toàn bộ hàm răng và đường viền nướu, và không chải nhẹ nhàng nhưng với tốc độ. Ngược lại, một bàn chải đánh răng điện tốt:

  • Dao động hàng ngàn – thậm chí hàng chục nghìn – lần mỗi phút, so với 300 lần thông thường mỗi phút khi đánh răng bằng tay
  • Loại bỏ nhiều mảng bám hơn bàn chải đánh răng bằng tay
  • Có một tín hiệu hoặc bộ đếm thời gian giúp bạn đánh răng đúng thời gian được đề nghị
  • Những người bị viêm khớp hoặc tay có các điểm yếu khác dễ sử dụng hơn
  • Giảm bệnh nướu răng hơn so với bàn chải đánh răng bằng tay

Chúng tôi muốn bạn giữ cho răng của bạn khỏe mạnh và mạnh mẽ suốt đời.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu để mang đến cho bạn một lựa chọn bàn chải đánh răng điện mà chúng tôi cảm thấy là lựa chọn tốt nhất cho hầu hết mọi người.

Ngoài thử nghiệm của riêng chúng tôi, chúng tôi đã truy cập các trang web tiêu dùng hàng đầu, lắng nghe chủ sở hữu sản phẩm thực tế và xem xét lời khuyên từ nha sĩ và vệ sinh nha khoa khi đưa ra quyết định của chúng tôi.

Vì vậy, dùng bàn chải đánh răng điện cùng với kem đánh răng yêu thích của bạn. Hàm răng trắng khỏe, sạch sẽ là điều bạn chắc chắn đạt được

Dưới đây bài viết đánh giá những bàn chải đánh răng điện loại nào tốt nhất hiện nay

Bàn chải đánh răng điện tốt nhất nói chung Oral-B Pro 1000

Oral-B Pro 1000 là phù hợp với mọi túi tiền, hiệu quả cao, và tương thích với một loạt các đầu bàn chải thay thế.

Oral-B Pro 1000 là một kiểu bàn chải đánh răng điện không rườm rà, nhưng nó làm được công việc cần làm, và hoàn thành công việc đó rất tốt

Nó đi kèm với đầu bàn chải CrossAction tiếp cận với mọi ngóc ngách ở giữa và bên trong hàm răng của bạn để quét sạch mảng bám hơn 300% so với bàn chải đánh răng bằng tay sẽ loại bỏ.

Tuy nhiên, nếu bạn thích một loại đầu bàn chải khác, có rất nhiều lựa chọn;

Oral-B Pro 1000 tương thích với chín đầu Oral-B khác nhau, bao gồm làm trắng, nhạy cảm, làm sạch đường viền nướu, làm sạch sâu, chăm sóc chỉnh nha và hành động xỉa răng. Chỉ cần xoay và kéo để tắt đầu bàn chải.

Tay cầm bàn chải đánh răng có nút bật / tắt dễ dàng điều khiển và bàn chải rung nhẹ sau mỗi 30 giây để cho bạn biết đã đến lúc chuyển sang góc phần tư tiếp theo của miệng.

Các phần bao gồm bên trong của răng trên, bên ngoài của răng trên, bên trong của răng dưới và bên ngoài của răng dưới.

Nhấn quá mạnh, và bàn chải đánh răng sẽ ngừng quay – đánh răng quá mạnh là nguyên nhân chính gây kích ứng nướu.

Khi bạn giảm áp lực, bàn chải sẽ tự động bắt đầu quay một lần nữa.

Wirecutter đã chọn Oral-B Pro 1000 làm bàn chải đánh răng điện hàng đầu của họ và Health cũng chọn bàn chải đánh răng điện này là lựa chọn hàng đầu.

Dự kiến ​​sẽ sạc lại cho Oral-B Pro 1000 khoảng một lần mỗi tuần.

Bạn sẽ thấy đèn đỏ nhấp nháy khi pin sắp hết. Đế sạc rất nhỏ, vì vậy không cần phải dọn nhiều không gian.

Ưu điểm : Giá tốt, hiệu quả trong việc loại bỏ mảng bám, nhiều loại đầu bàn chải tương thích

Nhược điểm : Không nhanh hay mạnh như một số bàn chải đánh răng điện mới hơn

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Dùng kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt nhất cho mùa xuân (phần 1)

Bàn chải đánh răng điện giá tốt nhất Goby electric toothbrush

Bàn chải đánh răng điện Goby hoạt động tuyệt vời, chi phí thấp hơn so với các mẫu cao cấp khác và cho phép bạn đăng ký đầu bàn chải để bạn chi trả ít hơn theo thời gian.

Bàn chải đánh răng điện không còn đắt nữa, nhờ vào các công ty khởi nghiệp như Goby. Chúng tôi đã thử Bàn chải đánh răng điện Goby và yêu thích nó.

Tôi thường sử dụng bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare, có giá hơn 100 đô la, vì vậy tôi đã bị sốc bởi mức giá 60 đô la / 75 đô la của bàn chải đánh răng Goby.

Đáng ngạc nhiên không kém là nó tốt như thế nào.

Tôi yêu hai cài đặt tốc độ khác nhau và cách lông di chuyển đánh bóng vết bẩn trên răng và bất kỳ cao răng hoặc mảng bám nào tích tụ.

Các đầu bàn chải cũng có giá cả phải chăng hơn rất nhiều, ở mức 6 đô la so với giá 30 đô la trở lên của đầu bàn chải Philips.

Bộ bàn chải đánh răng điện đi kèm với bàn chải đánh răng, đầu bàn chải, giá vệ sinh, vỏ sạc USB, bộ chuyển đổi USB và nắp bàn chải hợp vệ sinh khi mua một lần với giá 75 đô la.

Ngoài ra, bạn có thể chọn đăng ký và chỉ trả 60 đô la cho bàn chải.

Nếu bạn đăng ký, bạn sẽ nhận được một đầu bàn chải mới $ 6 với giao hàng miễn phí được giao mỗi tháng một lần, hai tháng một lần hoặc ba tháng một lần – không phải là một thỏa thuận tồi tệ nếu bạn dự định thay thế đầu bàn chải trong suốt cả năm (mà bạn sẽ nhiều khả năng muốn làm).

Ưu điểm: Giá cả phải chăng, dễ sử dụng, thiết kế tuyệt vời, đăng ký đầu bàn chải

Nhược điểm: Không nhiều cài đặt ưa thích như các cài đặt cao cấp

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Review 9 sản phẩm chăm sóc da ban đêm bạn cần có ngay bây giờ

Bàn chải đánh răng điện tốt nhất với pin có thể thay thế Quip Plastic Electric Toothbrush


Bàn chải Quip là một bàn chải đánh răng kiểu dáng đẹp tuyệt vời để sử dụng tại nhà hoặc khi đi du lịch.

Một loại bàn chải giá cả phải chăng, nhưng nó rất hiệu quả và đáng kể hơn so với các lựa chọn dùng một lần.

Quip là một trong nhiều công ty mới đang tìm cách phá vỡ các ngành công nghiệp truyền thống – trong trường hợp này là bàn chải đánh răng điện.

Bạn có thể lập luận rằng nó không làm gì khác so với các sản phẩm tương tự khác, nhưng thật khó để tìm thấy một bàn chải đánh răng điện đẹp như thế này.

Phiên bản bằng nhựa có tay cầm độc đáo, dễ cầm và đủ mỏng để vừa trong Dopp kit du lịch.

Nó cần một pin AAA, do đó không cần phải mang theo dây sạc

Chỉ có một chế độ, vì vậy nó không cần nhiều kỹ năng để sử dụng.

Không có đầu quay, nhưng các rung động âm thanh hiệu quả hơn so với đánh răng bằng tay và hẹn giờ 2 phút (bốn xung 30 giây, với một khoảng dừng ngắn ở giữa) đảm bảo bạn có được thời gian đánh răng được đề nghị (được chấp nhận Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ).

Tôi sử dụng phiên bản kim loại màu bạc của Quip , tương tự như mẫu bằng nhựa về mặt sử dụng.

Phải thừa nhận rằng, nó không cảm thấy khác nhiều so với bàn chải đánh răng bằng tay Oral-B mà tôi cũng sử dụng, nhưng lông bàn chải làm cho việc đánh răng của tôi cảm thấy sạch hơn trong thời gian ngắn hơn.

Nhưng, nó chắc chắn không mạnh bằng bàn chải đánh răng điện Oral-B cũ đáng tin cậy của tôi (mà tôi đã ngừng sử dụng vì tôi không thể tìm thấy đế sạc).

Tôi thích chức năng tự động tắt vì vậy tôi không vô tình làm cạn pin, nhưng tôi sử dụng AAA có thể sạc lại vì nó sử dụng lâu hơn.

Nhìn chung, đó là một bàn chải đánh răng sử dụng thoải mái, và tôi có thể sử dụng nó một cách an toàn khi tắm. Khi lông mòn, chỉ cần thay đầu bàn chải.

Trong một bài đánh giá về bàn chải này một người viết: “Quip đã giải quyết hai vấn đề lớn nhất của tôi khi đánh răng: đảm bảo rằng tôi đã đánh răng đủ lâu và thay bàn chải đánh răng thường xuyên. Tôi giữ cho mình sự trung thực và tôi chỉ để tâm trong bốn phút mỗi ngày tôi dành để duy trì vệ sinh răng miệng của mình. ”

Xem thêm Review kem trị quầng thâm mắt Origins GinZing Refreshing Eye Cream

Hầu hết các bàn chải đánh răng điện giá phải chăng sẽ có vẻ ít chắc chắn và hiệu quả hơn so với một mẫu cao cấp, nhưng bạn cũng không chi $ 50- $ 100 cho một công cụ phức tạp.

Toàn bộ khái niệm xung quanh bàn chải điện Quip là khiến mọi người đánh răng đúng thời gian đề nghị

Bàn chải Quip là không đổi mới bằng mọi cách, nhưng đối với những người không chải hoặc thay thế bàn chải đánh răng của họ thường xuyên,bàn chải Quip là một sản phẩm đẹp và phong cách là giải pháp cho những vấn đề này, đặc biệt là nếu bạn đăng ký kế hoạch thay thế.

Đó là một lựa chọn hợp lý, được sản xuất tốt hơn so với bàn chải đánh răng điện rẻ hơn.

Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho du lịch – để bàn chải đánh răng điện đắt tiền ở nhà.

Như đã nói, Quip có thể tốn kém nếu bạn chọn phiên bản kim loại hoặc phiên bản đặc biệt và bạn bổ sung các tính năng bổ sung.

Ưu điểm: Giá thấp, tuyệt vời cho du lịch, thiết kế kiểu dáng đẹp, đầu và pin có thể thay thế, sử dụng thoải mái

Nhược điểm: Không phải mạnh nhất, không có cài đặt điều chỉnh, phiên bản nhựa có các tùy chọn màu hạn chế

Mua sản phẩm này tại đây

Bàn chải đánh răng điện hiện đại nhất Oral-B Pro 7500

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Pro 7500 sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất với các cảm biến trên bo mạch, canh giờ, và một ứng dụng mạnh mẽ.

Nếu bạn là một người hâm mộ công nghệ không chuyên, người cũng cực kỳ nghiêm túc khi nói đến sức khỏe răng miệng, bạn vừa gặp bàn chải đánh răng mới.

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Pro 7500 tận dụng tất cả những phát triển mới nhất trong thiết kế bàn chải đánh răng điện,

Chúng bao gồm một đầu bàn chải được thiết kế một cách cẩn thận sử dụng ba chuyển động riêng biệt để đánh bật các miếng thức ăn, phá vỡ mảng bám, và đánh bóng đi vết bẩn.

Trong khi sử dụng, đầu bàn chải tròn dao động, xoay và đập, làm cho răng của bạn tươi mới sạch sẽ như vừa đi nha sĩ sau mỗi lần đánh răng.

Tất cả hành động này cũng giúp thúc đẩy sức khỏe nướu lý tưởng.

Nhưng trong khi bàn chải đánh răng điện Oral-B Pro 7500 cung cấp nhiều sức mạnh, điều không nên làm là tập trung quá nhiều sức mạnh đó:

Bàn chải đánh răng có cảm biến áp suất tích hợp giúp dừng chuyển động và phát sáng một vòng sáng ở tay cầm nếu bạn đang nhấn quá mạnh, từ đó bảo vệ men răng khỏi bị hư hại không đáng có.

Bàn chải đánh răng là một lựa chọn tốt cho những người có nhu cầu sức khỏe răng miệng đa dạng, vì nó có thể hoạt động trong năm chế độ, đó là chăm sóc nướu, làm sạch hàng ngày, làm sạch sâu, dành cho răng nhạy cảm và làm trắng.

Và nếu những tính năng độc đáo đó là không đủ, thì Oral-B Pro 7500 cũng sử dụng bộ hẹn giờ rung 30 giây giúp bạn chải từng vùng trên miệng trong khoảng thời gian được nha sĩ khuyên dùng.

Xem thêm Review nước rửa cọ trang điểm tốt nhất hiện nay

Nhưng theo nhiều cách, đó là những tính năng thậm chí không thực sự được tích hợp trong bàn chải đánh răng khiến nó trở nên nổi bật.

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Pro 7500 kết nối Bluetooth và có thể liên kết với một ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Sử dụng ứng dụng cho biết, bạn có thể theo dõi thói quen đánh răng của mình và có thể đặt mục tiêu cho chính mình.

Khi bạn có ý thức rõ ràng về cách bạn quản lý sức khỏe răng miệng theo thời gian, bạn có cơ hội tốt nhất để tận hưởng cuộc sống với các vấn đề về răng hoặc nha chu tối thiểu. – Steven John

Ưu điểm: Cảm biến áp suất bảo vệ, làm sạch ba hành động, kết nối với ứng dụng để theo dõi toàn diện

Nhược điểm: khá đắt tiền

Mua bàn chải điện Oral-B tại đây

Bàn chải điện tốt nhất cho trẻ em Philips Sonicare for Kids

Bắt con bạn đánh răng đúng cách hai lần mỗi ngày có thể là một cuộc vật lộn thực sự, nhưng với Philips Sonicare for Kids vui nhộn, chúng thực sự có thể thích thú đánh răng.

Trẻ em và vệ sinh răng miệng tốt thường không phải là một kết hợp tự nhiên.

Hầu hết trẻ em đều miễn cưỡng đánh răng hoặc đánh qua loa trong việc làm sạch răng.

Tuy nhiên, Bàn chải Philips Sonicare for Kids khiến việc đánh răng vui vẻ, biến một nhiệm vụ thường xuyên vào một trò chơi video, nhờ vào ứng dụng kết nối Bluetooth tương thích miễn phí để khuyến khích và khen thưởng các kỹ thuật đánh răng tốt.

Giống như tất cả các bàn chải đánh răng Sonicare, bàn chải của trẻ em sử dụng công nghệ âm thanh được cấp bằng sáng chế để loại bỏ mảng bám và mảnh vụn hiệu quả hơn tới 75% so với bàn chải đánh răng bằng tay.

Nó có bộ hẹn giờ hai phút tích hợp và cảnh báo cho trẻ chuyển đổi góc phần tư cứ sau 30 giây khi đánh răng.

Có hai cài đặt tốc độ và bàn chải đi kèm với tám miếng dán để tùy chỉnh tay cầm.

Xem thêm Review những miếng đắp mặt nạ hợp với mọi túi tiền

Nhưng nơi mà niềm vui thực sự bắt đầu là với ứng dụng miễn phí không chỉ dạy cho trẻ em về những điều tốt đẹp và vệ sinh răng miệng tốt, nó còn biến việc đánh răng thành một trò chơi.

Con bạn sẽ nhận nuôi “Sparkly”, một sinh vật nhỏ dễ thương đưa ra các mẹo đánh răng trong khi con bạn “chải” răng của Sparkly.

Ứng dụng này cũng theo dõi hiệu suất, giúp dễ dàng thưởng cho vệ sinh tốt.

Chỉ cần đặt điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, nơi con bạn có thể xem trong khi đánh răng.

Hơn hết, nhiều người mua nhận xét rằng những đứa trẻ của họ từ việc tránh đánh răng đến thực sự yêu thích đánh răng.

Nhiều người cũng nói rằng các cuộc hẹn khám răng của con họ tốt hơn nhiều, kể từ khi chuyển sang bàn chải đánh răng dành cho trẻ Sonicare.

Philips Sonicare for Kids được khuyên dùng cho trẻ từ ba tuổi trở lên nếu trẻ tự mình sử dụng bàn chải. Tuy nhiên, trẻ nhỏ hơn cần có sự trợ giúp của người lớn.

Ưu điểm : Ứng dụng giúp đánh răng thú vị, đầu bàn chải có kích thước vừa miệng trẻ em, rất hiệu quả trong việc loại bỏ mảng bám và mảnh vụn từ răng và nướu

Nhược điểm : Các ứng dụng dễ thương sẽ không còn phù hợp khi trẻ lớn.

Mua sản phẩm này tại đây

Bàn chải đánh răng điện tốt nhất cho sức khỏe của nướu  Philips Sonicare 2 Series Plaque Control

Nếu nướu của bạn không giống như trước đây, Philips Sonicare 2 Series Plaque Control có thể giúp mang lại sức khỏe tốt hơn.

Theo trang web về sức khỏe răng miệng AsktheDentist , bàn chải đánh răng siêu âm, dao động với tốc độ đáng kinh ngạc – lên đến 31.000 thì mỗi phút ở tốc độ tối đa – có hiệu quả hơn trong việc tiếp cận và loại bỏ mảng bám giữa răng và bên dưới đường viền nướu

Đối với bất kỳ ai có vấn đề về nướu, những người thiếu hiểu biết về chỉ nha khoa và phần lớn những người trên 40 tuổi.

Tất nhiên, trong lĩnh vực vệ sinh răng miệng, bàn chải đánh răng sonic thường có nghĩa là Sonicare, cho đến nay là tên tuổi lớn nhất trong ngành.

Và trong số rất nhiều mẫu Sonicare có sẵn, sản phẩm tốt nhất cho việc chăm sóc nướu là bàn chải đánh răng Philips Sonicare 2 Series Plaque Control .

Giống như tất cả các bàn chải Sonicare, hành động làm sạch âm thanh truyền chất lỏng giữa răng và dưới đường nướu để phá vỡ và loại bỏ nhiều mảng bám hơn bàn chải đánh răng thông thường,

nhưng bàn chải đủ êm ái để sử dụng cho chỉnh nha, cấy ghép, veneers và răng nhạy cảm.

Xem thêm Các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm Hàn Quốc mới nhất trong tháng 3

Chiếc cổ bàn chải thon, góc cạnh giúp bạn dễ dàng quay trở trong miệng và đồng hồ hẹn giờ cho bạn biết khi hai phút đã hết. Trong thực tế, bàn chải sẽ tự động tắt sau hai phút này.

Bàn chải Philips Sonicare 2 Series Plaque thậm chí giúp bạn dễ dàng trải nghiệm bàn chải âm thanh bằng cách tăng dần sức mạnh qua 14 lần sử dụng đầu tiên của bàn chải, cho bạn nhiều thời gian để điều chỉnh tốc độ siêu dao động

Tuy nhiên, bàn chải cũng có nhược điểm, là giá đầu thay thế khá cao.

Do vậy, nếu bạn muốn một bàn chải đánh răng âm thanh mạnh mẽ trên mảng bám, nhưng nhẹ nhàng trên nướu của bạn, và bạn không cần nhiều chuông và còi, đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Ưu điểm : Tuyệt vời cho việc chăm sóc nướu, giá cả hợp lý

Nhược điểm : Đầu thay thế đắt

Mua sản phẩm này tại đây

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Bài viết Review những bàn chải đánh răng điện loại nào tốt nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/39pB3G6

0 coment rios:

Đăng nhận xét