Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Những loại máy cạo râu nào tốt nhất hiện nay

Máy cạo râu hiện đại mang lại sự thoải mái khi cạo râu tại nhà

Mặc dù nó không giống như những gì mà bạn nhận được từ một thợ cắt tóc tài năng, nhưng chúng tiện lợi và an toàn hơn nhiều so với dao cạo truyền thống.

Một chiếc máy cạo râu sử dụng lưỡi quay hoặc lưỡi lá động qua lại để cắt những sợi râu trên mặt gắn chặt với da

Miếng bảo vệ bao quanh lưỡi dao để bảo vệ làn da của bạn khỏi lưỡi dao khi máy di chuyển.

Hầu hết các miếng bảo vệ chứa các khe hoặc lỗ để bắt lông và nhấc chúng lên, vì vậy lưỡi dao có thể kẹp cắt chúng hiệu quả hơn.

Đầu trên máy cạo râu điện sẽ uốn cong, cho phép dao cạo khớp với các đường nét trên khuôn mặt, giúp bạn cạo sát hơn

Một trong những tính năng tốt nhất của máy cạo râu điện hiện đại là khả năng sử dụng chúng trong môi trường ẩm ướt hoặc khô, cũng như với gel cạo râu hoặc bọt.

Máy cạo râu kiểu lá vs máy cạo râu kiểu quay

Sự lựa chọn chính bạn sẽ có với máy cạo râu điện là thiết kế bạn muốn.

Một số người thích máy cạo râu kiểu lá, trong khi những người khác thích máy cạo râu kiểu quay.

Máy cạo râu kiểu lá: là máy cạo râu điện có chứa các lưỡi dao động di chuyển qua lại ở tốc độ cao.

Những lưỡi dao này được bao phủ bởi miếng bảo vệ giúp nâng sợi râu lên trong lúc cắt và bảo vệ da.

Một chiếc máy cạo râu thường sẽ có một vài lưỡi cắt riêng biệt uốn cong độc lập để phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt của bạn.

Tuy nhiên, vì đầu dao cắt có hình chữ nhật, nó có thể không ôm sát với khuôn mặt

Máy cạo râu kiểu quay: là máy cạo có lưỡi quay tròn. Da sẽ được sự bảo vệ khỏi các lưỡi quay với một tấm bảo vệ có rãnh nằm trên đỉnh lưỡi và giúp nhấc những sợi lông lên để chúng dễ cắt hơn.

Đầu uốn cong theo nhiều hướng, giúp bạn cạo sát bằng cách ôm sát các đường nét trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, đầu quay khó vệ sinh hơn sau khi cạo so với máy cạo râu kiểu lá.

Bài viết này sẽ tiết lộ những máy cạo râu nào tốt nhất hiện nay mà bạn có thể mua:

Xem thêm Cách làm nước súc miệng thổi bay bệnh hôi miệng

Máy cạo râu Remington F5-5800

Máy cạo râu Remington F5-5800 có đủ các tính năng để làm cho nó trở thành một sự lựa chọn giá rẻ thân thiện thông minh.

Máy cạo râu điện có thể đắt tiền, đặc biệt là máy cạo râu kiểu lá, nhưng Remington luôn cung cấp các mẫu có hiệu suất tốt, ở mức giá phải chăng của thị trường.

Máy cạo râu Remington F5-5800 là một trong những dao cạo tốt nhưng lại cho một mức giá thấp như vậy.

Nó chắc chắn có một số nhược điểm, nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một mức độ hiệu suất tốt, xem xét những gì bạn đáng trả tiền cho chiếc máy này

  • F5-5800 có tay cầm độc đáo tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Trong khi đó, đầu trên chiếc dao cạo điện này có kích thước phù hợp để tiếp cận các khu vực khó cạo râu, chẳng hạn như ngay dưới mũi.
  • Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng Remington F5-5800 không cho phép cạo ướt và nó sẽ không hoạt động với bọt cạo râu hoặc gel cạo râu.
  • Pin sạc trên Remington F5-5800 rất đáng tin cậy và tay cầm của dao cạo chứa một loạt đèn LED cho biết mức pin hiện tại, rất tiện lợi.
  • Nhiều người thích sử dụng F5-5800 khi đi du lịch hoặc như một chiếc dao cạo thứ hai tại văn phòng, vì kích thước nhỏ gọn và giá thấp.
  • Máy cạo râu cho phép bạn tỉa sát ria mép hoặc tóc mai, đây là một tính năng bạn không phải lúc nào cũng tìm thấy trên máy cạo râu điện rẻ tiền.
  • Bởi vì F5-5800 có hai khu vực lá, nó sẽ phù hợp với các đường góc trên khuôn mặt hơn so với máy cạo lá chỉ có một lá, theo Male Sense Pro .
  • Một người mua máy cho biết anh ta phải cạo râu hai lần một ngày và thấy rằng F5-5800 chống lại việc sử dụng thường xuyên này cực kỳ tốt, vì nó cung cấp một lần cạo sát lỗ chân lông.

Một vấn đề mà nhiều người dùng sau vài tháng miếng bảo vệ lá dao bị hư. Điều này có thể làm lộ ra các cạnh sắc nét trên F5-5800 có thể gây ra các vết khía và vết cắt trong khi cạo râu. – Kyle Schurman

Ưu điểm: Giá thấp cho máy cạo râu kiểu lá, kích thước nhỏ và tay cầm thoải mái, bao gồm một tông đơ bật lên cho việc cạo râu thoải mái, lưỡi dao trên máy cạo râu sẽ nghiêng qua lại để phù hợp với khuôn mặt của bạn

Nhược điểm:Tuổi thọ của dao cạo điện không cao như các loại khác, sẽ không hoạt động với bọt cạo râu  hoặc gel cạo râu, có thể phát triển các cạnh sắc theo thời gian, chuyển động hạn chế so với các dao cạo khác

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Các mẹo hay khi có chiếc máy sấy tóc

Braun Series 9

Braun Series 9 có tất cả các tính năng mới nhất trong một máy cạo râu để làm cho nó thoải mái hơn khi sử dụng và hiệu suất cao khi cạo.

Máy cạo râu điện Braun Series 9 (9370cc) là bản nâng cấp cho cả máy cạo râu Braun Series 9 và với các tính năng thiết kế mới nhất.

Mặc dù bạn sẽ trả thêm tiền cho các tính năng này, 9370cc rất đáng để bỏ thêm tiền.

  • Đầu cắt bao gồm năm phần riêng biệt – hai máy cạo râu OptiFoil, tông đơ nâng và cắt, tông đơ hướng và cắt, và tấm bảo vệ da.
  • Cùng nhau, hệ thống cung cấp một lần cạo mịn và sát chân lông, cho dù râu của bạn nằm phẳng, đứng lên hoặc mọc theo nhiều hướng.
  • Nếu trước đây bạn không phải là người hâm mộ của máy cạo râu điện với đầu xoay vì chúng không phù hợp với đường nét trên khuôn mặt của bạn,bạn không phải lo lắng về vấn đề đó với 9370cc.
  • Braun bao gồm một đầu xoay 10 hướng cung cấp tất cả sự linh hoạt mà bạn cần.
  • Với năng lượng pin nhiều hơn 20% so với model trước đó, bạn sẽ có thời gian cạo lâu hơn cho một lần sạc
  • Và nếu máy hết pin, bạn sẽ có đủ năng lượng cho một lần cạo với một lần sạc nhanh trong năm phút.
  • Một lợi thế cuối cùng so với máy tiền nhiệm, 9370cc có một trong những đầu máy lớn nhất được tìm thấy trên máy cạo râu điện, cho phép bạn hoàn thành việc cạo râu nhanh hơn một chút so với các máy cạo râu điện khác.
  • Dao cạo Braun này hoạt động được trong điều kiện ẩm ướt hoặc khô, và có thể sử dụng nó với bọt cạo râu hoặc gel.

Tôi đã sử dụng phiên bản trước (Series 9 9290cc) và thấy những cải tiến nhỏ nhưng đáng chú ý những cải tiến này đáng giá.

Với mức giá  khoảng 9,1 triệu, Braun Series 9 9370cc chắc chắn là một sản phẩm tuyệt vời, nhưng nếu bạn đang sở hữu một chiếc tông đơ thực sự cao cấp thì đây chính là nó.

Ưu điểm: Đầu xoay 10 hướng linh hoạt, năm khu vực cắt khác nhau để cạo sát, tốt cho việc cắt tỉa nhiều loại râu, đầu cạo lớn để hoàn thành công việc nhanh hơn

Nhược điểm: quá đắt tiền

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Những loại xoong nồi nào khi nấu ăn an toàn cho sức khỏe

The Bevel Trimmer

Nếu bạn có mái tóc thô hoặc xoăn, có lẽ bạn đã phải vật lộn để tìm kiếm những sản phẩm giúp chải chuốt thoải mái.

Mặc dù hầu hết các máy cạo đều tập trung vào việc cắt sát chân lông có thể, đó cũng thường là bước đầu tiên để tạo ra những vết dao cạo không hấp dẫn, đau đớn hoặc ngứa. May mắn thay, tông đơ Bevel  giải quyết điều đó.

Được thành lập vào năm 2013, Walker và Company ( công ty mẹ của Bevel ) được tạo ra bởi Tristan Walker để phục vụ nhu cầu chải chuốt của những người có mái tóc thô hoặc xoăn.

Mặc dù điều đó sử dụng trực tiếp nhất cho người da màu, nhưng các sản phẩm của thương hiệu cũng khá tuyệt vời cho bất kỳ ai có làn da nhạy cảm.

Thay vì sử dụng nhiều lưỡi dao cắt tóc dưới bề mặt da hoặc ngoáy và kéo lên tóc, tông đơ Bevel sử dụng một lưỡi dao có thể điều chỉnh để cắt tóc theo cùng cấp độ của da.

Tông đơ Bevel cực kỳ chính xác và sắc bén, và một cơ chế nhỏ bên trong mang đến cho bạn khả năng điều chỉnh lưỡi dao.

Đây là một tính năng hay vì hầu hết các tông đơ (ngay cả những loại chuyên nghiệp được sử dụng bởi các thợ cắt tóc, bao gồm cả Andis T-Outliner trong danh sách này) đều yêu cầu một tuốc nơ vít để điều chỉnh.

Ưu điểm: Có thể sử dụng có dây hoặc không dây, dễ điều chỉnh lưỡi cắt, tốt cho các đường sắc nét, lưỡi T-liner tùy chọn có sẵn riêng

Nhược điểm: Không thể sử dụng dưới nước

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Chảo chống dính là gì, dùng chảo chống dính có an toàn?

Andis T-Outliner

Andis T-Outliner cấp độ chuyên nghiệp rất phù hợp cho những anh chàng thích tự cắt tóc và thợ cắt tóc, những người cần sự chính xác chặt chẽ.

Nếu bạn cạo trọc đầu hoàn toàn nhiều lần một tuần và bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải trả tiền cho tiệm cắt tóc để hoàn thành công việc, bạn có thể chọn Andis T-Outliner chuyên nghiệp .

Máy cạo điện này được sử dụng trong nhiều tiệm hớt tóc, và những thích để đầu trọc. Bạn cũng có thể sử dụng nó để cắt tỉa cổ, râu, ria và chân tóc của bạn.

Tông đơ Andis T-Outliner sử dụng lưỡi cắt hình chữ T gần gũi, hoàn hảo cho việc cạo đầu, làm mờ và thiết kế.

Andis bán một phiên bản không dây, nhưng phiên bản chúng tôi đã đánh giá có dây 8 lõi, vì vậy mặc dù có dây, bạn vẫn sẽ có nhiều chỗ để di chuyển.

Lưỡi thép carbon của tông đơ được làm cứng đặc biệt để chúng tuổi thọ lâu hơn

Tuy nhiên, các lưỡi dao thay thế khá dễ dàng và không tốn kém, vì vậy khi đến lúc đó là một sự thay đổi dễ dàng.

Bạn phải bôi dầu thường xuyên để giữ cho nó chạy trơn tru, và thỉnh thoảng nó cần điều chỉnh một chút.

Điều đó đòi hỏi phải tháo một số ốc vít nhỏ để tra dầu bên trong, nhưng bạn sẽ không phải làm điều này thường xuyên.

Người thử nghiệm của chúng tôi đã sử dụng chiếc tông đơ này trong 12 năm và anh ấy sử dụng nó ít nhất hai lần một tuần để cạo đầu trọc.

Nó đã hoạt động trơn tru trong suốt những năm qua, và ông hoàn toàn mong đợi nó sẽ tiếp tục như vậy.

Anh ta cũng chỉ phải thay lưỡi dao và mở nó ra để tra dầu một lần trong 12 năm.

Những người đánh giá khác đã xác nhận những gì người thử nghiệm của chúng tôi đã nói

Nhiều người nói rằng đó là chiếc tông đơ duy nhất họ sẽ sử dụng và những người khác nói rằng họ đã sử dụng T-Outliner từ 25 năm trở lên. – Malarie Gokey

Ưu điểm: Chuyên nghiệp, giá cả phải chăng, cạo khô, pha, tuyệt vời cho cạo đầu trọc, độ bền cao

Nhược điểm: Cần bôi dầu, bao gồm tháo ốc vít, không không dây

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Chảo chống dính Tefal có chấm báo nhiệt Thermo-spot để làm gì?

Panasonic Arc5 (LV65-S)

Panasonic Arc5 trước đây là sự lựa chọn của chúng tôi về loại dao cạo tốt nhất cho tóc thô, nhưng tôi đã loại bỏ nó bởi vì trong khi thương hiệu đã nghiên cứu và phát triển để cắt lông dày và xoăn, thiết kế tổng thể rất giống với máy cạo râu / dao cạo lá khác.

Bạn sẽ tìm thấy các đầu lưỡi cắt và xoay, một động cơ mạnh mẽ và các cài đặt sức mạnh khác nhau trên hầu hết mọi loại dao cạo tương tự đáng có.

Tông đơ Bevel, tương tự như Andis T-Outliner, là lựa chọn tốt hơn cho bất kỳ ai có mái tóc thô và đặc biệt muốn tránh máy cạo râu – một vấn đề phổ biến trong khi cạo hoặc tỉa.

Mặc dù vậy, bạn sẽ không thể sử dụng Tông đơ khi đi tắm hoặc chạy dưới nước.

Tuy nhiên, nếu bạn phải có một chiếc dao cạo ướt và khô, thì Panasonic Arc5 sẽ là lựa chọn tốt hơn. Tôi đã sử dụng nó trên cổ và mặt của tôi và nó khá tốt.

Tôi đã có một vài vết dao, nhưng nó ít nghiêm trọng hơn nhiều so với các tông đơ khác. – Amir Ismael

Bài viết Những loại máy cạo râu nào tốt nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2Qg3Hmj

0 coment rios:

Đăng nhận xét