Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Review kem dưỡng ẩm Tatcha đắt xắt ra miếng

Trước khi công ty chăm sóc da của Nhật Bản Tatcha giảm giá kem Dewy Skin Cream màu tím nhạt,

nó đã được cộng đồng quốc tế yêu thích đối với các sản phẩm  Luminous Dewy Skin MistRice Polish Foaming Enzyme Powder (sản phẩm yêu thích của Meghan Markle ).

kem-duong-am-tatcha

Những người hâm mộ cuồng nhiệt của mist bao gồm các biên tập viên sắc đẹp, Kim Kardashian West, Kylie Jenner và Drew Barrymore –

và các nghệ sĩ trang điểm như Mario Dedivanovic, nổi tiếng với việc phổ biến kỹ thuật giúp định hình khuôn mặt (contouring).

Định mệnh, Dedivanovic cũng coi Vicky Tsai, người sáng lập Tatcha, như một người bạn thân, và là một trong những người ủng hộ thương hiệu sớm nhất .

Trong tâm trí Dedivanovic thì Tsai đã tạo ra Luminous Dewy Skin Mist, một màn sương được nhân đôi như một loại kem dưỡng ẩm phát sáng lâu dài.

Gần đây, công ty đã tung ra một loại kem lấy cảm hứng từ sương mù.

Giống như sương mù, chất làm mềm Dewy Skin Cream giải quyết vấn đề da khô, kết cấu không đồng đều và mất độ săn chắc khi sử dụng chiết xuất thực vật, Gạo tím Nhật Bản và một phức hợp độc quyền hiệu quả của tảo đỏ Okinawa và axit hyaluronic.

Trong điều kiện ít khoa học hơn, nó để lại làn da trông ẩm ướt, giống như một người vắt sữa mục vụ.

Theo một cuộc phỏng vấn của Tsai, công thức này mất khoảng một năm rưỡi – và hàng tá công thức khác – trước khi nó hoàn hảo.

Thành phần

Gạo tím Nhật Bản được biết đến với khả năng tồn tại trong môi trường khắc nghiệt.

Nồng độ anthocyanin cao, một chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng giúp da phục hồi và bảo vệ chống lại các tác hại từ môi trường như ô nhiễm, tác hại của tia cực tím và căng thẳng.

Tảo đỏ và axit hyaluronic (anh hùng chăm sóc da có thể giữ được hơn 1.000 lần trọng lượng trong nước) giúp bổ sung ceramide để xây dựng hàng rào tự nhiên của da và bổ sung lượng dự trữ độ ẩm tự nhiên.

Sự phát sáng đến từ sự pha trộn nhân sâm, xạ hương hoang dã và kinh giới ngọt ngào.

Xem thêm Các sản phẩm chống nắng tốt nhất cho tóc và da đầu của bạn

Kinh nghiệm của tôi khi sử dụng Dewy Skin Cream

Tôi đã sử dụng kem dưỡng da Dewy trong một vài tuần, và phát hiện đáng ngạc nhiên nhất là thời gian giữ cho làn da của tôi ngậm nước.

Tôi rửa mặt, thoa kem dưỡng da và chạm vào làn da của mình sau đó tám giờ và tự hỏi tại sao nó cảm thấy ngậm nước nhiều hơn (và đầy đặn một cách bí ẩn?) so với bất kỳ ngày nào khác.

Hầu hết các loại kem dưỡng ẩm thấm vào và duy trì hoàn toàn độ ẩm cho làn da của tôi,

nhưng một số ít có vẻ cải thiện đáng kể – và ít làm như vậy mà không để lại dư lượng dày trên bề mặt suốt cả ngày.

Xem thêm Những loại kem nền tốt nhất hiện nay

Mặc dù, đến thời điểm cuối cùng này, tôi sẽ đề cập đến việc tôi đã trải nghiệm sản phẩm làm bóng lên và thỉnh thoảng đóng gói sau khi sử dụng – điều thường xảy ra do sử dụng quá mức sản phẩm (vì da bạn không thể hấp thụ hết).

Dewy Skin Cream hiệu quả hơn nhiều loại kem dưỡng ẩm khác, Tôi đã phải thích nghi với việc sử dụng ít hơn (vì giá khá cao).

Nhưng, ngay cả khi bị vón hạt, không khó để loại bỏ phần dư thừa khỏi da trước khi ra khỏi cửa hoặc trang điểm. Dù bằng cách nào, những lợi ích của nó là giá trị với tôi.

Xem thêm Cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà bằng Dr. Sweat’s New Antiperspirant Pads

Nó có đáng giá không?

Tôi sẽ bắt đầu bằng cách nói rằng nếu giá nằm ngoài phạm vi giá của bạn, có một số lựa chọn khác cũng rất tuyệt vời

Kem dưỡng ẩm yêu thích tiếp theo của tôi tại thời điểm này, Maelove’s The One Cream , có mức giá phù hợp hơn và dễ dàng hấp thụ mà không có dư lượng.

Nó được ca ngợi vì từ một công ty khởi nghiệp chăm sóc da được hỗ trợ bởi sinh viên tốt nghiệp MIT, tạo ra không có gì ngoài các sản phẩm rắn .

Đó là một lựa chọn chắc chắn với ít tiền hơn, nhưng Dewy Skin Cream làm cho làn da của tôi cảm thấy căng hơn và nhìn ước sương lâu hơn,

vì vậy tôi khuyên bạn nên sử dụng nó nếu bạn có thể tăng thêm chi phí.

Xem thêm Top 5 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Điều đó cũng không làm tổn hại vì rằng bao bì đẹp – nó giống như một tác phẩm điêu khắc ombre nhỏ – trên sự phù phiếm của bạn,

và nó đi kèm với một dụng cụ nhỏ để bạn không phải nhúng tay vào chậu của bạn liên tục.

Tatcha là một thương hiệu tuyệt vời để tìm hiểu nếu bạn thường xuyên mua sắm các sản phẩm sạch, không độc hại.

Hầu hết các dòng sản phẩm của nó – bao gồm cả kem này – là thuần chay, và sản phẩm sẽ có bao bì có thể tái chế. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại trang web của Tatcha tại đây .

Xem thêm Cách phòng ngừa và điều trị nám da hiệu quả từ các chuyên gia

Điểm mấu chốt

Nói chung, nó không phải là sản phẩm lý tưởng khi loại kem này có giá quá cao, nhưng sử dụng tiết kiệm đúng cách sẽ dùng được lâu dài

và nó làm cho làn da của tôi trông ẩm ướt và cảm thấy đầy đặn và ngậm nước từ sáng đến tối.

Ngay cả khi cần một số điều chỉnh để tìm ra số lượng ứng dụng phù hợp, thì việc đóng gói vẫn xứng đáng với độ sáng và độ nảy mà nó mang lại cho làn da của tôi.

Có rất nhiều lựa chọn ngân sách vững chắc, nhưng, nếu bạn có thể sử dụng Tatcha Dewy Skin Cream, bạn nên kiểm tra nó.

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Nguồn BI

Bài viết Review kem dưỡng ẩm Tatcha đắt xắt ra miếng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2vVrlgZ

0 coment rios:

Đăng nhận xét