Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Các loại kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay cho tay khô, nứt nẻ

Tại sao dùng dưỡng da tay

Khi tay bạn khô và nứt nẻ, mà bạn phải làm những việc đơn giản như rửa chén bát có thể gây đau đớn và khó chịu.

Thật không may, bạn có thể phải dùng hàng tá sản phẩm trước khi bạn tìm thấy loại kem phù hợp để giúp chữa lành và ngăn ngừa nứt nẻ bàn tay.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã làm việc này thay cho bạn.

Tôi không xa lạ gì với đôi bàn tay khô, nứt nẻ. nhất là trong thời tiết khắc nghiệt nhất của mùa đông.

Tôi cũng rửa tay thường xuyên, điều này chỉ làm cho vấn đề tồi tệ hơn.

Vì làn da khô của tôi, tôi đã tích lũy được một bộ sưu tập kem dưỡng da và kem dưỡng da tay đáng kể.

Nhiều trong số chúng đã không giải quyết được vấn đề – nhưng một số trong số chúng rất hiệu quả.

Các sản phẩm trong hướng dẫn này dành cho bất cứ ai cần một loại kem dưỡng da tay tốt muốn đối phó với làn da khô vào mùa đông hoặc thậm chí quanh năm.

Tôi đã thử nghiệm nhiều trong số chúng và cố gắng chọn các sản phẩm không có mùi hương nặng, nhiều dầu hoặc yêu cầu sử dụng thường xuyên trong suốt cả ngày.

Để có kết quả tốt nhất từ ​​các sản phẩm này, hãy sử dụng chúng theo hướng dẫn kèm theo của sản phẩm.

Sử dụng các sản phẩm này sau khi rửa tay hoặc tắm có thể mang lại cho bạn kết quả tích cực hơn, và cố gắng tạo thói quen sử dụng kem dưỡng da hoặc kem dưỡng da tay trước khi đi ngủ để dưỡng ẩm qua đêm.

Dưới đây là những loại kem dưỡng da tay tốt nhất dành cho tay khô, nứt nẻ:

Xem thêm Cách trị mụn nang theo khuyến nghị của bác sĩ da liễu

O’Keeffe’s Working Hands Hand Cream

Kem dưỡng da tay của O’Keeffe cung cấp các đặc tính chữa bệnh và bảo vệ trong một công thức không gây nhờn.

Đối với việc chữa bệnh có giá trị được kết hợp với các đặc tính bảo vệ, bạn không thể sai khi chọn Kem dưỡng da tay của O’Keeffe .

Kem dưỡng da tay này được thiết kế để chữa lành, làm dịu và sửa chữa những bàn tay khô, nứt nẻ.

Kem này có chứa parafin, giúp thiết lập một hàng rào bảo vệ làn da của bạn khỏi mất nước.

Đồng thời, glycerin thu hút độ ẩm cho làn da của bạn để đẩy nhanh quá trình hydrat hóa.

Kem không nhờn, nhưng hiệu quả làm giảm tốc độ bay hơi trên tay của bạn, giúp khôi phục lại sự cân bằng độ ẩm của bàn tay trong khi chữa lành làn da nứt nẻ, khó chịu của bạn.

Sản phẩm có dạng lọ và ống, kem dưỡng da tay này là không mùi, vì vậy bạn có thể đặt nó trước khi ra khỏi nhà và không ai sẽ biết.

Xem thêm Nguyên do khiến môi bạn bị khô nứt nẻ và cách trị môi khô

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nhiều lần trong ngày, điều này rất dễ làm vì kem dễ dàng hấp thụ vào tay bạn.

Vành của lọ được kết cấu để có thêm độ bám, nhưng tôi thấy rằng tôi không bao giờ cần kết cấu đó vì kem không làm cho tay tôi bị nhờn.

Cá nhân tôi đã có kết quả tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm này và tôi đưa ra quan điểm về việc sử dụng nó trước khi đi ngủ.

Kem này an toàn cho bệnh nhân tiểu đường sử dụng, và nó có giá cả phải chăng để bạn nên giữ một lọ trong nhà, nơi làm việc của bạn và bất cứ nơi nào khác mà bạn cần bảo vệ và chữa bệnh.

Ưu điểm: Không dầu mỡ, không mùi, giá cả rất phải chăng

Nhược điểm: Có thể gây ngứa ngáy một chút khi sử dụng cho bàn tay bị nứt

Mua sản phẩm này tại đây

Eucerin Intensive Repair Lotion

Công thức dành cho da rất thô ráp, khô, Eucerin Intensive Repair Lotion vừa tẩy tế bào chết nhẹ nhàng vừa giúp da khỏe mạnh hơn.

Eucerin Intensive Repair Lotion là một loại kem dưỡng da giàu dưỡng chất, có tác dụng lâu dài.

Công thức ba tác dụng giữ ẩm, tẩy tế bào chết và các điều kiện.

Tẩy tế bào chết tự nhiên nhẹ nhàng giúp cải thiện sự xuất hiện của da khô hoặc thô ráp, và kem dưỡng ẩm cung cấp hydrat hóa mạnh mẽ giúp tạo ra làn da mịn màng, thoải mái.

Công thức sản phẩm không mùi hương này sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Đây là một trong những loại kem yêu thích của tôi.

Chai bơm rất nhanh và dễ sử dụng khi bạn đang di chuyển, và công thức này mang lại sự xoa dịu nhẹ nhàng, ngay cả khi tay tôi ở trạng thái tồi tệ nhất.

Tôi đặc biệt thích loại kem dưỡng da không mùi này, và nó dễ dàng xoa bóp vào tay tôi.

Có một chút phim còn sót lại trên tay tôi sau khi sử dụng, nhưng lau tay bằng khăn giấy để giải quyết vấn đề.

Kem dưỡng da này cũng rất linh hoạt; bạn cũng có thể sử dụng nó trên bàn chân, cánh tay và các khu vực có vấn đề tương tự khác.

Ưu điểm: Không tốn kém, không mùi hương, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, có thể sử dụng trên tay, chân, v.v.

Nhược điểm: Có thể làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời và tăng khả năng bị cháy nắng, để lại một lớp màng nhẹ

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Top 24 loại serum dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất hiện nay

Aveeno’s Intense Relief Hand Cream

Kem dưỡng da tay mạnh mẽ của Aveeno sử dụng bột yến mạch làm dịu da để làm ẩm da khô và giữ ẩm cho da ngay cả sau khi rửa tay.

Kem dưỡng da tay mạnh mẽ của Aveeno được thiết kế dành riêng cho bất kỳ ai có làn da nhạy cảm

vì nó được pha chế từ các thành phần tự nhiên, bột yến mạch làm dịu và các chất làm mềm da phong phú.

Kem này cũng không chứa steroid và hương liệu, hấp thụ nhanh vào da của bạn ngay sau khi sử dụng cho cảm giác không nhờn.

Cái mà loại kem tay này thực sự gây ấn tượng là với khả năng bám dính ngay cả sau khi rửa tay.

Chà và rửa tay thường khiến chúng bị khô, vết rạn và nứt nẻ, nhưng với Kem dưỡng da tay mạnh mẽ của Aveeno , bạn sẽ không phải bôi lại hoặc lo lắng về kích ứng sau mỗi lần rửa.

Bạn vẫn có thể cần phải sử dụng một vài lần trong ngày nếu bạn liên tục rửa tay, nhưng thực tế là nó được đánh giá cao vì vẫn giữ cho bàn tay của bạn được giữ ẩm sau một vài lần rửa .

Với mức giá  280000 cho mỗi ống , kem dưỡng da tay Aveeno này có giá khá tốt, đặc biệt là khi xem xét bạn sẽ có thể sử dụng ít lần hơn giữa các lần rửa tay.

Ưu điểm: Giữ ẩm cho tay ngay cả sau khi rửa tay, không chứa steroid và không mùi hương, tuyệt vời cho làn da nhạy cảm, hấp thụ nhanh chóng

Nhược điểm: Mặc dù nó tốt cho da nhạy cảm, nhưng nó có thể không hiệu quả đối với những người bị bệnh chàm

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Rosacea (chứng đỏ mặt) là gì, cách xác định và điều trị

L’Occitane Hand Cream Mini

Một chai L’Occitane Hand Cream Mini 1 ounce rất dễ dàng để mang theo khi bạn đi du lịch, và công thức kem giàu dưỡng chất của nó tránh cảm giác nhờn trong khi giữ cho bàn tay được giữ ẩm và ngậm nước.

Mua bất cứ loại kem dưỡng da nào của cửa hàng tạp hóa địa phương khi đi du lịch không phải là lựa chọn tốt nhất cho khách du lịch thường xuyên.

Thay vào đó, Kem dưỡng da tay của L’Occitane , chứa trong một ống nhỏ 1 ounce, là cứu cánh cho những người thường xuyên di chuyển.

Với công thức hấp thụ nhanh, kem dưỡng da tay này sử dụng bơ hạt mỡ để giữ cho bàn tay được giữ ẩm cho dù chúng có bị khô do thời tiết lạnh hay rửa tay liên tục.

Theo Sally Kaplan biên tập viên cao cấp phong cách và vẻ đẹp của Insider nhận xét về sản phẩm: ” Kem tay của L’Occitane là vị cứu tinh cá nhân của tôi khi thời tiết khô hoặc tay tôi trải qua quá nhiều lần rửa. Tôi nghĩ rằng chúng có thể bị bong một lớp. Nó có thành phần phong phú, kem và bơ, nhưng không để lại cho tôi cảm giác nhờn trong hơn một vài phút sau khi sử dụng. Tôi cũng sử dụng nó trên đôi chân của mình trước khi đi ngủ khi chúng có dấu hiệu khô nứt. Mùi hương của công thức bơ hạt mỡ ban đầu giống như phấn trẻ em, không phải là sở thích của tôi, nhưng tôi đánh giá hiệu quả cực cao của nó cho một mùi hương mà tôi không yêu thích bất kỳ ngày nào. ”

L’Occitane cũng cung cấp kem với nhiều kích cỡ, vì vậy, trong khi ống 1 ounce rất phù hợp để đi du lịch, kích thước lớn hơn hoạt động tốt khi sử dụng tại nhà hoặc văn phòng.

Sản phẩm có thành phần gồm bơ hạt mỡ, hoa oải hương hoặc hoa anh đào.

Ưu điểm: Ống 1 ounce hoàn hảo cho việc đi lại, thấm nhanh vào da và không khiến tay bạn bị nhờn lâu, có sẵn với kích cỡ lớn hơn để sử dụng tại nhà

Nhược điểm: Giá sản phẩm khá đắt

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Top 15 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay

Kiehl’s Ultimate Strength Hand Salve

Kiehl’s Ultimate Strength Hand Salve là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho bất cứ ai sử dụng tay để làm việc cả ngày, và nó cung cấp một mùi thơm sạch và hấp thụ nhanh chóng.

Hiệu quả với đôi tay của bạn là một cách chắc chắn để thoát khỏi làn da khô, nứt nẻ và Kiehl’s Ultimate Strength Hand Salve là cách bảo vệ tốt nhất của bạn chống lại nó.

Với sự pha trộn của các loại dầu và sáp dầu ô liu tự nhiên, thật tuyệt vời cho bất cứ ai làm việc lao động chân tay, phải chịu những điều kiện đặc biệt khắc nghiệt hoặc dành nhiều thời gian để rửa tay.

Thuốc dạng mỡ dày nhưng tránh cảm giác quá nhờn, thay vào đó để lại cho bàn tay cảm giác ẩm và được bảo vệ.

Kiehl’s chỉ ra rằng nó tạo ra một rào cản “giống như găng tay” trên tay của bạn sau khi sử dụng, giúp thúc đẩy việc giữ ẩm và hydrat hóa.

Mặc dù lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, Kem dưỡng da tay của O’Keeffe , cũng dành cho tay làm việc nhiều, nhưng sản phẩm của Kiehl này có mùi thơm tốt hơn và thấm nhanh hơn một chút.

Tuy nhiên, nó đắt hơn một chút, ở mức khoảng 540000 ngàn cho mỗi ống 5 ounce so với 188000 ngàn mỗi lọ 3,4 ounce của O’Keeffe.

Ưu điểm: Hấp thụ nhanh chóng, tuyệt vời cho bất cứ ai sử dụng tay để làm việc mỗi ngày, sử dụng hỗn hợp dầu và sáp dầu ô liu tự nhiên cho cảm giác ẩm mượt, không nhờn

Nhược điểm: Những người có làn da nhạy cảm có thể không muốn có mùi thơm

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Cách dùng retinol như thế nào mang lại hiệu quả cao?

NatraCure Gel Moisturizing Gloves

Mang găng tay giữ ẩm NatraCure Gel của bạn chỉ trong 20 phút để có được một điều trị dưỡng ẩm tay đầy đủ.

Kem dưỡng da, kem dưỡng da tay, và son dưỡng là những cách tuyệt vời để điều trị bàn tay bị kích thích của bạn,

nhưng để điều trị dưỡng ẩm sâu, Găng tay giữ ẩm NatraCure Gel mang đến cho bạn cường độ mà bạn đang tìm kiếm.

Một lớp lót gel không thoáng khí khóa ẩm, ngâm tay trong hydrat hóa.

Các hướng dẫn nói phải đeo găng tay được bác sĩ da liễu thử nghiệm này chỉ trong 20 phút hai đến ba lần mỗi tuần.

Tôi đã sử dụng đôi găng tay này trong ba năm qua và chúng đã tạo ra sự khác biệt đáng kể trên làn da của tôi.

Tôi thường đeo chúng trong khi xem TV vào ban đêm, và tay tôi cảm thấy ngay lập tức mịn màng và mềm mại hơn sau khi tháo găng tay.

Lớp lót có chứa dầu jojoba, dầu ô liu và dầu hạt nho được giải phóng bởi sức nóng của bàn tay bạn.

Nó giống như một điều trị spa nhỏ trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn.

Trên hết, những chiếc găng tay này có thể tái sử dụng, và bạn thậm chí có thể sử dụng chúng với kem dưỡng da yêu thích của bạn.

Ưu điểm: Sử dụng chỉ 20 phút một vài lần một tuần, không gây dị ứng, dưỡng ẩm sâu

Nhược điểm: Găng tay có thể khó đeo (nhưng một ít bột Talcum có thể giúp)

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Thâm môi: nguyên nhân và cách điều trị thâm môi hiệu quả

Duke Cannon Bloody Knuckles Hand Repair Balm

Duke Cannon Bloody Knuckles Hand Repair Balm được thiết kế để điều trị những bàn tay chăm chỉ cần độ ẩm và lý tưởng để sử dụng cho da khô, nứt nẻ.

Loại nhựa thơm này được làm bằng lanolin và bơ hạt mỡ, giúp giữ ẩm cho bàn tay của bạn mà không gây cảm giác dính hay nhờn,

nhưng chúng tôi không đưa nó vào lựa chọn hàng đầu cho đôi tay năng động vì dị ứng lanolin phổ biến hơn bạn nghĩ.

Một ưu điểm chính của loại nhựa thơm này là bạn thường có thể thấy kết quả chỉ sau vài lần sử dụng.

Nó dày hơn nhiều so với hầu hết các loại kem dưỡng da, vì vậy dùng một ít có tác dụng lâu dài.

Với sự hấp thụ nhanh chóng của nó, bạn có thể đặt một chút nhựa thơm này và quay trở lại làm việc ngay.

The Naked Bee Moisturizing Hand & Body Lotion

The Naked Bee Moisturizing Hand & Body Lotion được sản xuất tại Mỹ, được chứng nhận hữu cơ và chứa các thành phần tự nhiên bao gồm dầu hạt hướng dương hữu cơ được chứng nhận, glycerin, sáp ong, chiết xuất lá trà trắng và xanh, chiết xuất arnica, mật ong, v.v. Không có thuốc nhuộm hoặc sắc tố trong kem dưỡng da này.

Mặc dù các thành phần trong kem dưỡng da này đã được lựa chọn cẩn thận vì tác dụng chữa bệnh và giữ ẩm, nhưng các thành phần bạn không tìm thấy cũng quan trọng như vậy.

Naked Bee tạo ra các sản phẩm không có paraben, propylene glycol, dầu khoáng hoặc lauryl sulfate.

Ngoài ra, công ty này không bao giờ thử nghiệm sản phẩm của mình trên động vật.

Đây trước đây là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi khi có các lựa chọn tự nhiên và hữu cơ, và điều đó vẫn đúng, nhưng chúng tôi đã loại bỏ nó như là một danh mục khỏi hướng dẫn của chúng tôi.

Xem thêm Quy trình 10 bước dưỡng da Hàn Quốc mà các bạn nữ nên biết

Các sản phẩm chăm sóc da khác

Son dưỡng môi tốt nhất

Nhiều loại son dưỡng dựa vào hiệu ứng giả dược – chúng tạo cảm thấy rất tuyệt, nhưng thực sự không làm được gì nhiều cho miệng của bạn.

Đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là săn lùng các sản phẩm cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa bong tróc, chữa lành vết nứt và bảo vệ đôi môi của bạn khỏi các yếu tố.

Dưới đây là những loại son dưỡng tốt nhất bạn có thể mua:

Son dưỡng môi tốt nhất nói chung: Burt’s Bees Lip Balm

Son dưỡng môi tốt nhất ban đêm: Laneige Lip Sleeping Mask

Son dưỡng môi tốt nhất vào ban ngày: Glossier Balm Dotcom

Son dưỡng môi bán mờ tốt nhất: Mario Badescu Rose Lip Balm

Son dưỡng môi không mùi tốt nhất: Aquaphor Lip Repair

Mặt nạ tấm tốt nhất

Mặt nạ dạng tấm hoạt động giống như tia sáng mặt để cung cấp một sửa chữa ngay lập tức cho làn da của bạn và giải quyết tất cả các loại mối quan tâm.

Mặc dù thực tế rằng mặt nạ tấm khiến bạn trông đáng sợ tạm thời, những mặt hàng K-beauty này đã đạt đến vị thế được sùng bái ở những người nổi tiếng, bác sĩ da liễu và những người nghiện làm đẹp.

Với số lượng đáng kinh ngạc của mặt nạ tấm trên thị trường, tìm ra loại nào phù hợp với bạn có thể là một thử thách,

vì vậy chúng tôi đã hoàn thành công việc cho bạn. Dưới đây là những mặt nạ tấm tốt nhất bạn có thể mua:

Tổng thể tốt nhất: SK-II Facial Treatment Masks

Tốt nhất để dưỡng ẩm: Patchology Hydrate Flashmasque 5 Minute Facial Sheets

Tốt nhất để làm sáng da: Erno Laszlo White Marble Bright Hydrogel Masks

Tốt nhất để làm dịu: Dr. Jart+ Water Replenishment Cotton Sheet Masks

Tốt nhất cho mụn trứng cá: Leaders AC Clear Treatment Masks

Tốt nhất để chống lão hóa: Tatcha Luminous Deep Hydration Lifting Masks

Tốt nhất về giá: Tony Moly I’m Real Avocado Masks

Tốt nhất để khắc phục nhanh: Talika Bio Enzyme Brightening Mask

Tốt nhất cho da nhạy cảm: St. Ives’ Nourish and Soothe Oatmeal Mask

Tốt nhất cho môi trường ô nhiễm: Leaders Cosmetics 7 Wonders Amazonian Acai Anti Pollution Mask

Các sản phẩm tẩy da chết tốt nhất cho mọi loại da hay ngân sách

Một chất tẩy da chết tốt giống như một “viên đạn ma thuật” cho bất kỳ thói quen chăm sóc da nào bởi vì nó thực sự giúp ích cho bất cứ điều gì làm khô khuôn mặt của bạn.

Nó đặc biệt bám chặt vào mùa đông khi bạn đối phó với làn da có vảy và những mảng da khô bong tróc dường như không bao giờ biến mất cho dù bạn có sử dụng bao nhiêu kem dưỡng ẩm.

Dưới đây là các sản phẩm tẩy da chết tốt nhất cho một loạt các loại da, kết quả mong muốn và ngân sách.

Tẩy tế bào chết tốt nhất nói chung: Glossier Solution

Sản phẩm tẩy tế bào chết tốt nhất của nhà thuốc: Simple Kind to Skin Smoothing Facial Scrub

Tẩy tế bào chết tốt nhất để sử dụng hàng ngày:Dermalogical Daily Microfoliant

Tẩy tế bào chết tốt nhất cho da nhạy cảm: Juara Radiance Enzyme Scrub

Tẩy tế bào chết tốt nhất cho làn da không đều màu: Ole Henriksen Transforming Walnut Scrub

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Nguồn https://ift.tt/3cSRMEs

Bài viết Các loại kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay cho tay khô, nứt nẻ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/3aOu0b4

0 coment rios:

Đăng nhận xét