Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Review kem trị quầng thâm mắt Origins GinZing Refreshing Eye Cream

Không có gì như quầng thâm và bọng mắt dưới mắt bạn giống như chúng được đặt một bộ giảm xóc vào buổi sáng, nhưng túi mắt thực sự khá phổ biến.

Bạn đã ngủ muộn phải không? Uống quá nhiều bia rượu đêm qua? Bạn vẫn đang phục hồi sự mệt mỏi sau một chuyến bay dài (jetlag)?

Có rất nhiều yếu tố có thể làm cho mắt chúng ta bị quầng thâm, bao gồm cả yếu tố di truyền.

Thực tế là chúng ta không thể thay đổi DNA hoặc quay ngược thời gian.

Những gì chúng ta có thể làm là đầu tư vào một loại kem trị quầng thâm mắt tốt.

Đây không phải là một giải pháp hoàn hảo, nhưng một loại kem mắt với các thành phần nhắm đến nhu cầu của bạn sẽ giúp ích.

Nếu mối quan tâm của bạn là quầng thâm và bọng mắt, Origins GinZing Refreshing Eye Cream là một sản phẩm tuyệt vời.

Như tên của sản phẩm cho thấy, loại kem này ngay lập tức làm tươi mát đôi mắt mệt mỏi bằng cách tráo đổi và làm sáng chỉ với một vài lần xoa.

Tôi đã thử nhiều loại kem trị quầng thâm mắt nhằm mục đích làm sáng, làm căng và làm mờ quầng thâm, nhưng theo tôi, loại này cho hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm Review nước rửa cọ trang điểm tốt nhất hiện nay

Điều gì làm cho nó rất đặc biệt?

Caffeine là thành phần tinh tú trong kem mắt này.

Công thức GinZing tận dụng các đặc tính cung cấp năng lượng của cà phê – cùng loại thức uống để đánh thức bạn vào những buổi sáng mệt mỏi – để giúp khôi phục lại vẻ rạng rỡ cho khu vực xung quanh mắt.

Caffeine làm dịu da, giúp lưu thông máu và chống viêm, tất cả các yếu tố đó có thể giúp giảm bọng mắt.

Sau đó là chiết xuất nhân sâm và mộc lan, chất chống oxy hóa mạnh giúp cải thiện màu da và kết cấu. Bản thân kem nhẹ nhưng không quá lỏng.

Vùng da quanh mắt của bạn đặc biệt mỏng manh, vì vậy hãy luôn cẩn thận không kéo và giật mạnh khi sử dụng kem

Tôi thoa kem bằng cách chấm nhẹ sản phẩm (bằng ngón tay đeo nhẫn) dưới và xung quanh mắt, đảm bảo không chà xát mạnh.

Xem thêm Review những miếng đắp mặt nạ hợp với mọi túi tiền

Một lọ kem này chỉ khoảng nửa ounce, nhưng thoa ít có thể sử dụng lâu dài – một hũ kem như vậy tôi đã sử dụng khoảng sáu tháng.

Tôi luôn cẩn thận để không sử dụng quá nhiều, vì tôi đã có một số lần đổ vào những ngày trước khi tôi cố gắng bôi kem lên.

Một lần nữa bạn nên chú ý vùng dưới mắt của bạn rất mỏng manh, vì vậy không cần phải quá lạm dụng nó.

Sau khi sử dụng, bạn sẽ nhận thấy kết quả. Ý tôi là bạn sẽ thích nó ngay lập tức.

Origins GinZing Refreshing Eye Cream có một loại tông màu hồng đào và loại sáng lung linh, mà ngay lập tức làm sáng dưới đôi mắt của bạn.

Nó gần giống như thoa lên một chút kem che khuyết điểm và highllight tất cả trong một.

Đừng mong đợi nó sẽ che hết nhưng nó sẽ giúp quầng thâm của bạn trông sáng hơn đáng kể.

Như một lời ghi chú, tôi có làn da đặc biệt sáng và tông màu nhạt, vì vậy màu hồng nhạt rất hợp với tôi

Nếu bạn có tông màu da tối hơn, có thể mất một chút thời gian nữa để tông màu nhạt thực sự chìm vào và biến mất,

nhưng đó là một loại kem trị quầng thâm mắt và không phải là kem che khuyết điểm, vì vậy tôi sẽ không lo lắng về việc nó không phù hợp với tông màu của bạn.

Xem thêm Các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm Hàn Quốc mới nhất trong tháng 3

Kết luận

Ngoài kia có rất nhiều loại kem mắt, nhiều loại trong số chúng nhằm mục đích làm sáng, chống quầng thâm và mang lại cho bạn một đôi mắt sáng và háo hức vào buổi sáng.

Trong khi có thể có nhiều sản phẩm tốt,nhưng tôi chưa tìm ra loại nào tốt hơn loại này.

Sự kết hợp của caffeine cung cấp năng lượng và một tông màu bắt ánh sáng tạo ra kết quả ngay lập tức.

Và ở mức 560k một hũ sử dụng trong vòng khoảng sáu tháng, đó là một cái giá khá hời

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Bài viết Review kem trị quầng thâm mắt Origins GinZing Refreshing Eye Cream đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2QP98Zt

0 coment rios:

Đăng nhận xét