Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Review những miếng đắp mặt nạ hợp với mọi túi tiền

Xu hướng chụp ảnh tự sướng khi đang dùng miếng đắp mặt nạ trên mặt đã đi từ mới lạ đến gần như cần thiết, như những người đam mê làm đẹp theo kiểu Hàn Quốc đã biết trong nhiều năm qua, miếng đắp mặt nạ mang lại nhiều lợi ích hơn chỉ là một bức ảnh vui nhộn.

Và bây giờ, mỗi thương hiệu chăm sóc da dường như đã tạo ra ít nhất một sản phẩm cho riêng mình,

tất cả chúng ta đều có thể tận hưởng một vài phút để nâng niu làn da với miếng đắp mặt nạ trên mặt- và các thành phần trong sản phẩm có hiệu quả nghiêm túc – mà không phải dùng mặt nạ bột hay chịu chi phí cao khi đến spa.

Miếng đắp mặt nạ đã trở nên hết sức phong phú và chúng ta bị ám ảnh nó là một cách dễ hiểu.

Một số loại có hiệu quả làm sáng da, một số loại cung cấp ẩm, một số loại làm dịu, một số loại làm mịn – và một số có tất cả các hiệu quả bên trên và nhiều hơn nữa.

Các vật liệu sản xuất mặt nạ đã được tinh chỉnh cẩn thận để hoạt động không chỉ với các thành phần mà chúng có mà còn phải phù hợp với khuôn mặt, cho dù chúng được làm từ tre hoặc cellulose sinh học.

Và một cách tự nhiên, bởi vì bây giờ có rất nhiều thương hiệu khác nhau tạo ra chúng nên chúng cũng có nhiều mức giá cao chóng mặt.

Nhưng cho dù bạn sẵn sàng và có thể chi 75000 hoặc 750000 cho một chiếc mặt nạ duy nhất, bạn nhất định sẽ tìm thấy chúng để đắp vào tối chủ nhật như một liệu pháp chăm sóc da.

Dưới đây là những lựa chọn yêu thích của chúng tôi phù hợp cho mọi túi tiền. Chỉ cần đắp lên và vỗ nhẹ vài cái, thư giãn trong vài phút, và, tất nhiên bạn cũng có thể chụp ảnh tự sướng cùng với nó.

Xem thêm Các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm Hàn Quốc mới nhất trong tháng 3


Thật đáng ngạc nhiên khi có bao nhiêu sự tốt đẹp có thể được đóng gói vào một vật liệu vi sợi siêu mịn như vậy.

Đó là điều làm cho Tatcha Luminous Dewy Skin Sheet Mask trở nên tuyệt vời: Chất liệu nhẹ nằm trên da của bạn và truyền vào nó một hỗn hợp dưỡng ẩm của trà xanh lên men đặc trưng của thương hiệu, gạo và tảo, cùng với vitamin E và axit béo thiết yếu.

Mua sản phẩm này tại đây

Axit hyaluronic và glycerin trong liệu pháp dưỡng ẩm này chỉ là một phần lý do khiến Mamonde Flower Lab Essence Mask giành giải thưởng Best of Beauty cho mặt nạ dưỡng ẩm vào năm 2019.

“Miếng đắp mặt nạ làm đẹp kiểu Hàn Quốc, đúng như tên gọi của nó,chứa tinh chất hoa hồng truyền vào nuôi dưỡng da, trong khi thân của mặt nạ được làm bằng bột bạch đàn, nó giúp bám vào mặt để đẩy serum sâu vào da,” theo Sarah Kinonen, người cũng rất yêu mùi hương thiết kế bí ẩn của nó.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm 4 cách mụn lưng tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên


Lancôme Rènergie Lift Multi-Action Ultra Double Wrapping Cream Mask sẽ cho bạn sự kinh ngạc khi bắt đầu dùng, nhưng miếng đắp mặt nạ đôi có hiệu quả thậm chí còn tốt hơn.

Mặt nạ chứa rất nhiều thành phần nhưng chủ yếu vẫn là: Có nhiều axit béo chiết xuất hạt lanh chống oxy hóa trong một chiếc mặt nạ hơn trong toàn bộ lọ kem.

Nó được tạo ra không chỉ cho tất cả các loại da, mà còn nhờ định dạng hai mảnh, nó cũng được tạo ra cho tất cả các hình dạng khuôn mặt.

Mua sản phẩm này tại đây


Nếu bạn lo lắng về việc bôi dầu dừa lên mặt, đừng lo lắng – miếng đắp mặt nạ này có chứa gel dừa, hay nói đúng hơn là nước dừa siêu hydrat hóa chuyển thành dạng gel

cùng với sự trợ giúp của axit hyaluronic để tạo nên sự đồng nhất hoàn hảo cho giữ ẩm nhưng miếng đắp mặt nạ cũng không chứa chất gây mụn

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Laura Mercier vừa ra mắt một bộ sản phẩm chăm sóc da

Vì đây là mặt nạ tấm La Mer, nên không có gì ngạc nhiên khi nó đắt hơn một chút so với các loại khác – 30 đô la cho một chiếc và 155 đô la cho sáu chiếc mặt nạ.

Nhưng cũng không có gì ngạc nhiên khi nó cũng sang trọng hơn hầu hết các loại khác,

với việc truyền Treatment Lotion yêu thích của thương hiệu vào một trong những mặt nạ phù hợp nhất bạn từng đeo. Kết quả khiến cho khuôn mặt đầy đặn, rực rỡ là hoàn toàn xứng đáng với sự phô trương.

Mua sản phẩm này tại đây


Một mặt nạ tấm yêu thích khác của Kinonen’s, Too Cool for School Caviar Lime Hydra Essential Mask là mặt nạ thuần chay.

“caviar lime” trong tên sản phẩm không liên quan gì đến trứng cá – đó là một loại trái cây có chứa một số vitamin C cực kỳ mạnh mẽ.

Thành phần làm sáng đó hòa trộn với axit hyaluronic hydrat hóa trên vật liệu bông và bạch đàn để cho mặt nạ tuân thủ sự hấp thụ thành phần vào da một cách tối ưu.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Các sản phẩm tẩy da chết body tốt nhất hiện nay


Thật dễ hiểu khi bạn nghĩ rằng bông trong Saturday Skin Cotton Cloud Probiotic Power Mask đề cập đến chính mặt nạ được làm từ gì, nhưng thực ra nó chỉ là một trong những thành phần của nó.

Chiết xuất bông cung cấp vitamin E và polyphenol, hoạt động cùng với men vi sinh để chống khô và xỉn màu cho da.

Mua sản phẩm này tại đây


Sáp hoa làm cho miếng đắp mặt nạ này giữ ẩm rất tốt là sản phẩm phụ của quá trình chưng cất tinh dầu. Nghe có vẻ như là một trải nghiệm thư giãn, giống như spa?

Điều đặc biệt của miếng đắp mặt nạ này là nhờ mùi hương tím mà bạn có thể tận hưởng trong 10 phút bạn đeo Flower Fusion Violet Nourishing Sheet Mask. Và để phù hợp với chủ đề thực vật, ngay cả vật liệu làm mặt nạ cũng được làm từ tre.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm 10 sản phẩm chăm sóc cơ thể mà tổng biên tập Allure lựa chọn

Trong khi hầu hết các miếng đắp mặt nạ được chế tạo để đeo từ 10 đến 20 phút, thì Patchology Hydrate 5 Minute Flashmasque là loại lý tưởng khi bạn cần dưỡng ẩm ngay lập tức.

Chỉ trong năm phút, nó truyền axit hyaluronic và vitamin B5 cho làn da của bạn để nhanh chóng giúp hydrat hóa và làm mịn làn da của bạn khi không có nhiều thời gian rảnh rỗi.

Mua sản phẩm này tại đây


Miếng đắp mặt nạ này rất lý tưởng cho làn da nhạy cảm, nó cũng cực kỳ xinh xắn được làm từ hai mảnh họa tiết hoa.

Cả hai đều được hỗ trợ với gần một chai đầy huyết thanh với vàng keo tăng cường hàng rào bảo vệ da, hoa hồng làm dịu và glycerin giữ ẩm cho da .

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Review kem chống nắng cho mặt tốt nhất tháng 2 năm 2020

Laneige Water Pocket Sheet Mask


Có sáu phiên bản Laneige’s Water Pocket Sheet Mask và tất cả đều tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng tôi đặc biệt yêu thích phiên bản Water Bank, được đóng gói với nước khoáng ion hóa siêu hydrat hóa. Nó phù hợp rõ rệt trong tất cả 20 phút, nó có nghĩa là để duy trì, và nó để lại làn da tươi mới rất đáng chú ý.

Mua sản phẩm này tại đây


Miếng đắp mặt nạ tiên tiến này được chế tạo để làm dịu làn da mà gần đây đã trải qua một quy trình tái tạo bề mặt bằng laser hoặc lột da bằng hóa chất,nhưng điều đó không có nghĩa là da không được điều trị không thể hưởng lợi từ mặt nạ.

Nếu da bạn nhạy cảm, hãy thử loại mặt nạ này. Nó cung cấp nước – và chỉ là nước – theo cách làm mát độc đáo đến nỗi tạo ra sự nhẹ nhõm tức thì và lâu dài.

Mua sản phẩm này tại đây

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Theo Allure

Bài viết Review những miếng đắp mặt nạ hợp với mọi túi tiền đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/3bm8GtF

0 coment rios:

Đăng nhận xét