Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà bằng Dr. Sweat’s New Antiperspirant Pads

Hội chứng tăng tiết mồ hôi

Tôi chưa được chẩn đoán chính thức mắc hội chứng tăng tiết mồ hôi (hyperhidrosis), nhưng điều đó có lẽ chỉ do thực tế là tôi vẫn chưa đi khám bác sĩ về cuộc đấu tranh cá nhân của tôi với việc ra mồ hôi quá nhiều.

Từ đầu những năm 20 tuổi, dường như tôi luôn là người đổ mồ hôi nhiều nhất trong phòng,

mặc dù đó không phải là phòng tập thể dục; nó có thể là bất cứ nơi đâu từ phòng thử đồ đến phòng khách.

Khi những người khác có thể vô tư thử quần áo hoặc giao lưu với bạn bè,

tôi lại cố gắng thông gió làm mát bản thân để giảm ra mồ hôi với bất kỳ thiết bị làm mát nào mà tôi gặp

Nhưng mặc dù sự bất tiện và bối rối xảy ra với việc ra mồ hôi quá nhiều, tôi vẫn luôn cố gắng dùng những cách giảm ra mồ hôi để giữ cho mồ hôi của tôi không thấm qua quần áo

mặc dù hiệu quả của những cách này không tốt lắm.

Và sau đó, như thể ai đó nhìn thấy những giọt nước mắt của tôi để cho tôi biết đến miếng lót nách chống mồ hôi có tên là Dr. Sweat – và dùng chúng không cần ý kiến của bác sĩ .

Thật hấp dẫn, thực sự có một số bác sĩ thực sự tên là Dr. Sweat, mặc dù tôi không nghĩ rằng sản phẩm được đặt theo tên của bất kỳ ai trong số họ.

Xem thêm Cách phòng ngừa và điều trị nám da hiệu quả từ các chuyên gia

Miếng dán trị đổ mồ hôi nách Dr. Sweat

Dr. Sweat không dựa vào thành phần hóa học nào mà chất rắn chống mồ hôi truyền thống thường có; thay vào đó, nó lại chứa thành phần nhôm clorua 15%.

Các miếng dán Dr. Sweat cũng khá dày và có chu vi của một chiếc tàu lượn.

Tôi sử dụng nó bằng cách vỗ nhẹ (không lau) miếng dán vào nách, mà tôi đã không cạo trong vài ngày.

Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ giúp tôi tránh được sự kích thích – dị ứng nhiều hơn về sau này.

Sau vài phút khi nó khô, tôi cảm thấy dễ bị tổn thương một cách kỳ lạ;

Tôi đã bỏ lỡ cái mền bảo mật mà một lớp chất chống mồ hôi rắn cung cấp.

Nhưng mặc dù cảm thấy như tôi chắc chắn sẽ đổ mồ hôi nhiều hơn so với khi tôi dùng đồ chống mồ hôi thông thường khác,

tôi quyết định đưa Dr. Sweat đến thử nghiệm cuối cùng là đến phòng tập khoảng nửa giờ sau khi dùng nó.

Xem thêm Những loại kem nền tốt nhất hiện nay

Các huấn luyện viên tại phòng tập luôn khiến tôi toát mồ hôi đầm đìa hơn cả so với việc tăng tiết mồ hôi khi không tập luyện

Buổi sáng hôm sau cũng tôi cũng không thấy mồ hôi, như bạn có thể thấy trên chiếc yếm mồ hôi của chiếc áo phông Hershey Park “I Surviving the Sooper Dooper Looper” trong bức ảnh dưới đây.

Marci Robin

Và bạn có thể thấy trong bức ảnh tiếp theo, được chụp không đến một phút sau, nách của tôi gây sốc hoàn toàn, khi nó khô thoáng một cách ấn tượng.

Marci Robin

Cách dùng Dr. Sweat đúng đắn

Joshua Zeichner, giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm và lâm sàng về da liễu tại Bệnh viện Mount Sinai ở thành phố New York, xác nhận rằng tôi đã đúng khi cho rằng cạo lông nách ngay trước khi sử dụng Dr. Sweat có thể dẫn đến kích ứng,

nhưng tôi vẫn bị đỏ và khó chịu có lẽ bởi vì tôi ngay lập tức khiến vùng nách của tôi bị ma sát trong khi tập luyện.

Người dùng mới nên sử dụng Dr. Sweat ba lần trong tuần đầu tiên trước khi chuyển sang dùng một lần một tuần hoặc khi cần thiết,

vì vậy để tránh gây khó chịu hơn, tôi đã không sử dụng lại cho đến tối Chủ nhật – và Zeichner nói rằng đó là một ý tưởng tốt, không chỉ vì nó sẽ ít gây khó chịu, mà còn hiệu quả hơn.

“Chất chống mồ hôi lý tưởng nên được sử dụng vào buổi tối khi mức mồ hôi cơ bản của bạn thấp hơn so với buổi sáng”, Ze Rich nói.

“Khi có ít mồ hôi trong tuyến, chất chống mồ hôi có thể hoạt động hiệu quả hơn.”

Xem thêm Top 5 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Đến sáng thứ hai, vì đã không sử dụng bất kỳ chất chống mồ hôi truyền thống nào vào các ngày cuối tuần và lo lắng rằng Dr. Sweat đêm hôm trước sẽ không hiệu quả qua đêm, tôi lại đến phòng tập thể dục một lần nữa.

Nhưng thật ngạc nhiên, áo phông của tôi vẫn khô – ít nhất là dưới cánh tay. (Nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy mép yếm mồ hôi của tôi trong bức ảnh dưới đây.)

Marci Robin

Và sau đó, tôi cảm thấy tự tin hơn một chút về hiệu quả của Dr. Sweat, tôi không sử dụng nó một lần nữa trước khi tập luyện vào sáng thứ ba.

Và như bạn có thể thấy từ một bức ảnh khác được chụp trong chiếc xe Fiat của tôi sau giờ tập, nách của tôi không đổ mồ hôi.

Tôi không thể nói điều tương tự cho ngực và khuôn mặt của mình

Trên thực tế, mặt tôi cũng đổ nhiều mồ hôi trong nhiều tình huống tuy không gây khó chịu, như chỉ đơn giản là mặc quần áo hoặc ở nơi có không gian đông đúc, bất kể nhiệt độ.

Tôi rất thích nếu Dr. Sweat được tạo ra cho vùng mặt và ngực, vì vậy tôi đã hỏi Zeichner về việc dùng Dr.Sweat cho các vùng khác ngoài vùng nách.

Xem thêm Tại sao mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay Mask là sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất trên Amazon

Về cơ bản, nó tùy thuộc vào từng cá nhân và những gì bác sĩ cho là phù hợp với họ

“Đây là điều mà bạn nên hỏi bác sĩ da liễu, vì nó có thể gây kích ứng và có thể gây hại nếu nó dính vào mắt hoặc miệng”, Zeichner nói.

“Trong một số trường hợp, tôi khuyên bạn nên sử dụng nhôm clorua trên mặt.”

Mặc dù tôi không chắc chắn tôi đã sẵn sàng để thử Dr. Sweat trên mặt, nhưng tôi chắc chắn rằng nó là sản phẩm làm thay đổi ra mồ hôi vùng nách của tôi

Bạn cũng có thể khám phá sự khác biệt mà nó có thể tạo ra cho vùng nách bằng cách đặt mua một lọ 10 miếng – dùng được khoảng hai tháng

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Nguồn Allure

Bài viết Cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà bằng Dr. Sweat’s New Antiperspirant Pads đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/39OFWt3

0 coment rios:

Đăng nhận xét