Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Review kem chống nắng cho mặt tốt nhất tháng 2 năm 2020

Tổng quan về kem chống nắng tốt

Tôi không nghĩ bạn cần tôi kể ra tất cả những phiền toái có thể xảy ra khi dùng kem chống nắng, đặc biệt là khi dùng trên khuôn mặt.

Rất nhiều sản phẩm kem chống nắng không có sự thoải mái và “dễ sử dụng” khi dùng trên các bộ phận cơ thể.

Tuy nhiên, bạn thực sự phải dùng kem chống nắng mỗi ngày, bất kể mùa nào trong năm dù cho trời nhiều mây hay ít mây.

Nhưng từ việc tạo ra  hiện tượng trắng da khi vừa thoa lên mặt (white cast) cho đến cảm giác nặng nề, bóng dầu, có rất nhiều lý do khiến bạn có thể ngần ngại khi dùng kem chống nắng

Có một số loại kem chống nắng tồi, nhưng cũng có những loại kem chống nắng rất tuyệt vời một khi bạn biết nơi cần tìm.

Xét cho cùng, chúng ta không chỉ nói về việc chống lão hóa ở đây – sử dụng kem chống nắng rất quan trọng để phòng ngừa ung thư và sức khỏe lâu dài của bạn.

Và trong khi chúng ta đang nói về vấn đề sức khỏe lâu dài, chúng ta sẽ cố gắng hết sức để cập nhật những tin tức về kem chống nắng cho da mặt tốt nhất gần đây, cũng như thử từng cách chọn cho chúng ta.

Chúng tôi đã chủ động loại bỏ một số lựa chọn trước đây của mình vì chúng chứa công thức hóa học được tạo ra bằng oxybenzone,

một thành phần nổi tiếng gây phá hủy rạn san hô nhưng không may lại phổ biến trong nhiều loại kem chống nắng.

Chúng tôi cũng đang để mắt đến avobenzone, chất đã được chứng minh là được hấp thụ vào máu khá nhanh, mặc dù những tác động của nó đối với cơ thể chúng ta và đại dương vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng.

Những sản phẩm được lựa chọn sau đây được sản xuất kỹ lưỡng và chúng tôi lựa chọn cũng rất kỹ càng,

mọi người nên tự mình nghiên cứu kỹ về công thức và các thành phần có trong kem chống nắng, cũng như cách chúng tác động tiêu cực đến môi trường và chính chúng ta.

Dưới đây là những loại kem chống nắng tốt nhất cho da mặt:

La Roche-Posay Anthelios Ultra-Light Mineral Sunscreen SPF 50

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Ultra-Light Khoáng chất SPF 50 là một loại kem chống nắng vật lý bảo vệ khỏi tia UVA / UVB và các gốc tự do mà không làm bạn trông nhợt nhạt và sáng bóng.

Kem chống nắng vật lý – công thức ngăn chặn tia UV bằng cách hình thành một loại lá chắn trên da – có thể thực sự khó chịu.

Nhiều sản phẩm khi sử dụng tạo cảm giác nặng nề, chồng chất khi bạn cố gắng thoa chúng hoặc trang điểm lên trên,

hoặc làm cho làn da, đặc biệt là làn da tối màu, một mảng trắng kỳ lạ.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Ultra-Light Khoáng chất SPF 50 giúp chống lại tia UVA / UVB và gốc tự do mà bạn có thể mong đợi từ kem chống nắng vật lý này mà không có tác dụng phụ tiêu cực.

Công thức chứa 6% titan dioxide và 5% oxit kẽm để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và một phức hợp chống oxy hóa gọi là senna alata để bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.

Kem chống nắng này có phiên bản tông màu nhẹ hoặc phiên bản không tông màu.

Loại có tông màu sẽ ngăn mảng màu trắng xuất hiện sau khi dùng và chiếu sáng khi chụp ảnh, nhưng nó không phải là một loại kem nền

Không thực sự có bất kỳ sự che phủ nào. Bạn có thể trang điểm lên trên, vì vậy bạn không phải lo lắng quá nhiều về việc phối màu.

Sản phẩm có tông màu nhẹ sẽ dễ dàng dùng cho những người có màu da từ trung bình đến ngăm đen

Nếu bạn chọn loại không màu, bạn sẽ nhận được nhiều hơn một công thức chống nắng dạng lỏng màu trắng truyền thống, dễ dàng hấp thụ vào da.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios được cả người mua và chuyên gia ưa chuộng.

Loại kem chống nắng đặc biệt này cũng được biên tập viên cao cấp viết về làm đẹp Lexy Lebsack của Refinery29 khuyên dùng

Cô viết, “Nó cực kỳ nhẹ và ngấm vào ngay lập tức, nhưng nó cũng cung cấp đủ ẩm cho da để thay thế cho kem dưỡng ẩm buổi sáng của tôi.”

Kem chống nắng của thương hiệu gần đây đã được đề xuất bởi The Strategist , Allure , Health và Redbook .

Ưu điểm: Không màu và không bị sạm màu, bảo vệ da khỏi tia UVA / UVB và các gốc tự do, chịu nước đến 40 phút, an toàn cho da nhạy cảm

Nhược điểm: khá đắt tiền

Xem thêm Review kem dưỡng môi ban đêm Laneige lip sleeping mask

Thinksport’s Thinksun Everyday Face Sunscreen in Naturally Tinted

Thinksport’s Thinksun Everyday Face Sunscreen in Naturally Tinted là lựa chọn sản phẩm có màu của chúng tôi để giảm thiểu xuất hiện các mảng trắng với tất cả các công thức khoáng chất dựa trên oxit kẽm.

Một trong những lý do lớn nhất khiến hầu hết mọi người né tránh kem chống nắng khoáng chất là lớp bột màu trắng có nguồn gốc từ oxit kẽm – thứ giữ cho làn da của bạn được bảo vệ khỏi tia UVA / UVB có hại.

Nhưng về mặt thẩm mỹ, có thể hiểu rằng các mảng trắng không phải là lý tưởng, đặc biệt là trên các tông màu da sậm

Đó là lý do tại sao Thinksport đã phát hành một phiên bản có màu của kem chống nắng khoáng chất ban đầu.

Giống như OG, phiên bản pha màu được tạo ra mà không có các chất hóa học chính gây hại cho đại dương và thủy sinh (và có khả năng gây hại cho chính chúng ta) như avobenzone, oxybenzone, paraben, phthalates, v.v. Thay vào đó, nó sử dụng oxit kẽm không nano để bảo vệ da.

Công thức pha màu dễ dàng hòa trộn vào nhiều tông màu da, mặc dù chúng tôi không thể đảm bảo rằng nó sẽ trông thật hoặc tự nhiên trên các tông màu da nâu vì công thức vẫn được tạo ra với kẽm oxit.

Nó chắc chắn sẽ vẫn trông tốt hơn so với ban đầu, và bạn nên thoải mái khi biết rằng làn da của bạn được bảo vệ tốt.

Xem thêm 9 sản phẩm chăm da toàn thân tốt nhất

Công thức dựa trên oxit kẽm của Thinksport cũng không phải là nano, vì vậy nó an toàn hơn cho các rạn san hô và các sinh vật dưới nước so với các công thức nano – và tốt hơn vô cùng so với các sản phẩm kem chống nắng bằng hóa chất.

Thinksport có xu hướng chảy nước và có thể chuyển sang màu đục khi tiếp xúc với mồ hôi hoặc nước. Kết quả là, nó cũng có thể dính lên quần áo. – Jada Wong cho biết

Ưu điểm : Công thức pha màu pha trộn với nhiều tông màu da, công thức không chứa nano an toàn hơn cho các rạn san hô, công thức khoáng tốt hơn cho sức khỏe nói chung

Nhược điểm: Có thể dính và làm bẩn quần áo nhẹ, tông màu kem chống nắng có thể không phù hợp với tông màu da nâu

Xem thêm Cách chữa giãn tĩnh mạch tại nhà như thế nào?

Colorescience Sunforgettable Mineral SPF 50 Sunscreen Brush

Colorescience Sunforgettable Mineral SPF 50 Sunscreen Brush là một loại kem chống nắng dạng bột giúp giải quyết vấn đề muôn thuở của việc thoa lại kem chống nắng khi trang điểm.

Đó là câu hỏi hóc búa số một cho những người trang điểm muốn bảo vệ bản thân khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời – làm thế nào để bạn bôi lại kem chống nắng trong ngày?

Hầu hết các chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng lại kem chống nắng trong khoảng thời gian hai giờ,

nhưng điều đó khó thực hiện với một công thức dạng lỏng hoặc kem chống nắng thông thường nếu da bạn được phủ kem nền, kem che khuyết điểm

tất nhiên, trừ khi bạn không ngại sắp xếp lại toàn bộ khuôn mặt theo phong cách Picasso khi bạn ở văn phòng

Kem chống nắng Colorescience Sunfitable Mineral SPF 50 cung cấp một giải pháp đơn giản.

Khái niệm này là hoàn toàn thiên tài.

Đó là một loại bột chống nắng khoáng chất pha màu đi kèm trong bao bì di động cuối cùng – một bàn chải xoắn giúp đưa bột ra khi sử dụng

Bạn không phải lo lắng về sự cố tràn bột ra ví hoặc đóng gói cồng kềnh và bàn chải riêng khi di chuyển.

Xem thêm 11 loại toner tốt nhất cho mọi loại da

Tôi sẽ thận trọng không sử dụng nó làm kem chống nắng duy nhất của bạn, vì thật khó để đảm bảo bạn đang sử dụng đủ sản phẩm.

Nhưng thật tuyệt vời khi thêm độ che phủ lên trên bất kỳ kem chống nắng nào bạn sử dụng trước khi phấn nền vào buổi sáng.

Sản phẩm có sẵn trong bốn tông màu da – trắng, Trung bình, ngăm và nâu. Nhược điểm chính là khi sử dụng – một số người dùng phàn nàn về việc gặp khó khăn khi đưa bột ra ngoài lúc đầu.

Ưu điểm: Di động, nhẹ, có thể sử dụng qua trang điểm, có bốn màu

Nhược điểm: Đầu cọ có thể khó sử dụng, giá cả hơi đắt

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Những loại nước rửa tay khô diệt khuẩn nhập khẩu nào tốt nhất hiện nay

Supergoop! Unseen Sunscreen

Supergoop! Unseen Sunscreen là loại kem chống nắng trong, nhẹ, phổ rộng không thể nhìn thấy được một khi sử dụng cho da.

Supergoop! Unseen Sunscreen chắc chắn là một cái tên đầy hứa hẹn.  Đó là một loại kem chống nắng hóa học không màu, không mùi hương với SPF 40 tăng gấp đôi như một lớp lót cho kem nền hoặc kem BB.

Công thức chống nắng trong suốt mang lại sự bảo vệ nhiều mặt khỏi nhiều yếu tố gây hại cho da.

Sản phẩm chứa 3% avobenzone chống tia UV, tảo đỏ khi tiếp xúc với ánh sáng xanh và chiết xuất từ ​​cây nhũ hương chống viêm.

Làm tròn các thành phần đặt biệt là dầu hạt cỏ để hydrat hóa và đất tảo cát để kiểm soát sản xuất dầu. Nó là một loại kem chống nắng hóa học, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

Xem thêm Top các sản phẩm kem tẩy da chết tốt nhất đầu năm 2020

Thứ hai chỉ sau công thức sáng tạo là quá trình sử dụng dễ chịu. Sản phẩm tiếp tục hoàn toàn không màu vì vậy nó sẽ không để lại các mảng màu trắng trên những tông màu da nâu đậm nhất.

Kem chống nắng Unseen đã giành được giải thưởng Allure Best of Beauty 2018 , và ấn phẩm đã thử nghiệm nó trên nhiều loại da với kết quả rực rỡ. Đây cũng là một lựa chọn hàng đầu từ các chuyên gia tại Wirecutter .

Ưu điểm: Hoàn thiện vô hình, tăng gấp đôi như lớp lót, mùi thơm, giữ sạch tại dấu Sephora

Nhược điểm: Giá đắt

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Những loại mặt nạ ủ tóc tốt nhất hiện nay

Raw Elements Tinted Facial Moisturizer Certified Natural Sunscreen.

Để chống nắng vững chắc – theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng – và một tông màu có thể vượt qua như một lớp trang điểm nền có độ che phủ nhẹ, hãy thử Kem chống nắng Raw Elements Tinted Facial Moisturizer Certified .

Kem chống nắng dạng rắn nghe có vẻ khó sử dụng hoặc dễ trôi theo mồ hồi nhưng khi thử nghiệm loại kem chống nắng này trong một ngày cuối tuần dài, điều đó không xảy ra.

Thay vào đó, tôi thấy rằng nó rất dễ sử dụng và dễ dàng sử dụng lại nhờ vào tông màu nhẹ

Giống như bạn làm với một loại dầu tẩy trang, bạn lấy một chút sản phẩm từ hộp thiếc và thoa nó lên mặt.

Cho dù bạn sử dụng ít hay nhiều, ban đầu nó sẽ bị dính nhưng sau đó nó sẽ khô đi.

Trông nó vẫn có vẻ hơi nhờn, nhưng tôi muốn được bảo vệ khỏi các tia có hại hơn là bị bĩu môi một chút.

Công thức sản phẩm được tạo thành từ oxit kẽm không nano, nhưng cũng có dầu hạt hướng dương và cây gai dầu để hydrat hóa, trà xanh và đen để chống các gốc tự do, và ca cao và xoài butters để nuôi dưỡng da.

Xem thêm Top 7 loại kem chống nắng vật lý tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ

Các tông màu kem chống nắng làm mờ tông màu da trung bình của tôi một chút và có thể vượt qua để trang điểm nền nhẹ.

Tôi thấy mình mong muốn sử dụng sản phẩm này trong suốt cuối tuần qua vì tôi biết mức độ “bảo vệ” tuyệt đối như thế nào và không phải lo lắng về việc có khuôn mặt cháy nắng.

Sản phẩm có một loại không màu dùng cho cả khuôn mặt và cơ thể, và theo Phóng viên Owen Burke, nó ít nhờn hơn phiên bản nhuốm màu.

Tôi yêu thích sản phẩm này, tôi cũng thực sự đánh giá cao khi sản phẩm được chứa trong một hộp thiếc không có nhựa, có thể phân hủy và có thể tái chế.

Tôi ý thức về mức tiêu thụ nhựa của mình, nhưng một điều khiến tôi lo lắng là bao bì sản phẩm làm đẹp với tất cả các loại chai, nắp, xịt, và nhiều thứ khác không thể được ném vào một thùng tái chế .

Xem thêm Review kem dưỡng ẩm Tatcha đắt xắt ra miếng

Hộp thiếc này cực kỳ dễ dàng để tìm ra bởi vì toàn bộ nó chỉ có hai mảnh, và nếu bạn không muốn loại bỏ nó, bạn có thể tái sử dụng nó để giữ bạc hà, như một hộp trang sức du lịch, như một hộp đựng tiền xu đi xe bus .

Tôi phải đánh giá sản phẩm này 5 sao vì công thức không có nhược điểm của nó.

Vì nó đặc, khó sử dụng nên mỗi làn chỉ dùng khoảng 1/2 muỗng cà phê là thích hợp. Và bởi vì cái này có độ nhớt nhiều như vậy, nên cũng khó sử dụng nhiều cùng một lúc, và nếu bạn nhiều, khiến da mặt sẽ rất nhờn

Trong thời tiết 27 độ C tôi không thẩy sản phẩm bị tan chảy trong hộp thiết nhưng có thể xảy ra là nếu nhiệt độ tăng cao hơn, vì vậy tôi khuyên bạn nên mang theo trong túi để an toàn. – Jada Wong

Ưu điểm: Công thức kẽm không nano, công thức pha màu cung cấp độ bao phủ tuyệt đối, chất rắn không tan chảy trong nhiệt độ 30 độ C, bao bì có thể tái chế và phân hủy sinh học,

Nhược điểm: Công thức có thể khiến nhờn trên da, khó thoa lượng thích hợp

Xem thêm Các sản phẩm chống nắng tốt nhất cho tóc và da đầu của bạn

Làm thế nào chọn kem chống nắng khoáng chất an toàn cho môi trường

Trong khi kẽm oxit và titan dioxide đã được nghiên cứu, thử nghiệm và chủ yếu là các thành phần chống nắng an toàn hợp lý trong nhiều thập kỷ,

ban giám khảo vẫn chủ yếu tìm ra các hợp chất hữu cơ hoạt động được sử dụng trong kem chống nắng hóa học, trẻ hơn đáng kể.

Mặc dù kem chống nắng gốc khoáng thích hợp hơn vì chúng đã được thử nghiệm rộng rãi và được coi là an toàn phần lớn cho con người và môi trường, nhưng chúng cũng không hoàn toàn không bị tranh cãi.

Kẽm oxit và titan dioxide là các loại bột có thể được sản xuất dưới dạng các hạt nano siêu mịn (được đo bằng nanomet, hoặc một phần tỷ mét), cho phép các loại kem chống nắng dày này tiếp tục tồn tại mà không làm xuất hiện mảng màu trắng, và dường như cũng gây hại cho các rạn san hô

Ngoài ra, như với hầu hết các loại bột, chúng cũng có khả năng gây độc cho đường hô hấp ở nồng độ đủ cao.

NPR đã báo cáo vào năm 2015 về một nghiên cứu được công bố trên tạp chí “Archives of Environmental Contamination and Toxicology”, ước tính rằng khoảng 6.000 – 14.000 tấn kem chống nắng cuối cùng có các rạn san hô trên toàn thế giới.

Năm ngoái, nhà nghiên cứu sinh thái học pháp y Tiến sĩ Craig Downs,  đã nói với tạp chí Vogue tìm kiếm các sản phẩm có thành phần “phi nano” lớn hơn 150 nanomet, ở mức độ độc tính của chúng đối với các sinh vật biển – và con người, như một mối đe dọa hô hấp trong dạng sương – trở nên cấp bách.

Điều hướng thị trường bán lẻ với thông tin này có thể khó khăn.

Các thuật ngữ đề xuất trách nhiệm với môi trường và xã hội như “an toàn rạn san hô” và “phi nano” phần lớn, nếu không hoàn toàn không được kiểm soát,

vì vậy hãy sử dụng chúng với lượng ít nhất và cố gắng hết sức để tìm các thương hiệu hỗ trợ các tuyên bố này. Chúng tôi cũng sẽ như vậy.

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Theo BI

Bài viết Review kem chống nắng cho mặt tốt nhất tháng 2 năm 2020 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/395ig2q

0 coment rios:

Đăng nhận xét