Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Tại sao mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay Mask là sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất trên Amazon

Có một vài điều mà phần lớn những người biết tôi sẽ có thể đọc thuộc lòng những thứ mà tôi yêu thích.

Danh sách đó sẽ bao gồm ứng dụng đọc Scribd, sự thoải mái và tiện lợi nói chung ( tấm vải chéo , áo choàng lôngđèn thông minh ), và cuối cùng là mặt nạ.

Trong vài năm qua, mặt nạ là một phần quan trọng trong việc “thư giãn chăm sóc da” đối với tôi.

Ngày dài? Đắp mặt nạ! Đi lại khủng khiếp? Đắp mặt nạ.

Nó trở thành phiên bản thay thế thoải mái của Penicillin cho mọi bệnh tật hàng ngày trên da mặt.

Mặc dù tôi đã thử mọi thứ từ Allure Best of Beauty 2017 $ 80 TLC Babyface Facial cho đến bất cứ thứ gì dưới 150k trong TJ Maxx,

Những thay đổi rõ ràng luôn luôn ở mức tối thiểu hoặc quá thoáng qua để đảm bảo những sản phẩm đó có tác dụng nhiều đối với tôi

Xem thêm Các loại kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay cho tay khô, nứt nẻ

Mặt nạ tấm và mặt nạ hydrat hóa luôn giữ ẩm đủ tốt, và miếng lột giúp nhắm vào mụn đầu đen và vân da,

nhưng mặt nạ đất sét vẫn mang tính giải trí và xa hoa (vì vậy, hữu ích hơn về mặt tinh thần) chứ không phải là một sản phẩm để cải thiện độ trong trẻo, vân da và tông màu của làn da tôi .

Đó là những gì tôi trải qua , cho đến khi tôi dùng thử Mặt nạ đất sét chữa bệnh Aztec Secret Ấn Độ có hàng chục ngàn đánh giá 5 sao trên internet.

Mặc dù tôi đã bị ám ảnh bởi mặt nạ trong nhiều năm, nhưng đây là lần duy nhất tôi có thể tuyên bố nó đã thực sự giúp cải thiện rõ rệt (và về lâu dài) làn da mặt của tôi.

Sau một vài tuần sử dụng nó mỗi tuần một lần, làn da hỗn hợp của tôi mịn màng hơn, rõ ràng hơn và thậm chí là tổng thể đẹp hơn.

Sản phẩm Aztec Clay Mask về cơ bản nó đóng vai trò như một máy hút chân không hút sạch bụi bẩn, tế bào chết, chất nhờn trong lỗ chân lông khi sử dụng nó từ 5 đến 20 phút .

Xem thêm Cách trị mụn nang theo khuyến nghị của bác sĩ da liễu

Đất sét bentonite canxi 100% tự nhiên thu hút tất cả các tạp chất sâu trong da bạn cho cái được gọi là ‘khuôn mặt mạnh mẽ nhất thế giới’.

Tôi không thể nói đó là “sản phẩm tốt nhất thế giới”, nhưng đó là sản phẩm đầu tiên tôi từng sử dụng không được bác sĩ da liễu kê đơn và thực sự có hiệu quả.

Trên thực tế, đó là phương pháp điều trị tại chỗ đầu tiên tôi từng sử dụng (theo quy định hoặc không) đã thực sự có hiệu quả rõ ràng.

Giống như tất cả các sản phẩm tốt nhất mà tôi mua trước đó, tôi đã tìm thấy sản phẩm này thông qua truyền miệng.

Tôi đã mua mặt nạ này sau khi thấy một đồng nghiệp đề cập đến nó như là “sản phẩm được đề xuất nhiều nhất” của cô ấy.

Khi tôi đã nghe về nó, tôi không thể ngừng nhìn thấy nó ở khắp mọi nơi: trong các bài viết , video , lời chứng thực trên Youtube với hơn 1 triệu lượt xem và thậm chí blog làm đẹp Sephora, thường chứa đầy các lựa chọn từ các thương hiệu xa xỉ thời điểm hiện tại .

Nhưng, Sau tất cả  Mặt nạ đất sét Aztec xứng đáng với sự cường điệu , sùng bái kỳ lạ này.

Khuôn mặt trước và sau khi dùng sản phẩm chia sẻ trên Amazon. Người dùng này bị mụn nang ở tuổi 24 và ngừng sử dụng các phương pháp điều trị tại chỗ do bác sĩ da liễu đưa ra và thay vào đó sử dụng mặt nạ đất sét mỗi ngày. Đây là sự khác biệt về da từ tháng 1 đến tháng 2. Khách hàng Amazon / Amazon

Bây giờ, thay vì dùng bất kỳ mặt nạ nào để có một đêm vui vẻ uống rượu với các bạn gái,

tôi sử dụng mặt nạ đất sét này một đều đặn mỗi tuần một lần để đắp lên mặt và thư giãn trong 10 phút.

Xem thêm Nguyên do khiến môi bạn bị khô nứt nẻ và cách trị môi khô

Nói cách khác, đó là mặt nạ đầu tiên tôi sử dụng cho hiệu quả đúng với những gì mà làn da tôi cần, hơn là các sản phẩm trước đây chỉ là mang lại cảm giác

Tôi thực sự đã có một khoảnh khắc hoang tưởng khi tôi cân nhắc mua một tuýp khác để đề phòng trong trường hợp người bán bắt kịp cơn sốt và tăng giá.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận chỉ sử dụng Mặt nạ đất sét Aztec trong 5-10 phút như được khuyến nghị nếu bạn có làn da mỏng manh.

Khi tôi được bác sĩ da liễu phê bình thói quen chăm sóc da của mình , cô ấy khuyên nên rửa sạch nó một khi cảm thấy nó trở nên căng và khô để ngăn đất sét hút quá nhiều dầu từ da (điều này khiến cho da bạn sẽ thích nghi và bù đắp bằng cách bắt đầu tiết ra nhiều dầu hơn) .

Hãy chuẩn bị để cảm thấy mặt nạ trở nên bong vảy và rơi ra trên khuôn mặt của bạn.

Nó hút khá mạnh mẽ, vì vậy bạn sẽ thấy một chút đỏ sau khi tháo mặt nạ, nhưng nó luôn tan biến trong vòng 10 – 15 phút đối với tôi, mặc dù có làn da nhợt nhạt, nhạy cảm khiến giáo viên yoga lo lắng họ không cho Cả lớp vỡ nước.

Xem thêm Top 24 loại serum dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất hiện nay

Nhờ sự phổ biến rộng rãi của nó,nên bây giờ bạn mua nó dễ dàng

Nói chung, tôi có thể nói từ kinh nghiệm mình rằng mặt nạ đất sét giá rẻ này hoàn toàn đáng để thử nếu bạn muốn nhìn thấy làn da sáng và mịn màng hơn.

Chăm sóc da là một điều thú vị, và thậm chí với hàng chục ngàn đánh giá 5 sao trên internet bạn không thể biết chắc chắn rằng nó sẽ hiệu quả với bạn,

nhưng cho đến nay, điều duy nhất đã thực sự tạo ra sự khác biệt trong sự rõ ràng và sự rạng rỡ của làn da của tôi – và dường như có rất nhiều người giống như tôi cái cảm giác đó.

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Nguồn https://ift.tt/2E4RGeX

Bài viết Tại sao mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay Mask là sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất trên Amazon đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2TUOVSS

0 coment rios:

Đăng nhận xét