Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

6 sản phẩm rẻ tiền tôi sử dụng để tự làm móng tay tại nhà

Bạn bè và đồng nghiệp thường hỏi tôi rằng tôi đã làm móng ở đâu và họ hoàn toàn sốc khi câu trả lời của tôi là tôi làm chúng ở nhà.

Tôi thích sơn móng tay của mình mọi lúc và tôi có xu hướng khoác một chiếc áo khoác mới cho móng tay vào mỗi tuần (hoặc mỗi 2 tuần nếu tôi cảm thấy lười biếng).

Tôi hoàn toàn trung thực khi tôi nói rằng tôi chỉ chăm sóc móng tay và móng chân mỗi năm một lần vào dịp sinh nhật của tôi.

Nếu tôi đến một tiệm làm móng hàng tuần và trả tiền làm móng 230k mỗi lần, tôi sẽ chi 950k một tháng hoặc 11100k một năm – và thành thật mà nói, nó khá đắt với nhiều người

Trên hết, tôi thích sơn móng tay của mình những màu tối như anh đào đen, midnight navy và thậm chí là màu đen, vì vậy  tôi sẽ dễ dàng nhìn thấy khi chúng bắt đầu nứt nẻ.

Tôi đã thử các nhãn hiệu sơn móng tay và các sản phẩm sang trọng khác nhau để làm cho móng tay của tôi bền lâu suốt tuần và cuối cùng tôi đã giả mã được bí ẩn – bao gồm một lớp sơn khô nhanh là vũ khí bí mật của tôi.

Hãy tin tôi khi tôi nói rằng bạn sẽ chỉ cần sáu sản phẩm này để làm móng tay tự nhiên cho bạn tại nhà – và với tổng số dưới 690k, chúng sẽ phù hợp với mọi túi tiền.

Xem thêm Review những bàn chải đánh răng điện loại nào tốt nhất hiện nay

Giũa móng tay Trim Salon Board

Bây giờ tôi biết bạn đang nghĩ gì: Đó chỉ là một cái giũa móng tay, tất cả đều giống nhau .

Thực tế có một số loại giũa móng tay, nhưng loại phổ biến nhất là bảng emery. Tùy thuộc vào loại móng (tự nhiên hoặc nhân tạo), bạn sẽ cần sử dụng các cấp độ nghiền khác nhau.

Mức độ nghiền càng thấp,giũa càng thô và ngược lại, mức độ nghiền càng cao, nó sẽ càng mượt mà.

Đối với móng tay nhân tạo, nên sử dụng mức độ nghiền  là 100, trong khi móng tự nhiên có xu hướng yêu cầu mức độ nghiền là 180.

Sản phẩm Salon Ban Trim được thiết kế cho nhiều mục đích sử dụng. Một mặt của tấm có độ nghiền trung bình, trong khi mặt kia có lớp bột thô.

Chúng cũng được gắn vào một bảng dày và chắc chắn, vì vậy bạn không cần phải lo lắng

Tôi chỉ sử dụng Trim Salon Board trên các cạnh của móng tay của mình để định hình và dũa chúng, không bao giờ trên bề mặt để đệm và mịn.

Tôi sử dụng một bộ đệm cơ bản, được liệt kê bên dưới, để làm mịn phần ngọn móng trước khi sơn bóng.

Khối đệm móng tay Tweezerman File 4-in-1, Smooth, & Shine block

Sau khi bạn đã dũa cạnh móng tay của mình đã đến lúc đệm phần ngọn của chúng để sơn móng của bạn tiếp tục trơn tru.

Tôi đã từng cắn móng tay lâu năm, do đó các lớp protein móng mỏng của tôi bị bong ra và làm cho móng tay tự nhiên của tôi trông bong tróc.

Tôi đã thực sự nên ngừng cắn móng tay của mình, nhưng dường như nó khó hơn và cách dễ dàng hơn để dành hai phút để đánh bóng móng tay của tôi.

Khối Tweezerman này thực sự đã giúp làm sạch các thiệt hại mà tôi đã gây ra cho móng tay của mình bằng cách loại bỏ tất cả các protein móng bị bong ra và khôi phục lại bề mặt móng tay của tôi.

Khối này đi kèm với bốn mặt: một mặt dũa, mặt đệm, một mặt làm mượt và một mặt làm sáng.

Mặc dù tôi thực sự chỉ sử dụng mặt đệm và mặt làm mượt, nhưng khối bốn trong một này là công cụ duy nhất bạn cần sử dụng trước khi sơn móng tay.

Cách sử dụng:

Bước 1: Sử dụng mặt dũa để định hình và dũa móng tay của bạn.

Bước 2: Sử dụng mặt đệm để loại bỏ bất kỳ vết bong tróc và vết không đều trên toàn bộ móng.

Bước 3: Sử dụng mặt làm mượt để loại bỏ bất kỳ sự không hoàn hảo nào khác khỏi bề mặt móng mới.

Bước 4: Sử dụng mặt làm sáng bóng để tạo cho móng của bạn một lớp sơn bóng hoàn thiện. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để đánh bóng.

Điều tốt nhất về khối Tweezerman này là nó đi kèm với miếng đệm thay thế.

Nó làm cho sản phẩm sử dụng lâu hơn và bạn không cần phải lo lắng nếu bạn đã sử dụng hết mặt đệm của mình nhưng mặt dũa vẫn còn tốt.

Sơn liên kết loại rẻ First Base by Essie


Sử dụng một lớp sơn nền rất quan trọng vì nó phủ lên bề mặt móng để lớp sơn móng mịn màng và bảo vệ móng tay tự nhiên của bạn khỏi bị ố bởi màu sơn của bạn.

Một lớp sơn nền tốt giúp gắn kết sự đánh bóng của bạn với móng tay của bạn để ngăn ngừa sứt mẻ.

Giống như tôi đã đề cập trong sản phẩm tiếp theo, tôi sẽ không chi nhiều tiền cho màu sơn móng tay, nhưng một loại sơn nền cơ bản thì hơi khác một chút.

Đối với điều này, tôi tin tưởng sản phẩm First Base của Essie và nghĩ rằng sơn nền cơ bản của họ xứng đáng với số tiền bỏ ra cho kết quả mà tôi nhận được.

Tôi chỉ sử dụng một lớp mỏng để bảo vệ móng tay tự nhiên của tôi.

Cá nhân, tôi tránh sử dụng quá nhiều lớp sơn nền này vì tôi không muốn có quá nhiều lớp sơn trên móng tay (một lớp sơn nền, hai lớp sơn bóng và một lớp sơn phủ trên cùng).

Một người dùng trên Amazon tuyên bố , “[…] kể từ khi tôi bắt đầu sử dụng lớp sơn nền Essie … nó đã bảo vệ móng tay của tôi và làm cho ngay cả loại sơn móng tay rẻ nhất cũng trở nên mịn màng hơn và giữ cho chúng không bị ố móng.”

Xem thêm Dùng kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt nhất cho mùa xuân (phần 1)

Sơn móng tay loại rẻ SinfulColors Professionals nail polish


Bạn không cần phải chi nhiều tiền cho một màu sơn móng tay để có được một móng tay cấp salon.

Cá nhân, tôi sẽ không bao giờ chi nhiều hơn cho sơn cho móng tay của tôi.

SinfulColors không chỉ rẻ tiền chỉ với 60k một chai, mà còn bền như các đối thủ cạnh tranh của nó có giá gấp hai và ba lần.

Một nhà phê bình trên MakeupAlly đã viết , “Gần đây tôi đã sử dụng sơn móng tay (Ruby Ruby) và giữ nó trong sáu ngày liền mà không có sứt mẻ.”

Một người dùng khác đã viết: “Sản phẩm này rất dễ sử dụng và được làm khô khá nhanh. Độ bền là từ ba đến bảy ngày tùy thuộc vào cách bạn sử dụng […]”

Lượng thời gian trôi qua trước khi móng tay bạn bắt đầu sứt mẻ phụ thuộc nhiều vào hoạt động hàng ngày của bạn.

Sơn khô nhanh INM Out the Door clear top coat

Lớp sơn phủ ngoài này có thể là lý do duy nhất khiến móng tay của tôi trở nên tươi tắn.

Bạn không bao giờ phải chi nhiều hơn 110k cho việc đánh bóng hoàn thiện móng tay kỳ diệu này.

Sơn khô nhanh này không chỉ tạo ra một lớp sơn bóng mượt cho móng tay của bạn mà còn khô nhanh mà không cần đèn UV.

INM nói rằng chỉ một lớp ngoài cùng khô trong 45 giây và hai lớp trong 90 giây, nhưng tôi sẽ là người đầu tiên nói rằng tuyên bố này chỉ đúng một chút.

Khi chạm vào, lớp sơn trên cùng sẽ khô rất nhanh, nhưng nếu bạn muốn sử dụng tay ngay lập tức, tôi khuyên bạn nên đợi gần 10 phút.

Tôi biết đó có vẻ là một sự khác biệt lớn, nhưng tôi không thể không nói cho bạn biết tôi đã sơn móng tay bao nhiêu lần (không có lớp phủ trên cùng) và đi ngủ suốt bốn giờ sau đó khi thức dậy chỉ thấy những vết gối trên khắp móng tay.

Nếu bạn đợi 10 phút, bạn sẽ không phải sợ bộ móng bị hỏng

Cách tôi sử dụng sản phẩm này: Sau khi sơn hai lớp sơn móng tay rẻ tiền, tôi chỉ sử dụng một lớp sơn Out the Door vừa phải.

Sau đó, tôi thường xem một vài video hoặc gọi điện thoại, rồi có thể ra khỏi nhà làm việc

Nước tẩy biểu bì Sally Hansen Instant Cuticle Remover

Cuối cùng, tôi chọn sản phẩm này vì thực tế là cá nhân tôi không chạm vào lớp biểu bì của mình vì chúng rơi và được loại bỏ bằng các hoạt động hàng ngày của tôi.

Cá nhân mà nói chúng không làm phiền tôi nên tôi bỏ mặc chúng.

Trên hết, tôi không khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm này hàng tuần hoặc mỗi khi bạn sơn móng tay, nhưng đó là một sản phẩm tuyệt vời để tẩy đi lớp bỉu bì.

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

 

Bài viết 6 sản phẩm rẻ tiền tôi sử dụng để tự làm móng tay tại nhà đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/39sPHwe

0 coment rios:

Đăng nhận xét