Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

10 lý do tại sao rất khó để giảm cân

Nếu bạn đã từng xem các quảng cáo về giảm cân, bạn sẽ được thông tin rằng việc giảm cân dễ dàng như thế nào. Bạn chỉ cần uống loại thuốc này, tuân theo chế độ ăn kiêng đó, hoặc mua thiết bị này và mọi thứ sẽ tan chảy như có phép màu vậy.

Theo đúng nghĩa đen, hàng tỷ đô la được chi cho các sản phẩm và dịch vụ giảm cân. Nhưng hàng triệu người vẫn thừa cân.

Nếu bạn đang vật lộn với việc giảm cân, bạn biết rằng nó sẽ không hề dễ dàng, không có lối tắt. Khái niệm này vẫn rất đơn giản đốt cháy nhiều calo hơn so với bạn nạp vào. Nghe rất là dễ nhưng thực hiện lại rất khó.

Đó không chỉ là việc tìm thời gian để tập thể dục hay chọn món salad qua bánh burger. Đó là việc thực hiện một cam kết đối với sức khỏe mỗi ngày mà bạn phải thực hiện với bất kỳ hoàn cảnh nào.

Và đây là 10 điều bạn phải xem xét tại sao mình khó giảm cân để có thể theo dõi quá trình giảm cân một cách hiệu quả.

Thái độ của bạn

Nếu bạn chỉ nghĩ giảm cân chỉ để “giảm cân” bạn sẽ khó có thể giảm cân vĩnh viễn. Giảm cân là một mục tiêu tuyệt vời, nhưng trừ khi bạn có điều gì đó để thúc đẩy bạn. Điều gì sẽ thúc đẩy bạn nếu cân nặng của bạn không thay đổi?

Cần có thời gian để giảm cân và bạn cần thúc đẩy bản thân trong suốt hành trình. Một cách dễ dàng nhất là tìm thêm lý do để khỏe mạnh.

Nhắc nhở bản thân về tất cả lợi ích của việc tập thể dục. Bao gồm tăng năng lượng, tâm trạng tốt hơn và giấc ngủ được cải thiện là một số ví dụ.

Hãy làm cho mình một cuốn nhật kí về việc tập thể dục. Ở đó bạn viết ra từng thành công nhỏ nhất cho dù bạn có giảm cân hay không.

Những gì bạn nghĩ về bản thân và tập thể dục là chìa khóa để duy trì cam kết. Không ai muốn làm điều gì mà họ cảm thấy khổ sở khi làm nó . Vì vậy hãy nghĩ về những điều tốt đẹp mà việc tập thể dục mang lại.

Cách tập luyện của bạn

Nếu bạn không tập luyện đủ đều thì đó là lý do tại sao thật khó để giảm cân. Bạn không cần phải dành hàng giờ trong phòng tập thể dục. Bạn chỉ cần thiết lập một lịch tập luyện hợp lý mà bạn có thể làm theo mỗi tuần.

Đó không phải là ép mình kiệt sức bằng các bài tập mà là tìm kiếm thứ gì đó bạn thích và tiếp tục gắn bó lâu dài.

Điều đó có nghĩa là hãy loại bỏ những điều bạn ghét và xây dựng một chương trình xung quanh những gì bạn thích. Ngay cả khi nó không đúng theo các hướng dẫn tập luyện.

Bạn phải sẵn sàng hoạt động nhiều hơn trên cơ sở thường xuyên, không chỉ trong thời gian một vài tuần.

Xem 26 cách để ốm nhanh đơn giản hiệu quả đã được chứng minh

Chế độ ăn uống của bạn

Thay đổi cách ăn uống là một điều khác bạn phải cam kết để giảm cân lâu dài. Điều đó có nghĩa là bạn phải thay thế các thực phẩm không lành mạnh. Bằng cách bạn lựa chọn các thực phẩm lành mạnh hơn và giữ thói quen đó đến suốt cuộc đời.

Một số gợi ý cho bạn về chế độ ăn uống để giải quyết tại sao lại khó giảm cân:

  • Mua một quyển sách về dinh dưỡng tốt.
  • Dành nhiều thời gian hơn để đọc kỹ về thành phần và hướng dẫn sử dụng trên các loại thực phẩm đóng gói.
  • Dành thời gian để chuẩn bị bữa ăn.
  • Hiểu về lượng thức ăn mà mình ăn vào.
  • Lựa chọn có ý thức về những gì bạn nên ăn và không nên ăn

Các hướng dẫn hiện tại của Hoa Kỳ: khuyến nghị dành ít nhất 150 phút tập thể dục cường độ vừa phải hoặc 75 phút  tập luyện aerobic cường độ mạnh mỗi tuần. Các hoạt động aerobic nên được thực hiện trong các bài tập ít nhất là 10 phút.

Để giảm cân vĩnh viễn, bạn cần chú ý đến những gì bạn ăn và đưa ra lựa chọn tốt thường xuyên hơn.

Bạn có thể thực hiện một chế độ ăn kiêng trong một khoảng thời gian. Nhưng chế độ ăn uống lành mạnh nên được thực hiện lâu dài.

Nói cách khác bạn không bao giờ nên giữ thói quen đã làm cho bạn tăng cân, nếu bạn muốn giảm cân về lâu dài.

Nói như thế không phải là bạn bỏ hết mọi món ăn mà bạn yêu thích. Bạn vẫn có thể ăn chúng nhưng không phải với mức độ thường xuyên.

Nó thực sự xuất phát từ việc sẵn sàng có một cái nhìn trung thực về chế độ ăn uống của bạn. Ngay cả khi bạn chỉ thay đổi một thứ một lúc, tìm ra cách bạn có thể giảm lượng calo bạn đang ăn.

Một pound chất béo (tương đương 0,45kg) tương đương 3500 calo. Để gảm một pound mỗi tuần bạn cần giảm 500 calo mỗi ngày. Lý tưởng nhất là giảm lượng thức ăn kết hợp với việc tập thể dục.

Lối sống của bạn

Nếu bạn muốn một cuộc sống lành mạnh, bạn phải sẵn sàng thay đổi cách sống. Điều đó không có nghĩa là bạn thay đổi mọi thứ qua một đêm. Mà chỉ đơn giản là cởi mở với những cách làm mới.

Một số điều dưới đây bạn cần thay đổi để có cuộc sống khỏe mạnh hơn.

  • Thay đổi thói quen xấu: Bạn có thể phải dậy sớm hơn để chuẩn bị bữa sáng, bữa trưa hay để tập thể dục. Sử dụng giờ ăn trưa để tập thể dục hoặc đi dạo thay vì chỉ ngồi. Mọi người thường sử dụng một lịch trình bận rộn để làm cái cớ không chịu thay đổi. Đừng giữ thói quen có hại này nữa.
  • Xem lại cách bạn dành thời gian rảnh: Bạn có thể đặt ra các quy tắc mới cho chính mình. Hãy giới hạn số giờ bạn xem TV  hoặc ngồi trước máy tính. Bạn cần chú ý đến cách bạn dành thời gian và nơi bạn mất cân bằng. Điều đó giúp bạn điều chỉnh tốt hơn.
  • Dọn dẹp nơi chứa thức ăn của bạn: cho dù bạn có cam kết như thế nào nhưng nếu thấy thứ đồ ăn làm bạn tăng cân ngay trước mặt. Bạn sẽ không thể kiềm chế cơn thèm ăn và mọi việc sẽ khó khăn hơn. Bạn phải dọn dẹp môi trường xung quanh để ủng hộ mục tiêu giảm cân của bạn.

Xem 12 các bài tập giúp giảm cân đơn giản để đốt cháy 100 calo

Môi trường của bạn

Đôi khi bạn không thể kiểm soát những thứ xung quanh. Tại nơi làm việc, bạn có thể bị bao vây bởi cám dỗ từ trà sữa, đồng nghiệp mang đồ ăn vặt hay những thứ tương tự. Đó chỉ là những điều bạn cần phải đối phó, nhưng còn bạn thì sao?

Bao quanh bạn với những điều sẽ hỗ trợ bạn trong nỗ lực để có được sức khỏe. Điều đó có thể là bạn chi tiền mua thiết bị tập thể dục ở nhà, thiết lập một phòng cho thiết bị của bạn hoặc chỉ xem TV một vài đêm một tuần  các đêm còn lại xem video tập thể dục.

Hãy thiết lập một môi trường khuyến khích những lựa chọn lành mạnh và nhắc nhở bạn về mục tiêu giảm cân.

Đôi khi chỉ cần bước vào nhà bếp và nhìn thấy một bát trái cây tươi có thể đủ để nhắc nhở bạn về những gì bạn đang cố gắng để đạt được.

Hệ thống hỗ trợ bạn

Mặc dù khỏe mạnh có thể là điều bạn đang tự làm. Nhưng việc có một hệ thống hỗ trợ là một sự giúp sức lớn.

Nhận hỗ trợ giảm cân từ bạn bè và gia đình. Những người hiểu bạn đang làm gì và sẵn sàng tham gia giúp đỡ.

Nếu bạn có chồng con muốn tiếp tục ăn những thực phẩm cám dỗ bạn. Bạn cần có kế hoạch đối phó với điều đó để bạn vẫn có thể đạt được mục tiêu và giữ mối quan hệ tốt với nhau.

Hãy cố gắng bao quanh bản thân bạn với những người hỗ trợ những gì bạn đang làm và tránh những người không làm. Một người bạn có cùng chung mục đích sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Xem xét việc hình thành hoặc tham gia một nhóm giảm cân. Hỏi bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp tham gia cùng bạn. Bạn có thể bắt đầu hoặc tìm một nhóm trên Facebook.

Xem Chế độ ăn giảm cân hiệu quả nhất

Sức khỏe tâm thần của bạn

Nếu bạn có những lý do khác để thừa cân. Có thể là những tổn thương trong quá khứ mà bạn đã sử dụng thức ăn để giải quyết. Trầm cảm hoặc các vấn đề khác, thật khó để giảm cân.

Đối với nhiều người, thức ăn là một sự thoải mái và một cái gì đó họ đã dựa vào tất cả cuộc sống của họ để đối phó vói các vấn đề tình cảm.

Nếu đó là trường hợp của bạn, xác định chính xác những hành vi đó và điều gì thúc đẩy chúng là điều quan trọng để nhận thức được bạn đang làm gì và tại sao.

Một cố vấn có thể giúp ban với điều này hoặc tìm hiểu thêm về ăn uống theo cảm xúc. Và cách bạn có thể làm điều đó mà không nhận ra. Hãy sẵn sàng tìm hiểu lý do tại sao bạn đưa ra lựa chọn và đối đầu với chúng

Mục tiêu của bạn

Nếu bạn đặt mục tiêu không cụ thể, bạn chắc chắn sẽ thất bại. Giảm cân sẽ trở nên khó đạt được nếu bạn cảm thấy thất bại liên tục. Đây cũng là một lý do phổ biến tại sao bạn khó giảm cân. Không ai sẽ cảm thấy rất có động lực nếu lúc nào cũng cảm thấy mình thất bại.

Nếu đó là kinh nghiệm giảm cân của bạn như thế nào, không có gì lạ nếu bạn tiếp tục bỏ thuốc lá. Điều quan trọng là đặt mục tiêu hợp lý.

Điều gì là hợp lý là khác nhau đối với mỗi người tùy thuộc vào di truyền, thói quen ăn uống, tập thể dục và trao đổi chất của bạn.

Tốt hơn hết là bạn nên đặt mục tiêu dài hạn. Sau đó tập trung sự chú ý của bạn vào các mục tiêu hàng ngày hoặc hàng tuần.

Mục tiêu hàng tuần của bạn có thể tối thiểu là 3 bài tập cardio. Chọn những điều bạn biết bạn sẽ đạt được để bạn thành công. Nó có thể là thay đổi nhỏ nếu bạn thực hiện được đều đặn.

Tính không linh hoạt của bạn

Bạn nghe nhiều về thay đổi lối sống, nhưng đó là những lựa chọn hàng ngày thực sự kiểm tra bạn. Đó là sự thực tại sao lại khó giảm cân.

Điều gì xảy ra nếu bạn làm việc muộn và không thể đến phòng tập thể dục? Điều gì nếu bạn bị kẹt xe và bở lỡ lớp thể dục của bạn? Bất kỳ điều gì có thể xảy ra để ngăn cản bạn thực hiện việc giảm cân.

Bí quyết là phải linh hoạt. Nó giúp ích nếu bạn luôn chuẩn bị. Giữ giày tập luyện trong xe để bạn có thể dừng lại ở công viên thực hiện một cuộc đi bộ nhanh.

Giữ một thực phẩm tiện dụng, khi bạn kẹt xe bạn có thể ăn nhẹ trước khi tập luyện.

Mọi người thường bỏ qua tập luyện vì một cái gì đó xuất hiện và họ chỉ đơn giản là không sẵn sàng cho nó hoặc không sẵn sàng cho các lựa chọn thay thế.

Nếu bạn không thể tập luyện trong 45 phút hãy cho phép bạn làm gì có thể ngay cả khi đó chỉ là 10 phút. Một cái gì đó luôn tốt hơn không có gì.

Sự không sẵn sàng của bạn để thất bại

Bạn sẽ không hoàn hảo mỗi ngày đó là lý do tại sao khó giảm cân. Nếu bạn là người cầu toàn, đây là một khái niệm khó chịu để chấp nhận. Nhưng chúng ta không thể kiểm soát mọi khía cạnh của cuộc sống.

Vào những ngày tốt, bạn sẽ ăn tất cả các loại trái cây và rau. Bạn nói không với chiếc bánh pizza và sau đó tập thể dục mặc dù bạn mệt mỏi.

Vào những ngày tồi tệ, bạn sẽ thức dậy muộn, quên mang theo bữa trưa, có thêm một miếng bánh trong bữa tiệc sinh nhật của bạn bè và bỏ qua việc tập luyện của bạn.

Những ngày tồi tệ sẽ xảy ra nếu bạn là một con người. Bí quyết là đừng bao giờ bỏ cuộc, ngay cả khi bạn rối tung lên.

Làm việc để vượt qua nỗi sợ thất bại của bạn và hãy nhớ rằng bạn không phải là kẻ thua cuộc chỉ vì bạn mắc một số sai lầm. Bạn chỉ đơn giản là một người cố gắng hết sức để đưa ra quyết định tốt.

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 4-8kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 xem thêm chi tết sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết 10 lý do tại sao rất khó để giảm cân đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/3510cVC

0 coment rios:

Đăng nhận xét