Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Bột quế có tác dụng gì đến việc giảm cân?

Bột quế có tác dụng gì? Bột quế có giúp bạn giảm cân hay không? Đó là băn khoăn của nhiều người khi có nhiều thông tin cho rằng bột quế có thể giúp giảm cân nhanh.

Vậy đâu là sự thật?

Bột quế đã được sử dụng trong lĩnh vực y tế trong hàng ngàn năm. Người châu Âu thời trung cổ trộn quế với thịt như một chất bảo quản. Người Hy Lạp thế kỷ thứ sáu cho rằng quế giúp chữa chứng khó tiêu và các bệnh khác.

Nhưng ngày nay chúng ta đang nói về những khẳng định phổ biến liên quan đến bột quế như một chất hỗ trợ giảm cân.

Bột quế có tác dụng gì đến giảm cân?

Dưới đây là danh sách các giả thuyết về sức khỏe tập trung vào vai trò của quế trong việc giảm cân:

  • Quế được cho là làm tăng độ nhạy của insulin và giảm lượng đường trong máu. Đây là hai thành phần chính để giảm cân và kiểm soát bệnh tiểu đường loại 2.
  • Quế cũng được cho là tăng cường trao đổi chất vì cơ thể bạn sử dụng nhiều năng lượng hơn so với các loại thực phẩm khác.
  • Quế chứa nhiều chất xơ, một chất dinh dưỡng cần thiết để đạt được cảm giác khiến bạn no và báo hiệu cho cơ thể bạn rằng không cần ăn nữa.

Khẳng định về tác động của quế đối với insulin và lượng đường trong máu là rất đáng tin cậy. Chỉ cần biết rằng những phát hiện đó không liên quan trực tiếp đến việc giảm cân.

Khi nói đến việc ăn các món chứa quế sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, dữ liệu chứng minh chưa đầy đủ.

Mặc dù có tài liệu cho rằng chất xơ giúp bạn cảm thấy no và chế độ ăn giàu chất xơ có thể hữu ích cho việc giảm cân. Nhưng không chắc bạn được cung cấp nhiều chất xơ từ quế. Một người có thể tiêu thụ quế nhiều trong một ngày. Trên thực tế, ăn quá nhiều quế có thể gây độc, vì vậy bạn đừng ăn quá nhiều.

Nhưng quế có thể hỗ trợ cho bạn giảm cân. Một ít quế sẽ thêm rất nhiều hương vị cho thực phẩm cho lượng calo tối thiểu. Đó luôn là một điều tốt khi nói đến chế độ ăn uống của bạn.

Với một muỗng cafe đầy bột quế chỉ có 6 calo và khoảng 2g carbs, cộng thêm một chút chất xơ.

Quế cũng có thể tăng cường vị ngọt trong thức ăn của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn cần ít đường hơn hay các chất làm ngọt khác.

Xem Cách làm bánh táo tốt nhất cho người ăn kiêng giảm cân

Cách sử dụng bột quế để hỗ trợ giảm cân

Với bột yến mạch: Khi bạn dùng bột yến mạch hãy cho thêm một ít bột quế. Nó chẳng những giúp tăng thêm hương vị mà còn hỗ trợ việc giảm cân.

Với cà phê: Không nên đổ quế vào tách cà phê. Bạn hãy thêm bột quế vào bột cafe trước khi pha. Nó sẽ tạo thêm hương vị cho ly cafe của bạn.

Với trái cây: Quế rất ngon khi sử dụng cùng chuối và táo, salad trái cây, lê và đào. Đó là một cách đơn giản để kích thích bạn ăn nhiều trái cây hơn.

Trong các món kem : Cho một ít bột quế vào sữa chua Hy lạp không béo, cộng thêm phô mai ít béo. Một chút chất làm ngọt không calo cũng không thành vấn đề. Và để đưa kem vani thông thường lên một tầm cao mới hãy thưởng thức với một ít bột quế bên trên.

Với ớt: nghe có vẻ điên rồ nhưng đáng để thử. Một ít quế mang lại hương vị của ớt phong phú hơn.

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Bột quế có tác dụng gì đến việc giảm cân? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/37ts5rz

0 coment rios:

Đăng nhận xét