Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Thực đơn giảm cân 1 tuần hiệu quả khoa học nhất

Bạn có bao giờ tự hỏi có loại thực đơn nào giảm cân 1 tuần hiệu quả mà lại khoa học?

Khi nghe một ai đó nói có thể giảm từ 6-8kg trong một tuần có thể bạn nghĩ điều này thực sự bất khả thi. Phải không?

Nhưng thực ra để có thân hình đẹp không hề khó như bạn đang nghĩ.

Nó đòi hỏi ở người muốn giảm cân ở lòng kiên trì và tính kỷ luật. Nhất là đối với người bị mỡ bụng, béo phì và dễ hấp thu chất dinh dưỡng.

Dù bạn đã dùng hàng trăm hàng ngàn cách đã được chỉ trên các trang báo mạng về thực đơn giảm cân hiệu quả nhưng kết quả không như ý của bạn.

Nếu tôi nói với bạn rằng

Chỉ trong vòng 1 tuần bạn có thể giảm từ 2-8 kg mà không cần ăn kiêng kham khổ hay tập luyện đến mức kiệt sức. Chỉ cần bạn thay đổi thói quen ăn uống là có thể giảm cân hiệu quả. Bạn có thấy phấn khích hay không?

Trong bài viết này, tôi sẽ bật mí kinh nghiệm làm thế nào giảm cân từ 6-8kg với thực đơn khoa học nhất. Nó được chứng minh là vẫn giữ được sức khỏe tốt và luôn ổn định.

Hãy dành một ít thời gian tham khảo bài viết này để tìm hiểu kiến thức hữu ích về giảm cân giữ vóc dáng. Chắc chắn nó sẽ không lãng phí thời gian của bạn.

Trước khi tìm hiểu về các phương pháp giảm cân hãy tìm hiểu những kiến thức liên quan

Béo phì là gì?

Béo phì là tình trạng cân nặng dư thừa do việc tích lũy mỡ tại một vùng nào đó hay toàn thân. Người béo phì có nguy cơ mắc nhiều bệnh rất nguy hiểm như tim mạch, gan nhiễm mỡ, cao huyết áp, tiểu dường….

Nguyên nhân béo phì chủ yếu do lối sống hiện đại ăn nhiều chất béo, có đường nhưng lại ít vận động.

Điều bạn cần bây giờ là một thực đơn giảm cân khoa học đã được thực nghiệm. Điều chính yếu của thực đơn này là cân bằng dinh dưỡng một cách hợp lý. Nó chiếm tới hơn 70% sự thành công quá trình giảm cân của bạn.

Còn 30% thành công còn lại dựa vào việc bạn tăng cường vận động chân tay. Bạn có thể tập thể dục dưỡng sinh, đi bộ, chạy bộ nhẹ nhàng khoảng 3 lần/tuần.

Điều này rất thiết thực vì nó giúp cho quá trình tiêu hóa tốt hơn.

Xem Sụt cân nhanh dấu hiệu khiến bạn phải đi khám sức khỏe ngay

Dựa vào đâu để xác định mình bị béo phì?

Theo tổ chức y tế thế giới WHO thì để xác định một người bị béo phì chỉ cần xác định chỉ số khối của cơ thể BMI. Chỉ số này có được khi bạn lấy cân nặng Kg chia cho bình phương chiều cao cơ thể tính bằng mét như bảng bên dưới

Tuy vậy, có trường hợp chỉ số BMI bình thường nhưng trông vẫn béo có thể do lượng mỡ thừa nhiều. Mà thường mỡ sẽ tập trung vào bụng, đùi, mông những nơi này rất dễ trông thấy.

Chính vì thế chế độ ăn uống hợp lý khoa học không chỉ dành riêng cho người béo phì. Người bình thường cũng có thể áp dụng công thức này để có cơ thể khỏe mạnh ít mắc các bệnh nguy hiểm.

Thay đổi thói quen ăn uống khi giảm cân

Vì muốn nhanh chóng giảm cân lấy lại vóc dáng mà nhiều người tìm đến các phương pháp giảm cân không khoa học. Tuy chúng có giảm cân nhanh nhưng nhiều khi cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Thay vào đó hãy quan tâm đến chế độ ăn uống, vận động nhiều hơn và tranh thủ tập thể dục, chạy bộ, đi bộ ít nhất 3 lần/tuần.

Thêm vào đó bạn cũng đừng nên phá hoại giấc ngủ của mình. Nhiều nghiên cứu chứng minh việc thiếu ngủ cũng gây béo phì. Ngủ đủ giấc sẽ giảm lượng mỡ và chất béo tiêu hao trong cơ thể gấp 2 lần.

Việc ngủ đủ giấc vào ban đêm là quan trọng nhất. Nó giúp bạn có thể hoạt động liên tục vào ngày hôm sau. Người ít ngủ hoặc ngủ không đủ giấc sẽ gây mệt mỏi và béo phì.

 

Những cách giảm cân tai hại trong chế độ ăn giảm béo

Chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng

Khi bạn xác định giảm cân thì cần phải luôn đi đôi với tập luyện và ngược lại. Điều đó có nghĩa là khi bạn tập luyện thì nhất định phải quan tâm đến dinh dưỡng. Thiếu 1 trong 2 bạn sẽ không bao giờ giảm cân thành công được.

Việc giảm mỡ bụng khó hơn giảm cân rất nhiều. Đôi khi bạn có một thân hình bình thường nhưng vẫn có mỡ bụng và bụng to. Vấn đề này sẽ được đề cập trong một bài viết khác.

Xem thêm : Tại sao mỡ vùng bụng lại khó giảm hơn các vùng khác?

Nhịn đói thật lâu sau đó ăn thật no

Nhiều người tính toán về năng lượng cung cấp trong bữa ăn hàng ngày, rất cẩn thận khiến cơ thể luôn phải đề phòng với thức ăn.

Ăn no sẽ làm mất cảm giác đói và thèm ăn đó là một suy nghĩ “sai lầm”.

Cơ thể chúng ta luôn theo một quy trình hoạt động nhất định. Nếu bạn thay đổi hay can thiệp vào quá trình đó sẽ làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và gây ra tình trạng rối loạn hệ tiêu hóa.

Nhịn ăn để giảm cân

Nhiều người tin rằng nếu mình ăn sẽ tăng cân thì không ăn hay ăn rất ít sẽ không làm tăng cân nữa.

Bớt được càng nhiều năng lượng nạp vào cơ thể càng tốt, phải tiêu hao hết lượng calo dự trữ trong cơ thể.

Trong đó nổi lên phương pháp giảm cân “3 trong 1”. Khi đó bạn chỉ cần ăn 1 bữa trong ngày với chút thực phẩm rau xanh và uống nhiều nước.

Cứ hế bạn lặp đi lặp lại, không những không có kết quả tốt mà nó sẽ làm cơ thể bạn bị suy nhược, mệt mỏi, mất sức kết quả là hệ tiêu hóa mắc bệnh và bạn phải điều trị chứng suy nhược cơ thể, mất sức đề kháng.

 

Tập luyện kiệt sức

Nhiều người cứ lầm tưởng rằng tập luyện thể thao, gym, chạy bộ.. càng nhiều thì càng giảm cân.

Nhưng bạn có biết rằng tập luyện mất sức sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe mà không giảm cân. Chỉ cần ăn uống ập luyện đúng cách và nhẹ nhàng đừng quá hành hạ bản thân mình.

Xem Cách ăn khoai lang giảm cân hiệu quả

Những loại thực phẩm bạn cần hạn chế trong quá trình ăn giảm cân

Chất béo

Các loại thức ăn giàu chất chất béo thường tạo cảm giác ngon miệng nên dễ làm chúng ta quên mất mình đang muốn giảm cân.

Trong mỡ có năng lượng cao hơn gấp 2 lần đường, chứa nhiều calo và có thể chuyển thành axit béo tự do và dự trữ trong cơ thể.

Vì vậy trong thực đơn giảm béo sẽ tránh các khẩu phần ăn nhiều mỡ. Đây không chỉ là khuyến cáo cho người đang trong quá trình giảm cân mà còn đối với người không muốn tăng cân.

Đồ ăn nhanh

Đôi khi bạn sẽ không đủ thời gian để tự chế biến những món ăn theo thực đơn giảm cân đã lên sẵn.

Nhưng bạn có biết rằng các món ăn vặt như khoai tây chiên, bánh ngọt, kem… lại là những thực phẩm khiến cân nặng của bạn tăng lên nhanh chóng.

Đây là các loại thức ăn chứa nhiều chất béo, đường và chất hóa học, gây tăng cân và mất kiểm soát.

Chính vì thế hãy loại bỏ những món ăn này ra khỏi thực đơn giảm béo nhé.

Thuốc lá và các loại bia rượu

Nếu bạn muốn giảm cân thành công và hiệu quả nhanh thì hãy nói không với thuốc lá và rượu bia.

Chúng không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn khiến cho cơ thể rơi vào tình trạng tăng cân không kiểm soát. Đặc biệt là đối với nam tỉ lệ béo bụng phần lớn là từ rượu bia.

Tinh bột

Bạn đã nghe đến chế độ ăn kiêng Lowcarb đang được nhiều người tin dùng hiện nay?

Đây là một trong những phương pháp giảm cân hạn chế ăn các loại tinh bột một cách tối đa nhất. Chỉ bổ sung chất xơ, chất béo và Protein, hạn chế tinh bột gần như tuyệt đối.

Tuy nhiên nói không với tinh bột là điều không thể, vì tinh bột đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ hoạt động của cơ thể và não bộ, việc ăn kiêng trong 1 tuần hay một tháng là rất khó.

Chính vì thế hãy thay thế bằng những loại gạo ít tinh bột như gạo lứt, gạo tẻ thường. Hạn chế ăn tinh bột từ bánh mì, bột mì, khoai tây, cà rốt và một số loại trái cây…

 

Các loại nước uống có ga

Đây là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng béo phì nhiều nhất trên toàn thế giới, đặc biệt là các nước phát triển.

Ngay cả khi bạn chọn những loại thức uống không ngọt và dành riêng cho người ăn kiêng cũng không phải là phương pháp lành mạnh. Hãy thay thế bằng nước lọc hoặc nước trái cây hợp lý.

Một số loại trái cây và các chế phẩm từ sữa

Bơ và sầu riêng có hàm lượng chất béo và Protein tương đương với thịt mỡ. Bạn hãy nên cẩn thận với lời khuyên ăn nhiều trái cây có thể giúp giảm cân nhé! Bởi vì không phải loại hoa quả nào cũng có công dụng như nhau.

Sữa chứa nhiều Canxi rất tốt cho sức khỏe, nhưng một số loại sữa nguyên chất và các chế phẩm từ sữa lại không phải lựa chọn đúng bởi có chứa rất nhiều chất béo.

Những loại thực phẩm tốt nhất cho người ăn giảm cân

Giấm táo

Một trong những thực phẩm giảm cân đã được chứng minh là tốt và an toàn cho sức khỏe.

Giấm táo và mật ong giúp ngăn chặn tích tụ mỡ trong cơ thể và gan. Giảm lượng calo đưa vào cơ thể mỗi ngày, giúp bạn giảm mỡ từ bên trong (mỡ dưới da và nội tạng).

Giảm cân một cách hiệu quả mà không hề gây tác dụng phụ.

Yến mạch

Đối với loại yến mạch bình thường có chứa tới 65% carbohydrates, 17% protein, 8% chất béo và 11% chất xơ, có thể giúp bạn đẩy nhanh quá trình giảm cân hơn.

Gạo lức

Có thành phần chất xơ gấp 2 lần gạo bình thường. Nguồn dinh dưỡng chính là tinh bột, chất đạm, chất béo và chất xơ…

Ngoài ra còn chứa các vitamin như B1, B2, B3, B6 khi ăn sẽ khiến bạn không có cảm giác đói. Đồng thời đào thải lượng mỡ ra khỏi cơ thể sau một thời gian sử dụng.

Phương pháp này tuy hiệu quả nhưng lại rất khó ăn vì thế bạn có thể áp dụng những thực phẩm khác.

Trà xanh

Đây được xem là cách giảm cân an toàn và dễ dàng nhất, nhưng hiệu quả chậm. Uống nước trà xanh mỗi ngày có thể giúp bạn đốt cháy calo nhanh.

Đặc biệt còn giúp giảm khả năng hấp thụ lượng carbohydrate, tinh bột và chất béo từ đó giảm mỡ thừa tốt hơn.

 

Một số loại trái cây

Chỉ cần hạn chế các loại trái cây chứa chất béo và lượng calo nhiều. Còn tất cả các loại trái cây khác bạn có thể thêm vào thực đơn giảm cân mỗi ngày để đốt mỡ và giảm béo. Nhưng nên nhớ đừng ăn quá nhiều trong 1 ngày nhé.

Chanh và bưởi

Chứa nhiều Axit và giúp cơ thể hấp thụ Canxi một cách dễ dàng, bên cạnh việc làm đẹp và thanh lọc cơ thể, chanh còn giúp đốt cháy mỡ thừa cấp tốc và hiệu quả. Các loại nước detox thường được kết hợp với chanh để cung cấp năng lượng và tốt cho mục đích giảm cân.

 Chuối các loại

Phương pháp giảm cân bằng chuối là phương pháp nổi tiếng của người Nhật. Nó có thể giúp bạn giảm vài kg trong 1 tuần cùng với chế độ ăn kiêng và có thực đơn giảm cân.

Chuối là loại trái cây có nhiều prorein và chất sơ nhưng lại ít chất béo và 1 quả chuối chỉ chứa 88,7 calo.

Điều đặt biệt ở chuối là khiến bạn có cảm giác no lâu và nguồn năng lượng bằng 2 chén cơm tinh bột để bạn giảm cân hiệu quả.

Các loại ngũ cốc, đậu

Đậu đen và các loại ngũ cốc được xem là một trong những thực phẩm giảm cân hiệu quả được dùng trong thực đơn hàng ngày.

Chúng chứa rất nhiều chất đạm, chất xơ và các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nó hỗ trợ quá trình tiêu hóa và điều hòa đường huyết trong cơ thể làm giảm cholesterol.

Các loại rau

Rau là nguồn thực phẩm chính trong chế độ ăn kiêng giảm cân.

Các bạn nên chọn các loại rau có màu xanh đậm để bổ sung nhiều chất xơ hơn. Cắt giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể mỗi ngày.

Các loại thực phẩm giàu protein

Thực phẩm này bao gồm tất cả các thực phẩm như thịt cá,rau … Chúng chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp tăng cơ bắp và giảm mỡ một cách hiệu quả.

Bởi vậy mà protein luôn là nhóm thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm cân.

 

Thực đơn giảm cân 1 tuần hiệu quả khoa học được nhiều người dùng nhất

Thực đơn giảm cân 1 tuần Military Diet

Thực đơn giảm cân 1 tuần Military diet là một trong những chế độ ăn kiêng giảm béo phổ biến nhất hiện nay.

Nó được sử dụng trong quân đội để bữa ăn luôn đủ chất dinh dưỡng. Nó đảm bảo thể lực và là thực đơn giảm cân nói không với chất béo.

Nó có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng, khoảng 4 kg trong 1 tuần. Phương pháp giảm cân này muốn hiệu quả bạn phải thực hiện nghiêm ngặc trong 3 ngày đầu tiên. Bạn không được ăn bất cứ loại thực phẩm nào khác trong quá trình giảm cân.

Các ngày tiếp theo bạn có thể ăn uống bình thường “không chất béo, chỉ ăn rau, chất xơ và protein”. Duy trì việc nạp vào lượng calo ở mức độ thấp

Thực đơn ngày thứ nhất

Bữa sáng: bao gồm 1 lát bánh mì nướng, nửa quả bưởi, 1 cốc cà phê hoặc trà xanh không đường.

Trong trà xanh và cà phê chứa 1 lượng caffein nhất định. Nó sẽ giúp giảm sự thèm ăn.

Trong bưởi có chứa nhiều chất xơ và vitamin C, tăng cường quá trình trao đổi chất. Bánh mì nên dùng loại bánh mì đen ít đường.

Bữa trưa: bao gồm 1 cốc cà phê hay trà xanh không đường, 1 lát bánh mì nướng, nửa chén cá ngừ.

Bánh mì sẽ giúp bạn no lâu hơn, trong khi đó cá ngừ chau71 nhiều protein và omega 3 tốt cho sức khỏe và não bộ. Cà phê hay trà sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn suốt cả ngày từ đó quá trình giảm cân mới hiệu quả.

Bữa tối:  bao gồm khoảng 85g thị và đậu xanh, một quả táo nhỏ, một quả chuối, 1 viên kem vani.

Thành phần đủ chất dinh dưỡng giúp bạn nuôi dưỡng cơ thể suốt cả buổi tối. Chuối và kem giúp bạn dễ tiêu hóa và hấp thu các chất tốt hơn.

Thực đơn ngày thứ 2

Buổi sáng: bao gồm 1 lát bánh mì nướng, 1 quả trứng luộc, 2-3 quả chuối.

Trong thành phần của chuối và trứng có chứa nhiều protein giúp bạn no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn.

Buổi trưa: bao gồm 1 chén phô mai tươi, 5-7 miếng bánh mặn và 1 quả trứng luộc.

Buổi tối: bao gồm 2-3 cây xúc xích, 50g bông cải xanh, 50g cà rốt luộc, 2 quả chuối, 1 viên kem vani.

Thực đơn này đảm bảo cho cơ thể bạn vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng, đạm và vitamin. Nó giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và giảm lượng cholesterol trong máu.

Thực đơn ngày thứ 3

Bữa sáng: bao gồm 5 miếng bánh mặn, 1 quả táo, 1 lát bơ hoặc pho mai

Bữa trưa: bao gồm 1 lát bánh mì nướng, 1 quả trứng luộc.

Buổi tối:  bao gồm nửa chén cá ngừ, 1 quả chuối, 1 viên kem vani.

Các ngày còn lại trong tuần

Những ngày còn lại bạn sẽ phải áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân. Không ăn các loại thực phẩm nhiều chất béo và đường.

Tuy 4 ngày ít hạn chế về ăn uống nhưng hãy theo dõi lượng calo nạp vào mỗi ngày để điều chỉnh sao cho hợp lý.

Một chế độ ăn gồm nhiều rau, trái cây và uống nhiều nước lọc mỗi ngày được khuyến khích.

 

Thực đơn giảm cân 1 tuần General Motor diet giảm từ 6-8kg

Chế độ ăn theo thực đơn giảm cân 1 tuần này bắt nguồn từ Mỹ, nó đã được các chuyên gia dinh dưỡng kiểm nghiệm và đánh giá cao.

Phương pháp này thực hiện theo nguyên tắc cung cấp lượng calo thấp hơn nhu cầu cần thiết của cơ thể.

Từ đó giúp chúng ta cân bằng được tỷ lệ nạp và tiêu thụ calo. Giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và giảm cân hiệu quả.

Nếu bạn muốn giảm cân cấp tốc trong 1 tuần hiệu quả khoa học thì phương pháp này được đề xuất hàng đầu.

Chỉ cần khỏ cực với 7 ngày bạn sẽ có ngay eo thon, bụng nhỏ lấy lại vóc dáng.

Thực đơn ngày thứ nhất

Trong ngày đầu tiên của chế độ ăn kiêng giảm cân này. Bạn chỉ ăn toàn trái cây và không ăn thêm bất cứ loại thực phẩm nào khác.

Tất cả các loại trái cây ngoại trừ “chuối” thêm vào đó bạn phải uống từ 8-10 ly nước trong 1 ngày.

Tác dụng của các loại trái cây là cung cấp đủ các loại vitamin và calo cần thiết để cơ thể không cảm thấy mệt mỏi.

Uống nước sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể và làm mất cảm giác đói từ đó giúp bạn giảm cân tự nhiên mà hiệu quả.

Thực đơn cho ngày thứ 2

Ngày thứ hai của chế độ giảm cân bạn chỉ ăn rau là chính.

Tất cả các loại rau giàu Protein và chất xơ, giúp bạn tiêu hóa dễ dàng thức ăn hơn, không còn cảm giác thèm ăn.

Nên nhớ bạn vẫn sẽ phải uống kèm thêm nước lọc để nhanh đạt được hiệu quả tốt hơn.

Thực đơn cho ngày thứ 3

Thực đơn giảm cân ngày 3 kết hợp ăn rau và trái cây “trừ chuối và khoai tây”.

Bạn có thể ăn theo các loại rau ưa thích để không bị ngán và khó ăn. Bạn có thể tham khảo những gợi ý trên mà chúng tôi cho là hiệu quả nhất để giảm cân như mồng tươi luộc, susu luộc, salad dưa chuột, măng cụt…

Nên nhớ không nên ăn thêm bất cứ loại thực phẩm nào nữa nhé, kết hợp với việc uống nước như trên.

Thực đơn cho ngày thứ 4

Ngày thứ tư trong ngày này, thực đơn giảm cân của bạn chủ yếu là chuối và sữa không đường.

8 quả chuối và 3 ly sữa không đường trong vòng 1 ngày.

Bạn sẽ phải tự chia thời gian hợp lý để sử dụng, chuối và sữa sẽ giúp bạn bổ sung Kali và Natri bị tiêu hao trong 3 ngày trước đó.

 

Thực đơn cho ngày thứ 5

Ngày thứ năm bạn được phép bổ sung tinh bột vào chế độ ăn.

Nhưng lưu ý chỉ nên ăn ít và ăn một bữa trong ngày. Cộng thêm cà chua để tăng cường Axit Uric trong cơ thể.

Kết hợp với việc uống nước đều đặn nhé.

Thực đơn cho ngày thứ 6

Ngày thứ sáu tăng thêm khẩu phần ăn, 2 bát cơm vào bữa trưa và chiều, nhưng ăn theo chế độ ăn kiêng. Chỉ kết hợp với rau là chính.

Khuyến khích bạn nên sử dụng các loại rau có màu xanh đậm vì có nhiều chất dinh dưỡng tốt hơn.

Kết hợp với nước uống sẽ khá hơn đấy.

Thực đơn cho ngày thứ 7

Ngày cuối cùng của chế độ ăn General Motor Diet bạn có thể bổ sung 1 bát cơm vào bữa trưa hoặc chiều.

Kết hợp với việc ăn rau và sử dụng các loại nước ép trai cây cần thiết cho cơ thể.

Với thực đơn giảm cân 1 tuần ở trên, tuy rất hiệu quả nhưng phải tùy thuộc vào cơ địa và thể chất của mỗi người.

Không nên quá gấp gáp và ép cân nhanh chóng vì có thể làm cơ thể bị xáo trộn, không thể thích nghi. .

Đây là cách giảm cân thần tốc tại nhà trong 1 tuần bạn hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng eo thon. Nhưng hơi cực khổ đấy “bạn phải ăn uống đúng cách trong 7 ngày“

Chú ý

Nếu bạn không quá gấp gáp chỉ đang ở tình trạng dư thừa cân nặng chứ không béo phì thì chỉ nên giảm 2kg trong 1 tuần để đảm bảo nhất về sức khỏe.

Ngoài ra bạn cũng có thể làm một số nước trái cây cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả nhưng thời gian sẽ lâu hơn sau đây nhé.

 

Làm nước uống giảm cân và mỡ bụng

Bên cạnh việc sử dụng các mẫu thực đơn giảm cân trên, khi bạn kết hợp với một số loại nước uống Detox sẽ giúp cải thiện được vóc dáng nhanh hơn.

Đây được xem là bí quyết giảm cân thành công của các chị em. Có thể giảm cân nhanh tại nhà mà vô cùng an toàn cho sức khỏe.

Hãy tham khảo 4 loại nước Detox, thức uống đơn giản để bạn giảm cân tại nhà dưới đây

Trà gừng giảm cân

Trà gừng có tác dụng làm nóng cơ thể, tăng cường lưu thông máu tới các nhóm cơ. Từ đó làm giảm tích lũy mỡ thừa ở phần bụng.

Bạn có thể sử dụng thêm 1 ít mật ong và lát chanh để thêm ngon và dễ uống hơn.
Cách làm:

  • Đun sôi gừng trong nước (khoảng 3 -4 lát) trong 10 phút.
  • Lấy phần nước cốt đã đun pha thêm chanh và mật ong ( sử dụng trong 1 ngày).

Kết hợp cùng với 2 thực đơn giảm cân trên để nhanh có hiệu quả hơn nhé. Nhưng nếu bạn muốn giảm từ từ thì hãy tách riêng từng phương pháp để cơ thể không bị kiệt sức.

Nước ép bằng quả bưởi

Khả năng đốt mỡ thừa từ bưởi là “rất hiệu quả”. Chỉ với cách làm đơn giản bạn có thể sử dụng lâu dài.

Cách làm:

  • Lấy 500 phần tép bưởi bỏ hạt
  • 1 quả cà chua gọt vỏ
  • Xay nhuyễn 2 loại quả trên sau đó lọc bỏ chỉ lấy nước cốt, uống vào bữa tối sau 30 phút khi ăn

Có thể kết hợp với cà chua để khiến bạn cảm thấy không nhàm chán khi sử dụng.

Trà xanh giảm béo

Trà xanh với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân và giảm béo nhờ vào chất catechin mà lượng mỡ dưới da ít được hình thành hơn.

Bạn nên ưu tiên sử dụng các loại trà tươi và chỉ nên sử dụng trong ngày.

Làm nước chanh muối

Chanh chứa nhiều các axit giúp phân hủy chất béo và giảm tích lũy mỡ thừa ở bụng.

Bạn có thể dùng như nước trà mỗi ngày. Với 1 hoặc 2 quả chanh tươi bạn có thể dễ dàng biến tấu thành nhiều loại nước uống giảm cân từ chanh và có thể sử dụng trong ngày.

Cách làm:

  • 2 quả chanh vàng hoặc 3 quả chanh xanh
  • 1 thìa cà phê muối tinh
  • 750ml nước đun sôi để nguội.
  • Vắt chanh vào nước thêm muối, khuấy đều, uống 3 lần trong ngày.

Với 4 loại nước uống Detox giảm cân trên bạn hãy sử dụng xen kẽ nhau và thêm ngay vào thực đơn giảm cân hàng ngày của mình để nhanh đạt được hiệu quả hơn nhé!

Quá trình giảm cân tuy khó khăn và gian khổ nhưng kết quả của nó mang lại rất tuyệt vời. Điều cần thiết nhất đối với người cần giảm cân giảm béo là phải kiên trì thực hiện phương pháp đã chọn.

Sau khi giảm cân xong phải thiết lập chế độ ăn uống khoa học tránh tiếp diễn việc tăng cân.

Có thể trong quá trình tìm hiểu giảm cân bạn đã biết các phương pháp này rồi. Nhưng bạn đã thực hiện hay chưa và có thực hiện đúng theo phương pháp đề ra hay chưa?

Hãy áp dụng ngay cho mình những thực đơn giảm cân khoa học trên để đảm bảo sức khỏe và lưu vóc dáng đẹp lâu hơn nhé!

Chúc các bạn thành công

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 4-8kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 xem thêm chi tết sản phẩm tại đây

Tổng hợp

Bài viết Thực đơn giảm cân 1 tuần hiệu quả khoa học nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2NpDAbD

0 coment rios:

Đăng nhận xét