Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Cách chọn những thực phẩm thông minh giúp bạn giảm cân

Bạn có biết những thực phẩm giúp giảm cân? Nhiều người ăn kiêng ăn thực phẩm “lành mạnh”. Đó không phải là một điều xấu.

Nhưng nhiều khi, bạn nghĩ những thực phẩm có thành phần tốt cho sức khỏe chứa đầy chất béo và calo như bơ đậu phộng, hạnh nhân hoặc bơ.

Vì vậy, chúng không nhất thiết là thực phẩm tốt để giảm cân trừ khi bạn rất cẩn thận với việc kiểm soát phần ăn của mình.

Sau đó, một lần nữa nếu bạn lấp đầy giỏ hàng tạp hóa của bạn bằng các thực phẩm ăn kiêng chế biến sẵn. Bạn có thể tự rút ngắn ra khỏi chế độ dinh dưỡng tốt mà bạn cần để tập luyện và duy trì năng lượng khi bạn cố gắng đốt cháy nhiều calo hơn.

Vì vậy, những thực phẩm bạn nên tiêu thụ khi giảm cân của bạn là gì? Sử dụng hướng dẫn này để tìm ra loại thực phẩm nào có khả năng làm bạn mau no, cung cấp dinh dưỡng thiết yếu và khiến bạn hài lòng trong suốt quá trình giảm cân của mình.

Thực phẩm giàu protein

Thực phẩm có protein giúp bạn theo nhiều cách khác nhau khi bạn đang ăn kiêng.

Đầu tiên,protein sẽ giúp bạn duy trì khối lượng cơ bắp khi bạn giảm mỡ. Nếu bạn bắt đầu một chương trình rèn luyện cơ thể khi bạn đang cố gắng giảm cân. Thực phẩm giàu protein sẽ giúp bạn xây dựng cơ bắp.

Thực phẩm chứa protein cũng giúp bạn thỏa mãn khi ăn kiêng. Nhiều người ăn kiêng thích thưởng thức một bữa ăn từ thịt và khoai tây trong quá trình ăn kiêng. Nó giúp bạn cảm thấy bớt thiếu thốn và thèm thịt.

Mặc dù, bạn có thể không ăn giống một bữa tối thoải mái với nhiều thịt như trước khi giảm cân. Nhưng ăn một loại protein nạc với rau có thể giúp bạn có được sự thích thú tương tự.

Cuối cùng, thực phẩm protein giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn do tác dụng nhiệt của thực phẩm. Hiệu ứng nhiệt của thực phẩm (TEF) góp phần vào quá trình trao đổi chất hàng ngày của bạn hoặc số lượng calo bạn đốt cháy mỗi ngày.

Cơ thể bạn cần năng lượng để nhai, tiêu hóa và chế biến thức ăn mà bạn ăn. Protein đòi hỏi nhiều năng lượng để chế biến hơn các loại thực phẩm khác.

Vậy thực phẩm giàu protein nào là tốt nhất? Tìm kiếm các loại protein có ít chất béo bão hòa và calo. Những loại được kiểm soát một phần và thực phẩm bạn thích.

Xem Uống cafe có béo không hay nó giúp giảm cân?

Lựa chọn protein thông minh

Ức gà không da

Gà tây ướp hoặc thái lát

Thịt lợn nạt

Thịt bò nạt

Trứng

Sữa chua Hy lạp hoặc truyền thống

Phô mai

Đậu xanh

Rau bina

Cá ngừ

Đậu lăng

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc bổ sung đủ protein trong chế độ ăn kiêng trong quá trinh giảm cân. Bạn có thể làm sinh tố và bổ sung bột protein.

Thực phẩm có chất xơ

Bạn muốn giảm cân mà không bị đói mọi lúc? Bạn có thể kiểm soát cơn thèm ăn tốt hơn với thực phẩm có nhiều chất xơ.

Trong danh sách này bạn sẽ tìm thấy những món ăn giúp bạn cảm thấy no lâu hơn sau khi ăn để bạn tiêu thụ ít calo hơn.

Hầu hết các loại thực phẩm này cung cấp các lợi ích dinh dưỡng khác mà cơ thể bạn sẽ có trong quá trình giảm cân như vitamin và khoáng chất.

Các thực phẩm có nhiều chất xơ bao gồm

Quả lê

Bánh quy giòn nguyên chất

Bỏng ngô tự làm

Bánh mì nguyên hạt

Gạo lức

Pita lúa mì hoặc tortillas

Củ cải

Đậu xanh hoặc hummus

Hãy giữ các loại thức ăn trên trong tủ lạnh nhà bạn. Như vậy khi đói bạn có thể ăn chúng mà không ảnh hưởng đến quá trình ăn kiêng của bạn.

Xem Chọn đồ ăn nhẹ khi đi xem phim mà không ảnh hưởng đến việc ăn kiêng

Thực phẩm có lượng calo thấp tự nhiên

Thật dễ dàng tìm thấy thực phẩm ăn kiêng tại các cửa hàng hay siêu thị. Trên thực tế, bạn sẽ tìm thấy thực phẩm không chất béo, thực phẩm ít calo, thực phẩm không chứa chất béo chuyển hóa, thực phẩm ít chất béo bão hòa, thực phẩm ít đường và các thực phẩm khác có tuyên bố về sức khỏe trên nhãn.

Nhưng một số trong những thực phẩm này không nhất thiết phải tốt cho tất cả những người đang cố gắng giảm cân.

Ví dụ, một số thực phẩm không có chất béo có lượng đường cao hơn. Một số nước trộn salad, nước sốt, gia vị và các thực phẩm khác loại bỏ chất béo nhưng thêm đường để tăng hương vị.

Chúng có thể không nhất thiết phả có lượng calo thấp hơn. Nếu bạn đang có gắng giảm lượng đường, chúng có thể gây hại nhiều hơn là có lợi.

Vì vậy bạn nên tránh các thực phẩm ít calo? Không! Chỉ cần cố gắng tìm các loại thực phẩm có lượng calo thấp tự nhiên. hãy xem xét các lựa chọn sau:

Cần tây

Quả mâm xôi

Quả việt quất

Cải xoăn,rau arugula hoặc các loại rau lá xanh khác.

Măng tây

Súp lơ

Củ cải

Bông cải xanh

Bắp cải Brucxen

Dưa chuột

Bưởi

Chọn những thực phẩm có lượng calo thấp tự nhiên sẽ giúp bạn có được dinh dưỡng cần thiết khi bạn đang cố gắng giảm cân.

Bạn cũng có thể tiết kiệm tiền của mình. Những gói Snack ăn kiêng 100 calo mà bạn mua trong các cửa hàng thường đắt hơn gói snack 100 calo bạn làm ở nhà với các thực phẩm tốt cho sức khỏe và thân thiện với chế độ ăn uống.

Tiện lợi ăn kiêng và thực phẩm ăn nhẹ

Thực phẩm bổ dưỡng luôn là lựa chọn tốt nhất khi bạn đang cố gắng giảm cân. Nhưng đôi khi bạn muốn ăn nhiều hơn ngũ cốc nguyên hạt, protein nạc, rau và trái cây tươi.

Nếu bạn giống như hầu hết những người ăn kiêng, đôi khi bạn thèm những thực phẩm như mì ống, socola.

Nếu bạn duy trì kế hoạch giảm cân của mình trong thời gian dài, có có thể muốn thưởng thức một món ăn hay một bữa ăn không nằm trong chế độ ăn kiêng của bạn.

Và đôi khi bạn cần phải ăn thức ăn nhanh  khi bạn đang vội. Rất may, có nhiều cách để bám sát kế hoạch giảm cân của bạn mà vẫn cho phép một số thực phẩm tiện lợi nhất định.

Tổng kết

Hãy nhớ rằng khi bạn chọn thực phẩm để ăn trong quá trình giảm cân nó không chỉ là về lượng calo. Các loại thực phẩm bạn chọn sẽ làm cho bạn no và thỏa mãn. Nó còn giúp kềm chế cảm giác thèm đồ ngọt. Cung cấp cho cơ thể bạn chất dinh dưỡng tốt. Rất may là bạn có thể tìm thấy những thực phẩm này.

Hãy in ra danh sách thực phẩm nên ăn khi cố gắng giảm cân. Sử dụng nó để tổng hợp danh sách thực phẩm hàng tuần. Hoặc nếu bạn đi ra ngoài ăn bạn biết nên tiêu thụ gì. Các loại thực phẩm nào cần phải tránh để có thể giảm cân thành công.

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Cách chọn những thực phẩm thông minh giúp bạn giảm cân đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/37JkNzN

0 coment rios:

Đăng nhận xét