Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Cách sử dụng bơ đậu phộng để giảm cân

Hầu hết mọi người đều biết rằng bơ đậu phộng là một nguồn protein và dinh dưỡng tuyệt vời, nhưng bạn sẽ bất ngờ hơn khi bạn biết được rằng bơ đậu phộng còn tác dụng giảm cân.

Nếu xét về thành phần chứa 2 muỗng canh bơ đậu phộng sẽ cho 188 calo, 144 trong số đó đến từ chất béo, đó không phải là điều mà hầu hết chúng ta sẽ gọi là thực phẩm ăn kiêng.

Nhưng một nghiên cứu mới đây cho thấy rằng đậu phộng với tất cả các dạng bao gồm cả bơ đậu phộng, không chỉ giúp bạn giảm cân tức thời mà còn giảm cân lâu dài.

Những gì nghiên cứu nói

Trong nghiên cứu năm 2010 về các tài liệu có sẵn đánh giá tác động của việc tiêu thụ các loại hạt đối với bệnh béo phì.

Các nghiên cứu đã kết luận rằng việc tăng lượng hạt có liên quan đến việc giảm nguy cơ mắc  hội chứng chuyển hóa (một rối loạn đặt trưng bởi sự tăng quá mức của bụng và mức cholesterol cao).

Những gì họ tìm thấy là đậu phộng và hạt cây làm giảm phản ứng đường huyết sau ăn (thay đổi lượng đường trong máu sau khi an80 trong khi cung cấp chất xơ cần thiết cho một người no lâu.

Một nghiên cứu từ trường Y tế công cộng Harvard cho thấy ăn bơ hạt hoặc đậu phộng thường xuyên ( hai lần một tuần( có liên quan đến việc tăng cân ít hơn trong thời gian 8 năm.

Trong số các loại và các chế phẩm được tiêu thụ, đậu phộng và bơ đậu phộng là phổ biến nhất.

Thêm bơ đậu phộng vào chế độ ăn giảm cân của bạn

Để có được lợi ích đầy đủ của bơ đậu phộng trong kế hoạch giảm cân. Bạn cần giới hạn lượng tiêu thụ hàng ngày của bạn trong khẩu phần ăn hoặc 2 muỗng canh.

Một số người sẽ ăn bơ đậu phộng ngay trước bữa ăn để làm dịu cơn đói. Những người khác sẽ thêm bơ đậu phộng vào một bữa ăn giảm calo. Nó sẽ tăng hàm lượng chất xơ và protein trong chế độ ăn uống.

Nếu bạn bị huyết áp cao, hãy tìm một nhãn hiệu bơ ít muối hoặc bơ đậu phộng tự nhiên không có thành phần bổ sung.

Mặt khác nếu bạn thích đậu phộng hơn bơ đậu phộng hãy ăn 1/3 cốc mỗi ngày. Hãy dùng đậu phộng rang khô không ướp muối không có chất béo.

Bên cạnh một loại bơ đậu phộng và thạch làm từ đậu phộng bạn có thể xem xét những ý tưởng tốt cho việc ăn uống giảm cân cần được xem xét.

  • Ăn một miếng táo hoặc cọng cần tây vào bơ đậu phộng.
  • Thay thế croutons trong món salad của bạn bằng đậu phộng.
  • Làm món hỗn hợp trái cây khô với đậu phộng
  • Phết bơ đậu phộng lên bánh gạo hoặc bỏng ngô.
  • Trộn một muỗng bơ đậu phộng và sữa chua không béo.
  • Trộn đậu phộng với bỏng ngô trong lò vi sóng
  • Thêm bơ đậu phộng vào một vani lắc hoặc sinh tố ít béo.
  • Khuấy bơ đậu phộng vào bát bột yến mạch hoặc kem lúa mì

Một số gợi ý

Để loại bỏ chất béo và đường bổ sung hãy thử làm bơ đậu phộng tươi. Một số cửa hàng thực phẩm sức khỏe cung cấp cho khách hàng một chiếc máy xay với lượng lớn để cung cấp bơ đậu phộng tuoi trong cửa hàng. Khi về nhà bạn có thể thêm muối và chất làm ngọt nếu muốn.

Khi so sánh bơ đậu phộng mua tại cửa hàng, bơ đậu phộng tự nhiên mịn hơn và trộn đều trong sinh tố. Chất béo có xu hướng tách ra nhưng có thể dễ dàng tái hợp khi bạn khuấy.

Với một chút điều độ và sáng tạo, bơ đậu phộng có thể không chỉ giúp bạn khống chế sự thèm ăn mà giữ cho chế độ ăn uống của bạn lành mạnh.

mua-ngay

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 4-8kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 xem thêm chi tết sản phẩm tại đây

 

Bài viết Cách sử dụng bơ đậu phộng để giảm cân đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/33Qayrh

0 coment rios:

Đăng nhận xét