Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Những món ăn vặt ít calo có lợi cho sức khỏe giảm cân

Giảm cân xảy ra nhanh hơn khi bạn ăn một chế độ ăn kiêng kiểm soát calo đầy đủ các bữa ăn lành mạnh và những món ăn vặt ít calo để kiểm soát từng phần.

Nhưng cố gắng ăn đúng loại thực phẩm và số lượng phù hợp của từng loại thực phẩm có thể là một thách thức rất lớn.

Khi gần đây tôi nói chuyện với tiến sĩ Brian Wansink, một nhà nghiên cứu của đại học Cornell. Ông nghiên cứu về hành vi ăn uống. Ông đề nghị những người ăn kiêng giữ ít nhất 6 khẩu phần những món ăn vặt ít calo xem như khẩu phần ăn nhẹ protein lành mạnh trong tủ lạnh của họ mọi lúc. Bằng cách này, một bữa ăn nhanh và bổ dưỡng luôn có sẵn khi bạn thèm ăn.

Nghiên cứu của ông đã phát hiện ra rằng thói quen đơn giản này có thể giúp chúng ta ăn uống tốt hơn để giảm cân.

Việc lưu trữ những món ăn vặt ít calo hay đồ ăn nhẹ protein trong các hộp dựng vừa đủ để bạn không thể ăn nhiều hơn. Đặt các hộp chứa trên cánh của tủ lạnh để chúng là thứ bạn thấy đầu tiên khi mở tủ lạnh.

Đậu nành Nhật Edamame

Một khẩu phần đậu nành Nhật Edamame là một chén đậu nành đã được chuẩn bị bằng cách hấp. Lưu trữ mỗi khẩu phần Edamame trong một hộp đựng bằng nhựa an toàn.

Bạn có thể lấy nó ra khỏi tủ lạnh và cho vào lò vi sóng khi bạn đói. Một khẩu phần ăn duy nhất của món ăn nhẹ lành mạnh này cung cấp một lượng lớn hơn 17 gram protein. Và nó cung cấp một nguồn chất xơ tuyệt vời.

Phô mai tươi

Nếu bạn thích một bữa ăn nhẹ có lợi cho sức khỏe hãy lựa chọn phô mai tươi (Cottage cheese).

Một 1/2 chén phô mai tươi sữa sẽ cung cấp 12 gram protein. Ăn phô mai của bạn với một vài quả mọng hoặc rau hấp để thêm dinh dưỡng và chất xơ.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng phô mai que có nhiều natri. Vì vậy, nếu bạn đang muốn giảm lượng muối trong cơ thể. Đây không phải là lựa chọn tốt nhất cho bữa ăn nhẹ giàu protein lành mạnh.

Tôm ướp lạnh

Tôm nấu chín, ướp lạnh là món ăn nhẹ giàu protein tuyệt vời để bạn thưởng thức khi cần thứ gì đó ít calo nhưng nhiều thịt.

Một khẩu phần tôm khoảng 100 gram cung cấp 18 gram protein. Số lượng tôm trong mỗi khẩu phần sẽ thay đổ tùy thuộc vào kích cỡ và loại tôm mà bạn mua.

Hãy nhớ rằng tôm rất dễ hỏng. Tôm nấu chín sẽ giữ được 3 ngày trong tủ lạnh. Vì lý do đó, hãy giữ tôm đông lạnh. Sau đó chia tôm ra các hộp nhựa, mỗi hộp khoảng 3-4 con tôm vừa.

Tiếp theo bạn thêm một quả chanh vào từng hộp tôm và cho vào ngăn ấm để tan đá. Mỗi khi cần ăn nhẹ bạn sử dụng một hộp là được.

Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp là món nhẹ ăn vặt ít calo giàu protein tuyệt vời nếu bạn thèm một thứ gì đó như kem và ngọt.

Một khẩu phần sữa chua Hy Lạp cung cấp 20 gram protein. Nó cũng là một nguồn cung cấp canxi tốt.

Nhưng nếu bạn đang muốn giảm đường trong máu bạn nên chọn loại sữa chua không đường. Khi ăn sữa chua bạn ăn thêm các loại quả mọng tươi hoặc kèm một muỗng cà phê mật ong để thêm vị ngọt tự nhiên.

Sữa Chua Hy Lạp Lucas HCM

mua-ngay

Phô mai thanh

Nếu bạn cần những món ăn ít calo giàu protein dễ dàng mang theo khi di chuyển. Phô mai thanh (String cheese) sẽ là lựa chọn cho bạn.

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thương hiệu trong các cửa hàng tạp hóa. Chúng thường được gói riêng để dễ dàng cất giữ và mang theo. Mỗi thanh phô mai cung cấp khoảng 8 gram protein khiến cho bạn cảm thấy no và hài lòng đến bữa ăn chính.

Thị nguội

Thịt nguội( deli meat)  là món ăn nhẹ dễ ăn khi bạn đói. Tuy nhiên, vấn đề với thịt là một số giống rất giàu chất béo.

Các loại thịt phổ biến như salami hay bologna có đầy đủ protein và cũng giàu chất béo.

Hãy nhớ kích thước phần ăn khi bạn ăn các loại thịt này. Hầu hết chúng ta lưu trữ thịt nguội trong các túi mà người bán đưa cho.

Nếu bạn làm như vậy bạn sẽ ăn nhiều hơn lượng cần thiết của bữa ăn nhẹ. Hãy dành một ít thời gian chia ra thành nhiều phần riêng lẻ đúng với khẩu phần ăn nhẹ và một ít rau quả ăn cùng khi bạn thấy đói.

Chọn thị gà, gà tây, giăm bông hoặc thịt bò nướng. Một khẩu phần khoảng 60 gram của hầu hết các thương hiệu sẽ cung cấp 9 -13 gram protein béo.

Trứng luộc chín

Một trong những món ăn vặt ít calo cho bữa ăn nhẹ giàu protein yêu thích của tôi là một quả trứng luộc chín.

Chúng rất dễ chuẩn bị nếu bạn nấu nhiều một làn và chúng cực kỳ dễ bảo quản. Mặc dù trứng luộc chín chỉ giữ được 1 tuần trong tủ lạnh. Một quả trứng luộc lớn cung cấp 6 gram protein.

Nếu bạn đang theo dõi lượng chất béo bảo hòa trong cơ thể.Bạn nên ăn trứng luộc chín không có lòng đỏ. Tôi thích hương vị của lòng trắng trứng. Vì vậy tôi ăn chúng rất đơn giảm.

Nhưng bạn cũng có thêm một muỗng hummus( món ăn vùng trung Đông và Ấn Độ làm từ đậu gà) có thể tự làm để nhiều protein hơn và nhiều hương vị hơn.

Cá ngừ

Cá ngừ là một nguồn giàu protein  và có rất nhiều cách để chuẩn bị nấu và ăn nó. Nếu bạn thích cá ngừ sống loại sushi, bạn có thể ăn một khẩu phần cá chứa khoảng 7 gam protein.

Nhưng cá ngừ tươi không lưu trữ được tốt trong tủ lạnh. Vì vậy, nhiều người ăn kiêng chuẩn bị một khẩu phần ăn nhẹ cá ngừ. Sau đó bạn ăn riêng hoặc ăn kèm với một ít salad vắt thêm chanh.

Sô cô la sữa

Nếu bạn cần làm dịu cơn thèm sô cô la của mình? Một ly sữa sô cô la là một trong những món ăn vặt ít calo cho bữa ăn nhẹ tuyệt vời giàu protein. Đây cũng là một món ăn nhẹ cho những người sau khi tập luyện.

Một ly khoảng 250gram cung cấp khoảng 8 gram protein. Nhưng hãy cẩn thận. Bạn sẽ dễ dàng vi phạm khẩu phần của bữa ăn nhẹ nếu bạn uống nhiều hơn một ly sữa sô cô la. Vì vậy hãy chú ý đến loại ly bạn rót sữa vào trước khi uống

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo Malia Frey (verywellfit)

Bài viết Những món ăn vặt ít calo có lợi cho sức khỏe giảm cân đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/332D2Nr

0 coment rios:

Đăng nhận xét