Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Chọn đồ ăn nhẹ khi đi xem phim mà không ảnh hưởng đến việc ăn kiêng

Cuối tuần này bạn có đi xem phim không? Nếu bạn tin rằng khi đi nó sẽ gây ảnh hưởng đến chế độ ăn kiêng thì bạn đã sai. Có những món đồ ăn nhẹ tốt cho sức khỏe mà không ảnh hưởng đến chương trình ăn kiêng của bạn.

Bạn biết lý do tại sao chúng ta lại ăn quá nhiều tại các rạp chiếu phim có thể giúp chúng ta đưa ra sự lựa chọn tốt hơn khi trước khi chúng ta đến đó. Vậy lý do chúng ta ăn nhiều khi xem phìm thường là:

  • Chúng ta ăn trong bóng tối và thật khó để biết mình đã ăn bao nhiêu
  • Chúng ta bị phân tâm bởi bộ phim và chúng ta rơi vào trạng thái ăn không kiểm soát.
  • Ở nơi chiếu phim nhiều người cũng đang ăn vì vậy cơn thèm ăn của chúng ta lại nổi lên khiến chúng ta cũng ăn theo.

Chúng ta có thể làm ra những đồ ăn nhẹ phù hợp với chế độ ăn kiêng mà chúng ta đang sử dụng và mang theo. Đúng là khu vực rạp chiếu phim rất nguy hiểm cho chế độ ăn kiêng của bạn nhưng chúng ta có thể vượt qua nó dễ dàng.

Các loại đồ ăn nhẹ phù hợp

Bắp rang bơ

Bạn sẽ ngạc nhiên với những số liệu thống kê đáng kinh ngạc? Theo Trung tâm khoa học vì lợi ích công cộng (CSPI), một hộp bỏng ngô lớn của rạp chiếu phim cung cấp đến 1200 calo. Nó tương đương với sáu thanh Snickers hoặc 4 bánh phô mai McDonald.

Và bạn sẽ không tin vào lượng chất béo và calo bạn thêm vào khi ăn bỏng ngô. Hầu hết các loại toppings có hương vị bơ chứa 120 calo hoặc nhiều hơn cho mỗi muỗng canh.

Đừng thuyết phục bản thân mua loại lớn chỉ vì nó không tốn nhiều tiền hơn. CSPI cảnh báo rằng “chuyển từ một hộp bỏng ngô nhỏ đến vừa phải tốn 71 cent và 500 calo. Giá tăng thêm 21% cung cấp thêm 125% calo và chất béo bão hòa trong 2 ngày.”

Nếu bạn hoàn toàn thích bỏng ngô rạp chiếu phim cũng đừng tuyệt vọng. Bạn có thể ăn bỏng ngô và theo dõi chế độ ăn uống. Bạn chỉ cần cẩn thận trong lựa chọn của mình.

Vì vậy làm thế nào để bạn giữ lượng calo của bỏng ngô trong khuôn khổ cho phép? Làm nó ở nhà và mang theo là thích hợp nhất.

Về vấn đề kích cỡ. Nếu bạn phải mua bỏng ngộ tại các rạp chiếu phim, hãy lấy kích cỡ nhỏ nhất và bỏ qua thành phần toppings bơ.

Bỏng ngô có lượng calo thấp và rất dễ làm. Nếu bạn không có lò chuyên làm bỏng ngô hãy sử dụng lò vi sóng và nhân bỏng ngô trong bát thủy tinh có nắp.

Sau đó bạn thêm gia vị và hương vị vào. Rắc parmesan, muối tỏi, ớt bột hoặc gia vị yêu thích của bạn lên trên. Nếu bạn thích ngọt bạn vẫn có thể thêm socola, kẹo dẻo mà vẫn giữ được lượng calo thấp.

Xem Ăn kem có khiến bạn béo lên không?

Kẹo viên

Nếu bạn không có thời gian để  làm một bữa ăn nhẹ trước khi đi và cũng không thể làm bỏng ngô ở nhà không sao cả.

Bạn vẫn có thể thỏa mãn cơn thèm ăn của mình trong lúc xem phim từ những món đồ quán ăn vặt.

Bạn nên chọn các loại kẹo có ít calo như Pepper mint patties, Gummy bears, Jelly beans và Tootsie rolls.

Mặc dù không có loại nào dưới đây được xem ” khỏe mạnh” nhưng chúng cũng được xem là lựa chọn hợp lý vì nhiều lý do.

  • Twizzlers: một khẩu phần Twizzlers 45g sẽ cung cấp 160 calo. Không tệ phải không. Tất nhiên đó là 160 calo đường nguyên chất. Nhưng vì bạn phải nhai món cam thảo này nó có thể khiến bạn mất cả bộ phim mới ăn xong.

Bạn cũng có thể chia kẹo với một người bạn vì thế bạn chỉ ăn một nửa lượng calo.

  • Kẹo Milk duds: Một hộp kẹo 85g chứa 370 calo. Vì vậy, đây có phải là một lựa chọn tốt cho sức khỏe? Nó còn phụ thuộc. Kẹo này có lượng calo cao nhưng nó khó ăn hơn vì dai và mất rất nhiều thời gian để ăn. Khi bạn ăn lâu hơn điều đó có nghĩa là bạn sẽ ăn ít hơn.
  • Starbursts: Đây cũng là loại thức ăn có lượng calo cao. Một hộp lớn cung cấp 480 calo. Nhưng bạn không thể ăn cả hộp Starbursts? Và kẹo này cũng khiến bạn mất thời gian lâu hơn để ăn.

Xem Chế độ ăn bưởi để giảm cân: ưu nhược điểm của nó

Điều quan trọng nữa là bạn phải nhận ra loại kẹo nào khiến bạn ăn nhanh hoặc ăn quá nhiều khi xem phim.

  • M&Ms: một túi kẹo M&Ms lớn 150g cung cấp 210 calo. Nhưng món gây nghiện này rất dễ ăn và bạn có thể nhanh chóng ăn hết túi. Trừ khi bạn biết rằng bạn có thể ăn uống chừng mực. Hãy bỏ qua loại kẹo này để lựa chọn một loại khác tốt hơn.
  • Junior mint: Một số người ăn kiêng chọn món ăn nhẹ này vì ăn mát này có vẻ ít calo. Nhưng hộp lớn bán ở các rạp chiếu phim chứa đến 340 calo. Vì loại kẹo này cũng rát dễ ăn nên bạn có thể ăn hết nhanh chóng và mua thêm.
  • Sno-caps:  những món socola nhỏ này có vẻ vô hại phải không? Nhưng 1 hộp khoảng 100g chứa 360 calo. Trong khi điều đó dường như không nhiều, hãy nghĩ về cách mà bạn ăn chúng. Chúng quá nhỏ để ăn từng viên một vì vậy chúng ta thường ăn cả nắm. Bạn có thể dễ dàng ăn hết hộp trước khi bộ phim bắt đầu.
  • Raisinets: Hộp cung cấp tại rạp chiếu phim chứa 38o calo. Về bản chất nó là một sản phẩm làm từ trái cây. Nhưng điều đó không làm cho nó trở thành một món ăn vặt tốt cho sức khỏe. Hàu hết chúng ta sẽ ăn Raisinets nhanh hơn cả Sno-caps. Vì vậy hãy loại bỏ chúng.

Các loại đồ uống

Nó cũng quan trọng đẻ thực hiện lựa chọn đồ uống thân thiện với chế độ ăn uống. Một lượng lớn soda chứa hàng trăm calo rỗng. một chuyên gia thậm chí tin rằng uống nước soda ăn kiêng có thể khiên bạn thèm ăn vặt. Vì vậy lựa chọn tốt nhất của bạn là nước lọc.

Đồ ăn thay thế

Tốt nhất là thực hiện việc ăn uống trước khi đi xem phim. Sẽ dễ dàng hơn  để tránh ăn quá nhiều tại rạp nếu bạn đã ăn trước ở nhà.

Sau đó, hãy tìm mua một vài món ăn nhẹ ít calo để ăn trong suốt quá trình xem phim. Điều quan trọng là tìm ra những món ăn vừa giòn vừa có vị kem để bạn không thấy thèm khi người khác ăn bỏng ngô hoặc socola. Hãy sử dụng các gợi ý sau:

  • Những lát táo không gọt vỏ với một ít bơ đậu phộng trải đều lên mỗi lát. Chất xơ trong táo và protein trong bơ đậu phông sẽ khiến cho bụng bạn no.
  • Rau sống và một ít thanh phô mai ít béo. Một lần nữa chất xơ giúp bạn mau no và phô mai giúp bạn ngon miệng.
  • Phô mai giảm béo với bánh quy ngũ cốc nguyên hạt sẽ giữ cho lượng đường trong máu của bạn ở mức bình thường.
  • Sữa chua cũng là một thực phẩm có đủ protein . Hãy rắc một ít granola hoặc hạt chia ít chất  béo lên trên để ngon hơn.
  • Cải xoăn kale chips có vị mặn giòn và chứa nhiều dinh dưỡng. Bạn có thể làm chúng ở nhà để ăn với lượng calo thấp.
  • Các loại snack kiểm soát calo, bánh quy hoặc khoai tây chiên. Tự làm đồ ăn nhẹ tại nhà hoặc mua chúng tại của hàng.
  • Các loại hạt như hạnh nhân hoặc quả óc chó đóng gói với dinh dưỡng tốt và dễ dàng mang theo. Chỉ cần mang đủ với lượng calo mà bạn cần.

Một vài thủ thuật để giữ sức khỏe khi đi xem phim

Vì vậy bạn vẫn tự hỏi làm thế nào bạn có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích trong khi vẫn tiếp tục chiến đấu với giảm cân?

Bạn biết rằng những bộ phim  gần như không thú vị nếu không có đồ ăn nhẹ. Đặt biệt  khi mọi người đang trò chuyện xung quanh bạn. Vì vậy, đây là những gợi ý cho việc giảm cân của bạn đi đúng hướng.

  • Hãy tìm những món đồ ăn mà bạn phải mất thời gian để mở ra trước khi ăn. Tại sao? Bởi vì bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để ăn khi phải mở từng món đồ trong bóng tối. Cuối cùng bạn sẽ ăn ít hơn với các món được gói riêng.
  • Gói một thanh protein: nếu bạn yêu thích các thanh kẹo, socola, các loại hạt. Hãy bỏ qua những thanh đồ ăn nhẹ và thay vào đó là một thanh protein. Có những thanh protein ít calo có hương vị tốt như bất cứ thứ gì bạn tìm thấy trong hộp đồ ăn nhẹ và chúng tốt hơn cho cơ thể bạn.
  • Nếu đồ ngọt có đường là món ăn yêu thích của bạn. Hãy mang theo kẹo mút hoặc kẹo cứng để ăn. Chúng thường có lượng calo thấp và ăn chúng sẽ lâu hơn.
  • Một số món đồ ăn nhẹ bán trong khu chiếu phim sẽ không phá hỏng chế độ ăn của bạn khi bạn ăn điều độ.

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Chọn đồ ăn nhẹ khi đi xem phim mà không ảnh hưởng đến việc ăn kiêng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/33fn2Yo

0 coment rios:

Đăng nhận xét