Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Xoài châu Phi giảm cân như thế nào?

Xoài châu Phi ( Irvingia gabonensis ) là một chất tự nhiên thường được bán trên thị trường như một chất hỗ trợ giảm cân. Các chất bổ sung từ xoài châu Phi thường chứa chiết xuất hạt của cây xoài châu Phi ( một loại cây có nguồn gốc từ Tây Phi).

Hạt xoài châu Phi được biết đến có chứa nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm chất xơ, axit amin, axit béo thiết yếu và khoáng chất.

Công dụng của hạt xoài châu Phi

Trong y học thay thế, xoài châu Phi có mục đích thúc đẩy giảm cân bằng cách ngăn chặn sự thèm ăn. Nó còn tăng tốc trao đổi và ngăn ngừa sự tích tụ của chất béo.

Ngoài ra, một số người ủng hộ cho rằng xoài châu Phi có thể giúp điều trị một số vấn đề về sức khoẻ nhất định, chẳng hạn như cholesterol cao và bệnh tiểu đường.

Lợi ích

Cho đến nay, một vài nghiên cứu khoa học đã thử nghiệm tác dụng đối với sức khỏe của xoài châu Phi.

Tuy nhiên, một số nghiên cứu cho thấy xoài châu Phi có thể giúp bảo vệ chống béo phì và tăng cường trao đổi chất.

Ví dụ trong một nghiên cứu năm 2009 về ” Lipid trong sức khỏe và bệnh tật” , các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người tham gia dùng xoài châu Phi mỗi ngày trong 10 tuần. Họ đã trải qua những cải thiện đáng kể về trọng lượng cơ thể, mỡ của cơ thể, kích thước vòng eo, mức cholesterol, lượng dường trong máu và mức C protein-reactive ( một dấu hiệu của viêm).

Xem Lợi ích của ngũ cốc nguyên hạt trong việc giảm cân

Nghiên cứu bao gồm 102 người thừa cân hoặc béo phì khỏe mạnh. Một nửa số người dùng xoài châu Phi, trong khi nửa còn lại cho dùng giả dược.

Ngoài ra, một nghiên cứu năm 2008 về Lipid trong Sức khỏe và Bệnh tật chỉ ra rằng dùng kết hợp xoài và cissus châu Phi (một loại thảo dược được sử dụng lâu dài trong y học Ayurveda) có thể giúp chống béo phì.

Mỗi ngày trong 10 tuần, 72 người tham gia bị béo phì hoặc thừa cân đã uống viên nang chứa một trong ba chất: giả dược, kết hợp xoài / cissus châu Phi hoặc cissus đơn thuần.

Vào cuối cuộc nghiên cứu, các thành viên của nhóm uống viên nang xoài / cissus châu Phi đã cho thấy sự giảm mạnh nhất về trọng lượng cơ thể, mỡ cơ thể, kích thước vòng eo và mức cholesterol.

Trong nghiên cứu dựa trên động vật, các nhà khoa học đã xác định rằng xoài châu Phi có thể chống lại bệnh béo phì bằng cách ức chế sự phát triển của các tế bào mỡ.

Xem Chế độ ăn thức ăn nhiều chất xơ là gì?

Hãy cẩn thận

Người ta biết rất ít về sự an toàn của việc sử dụng lâu dài của xoài châu Phi. Có một số bằng chứng cho thấy xoài châu Phi có thể gây ra tác dụng phụ nhẹ, chẳng hạn như đau đầu, khô miệng, rối loạn giấc ngủ và các vấn đề về đường tiêu hóa.

Các chất bổ sung chưa được kiểm tra về độ an toàn và do thực tế là các chất bổ sung chế độ ăn kiêng phần lớn không được kiểm soát. Nên hàm lượng của một số chất chiết xuất có thể khác với những gì được ghi rõ trên nhãn sản phẩm.

Cũng nên nhớ rằng sự an toàn của các chất bổ sung ở phụ nữ mang thai,người cho con bú, trẻ em và những người có điều kiện y tế hoặc đang dùng thuốc khác chưa được thiết lập.

Ngày nay, bạn có thể mua các chất bổ sung chứa xoài châu Phi trực tuyến một cách rộng rãi. Các chất bổ sung có chứa xoài châu Phi được bán trong nhiều cửa hàng thực phẩm tự nhiên và trong các cửa hàng chuyên về thực phẩm bổ sung.

Quyết định có nên dùng hay không

Do thiếu nghiên cứu hỗ trợ, quá sớm để đề xuất Xoài Châu Phi như một phương pháp điều trị giảm cân. Nếu bạn đang muốn giảm cân, Viện Y tế Quốc gia khuyên bạn nên tuân theo kế hoạch quản lý cân nặng kết hợp ăn uống lành mạnh với tập thể dục thường xuyên.

Giữ một cuốn nhật ký thực phẩm để lựa chọn các loại tốt cho sức khỏe hỗ trợ giảm cân, ngủ đủ tám tiếng mỗi đêm và kiểm soát căng thẳng cũng có thể giúp bạn đạt và duy trì cân nặng khỏe mạnh.

Nếu bạn đang cân nhắc việc sử dụng xoài châu Phi cho một tình trạng của cơ thể (như bệnh tiểu đường). Hãy đảm bảo tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi bắt đầu chế độ bổ sung.

Tự điều trị một tình trạng bệnh của cơ thể với xoài châu Phi và tránh hoặc trì hoãn chăm sóc tiêu chuẩn có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Xoài châu Phi giảm cân như thế nào? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2qV2hUH

0 coment rios:

Đăng nhận xét