Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Uống nước có thực sự giúp giảm cân hay không?

Mọi người đều có sở thích lựa chọn thực phẩm cho riêng mình. Và có vô số chế độ ăn kiêng ngoài kia khuyến khích các bạn cách chọn thực phẩm khác nhau. Nhưng nước là thứ mà tất cả chúng ta tiêu thụ mỗi ngày. Nhưng có thể uống nhiều nước thực sự giúp bạn giảm cân?

Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng trong số những người đang theo kế hoạch giảm cân. Những người uống nhiều nước nhất sẽ giảm cân nhiều nhất.

Tại sao uống nước lại có ích cho việc giảm cân?

Tăng tổng lượng calo tiêu thụ không phải là cách duy nhất nước có liên quan đến giảm cân. Nghiên cứu cho thấy rằng uống nước trước bữa ăn giúp có thể giúp giảm cân.

Trong hai nghiên cứu, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người thừa cân đã uống 500ml nước trước bữa ăn nửa giờ, giảm cân nhiều hơn những người không uống nước trước bữa ăn.

Rất khó có khả năng nước có đặt tính giảm cân. Nhưng nó chắc chắn có khả năng giúp bạn cảm thấy no. Thật đáng ngạc nhiên khi nhầm lẫn cơn đói, do đó, uống nước trong suốt cả ngày có thể loại bỏ cái gọi là cơn đói. Điều này có thể sẽ dẫn đến việc tiêu thụ thực phẩm ít hơn.

Và việc giảm lượng thức ăn của bạn là những gì sẽ giữ cho khối lượng cơ thể bạn sẽ giảm xuống.

Không giống như nhiều loại đồ uống khác, nước cũng không chứa calo. Ngay cả những thức uống tốt cho sức khỏe của người hồi giáo như nước ép trái cây nguyên chất 100%, trà đá ngọt tự nhiên và sinh tố tăng cường rau quả sẽ bỏ sung calo cho lượng ăn hàng ngày của bạn.

Mỗi khi bạn lấy nước thay vì đồ uống khác, bạn sẽ tự cứu mình khỏi lượng calo dư thừa. Và như tất cả chúng ta đều biết, lượng calo dư thừa thường dẫn đến bạn tăng cân.

Đó không phải là thuốc tiên giảm cân kỳ diệu. Nhưng bằng cách kết hợp nước vào kế hoạch tập thể dục và giảm cân tập trung. Bạn chắc chắn sẽ nâng cao cơ hội thành công trong việc giảm cân.

Xem Nhịn ăn uống nước để giảm cân là gì: lợi ích, nguy hiểm và cách thức

Những cách hay giúp bạn uống nhiều nước hơn

Nước uống có ga: (sparkling water) Nước có ga khiến cho bạn uống nước nhiều hơn. Bạn cũng có thể làm sodastream tại nhà hoặc mua lon tại các của hàng. Nhưng hãy nhớ không được chọn các loại nước uống có ga chứa đường.

Nước chanh: Bạn có thể làm nước chanh để uống. Nhưng đó không phải là lựa chọn duy nhất. Hãy thử vắt chanh sau đó cho một lát bưởi hoặc thêm với nước cam.

Thay đổi nhiệt độ nước: Nước không cần phải cho thêm đá lạnh. Trên thực tế, một số người không thích uống nước đá. Do đó, hãy uống nước nhiệt độ bình thường hay nước ấm hơn một chút.

Nước pha chế hương vị: Đổ đầy bình nước và thử nghiệm bằng cách thêm các loại trái cây, thảo mộc hoặc thậm chí là các loại rau.

Hãy thử dâu tây, bạc hà và dưa chuột hoặc trộn với hỗn hợp táo và đào. Làm lạnh bình đựng qua đêm và uống nước vào buổi sáng. Bạn sẽ có nước có hương vị nhẹ nhàng để thưởng thức cả ngày.

Có một mẹo hay bạn cần nên chú ý: Lấy một bình đựng nước thật dễ thương và mang nó theo mọi nơi. Điều này sẽ giúp bạn uống nhiều nước hơn.

Xem Cách làm nước trái cây giảm mỡ bụng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Uống nước có thực sự giúp giảm cân hay không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2D348cu

0 coment rios:

Đăng nhận xét