Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Chuyện về con muỗi

Chuyện kể rằng có một con muỗi nọ vào một đêm tối nó đến ngủ trên sừng của con trâu.

Sau một đêm ngủ ở đó đến sáng sớm hôm sau trước đi rời đi nó muốn cảm ơn trâu vì đã cho nó ngủ nhờ trên chiếc sừng của mình.

Nhưng bác trâu đã trả lời với nó rằng: không sao đâu vì tôi thậm chí không biết cậu đã ở đó suốt đêm qua.

Qua câu chuyện này chúng ta có thể thấy rằng nhiều lúc chúng ta quá ảo tưởng về chính mình. Coi mình là trung tâm trong mắt người khác nhưng thực tế trong mắt họ mình nhiều khi không tồn tại.

Đó là lý do tại sao khi bạn chưa là gì thì bạn cũng giống như con muỗi kia trong mắt con trâu vậy.

Để được mọi người chú ý thì ít nhất bạn phải có giá trị về một mặt nào đó.

Khi bạn có giá trị thì tự khắc sẽ có nhiều người chú ý đến bạn.

Đó là quy luật của cuộc sống mà bạn phải chấp nhận.

Từ bây giờ bạn hãy cố gằng tạo ra giá trị để có một ngày bạn sẽ nổi bật trong mắt mọi người.

Bài viết Chuyện về con muỗi đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2CoK97W

0 coment rios:

Đăng nhận xét