Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Bạn có nên ăn trứng để giảm cân nhanh hơn?

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng ăn trứng vào buổi sáng ( so với bữa sáng ăn bằng bánh mì có lượng calo tương tự) có thể giúp mọi người giảm cân.

Nghe thật tuyệt vời phải không?

Trong một nghiên cứu, nhóm ăn trứng cho bữa ăn sáng của họ cuối cùng đã ăn ít calo hơn trong 36 giờ sau đó so với nhóm ăn bánh mì. Và một nghiên cứu khác, những người ăn trứng vào buổi sáng giảm cân gấp đôi so với ăn bánh mì.

Một lý do tại sao trứng có thể là công cụ giảm cân có liên quan đến lượng protein cao của chúng.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng protein có thể ngăn ngừa gai đường trong máu. Và ít gai đường trong máu tương đương với cảm giác thèm ăn ít hơn.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi các nghiên cứu cho thấy mối quan hệ giữa việc ăn trứng buổi sáng và lượng calo tổng thấp hơn.

Protein của trứng sẽ khiến bạn no lâu và cung cấp năng lượng cho bạn trong một thời gian dài.

Vì vậy, ăn protein trứng vào buổi sáng sớm giúp bạn loại bỏ cảm giác thèm ăn vào giữa trưa và giữ cho bạn không ăn gì cho đến bữa trưa.

Điều đáng nói rằng cũng là điều quan trọng cần lưu ý là những nghiên cứu này đã so sánh việc giảm cân giữa các nhóm món ăn có lượng calo tương tự nhau. Và lượng calo vẫn được tính khi giảm cân. Vì vậy, đây không phải là cái cớ để bạn ăn trứng nhiều thoải mái vào buổi sáng.

Cũng cần lưu ý rằng phần lớn protein khiến bạn cảm thấy no được tìm thấy trong lòng trắng của trứng. Trong khi toàn quả trứng lớn có khoảng 72 calo và 5 g chất béo, mỗi lòng trắng trứng có khoảng 17 calo và không chất béo.

Cách chế biến món ăn bằng trứng để giảm cân

Vì vậy hãy gắn bó với trứng vào buổi ăn sáng thay vì bánh mì tròn và bánh ngọt có nhiều carbs và calo. Nhưng hãy chú ý đến lượng calo và xem xét làm bữa ăn sáng với toàn bộ lòng trắng hay một nửa lòng trắng của trứng.

Trứng cũng là một bổ sung tuyệt vời cho bữa trưa và bữa tối. Các loại trứng luộc chín là món ăn nhẹ được đánh giá là tốt nhất cho những người ăn kiêng giảm cân. Sau đây là những cách làm món ăn bằng trứng để giảm cân.

Trứng luộc: Nấu luộc một vài quả trứng, làm lạnh chúng. Sau đó lột vỏ múc lấy lòng đỏ ra và  thế chỗ bằng hummus, salsa hoặc cho thêm cá ngừ để làm mọn món ăn tuyệt vời.

Salad trứng: Hãy thử một số lòng trắng trứng đã luộc chín xắt nhỏ trong món salad kiểu deli (đồ nguội) hoặc một quả trứng cắt lát kèm với rau xanh.

Trứng với sandwich : Ăn bánh sandwich với trứng và salad, phết lên trên một lớp sốt cà chua

Trứng với yến mạch: Từ từ khuấy lòng trắng trứng vào bột yến mạch sau đó nấu chín và thửng thức

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Bạn có nên ăn trứng để giảm cân nhanh hơn? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/37uE5J5

0 coment rios:

Đăng nhận xét