Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Thịt xông khói có hại cho sức khỏe của bạn không?

Thịt xông khói là sự kết hợp tuyệt vời của một mùi thơm ngon, hàm lượng chất béo vừa miệng, và một hương vị mặn, hơi ngọt nhưng vẫn còn vị của thịt. Chỉ cần nghĩ về mùi của thịt xông khói rán có thể đủ để bạn thèm thuồng.

Thịt xông khói theo truyền thống của Mỹ được kết hợp ăn với bữa sáng, khi nó thường được ăn cùng với một hoặc hai quả trứng. Hoặc là một trong những thành phần đặc trưng của BLT( thịt xông khói, xà lách, cà chua).

Nhưng bạn cũng có thể tìm thấy thịt xông khói trên bánh mì kẹp thịt, trong món khai vị, trên món salad và thậm chí được phủ sô cô la hoặc thêm vào kem.

Sự cám dỗ để ăn thịt xông khói có thể khó bỏ qua. Eliza Barclay làm việc tại Đài phát thanh công cộng quốc gia thậm chí còn mô tả nó là “thịt đặt biệt cho người ăn chay”. Bởi vì nó dường như là một loại thịt chinh phục việc thay đổi ý định tốt nhất của nhiều người không ăn thịt.

Hàm lượng dinh dưỡng và chất béo của thịt xông khói

Thật không may, thịt xông khói không có nhiều giá trị dinh dưỡng tốt. Nó có chứa một số choline , cần thiết cho sức khỏe não bộ và một số axit béo không bão hòa đơn, tốt cho bạn.

Nhưng nó cũng chứa nhiều chất béo bão hòa có liên quan đến các bệnh tim mạch, cũng như natri, có thể là một vấn đề đối với một số người bị huyết áp cao.

Tính theo như calo, một dải thịt xông khói điển hình có khoảng 40, không tệ. Nhưng lượng calo có thể tăng lên nhanh chóng khi bạn ăn nhiều miếng.

Thịt xông khói chiên cũng có nhiều amin dị vòng hơn bất kỳ loại thịt nào khác. Các amin dị vòng có liên quan đến việc tăng nguy cơ mắc một số dạng ung thư.

Thịt xông khói là thịt đã chế biến nên chúng đã thêm hương liệu và chất bảo quản, chẳng hạn như natri nitrit, cũng có thể liên quan đến nguy cơ mắc một số loại ung thư. May mắn thay, việc thêm vitamin C (axit ascorbic) vào thịt xông khói trong quá trình chế biến sẽ loại bỏ các tác dụng phụ của natri nitrit.

Một số nghiên cứu quan sát chỉ ra mối tương quan giữa việc tiêu thụ nhiều thịt chế biến và sức khỏe kém. Nhưng công bằng mà nói, những người ăn một lượng lớn thịt chế biến như thịt xông khói cũng có xu hướng có chế độ ăn uống kém nói chung, uống nhiều rượu, dễ hút thuốc hơn và thường ít hoạt động hơn.

Thật khó để biết chính xác ăn một lượng lớn thịt xông khói xấu cho sức khỏe của bạn như thế nào (hoặc bất kỳ loại đặc biệt của thịt chế biến).

Cách ăn thịt xông khói an toàn cho sức khỏe

Cách tốt nhất để giữ thịt xông khói trong chế độ ăn uống của bạn là sử dụng nó như một thứ gia vị chứ không phải là phần chính trong bữa ăn của bạn.

Bạn cũng có thể mua thịt xông khói thịt gà tây ít chất béo hơn thịt xông khói bằng thịt lợn. Nhưng hương vị và kết cấu không giống với thịt xông khói thịt lợn.

Vì thịt xông khói có hương vị đậm đà, bạn không cần thêm nhiều vào món ăn của mình. Bạn có thể rắc một ít thịt xông khói giòn tan vào món salad xanh. Hoặc sử dụng nó như một thành phần thêm hương vị trong nấu ăn. Ngoài ra, hãy chắc chắn bạn chọn các thành phần món ăn khác phải tốt cho sức khỏe.

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Thịt xông khói có hại cho sức khỏe của bạn không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/35OUeHK

0 coment rios:

Đăng nhận xét