Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Cách phối đồ với áo thun đen và trắng những món đồ không bao giờ lỗi mốt

Với nhiều người thì áo thun trắng đen vẫn luôn giữ ngôi vị bà hoàng trong tủ đồ của mọi cô gái. Món đồ kinh điển này có màu sắc và thiết kế tối giản nhưng nó lại có thể kết hợp đa năng với nhiều item khác.

Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng biết tận dụng triệt để nét đẹp của trang phục cơ bản không lỗi mốt này. Các bạn hãy cùng bỏ túi những bí quyết cách phối đồ với áo thun đen trắng sau đây để có thể ứng biến và diện được nó trong mọi tình huống mọi dịp.

Áo thun với chân váy

Đa năng không kém các loại trang phục khác, chân váy cũng là món đồ đinh khi nhắc đến bản phối với áo thun cơ bản.

Với cô nàng yêu nét đẹp thanh lịch, bộ đôi váy midi, váy chữ A, váy xòe kết hợp với áo thun là gợi ý không nên bỏ qua. Trong khi đó, chân váy thun, váy denim khi kết hợp cùng áo thun sẽ mang đến vẻ trẻ trung năng động.

set-chan-vay-hoa-dai-va-ao-thu-den-tay-ngan-av313

Set chân váy hoa dài và áo thu đen tay ngắn AV313

mua-ngay

Ngoài ra, để trở nên ấn tượng hơn, bạn nên thử sức với những thiết kế váy cầu kỳ như xẻ tà, xếp ly, phối lưới ren, bèo nhúng.

Nếu biết cách phối hợp khéo léo, bất kỳ món đồ nào khi kết hợp áo thun đều có thể giúp bạn tự tin sải bước xuống phố hay đến công sở một cách rạng rỡ nhất.

Đổi mới với chính chiếc áo thun

Không nhất thiết phải kết hợp với nhiều món đồ cầu kỳ. Chỉ cần một chút tinh ý như biến áo thun oversized thành váy, biến tấu cột vạt áo thành áo crop top và kết hợp với phụ kiện ăn ý. Bạn có thể làm mới trang phục cơ bản này một cách ấn tượng hơn.

Kết hợp áo thun với suit

Khi ban không biết diện gì đến những sự kiện quan trọng. Lúc này bạn có thể tham khảo cách phối đồ theo phong cách menswear với áo thun và suit.

Thanh lịch, lịch sự nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, thời thượng. Bạn cũng có thể diện bộ đôi này xuống phố hay đến công sở.

Kết hợp cặp bài trùng áo thun quần jeans

Quần jeans với áo thun là bộ đôi kinh điển bạn có thể áp dụng cho nhiều dịp như đi làm, dạo phố hay đi học.

Áo thun nữ thoát nhiệt Nhật Bản Goking

mua-ngay

Với tính đa năng vốn có, héo léo kết kết hợp cùng áo thun với cùng đa dạng các loại quần denim và phụ kiện phù hợp. Nó sẽ giúp bạn biến hóa được vô vàn phong cách từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch nữ tính.

Kết hợp cùng chiếc quần short trẻ trung

Khi những ngày có thời tiết mát mẻ, bạn nên thay đổi diện mạo cùng bản phối đồ quần short và áo thun.

Quần short jean luôn là sự lựa chọn hợp lý. Nó mang lại diện mạo khỏe khoắn đồng thời giúp bạn trẻ trung thêm vài tuổi.

Tuy nhiên, hãy thử tận dụng sắc độ trung tính của gam màu trắng đen để dung hòa những chiếc quần short có gam màu sặc sỡ hay thiết kế quần họa tiết, caro, chấm bi…

Mặc bên ngoài cùng chiếc áo khoác

Trong thời tiết giao mùa, phong cách cả bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu khoác thêm chiếc áo khoác phù hợp bên ngoài áo thun.

Áo Thun Nữ Tay Dài Phối Sọc

mua-ngay

Sở hữu tính đa năng và sự tối giản, áo thun trắng đen sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng áo blazer, denim jacket, cardigan…

Hãy sáng tạo những bản phối khác

Sẽ thật đáng tiết nếu chỉ đóng khung mình trong những bản phối cổ điển. Bạn nên cập nhật thêm những cách mix & match phá cách hơn cùng áo thun trắng đen.

Vào dịp cuối tuần tại sao không thử trổ tài kết hợp cùng slip dress lụa, áo lingerie, bustier hay corset ngoài áo thun?

Hay bạn cũng có thể tạo điểm nhấn với phụ kiện to bản, ánh kim. Bạn sẽ trở thành tâm điểm cho buổi tiệc tối.

Trên đây là 7 cách phối đồ với áo thun đen trắng hy vọng chúng sẽ giúp các bạn có được những set đồ đi làm, đi chơi tuyệt đẹp và bạn không còn phải băng khoăn không biết mặc gì mỗi khi xuống phố.

Anhvienshop chuyên bán các loại quần áo nữ thời trang, đầm dự tiệc, đầm công sở với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Với mong muốn mang đến cho phái nữ sự thoải mái nhất trong việc mua sắm chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho các bạn khi đến với chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Bài viết Cách phối đồ với áo thun đen và trắng những món đồ không bao giờ lỗi mốt đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2C3rka3

0 coment rios:

Đăng nhận xét