Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Bạn có nên bỏ ăn sáng để giảm cân?

Có lẽ bạn đã nghe nói rằng bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày của mỗi người, nhưng nhiều người ăn kiêng thông minh có thể bỏ ăn sáng để giảm cân.

Điều này đúng với một số người. Thật tuyệt phải không!

Đối với một số người không ăn sáng thực là một cách tốt để giảm cân. Nhưng phương pháp này không hiệu quả với tất cả mọi người. Kế hoạch bữa sáng tốt nhất cho bạn phụ thuộc vào lựa chọn thực phẩm, lịch trinh của bạn và kế hoạch tổng số bữa ăn trong ngày của bạn.

Nhược điểm của việc bỏ bữa ăn sáng để giảm cân

Bỏ bữa ăn sáng để giảm cân có nghĩa là bạn bỏ lỡ một số lợi ích quan trọng của giảm cân. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người giảm cân và giữ dáng thường là những người ăn bữa sáng lành mạnh.

Ăn sáng có thể giúp bạn giảm cân theo một số cách khác nhau:

  • Ăn bữa sáng có kiểm soát calo có thể giúp kiềm chế cơn thèm ăn vào giữa buổi sáng hoặc gần trưa. Những cảm giác thèm ăn này có thể dẫn đến những món ăn không tốt cho sức khỏe khi thực phẩm duy nhất có sẵn là đồ ăn vặt có hàm lượng calo cao từ các máy bán hàng tự động hoặc nhà hàng thức ăn nhanh. Những thực phẩm này có khả năng chứa nhiều đường, nhiều tinh bột ( khiến bạn đói trở lại ngay sau khi ăn) và nhiều calo.
  • Ăn một bữa sáng nhẹ và các bữa ăn được chia nhỏ trong suốt cả ngày có thể giúp tăng cường kiểm soát phần ăn. Ăn các phần hợp lý không chỉ là một cách thông minh để giảm cân. Đó là cách hiệu quả nhất để duy trì cân nặng của bạn sau khi bạn đạt được mục tiêu. Nếu bạn hài lòng với những phần thức ăn hợp lý trong suốt cả ngày. Bạn sẽ giảm khả năng ăn quá nhiều vào bữa trưa hoặc bữa tối để bù cho việc thiếu calo.
  • Ăn bữa sáng lành mạnh với protein nạc và ngũ cốc nguyên chất thân thiện với chế độ ăn uống. Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy no và thoải mái suốt cả ngày. Protein mất nhiều thời gian để tiêu hóa giúp bụng của bạn cảm thấy no trong một thời gian dài hơn. Và chất xơ cũng giúp bạn tăng cảm giác no. Thực phẩm có chất xơ giúp bạn duy trì lượng đường trong máu ổn định để bạn không bị thèm đường làm hỏng chế độ ăn kiêng.
  • Ăn sáng có thể cải thiện hiệu suất trong tập luyện buổi sáng hoặc buổi chiều. Nhận nhiên liệu thích hợp trước các buổi tập thể dục có thể giúp bạn làm việc chăm chỉ hơn trong quá trình tập luyện và tăng số lượng calo mà bạn đốt cháy.

Vì những lý do này, viện dinh dưỡng và ăn kiêng Hoa Kỳ khuyên bạn nên chia tổng lượng thức ăn hàng ngày của bạn thành 4 hoặc 5 bữa ăn nhẹ mỗi ngày bao gồm cả bữa ăn sáng.

Tuy nhiên, họ không lấy vị trí bữa ăn sáng đó hẳn là quan trọng hơn bất kỳ bữa ăn nào khác trong ngày.

Xem Những món ăn vặt ít calo có lợi cho sức khỏe giảm cân

Làm thế nào bỏ bữa ăn sáng để giảm cân

Ăn sáng có thể tốt cho chế độ ăn uống của bạn. Nhưng bữa ăn sáng không gây giảm cân. Vì vậy, đối với một số người, bỏ bữa ăn sáng để giảm cân tốt hơn.

Bỏ bữa ăn sáng cho phép bạn cắt giảm calo trong ngày. Đối với một số người ăn kiêng điều này có nghĩa là họ tiêu thụ ít calo hơn trong suốt cả ngày và giảm cân nhanh hơn.

Vì vậy, bỏ bữa sáng ảnh hưởng đến sự trao đổi chất của bạn?

Chắc chắn là không.

Một số chuyên gia giảm cân thường nói rằng bỏ bữa sáng có thể khiến quá trình trao đổi chất của bạn chậm lại.

Nhưng bạn cũng phải trả giá cho việc làm này. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng bỏ bữa sáng không ảnh hưởng đến đến tổng số calo bạn đốt cháy trong cả ngày.

Điểm mấu chốt: bỏ bữa sáng để giảm cân có thật sự thông minh?

Vì vậy, bạn nên thức dậy chuẩn bị cho bữa ăn sáng hay bỏ bữa ăn sáng để giảm cân?

Câu trả lời phụ thuộc vào lối sống và sở thích của bạn.

Xem 10 lý do tại sao rất khó để giảm cân

Nếu bạn bỏ bữa sáng và thấy mình mua đồ ăn vặt vào giữa buổi thì ăn sáng là tốt nhất cho bạn.

Nhưng bạn đang cố gắng giảm lượng calo để giảm cân và bữa sáng không quan trọng với bạn, thì bỏ bữa sáng là hiệu quả. Bạn có thể ăn một bữa nhẹ giàu protein lành mạnh và đợi đến bữa ăn trưa.

Cho dù bạn chọn phương pháp nào, điều quan trọng là phải kiểm tra mục tiêu kỳ vọng của bạn. Nếu bạn ăn sáng để giảm cân, thì bạn cần theo dõi kích thước khẩu phần ăn và kiểm tra lượng calo bữa sáng của bạn.

Và nếu bạn bỏ bữa ăn sáng để giảm cân, bạn không thể ăn quá nhiều vào bữa trưa hoặc tối để bù lại.

Cuối cùng tổng số calo bạn tiêu thụ mới là vấn đề, không phải là bữa ăn mà bạn đã tiêu thụ.

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Bạn có nên bỏ ăn sáng để giảm cân? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2XtcyTW

0 coment rios:

Đăng nhận xét