Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Các loại trái cây giảm cân tốt nhất mà bạn nên biết

Không có nghi ngờ gì khi khẳng định rằng trái cây là một phần thông minh của chế độ ăn uống lành mạnh. Khi bạn có cảm giác đói bụng hãy nghĩ ngay đến những thứ trái cây ngon lành mà bạn nên thưởng thức.

Nhưng có phải tất cả các loại trái cây giảm cân có chất dinh dưỡng và công dụng giống nhau? Không hẳn vậy. Và nếu bạn đang muốn giảm cân thì dưới đây là những loại trái cây tốt nhất .

Táo

cac-loai-trai-cay-giam-can

Táo là một loại trái cây được nhiều người yêu thích và rất phổ biến. Chúng là món ăn nhẹ với chức năng: làm no, ngon ngọt, giòn và dễ mang theo.

Xem Xoài châu Phi giảm cân như thế nào?

Một đánh giá được công bố vào năm 2017 cho thấy rằng có táo trong chế độ ăn uống của bạn có thể giúp giảm cân. Điều này không ngạc nhiên với nhiều người, bởi khi xem xét trong thành phần của chúng có đầy ắp chất xơ. Một chất dinh dưỡng được biết đến khiến bạn có cảm giác thoã mãn khi ăn và no bụng

Có rất nhiều cách để cho táo thêm vào thành phần thức ăn của bạn. Bạn có thể ăn các loại táo đóng gói, thêm táo vào món yến mạch, cho vào món salad, nướng gà cùng với một ít lát táo.

Thành phần chủ yếu của 1 quả táo lớn: 116 calo, 5g chất xơ

Dưa hấu

cac-loai-trai-cay-giam-can

Dưa hấu là một loại trái cây mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó ít calo với hàm lượng nước cao.

Điều này có nghĩa là bạn có thể ăn cả hai chén dưa hấu với ít hơn 100 calo và dạ dày của bạn sẽ có cảm giác như bạn đã ăn nhiều hơn. Vì loại trái cây này chứa hơn 90 phần trăm nước. Giữ nước trong cơ thể sẽ khiến bạn cảm thấy no.

Nếu bạn đang tìm cách giảm lượng calo hàng ngày. Kết hợp dưa hấu vào chế độ ăn uống của bạn là một bước đi thông minh.

Hãy ăn nó bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói và cần một bữa ăn nhẹ. Bằng cách này, bạn sẽ tránh được những thực phẩm có hàm lượng calo cao hơn và thỏa mãn được tính yêu thích đồ ăn ngọt của mình.

2 chén dưa hấu thái hạt lựu: 90 calo, 1g chất xơ

Quả mâm xôi

cac-loai-trai-cay-giam-can

Quả mâm xôi nhỏ nhưng dinh dưỡng rất dồi dào! Những “em bé” này có lượng calo thấp, và trong thành phần của mình chúng có rất nhiều chất xơ không hòa tan (khó tiêu). Một chất rất tốt cho sức khỏe và giảm cân

Xem Chế độ ăn thức ăn nhiều chất xơ là gì?

Khi bạn ăn một cốc quả mâm xôi chỉ chứa 52 calo, bạn thực sự chỉ tiêu hóa được khoảng 32 calo. Đặt điều đó cùng với thực tế là quả mâm xôi có hàm lượng chất xơ cao nhất trong bất kỳ loại trái cây nào (1 cốc mâm xôi = 7g chất xơ).Và chúng ta có một loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả.

1 cốc quả mâm xôi: 64 calo, 8g chất xơ

Bưởi

cac-loai-trai-cay-giam-can

Bưởi cung cấp cho bạn rất nhiều tiếng nổ cho lượng calo của bạn. Một nửa quả bưởi cỡ trung bình chỉ có 60 calo, và giống như dưa hấu, nó chiếm hơn 90 phần trăm nước.

Thêm vào đó, một nghiên cứu được công bố vào năm 2014 cho thấy một hợp chất trong bưởi có tên là naringin có thể làm giảm lượng đường trong máu và cuối cùng dẫn đến giảm cân .

Vì vậy, hãy thưởng thức một ít bưởi mọi khi bạn có cơ hội. Bạn có thể  làm nước uống, cho nó vào món salad, hoặc sử dụng nó như chanh để tạo hương vị cho thức ăn của bạn.

Tiêu thụ bưởi với một số loại thuốc có thể có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc nào. Hãy hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi thêm bưởi vào chế độ ăn uống của bạn.

1/2 quả bưởi cỡ vừa: 40 calo, 1,5g chất xơ

Quả cam

cac-loai-trai-cay-giam-can

Nếu bưởi không phải là lọai quả mà bạn yêu thích thì bạn vẫn còn một loại trái cây khác đó là cam.

Cam là một loại trái cây giảm cân tuyệt vời. Hàm lượng chất xơ và nước cao, chúng sẽ giúp bạn cảm thấy no.

Một điều tuyệt vời khác về cam? Hầu như luôn luôn có nhiều loại cam trong tất cả các mùa. Và không thiếu cách để thêm trái cây này vào chế độ ăn uống của bạn. Ăn toàn bộ một quả cam như một bữa ăn nhẹ hoặc sử dụng các múi cam quýt trong món salad.

1 quả cam vừa: 61 calo, 3g chất xơ

Trên đây là các loại trái cây giảm cân phổ biến nhất và được công nhận rộng rãi nhất. Nếu bạn kết hợp sử dụng chúng trong bữa ăn hàng ngày công dụng sẽ được tăng lên. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Các loại trái cây giảm cân tốt nhất mà bạn nên biết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2snwImL

0 coment rios:

Đăng nhận xét