Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Thời gian cần thiết để tập thể dục giảm cân mỗi ngày?

Đã bao lần bạn cố gắng rèn luyện 1 thói quen tập thể dục giảm cân mới nhưng rồi bản thân vẫn trở lại như cũ chỉ sau vài ngày?

Bạn tự hỏi mình cần tập bao lâu mỗi ngày, mỗi tuần để giảm cân nặng của mình?

Trong bài viết này sẽ bật mí câu trả lời trên cho các bạn.

Người ăn kiêng thông minh tập thể dục để giảm cân. Nhưng đôi khi họ tập thể dục quá nhiều và sau đó họ lại ăn quá nhiều. Kết quả cân nặng lại tăng lên chứ không hề giảm xuống.

Hoặc cũng có nhiều người tập luyện không đầy đủ. Vì vậy họ không thấy kết quả giảm cân như mong muốn. Vậy thì bạn phải dành thời gian bao lâu mỗi ngày, mỗi tuần tập thể dục để giảm cân hiệu quả?

Các nhà nghiên cứu và chuyên gia y tế cung cấp các lời khuyên tập thể dục giảm cân mỗi ngày và mỗi tuần. Chúng không chỉ để giảm béo mà còn để ngăn ngừa tăng cân trở lại.

Lời khuyên tập thể dục giảm cân

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Y học thể thao Hoa Kỳ (ACSM) đã kiểm tra thời gian dành cho tập luyện với các bài tập khác nhau.

Theo kết quả nghiên cứu, tổ chức này khuyên bạn nên tập 150 đến 250 phút mỗi tuần để giảm cân. Nhưng để đạt kết quả tốt hơn họ khuyên phải tập hơn 250 phút mỗi tuần.

Thời gian tập bao lâu mỗi ngày để giảm cân?

Với khoảng 150 đến 250 phút hoạt động thể chất cường độ vừa phải mỗi tuần có khả năng giảm cân ở mức thấp. Đó là khi bạn dành ra 22 đến 35 phút để tập.

Nếu thời gian hơn 250 phút mỗi tuần luyện tập cường độ vừa đến cao thì tác dụng giảm cân sẽ đáng kể. Điều đó có nghĩa là bạn phải dành ít nhất 35 phút mỗi ngày để tập.

Nếu bạn chọn việc cắt giảm một lượng ít calo đưa vào cùng với đó là dành 150 đến 250 phút cho các bài tập cường độ vừa phải mỗi tuần. Nó có khả năng cải thiện kết quả giảm cân của bạn.

Cần ít nhất 150 đến 250 phút hoạt động thể chất cường độ vừa phải mỗi tuần để ngăn ngừa tăng cân. Một lần nữa bạn cần lên kế hoạch tập 22 đến 35 phút tâp thể dục mỗi ngày để duy trì cân nặng.

Xem Cách làm nước uống giảm mỡ bụng và da khô

Nghe có vẻ như bạn cần thời gian quá nhiều mỗi tuần để giảm cân?

Đừng nghĩ rằng bạn có thể duy trì một buổi tập thể dục trong 22 đến 35 phút?

Đừng lo lắng.

Bạn không cần phải tập thể dục cùng một lúc. Và thậm chí bạn không cần phải tập thể dục mỗi ngày.

Trên thực tế, có nhiều cách khác nhau để thay đổi thời gian và cường độ tập luyện để giảm cân mà không cảm thấy buồn chán hoặc kiệt sức.

Lời khuyên tập thể dục giảm cân hàng tuần

Vì 250 phút mỗi tuần tập thể dục được khuyến nghị, bạn có thể nghĩ rằng bạn phải tập thể dục mỗi ngày để giảm cân. Điều đó không hẳn đúng.

Bạn có thể tập thể dục mỗi ngày hoặc thậm chí mỗi 3 ngày mà vẫn giảm cân hiệu quả.

Nhưng đôi khi việc tập luyện hàng ngày là không thực tế. Nếu tuần làm việc của bạn bận rộn bạn có thể lựa chọn việc tập luyện cách ngày.

Nhưng như vậy bạn sẽ có thời gian luyện tập kéo dài hơn.

Ví dụ nếu bạn thực hiện việc tập từ 60-75 phút vào cuối tuần và từ 35 đến 40 phút trong tuần. Bạn có thể bỏ qua một vài ngày không tập thể dục mà vẫn có thể giảm cân.

Xem 8 bài tập giảm cân đơn giản cho người mới bắt đầu

Nếu bạn phải bỏ qua vài ngày trong tuần. Bạn vẫn có thể tập thể dục để giảm cân nhưng mỗi buổi tập sẽ kéo dài hơn để đạt mục tiêu của bạn. Thật khó để rèn luyện thói quen tập thể dục nếu bạn không tập mỗi ngày.

Cuối cùng bạn cũng có thể thay đổi cường độ tập luyện để đốt cháy đủ lượng calo để giảm cân. Ví dụ, nếu bạn chọn một số bài tập cường độ mạnh thời gian tập sẽ giảm. Nhưng lượng calo bạn tiêu hao sẽ đảm bảo trong kế hoạch của bạn.

Trong khi đó các bài tập khác có cường độ nhẹ hơn, dễ dàng hơn. Nếu bạn là người mới tập, bạn nên chọn các bài tập đơn giản dành cho người mới.

Thời gian dành để tập thể dục bao lâu mỗi ngày để giảm 0,5kg.

Nếu bạn tò mò về việc cần tập bao lâu mỗi ngày để giảm 0,5kg cơ thể của bạn. Bạn có thể sử dụng một bảng tính để có đáp án.

Và câu trả lời là bạn cần đốt cháy 3500 calo để giảm 0,5kg cân nặng. Những hoạt động sau đây để giúp thực hiện điều đó:

5 giờ chạy (với tốc độ 10 phút chạy 1 dặm với 1 dặm tương đương 1,6km) hoặc chạy khoảng 40 phút mỗi ngày.

14 giờ đi bộ( với tốc độ 3 dặm một giờ) hoặc 2 giờ mỗi ngày

5 giờ bơi với cường độ cao  hoặc khoảng 40 phút mỗi ngày.

6,5 giờ đi xe đạp( với tốc độ 12 dặm một giờ) hoặc khoảng 1 giờ mỗi ngày.

7 giờ tập thể dục nhịp điệu với cường độ cao hoặc 1 giờ mỗi ngày.

Như bạn có thể thấy cố gắng giảm 0,5 kg chỉ với việc tập thể dục là rất khó khăn và tốn thời gian. Vì lý do đó, hầu hết chúng ta phải thực hiện chế độ ăn kiêng và kết hợp tập luyện mới giảm cân hiệu quả.

Tổng kết

Nếu các cố gắng để đạt mục tiêu tập thể dục của bạn nghe có vẻ quá sức.

Đừng lo lắng.

Kế hoạch tập luyện của bạn không nhất thiết phải hoàn hảo.

Những lời khuyên về tập thể dục giảm cân cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về thời gian bạn cần cho mỗi ngày.

Nhưng hãy nhớ rằng tính nhất quán là quan trọng nhất. Điều đó có nghĩa là nếu bạn luyện tập ít ngày hơn thì phải tăng thời gian tập mỗi lần, đảm bảo mỗi tuần phải đạt ít nhất 250 giờ tập luyện.

Ngoài ra bạn cũng phải có kế hoạch ăn kiêng nhằm làm giảm lượng calo đầu vào phải ít hơn lượng calo tiêu hao để việc giảm cân hiệu quả nhất.

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 4-8kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 xem thêm chi tết sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết Thời gian cần thiết để tập thể dục giảm cân mỗi ngày? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2NKzXNh

0 coment rios:

Đăng nhận xét