Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

[682] Đánh giá quạt không cánh Dyson AM06 có tốt không?

Bài viết này tôi sẽ đánh giá chi tiết về chiếc quạt không cánh Dyson AM06 xem nó có tốt không, nó có những chi tiết nào đáng chú ý và bạn cần gì khi mua nó.

Tôi là một người yêu thích công nghệ đặt biệt là những thiết bị công nghệ mới. Trong một lần lướt trên các trang mạng công nghệ tôi đã bắt gặp chiếc quạt không cánh Dyson AM06.

Chiếc quạt đã cuốn hút tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự độc đáo của nó, nó làm mát nhưng không có chiếc cánh quạt nào như các loại quạt thông thường.

Tôi đã muốn mua nó ngay lập tức nhưng khi nhìn thấy mức giá của nó tôi đã có một chút do dự. Bởi lẽ nó có mức giá khá cao cho một chiếc quạt làm mát.

Do đó, tôi đành tạm gác lại chờ đợi theo thời gian để giá của chiếc quạt sẽ giảm xuống. Nhưng mùa hè đã đến và thời tiết nắng nóng tôi quyết định mua chiếc quạt này.

Tôi muốn biết nó có đáng với giá tiền mà tôi đã bỏ ra hay không?

Toàn bộ gói hàng khi tôi nhận được chiếc quạt thực sự rất nhẹ, điều này làm tôi khá ngạc nhiên.

Theo như thông số của hãng sản xuất chiếc quạt có chiều cao 55cm và trọng lượng của nó 1,8kg.

Mua quạt không cánh Dyson AM06 trên Shopee Tại đây

Cách lắp ráp quạt không cánh Dyson AM06

Để giúp vận chuyển quạt không cánh Dyson AM06 đơn giản và gọn gàng, chiếc vòng tròn của quạt được tách ra khỏi đế, nằm bên trong chiếc vòng tròn là bao bì giúp các bộ phận không va chạm vào nhau tránh trầy xướt.

Vì vậy, khi bạn muốn sử dụng bạn phải lắp ráp chúng lại với nhau, đó là một quá trình đơn giản.

Đặt vòng trên cùng vào đế, xếp hai mũi tên được đánh dấu bằng số ‘1’ đối diện nhau. Sau đó vặn nó theo hướng mũi tên màu đỏ cho đến khi bạn nghe thấy tiếng click, khi đó nó sẽ khớp vào vị trí. Lúc này bạn đã dùng được quạt.

Quạt không cánh Dyson AM06 đi kèm với một chiếc remote điều khiển từ xa. Chiếc remote này được thiết kế theo đường cong của vòng tròn chiếc quạt. Và nó được giữ trên đỉnh vòng tròn này nhờ vào lực hút nam châm. Do đó nó cần đặt đúng chỗ để không bị rơi ra vì không có lực giữ.

>> Xem thêm: Bóng đèn thông minh Tp-link KL50B Kasa có tốt không?

Chiếc remote điều khiển từ xa

Chiếc remote điều khiển từ xa có số lượng nút giới hạn trên đó, vì thế bạn không thể làm gì nhiều với chiếc quạt.

Bạn chỉ có thể Bật và tắt. Làm cho quạt chạy nhanh hơn hoặc chậm hơn. Làm cho nó xoay qua lại để phân phối không khí mát mẻ trong phòng. Cuối cùng là đặt hẹn giờ cho nó hoạt động.

Tôi phải thẳng thắng thú nhận rằng, tôi đã không sử dụng đồng hồ bấm giờ, đó không phải là thứ tôi cần. Vì vậy, tôi không thể nhận xét điều gì về chức năng này

Các nút không cần nhấn mạnh, nhưng khi nhấn chúng phản hồi nhanh nhạy.

Tôi không biết chính xác phạm vi của remote có thể điều khiển là bao xa. Nhưng tôi đã có thể điều khiển nó từ giường của mình, với chiếc quạt không cánh Dyson AM06 được đặt trên bàn phía cuối giường, khoảng cách đó là từ 2-2,5m

Quạt này hoạt động yên tĩnh hơn những chiếc quạt cũ của tôi, và tôi biết điều này chỉ là ý kiến chủ quan của tôi. Nhưng tôi thực sự không thể nói có độ ồn hoạt động là bao nhiêu decibel!

Điều mà tôi có thể chắc chắn là khi quạt hoạt động ở cấp 4 (trong số 10),vào ban đêm, tôi đã không nghe bất cứ tiếng đông nào phát ra từ nó. Nếu bạn tăng nó lên ở cấp 10 thì có tiếng ồn như một cái quạt.

>> Xem thêm: Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug HS110 có tốt không ?

Tốc độ gió của quạt không cánh Dyson AM06

Trước đó, Tôi đã đọc một số bình luận nói rằng quạt không cánh Dyson AM06 không tạo ra luồng gió mạnh. Nhưng khi tôi sử dụng tôi đã không đồng ý như vậy.

Tôi nghĩ rằng chiếc quạt đã tạo ra một luồng gió mạnh đủ khả năng làm mát.

Chiếc quạt cũ của tôi khi hoạt động bạn cảm giác như đang ở trong một đường hầm gió. Đó là một chiếc quạt công nghiệp, tạo ra luồng không khí mát với tốc độ khá cao.

Nhưng ít nhất là với quạt không cánh Dyson AM06, nó cũng cho một luồng gió mạnh với độ ồn khá thấp.

Để di chuyển luồng không khí lên hoặc xuống, quạt không cánh Dyson AM06 có một cách tiếp cận mới lạ.

Bạn có thể đẩy chân đế quạt nghiêng lên hoặc xuống. Tôi giữ chân đế trên tay để nghiêng quạt, thay vì để trên bàn.

Tôi không biết đế quạt có đủ lực để giữ quạt không bị ngã khi bạn điều khiển cho vòng quạt cúi xuống hay không, và góc giới hạn để khi nó cúi xuống mà quạt vẫn đứng vững.

Tôi có cảm giác bạn phải giữ chặt chân đế để nghiêng nó. Phạm vi độ nghiêng là đủ để có được một luồng gió mạnh

Quạt không cánh Dyson AM06 hiển thị tốc độ quạt (từ 1 đến 10) sử dụng một màn hình kỹ thuật số trắng ở dưới cùng của đế quạt.

Tôi đã đọc những người khác phàn nàn về độ sáng của nó, họ nói rằng nó quá sáng khi sử dụng quạt trong phòng ngủ của họ vào ban đêm.

Cá nhân, tôi không có vấn đề gì với nó. Nó phát ra ánh sáng giống như các thiết bị khác: đồng hồ đầu giường của tôi, radio DAB, bàn chải đánh răng của tôi khi sạc ban đêm. Tôi không cần phải đeo miếng bịt mắt để ngủ.

Bạn có nên mua chiếc quạt này không?

Tôi thực sự rất vui vì đã mua quạt không cánh Dyson AM06. Đó là chiếc quạt có phong cách, yên tĩnh, làm mát tốt và là thiết bị bổ sung tuyệt vời cho mùa hè.

Nhưng bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua quạt vì giá của nó không hề rẻ. Nếu bạn yêu công nghệ thích trải nghiệm thiết bị mới và có sẵn tiền thì đây là một chiếc đáng để bạn đầu tư.



from WordPress https://ift.tt/3igDd0a

0 coment rios:

Đăng nhận xét