Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

[689] Các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất mà bạn nên dùng năm 2020

Bài viết này Anhvienshop sẽ giúp các bạn tìm hiểu các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất mà các bạn nên dùng.

Các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất giúp bạn nâng cao chỉ số thông minh cho căn nhà bạn mà không phải chi quá nhiều tiền.

Có một số thiết bị nhà thông minh có giá cả phải chăng mà bạn có thể sử dụng để chơi nhạc, điều chỉnh ánh sáng, thay đổi nhiệt độ trong nhà, và thậm chí canh giữ cho ngôi nhà của bạn an toàn trong khi bạn đi vắng.

Trong số tất cả các thiết bị nhà thông minh tốt nhất mà chúng tôi đã lựa chọn bên dưới, có rất nhiều thiết bị dưới 4 triệu đồng nhưng chất lượng tốt – nếu không nói là tốt hơn – như những thiết bị có giá gấp đôi.

Bạn có thể xây dựng ngôi nhà thông minh của mình với chi phí thấp hơn bạn mong đợi miễn là bạn biết mình cần phải tìm gì.

Đó là mục đích của bài viết này của chúng tôi để có thể giúp đỡ các bạn.

Chúng tôi đã tạo ra danh sách các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất mà bạn có thể mua với mức giá phù hợp với ngân sách, từ một số bóng đèn thông minh tốt nhất cho đến một trong những ổ cắm thông minh tốt nhất .

Tất cả đều tương thích với ít nhất một trong những trợ lý thông minh như Amazon Alexa hoặc Google Assistant/Home hoặc Apple HomeKit/Siri, cho bạn khả năng kiểm soát các bộ phận trong nhà của bạn một cách rảnh tay.

Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu xem xét tất cả các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất dưới đây.

Các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất bạn có thể mua năm 2020

Loa thông minh Google Nest Mini

Mua sản phẩm này trên Shopee Tại đây giá chỉ 795.000

Thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất cho người dùng Google Home

Ưu điểm: Nhiều lựa chọn màu sắc thú vị; Âm thanh lớn so với kích thước của nó; Có thêm micro

Nhược điểm: Không kênh xuất âm thanh ra

Nếu bạn là chủ sở hữu điện thoại thông minh Pixel hoặc chỉ đơn giản là thích Google Assistant hơn Amazon Alexa, Google Nest Mini là một trong những thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất dành cho bạn.

Bài đánh giá Google Home Mini thế hệ đầu tiên của chúng tôi đã nêu bật khả năng của chiếc loa thông minh nhỏ nhắn để cạnh tranh với Echo Dot và Nest Mini tiếp tục tăng điểm.

Với các biến thể có màu Phấn, Xám than, Cam san hô và Xanh da trời, vải của Google Nest Mini bao gồm một loạt các điều khiển màn hình cảm ứng, cho phép bạn phát và tạm dừng nhạc và khởi động Google Assistant.

Nhờ được tích hợp thêm vào mic, nó cũng có thể nhận các lệnh “Hey Google” đối với các tạp âm khác ngay cả từ phía bên kia của căn phòng.

Nếu bạn đang phát triển hoặc bắt đầu ngôi nhà thông minh của mình, Nest Mini là thiết bị khởi đầu hoàn hảo.

>> Xem thêm: Các thiết bị nhà thông minh tốt nhất năm 2020

Loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock

Mua sản phẩm này trên Shopee Tại đây giá chỉ 1.200.000

Thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất cho người dùng Alexa

Ưu điểm: Bao gồm đồng hồ LED; âm thanh tốt so với kích thước của nó; hỗ trợ tất cả các tính năng của Alexa.

Nhược điểm: micro có thể tốt hơn

Amazon Echo Dot with Clock là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong số các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất.

Bởi vì đây là thiết bị nhà thông minh đáng giá với âm thanh tuyệt hảo và có thể thay thế cho chiếc đồng hồ báo thức trung bình của bạn.

Như đã lưu ý trong bài đánh giá Echo Dot (Thế hệ thứ 3) của chúng tôi, thiết bị có hình dáng bóng khúc côn cầu là một chiếc loa nhỏ nhưng mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng trên đầu giường hoặc mở rộng đến mọi phòng trong nhà bạn.

Là một trong những loa tương thích Alexa tốt nhất , Amazon Echo Dot with Clock đặt sức mạnh của Alexa trong tầm với của bạn, bất kể bạn cần nhấn bao nhiêu lần để báo lại chiếc đồng hồ báo thức.

Và với màn hình LED tích hợp, bạn có thể xem nhiệt độ, dùng đồng hồ đếm ngược hoặc biết thời gian mà không cần phải lắng nghe cẩn thận câu trả lời của trợ lý.

Camera thông minh Wyze Cam 1080p

Mua sản phẩm này trên Shopee Tại đây giá chỉ 890.000

Thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất: Camera này có giá dưới 1 triệu đồng, nhưng cung cấp rất nhiều tính năng

Ưu điểm: Ít tốn kém; miễn phí 14 ngày lưu trữ trên đám mây; bộ lưu trữ cục bộ

Nhược điểm: Tầm nhìn hạn chế, Clip lưu trữ đám mây giới hạn trong 14 giây

Giống như Khóa thông minh Wyze, Wyze Cam trong nhà là một thiết bị nhà thông minh giá rẻ, hoạt động đủ tốt để cạnh tranh với các lựa chọn đắt tiền và kết nối với các thiết bị nhà thông minh của bên thứ ba thông qua Alexa và Google Assistant.

Là một trong những camera an ninh gia đình tốt nhất mà bạn có thể mua, Wyze Cam 1080p cho phép bạn quay video ở độ phân giải 1080p đủ sắc nét để cho bạn thấy ai đang đứng trước camera

Không cần đăng ký các dịch vụ, nhưng Wyze Cam 1080p đi kèm với hai tuần lưu trữ đám mây miễn phí – mặc dù các clip được giới hạn trong 14 giây – cũng như một khe cắm thẻ nhớ microSD mà bạn có thể sử dụng để cho phép quay liên tục và tạo video thời gian trôi.

Với mô-đun bổ trợ, bạn cũng có thể liên kết camera này với cảm biến chuyển động và bóng đèn thông minh của Wyze.

Ổ cắm thông minh WeMo Mini

Mua sản phẩm này trên Shopee Tại đây giá chỉ 750.000

Thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất: Ổ cắm thông minh này sử dụng đơn giản và thường được giảm giá

Ưu điểm: Có công tắc bật / tắt vật lý, hoạt động với nhiều hệ thống nhà thông minh, khá mỏng

Nhược điểm: Không theo dõi năng lượng, dài hơn các ổ cắm khác

Ổ cắm thông minh WeMo Mini, lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong số các ổ cắm thông minh tốt nhất, rộng, nhưng đủ mỏng để bạn có thể lắp hai chiếc trên mỗi ổ cắm thường.

Mặc dù nó không cung cấp các số liệu giám sát năng lượng các thiết bị cắm vào nó như một số ổ cắm thông minh khác, WeMo Mini vẫn hoạt động tương thích với tất cả các trợ lý thông minh chính.

Và là một trong những thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất, WeMo Mini có giá 750.000 đồng có thể chấp nhận mua được (và bạn thường có thể tìm thấy nó với giá rẻ hơn.)

Ổ cắm thông minh này có công tắc vật lý nhỏ hình tròn, vì vậy nếu bạn không muốn sử dụng giọng nói hoặc ứng dụng để bật tắt thiết bị của mình, bạn có thể nhấp vào công tắc trên WeMo.

Nó cũng có chế độ vắng mặt thông minh có thể làm cho bạn giống như đang ở nhà ngay cả khi bạn không tự động điều khiển đèn.

>> Xem thêm: Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug HS110 có tốt không ?

Bóng đèn thông minh Lifx Mini

Mua sản phẩm này trên Fado Tại đây giá chỉ 737.743

Thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất: Bóng đèn thông minh ngân sách tốt nhất cho đồ đạc nhỏ hơn

Ưu điểm: Sáng, tùy chọn tự động hóa nâng cao, không cần trung tâm điều khiển

Nhược điểm: Giá đắt hơn so với các bóng đèn cùng loại

Khi nói đến bóng đèn thông minh tốt nhất, bóng đèn Philips Hue luôn đứng hàng đầu, nhưng chúng yêu cầu bạn cũng phải lắp một trung tâm để bạn điều khiển chúng.

Để so sánh, bóng đèn thông minh Lifx Mini  có thể kết nối trực tiếp với mạng Wi-Fi của bạn, điều này có thể giúp thiết lập dễ dàng hơn nhiều.

Với chiều dài chỉ 5,6 cm, bóng đèn Lifx Mini sẽ phù hợp với nhiều loại đèn bàn và đèn chiếu sáng nhỏ.

Sử dụng Alexa, Google Assistant hoặc Siri, bạn có thể bật và tắt đèn Lifx và tăng giảm độ sáng và lên lịch sử dung của chúng.

Với bóng đèn thông minh phiên bản ánh sáng màu giá 2.276.823 đồng, phiên bản ánh sáng màu cho phép bạn tạo ra một số hiệu ứng ánh sáng thú vị:

Các bóng đèn có thể nhấp nháy như một ngọn nến, nhấp nháy cho hiệu ứng ma quái, nhấp nháy và thậm chí thay đổi màu sắc theo nhịp nhạc của bạn.

Camera thông minh ngoài trời Blink XT2

Mua sản phẩm này trên Shopee Tại đây giá chỉ 3.300.000

Thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất: Một camera an ninh gia đình ngoài trời không dây tuyệt vời dưới 3,5 triệu đồng

Ưu điểm: Ít tốn kém, Chống nước

Nhược điểm: Không hoạt động trơn tru với Google Home, Không nhận diện người quen

Nếu bạn đang tìm kiếm một camera an ninh ngoài trời không dây với chi phí thấp, Blink XT2 là một trong những thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất dành cho bạn.

Camera của Blink XT2 được cung cấp năng lượng bởi hai pin AA và giao tiếp không dây với một trạm gốc nhỏ được kết nối với mạng Wi-Fi của bạn.

Vỏ của XT2 chống chịu được thời tiết, vì vậy bạn có thể gắn nó bên ngoài nhà với giá đỡ thuận tiện.

Camera cho hình ảnh chất lượng 1080p là tốt cho mức giá này và tốt nhất cho các thiết bị có cùng mức giá.

Nó đi kèm với lưu trữ đám mây miễn phí. Vì Blink (và Ring) thuộc sở hữu của Amazon, ứng dụng Blink cũng có thể kết nối với ứng dụng của Ring, nơi bạn có thể đăng video từ camera Blink của bạn. Ứng dụng riêng của Blink cũng khá mạnh mẽ.

Công tắc thông minh GE C-Start cảm biến chuyển động

Mua sản phẩm này trên Fado Tại đây giá chỉ 1.888.897

Thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất:Công tắc thông minh này hoạt động có một cảm biến chuyển động tích hợp

Ưu điểm: Không cần trung tâm, Hỗ trợ Alexa, Google Assistant và HomeKit, Cảm biến chuyển động, Thiết kế tiện dụng

Nhược điểm: Ứng dụng Android khó hiểu

Công tắc thông minh GE C-Start không phải là thiết bị gợi cảm nhất hay kiểu dáng đẹp nhất. Nhưng chúng là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong số các công tắc đèn thông minh tốt nhất

Bởi vì nó hoàn thành công việc của mình rất tốt và được tích hợp nhiều tính năng.

Công tắc được kết nối Wi-Fi hoạt động với tất cả các loại bóng đèn, có ứng dụng cho iOS và Android và cho phép bạn điều khiển đèn bằng một cú chạm, bằng giọng nói, bằng chuyển động hoặc từ xa thông qua điện thoại thông minh.

Việc cài đặt, giống như với hầu hết các công tắc thông minh khác, đòi hỏi một dây trung hòa, nhưng nó khá đơn giản.

Công tắc bao gồm cảm biến ánh sáng xung quanh (vì vậy nó có thể được cài đặt để không bật trong ánh sáng ban ngày) và cảm biến chuyển động để tự động kích hoạt ánh sáng.

Các tính năng thứ hai làm việc liền mạch. Nếu bạn tắt nó bằng công tắc, sau vài phút, C-Start sẽ kích hoạt lại cảm biến chuyển động hoặc bạn có thể tắt cảm biến thông qua ứng dụng trong trường hợp bạn không muốn bật nó vào giữa đêm.

Bóng đèn thông minh Wyze

Mua sản phẩm này trên Fado Tại đây giá chỉ 1.665.051 (4 bóng)

Thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất: Một bóng đèn thông minh giá quá rẻ

Ưu điểm: Ít tốn kém, Điều chỉnh màu trắng, Tương thích với Alexa, Google Assistant

Nhược điểm: Không hoạt động với HomeKit, Không có tùy chọn màu

Vấn đề lớn nhất với đèn thông minh là chúng đắt tiền, thậm chí so với các bóng đèn LED khác.

Đó là lý do tại sao bóng đèn thông minh của Wyze hoàn hảo cho những người có ngân sách eo hẹp .

Đây là một trong những thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một bóng đèn, bạn có thể điều khiển và kết nối với các thiết bị nhà thông minh khác.

Bạn có thể thay đổi cả độ sáng và nhiệt độ màu (2.700k – 6.500k) thông qua ứng dụng Wyze hoặc với Alexa, Google Assistant và IFTTT.

Từ trong ứng dụng Wyze, bạn có thể lên lịch hoạt động cho đèn bật và tắt đèn nhưng chỉ dựa vào thời gian cụ thể, không phải đựa vào thời điểm bình minh hay hoàng hôn

Bạn cũng có thể cài đặt chế độ đi du lịch cho phép tự động bật và tắt bóng đèn một cách ngẫu nhiên trông giống như bạn đang ở nhà

Với giá 416.262 đồng cho mỗi bóng đèn, bạn sẽ khó có thể tìm thấy một lựa chọn tốt hơn ở mức giá này.

Khóa thông minh Wyze

Mua sản phẩm này trên Fado Tại đây giá chỉ 3.840.599

Thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất: Một tùy chọn khóa thông minh rẻ tiền

Ưu điểm: Thiết kế đơn giản, gọn gàng; Dễ dàng cài đặt, không yêu cầu chìa khóa mới; Tùy chọn để thêm bàn phím cho nhập mã

Nhược điểm: Hiện tại không hỗ trợ cho Alexa / Google / Homekit; Yêu cầu Cổng đi kèm để kết nối với Wi-Fi

Hầu hết các khóa thông minh tốt nhất có giá trên 4 triệu đồng, nhưng chúng tôi có thể khuyên bạn nên chọn khóa có giá cả phải chăng và có thể theo kịp lịch trình nâng cấp nhà thông minh của bạn.

Khóa thông minh Wyze, cũng thuộc công ty sản xuất camera an ninh gia đình thông minh và bóng đèn thông minh giá tốt nhất Wyze

Đây là một trong những thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất cho những người không bao giờ muốn tự hỏi rằng mình đã khóa cửa trước khi đi ra ngoài hay chưa

Khóa thông minh Wyze dễ cài đặt và thậm chí dễ sử dụng hơn và tích hợp tốt với các sản phẩm khác của Wyze.

Nó có thể cảnh báo bạn khi cửa của bạn đang hé mở mà không cần thêm bất kỳ cảm biến nào.

Tuy nhiên, theo đánh giá của chúng tôi, nó vẫn chưa hỗ trợ bất kỳ hệ thống nhà thông minh nào khác, chẳng hạn như Alexa và Google Assistant, điều này hạn chế tính hữu dụng của nó.

Bộ điều nhiệt Wi-Fi Honeywell RTH6580WF

Mua sản phẩm này trên Fado Tại đây giá chỉ 3.480.511

Thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất: Bộ điều chỉnh nhiệt thông minh tốt nhất cho những người có ngân sách hạn chế

Ưu điểm: Ít tốn kém; Hoạt động với nhiều thiết bị nhà thông minh khác; Rất nhiều lập lịch điều khiển

Nhược điểm: Thiết kế không quá đẹp mắt

Bộ điều nhiệt thông minh Honeywell RTH6580WF Wi-Fi là một trong những bộ điều nhiệt thông minh tốt nhất và là một trong những thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất

Vì nó cung cấp nhiều chức năng tương tự như các mẫu cao cấp hơn, nhưng có giá dưới 4 triệu đồng.

Giống như máy điều nhiệt thông minh Nest và Ecobee, bạn có thể điều khiển Honeywell RTH6580WF Wi-Fi từ điện thoại thông minh của mình và kết nối nó với Alexa và Google Assistant,

Nó không chỉ cho phép bạn thay đổi nhiệt độ bằng giọng nói mà còn liên kết nó với các sản phẩm nhà thông minh khác.

Ngoài ra, hệ sinh thái Honeywell Home bao gồm nhiều đối tác, bao gồm Arlo, Apple HomeKit, SmartThings, Lutron, Kwikset Kevo, v.v.

Các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất mà chúng tôi lựa chọn hàng đầu?

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong số các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất là Amazon Echo Dot with Clock.

Mặc dù Amazon Echo Dot with Clock có giá tiền cao hơn một chút so với Echo Dot thế hệ thứ ba tiêu chuẩn. Nhưng với màn hình LED thông minh của nó cho phép bạn biết thời gian, nhiệt độ thời điểm hiện tại trong nháy mắt làm tăng giá trị của thiết bị lên một cách đáng kinh ngạc.

Ngoài ra, bạn thường có thể tìm thấy loa hình khúc côn cầu được bán. Nó có bề ngoài phủ vải hấp dẫn, hệ thống đèn LED tích hợp và cho phép bạn tận dụng tất cả các kỹ năng tốt nhất của Alexa .

Nếu bạn thích Google Assistant và nền tảng Google Home, thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất dành cho bạn là Google Nest Mini.

Chiếc loa thông minh có vải giá 795.000 đồng này nghe có vẻ tuyệt vời vì kích thước nhỏ gọn và kèm theo tiện ích từ tất cả các lệnh Google Assistant tốt nhất và các lệnh Google Home tốt nhất .

Bạn chỉ cần nói “Hey Google” nó có thể quay số bạn bè của bạn hoặc chơi trò ùn tắc yêu thích của bạn.

Mảng micro trường xa của nó đảm bảo trợ lý của bạn được triệu tập ngay lập tức, ngay cả khi bạn gọi từ phía bên kia của một căn phòng ồn ào.

Ổ cắm thông minh là một trong số các thiết bị nhà thông minh ít tốn kém nhất và bạn sẽ không tìm thấy thiết bị nào tốt hơn WeMo Mini.

Mặc dù nó không nhỏ như các phích cắm thông minh khác, nhưng nó có rất nhiều tính năng lên lịch tiện dụng.

Đây cũng là một trong số ít các sản phẩm thông minh mà chúng tôi coi là một trong những thiết bị tương thích Alexa tốt nhất, thiết bị tương thích Google Home tốt nhất và thiết bị HomeKit tốt nhất .

WeMo sắp ra mắt với một phiên bản thậm chí nhỏ hơn, ổ cắm thông minh WiFi WeMo sẽ có mặt vào mùa xuân tới.

Cách chọn thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất cho bạn

Lựa chọn các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất nó phụ thuộc vào sự yêu thích của mỗi người mua sắm.

Khi bạn đã xác định mức giá các thiết bị của mình, việc chọn sản phẩm nào sẽ mua phụ thuộc vào nền tảng nhà thông minh bạn thích.

Các thiết bị tương thích với trợ lý giọng nói của bạn cho phép bạn tạo thói quen hoặc điều khiển các tiện ích của bạn một cách rảnh tay.

Lựa chọn chính của bạn là Amazon Alexa, Google Assistant / Home và Apple HomeKit / Siri.

Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi có hướng dẫn về cách sử dụng Alexa và cách sử dụng Google Assistant , cũng như so sánh giữa Alexa vs Google Assistant vs Siri .

Alexa đứng đầu trong hầu hết các thử nghiệm của chúng tôi bởi vì nó hoạt động với các thiết bị gia đình thông minh nhất và có nhiều kỹ năng của bên thứ ba nhất.

Tuy nhiên, Google Assistant có thể thực hiện một số điều mà Alexa không thể sử dụng như điều khiển Chromecast TV, và nó nhanh chóng được tích hợp vào một số thiết bị của bên thứ ba kết hợp với chương trình Works With Nest.

Tính khả dụng của HomeKit cũng đang tăng lên và có thể là nền tảng phù hợp với bạn nếu bạn sử dụng Siri thường xuyên trên iPhone hoặc iPad.

Cách chúng tôi kiểm tra các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất

Tất cả các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm đều nằm trong số những lựa chọn hàng đầu trong danh mục tương ứng của chúng, nhưng cũng có giá dưới 4 triệu đồng.

Chúng tôi so sánh và đối chiếu từng tiện ích với các tùy chọn đắt tiền hơn, bằng các biến số như giá tiền, dễ cài đặt, khả năng tương thích trợ lý giọng nói và  hình dáng.

Ví dụ: Google Nest Mini không phải là loa Google Home tốt nhất, nhưng là loa tốt nhất với giá dưới 1 triệu đồng và đại diện cho danh mục của nó trong danh sách này. Điều tương tự cũng xảy ra với Khóa thông minh Wyze và Wyze Cam.

Điều đó nói lên rằng, có một số tùy chọn tốt nhất trong mỗi danh mục không có trong danh sách này.

Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều lựa chọn hơn, chúng tôi có các đánh giá riêng chi tiết tất cả các đèn thông minh tốt nhất, chuông cửa thông minh, camera an ninh thông minh và nhiều thiết bị hơn nữa chúng tôi sẽ xem xét thiết bị đáng tin cậy cho ngôi nhà thông minh đang phát triển của bạn.

Kiểm tra từng thiết bị trong số chúng để biết thêm thông tin kiểm tra chuyên sâu cho từng loại thiết bị nhà thông minh bạn nên xem xét để tăng chỉ số thông minh IQ của nhà bạn.



from WordPress https://ift.tt/3f3mE5N

0 coment rios:

Đăng nhận xét