Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

[707] Top 10 bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android năm 2020

Bài viết này Anhvienshop sẽ giới thiệu cho các bạn Top 10 bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android năm 2020

Sạc không dây là tính năng sạc pin cho điện thoại bằng cách đặt điện thoại lên một mặt đế sạc đã được cắm điện mà bạn không cần phải dùng cáp sạc kết nối điện thoại với nguồn điện như thông thường.

Nguyên lý hoạt động củ sạc không dây cho điện thoại rất đơn giản. Mặt đế sạc là một thiết bị tạo ra từ trường khi được cắm điện. Khi bạn đặt điện thoại lên đế sạc, từ trường sẽ tác động đến cuộn dây dẫn bên trong điện thoại tạo ra dòng điện từ đó sạc pin.

Như vậy không phải điện thoại nào cũng có thể sạc không dây mà phần cứng của nó phải có cấu hình phù hợp. Hiện tại chỉ có các dòng flagship của các hãng iPhone hay Samsung, Google có hỗ trợ tính năng sạc không dây này.

Những lợi ích khi bạn dùng bộ sạc không dây

Khi nói đến việc chọn bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android, chúng không chỉ có một kích thước và có thể phù hợp với hầu hết các loại thiết bị.

Có những bộ sạc không dây chỉ dùng được cho một thiết bị.  Trong khi có những bộ sạc không dây khác linh hoạt hơn và bạn có thể sạc nhiều thiết bị cùng lúc

Với các bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android, bạn không cần phải sử dụng cáp Lightning hoặc cáp USB-C. Bạn chỉ cần đặt điện thoại của mình lên một tấm sạc hoặc đế sạc không dây và nó sẽ bắt đầu nạp nguồn điện cho điện thoại của bạn

Thêm vào đó, điện thoại hỗ trợ sạc không dây đang ngày càng có giá phải chăng hơn, như chiếc iPhone SE 2020 mới được giới thiệu gần đây.

Một lợi ích khác của việc có bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android là nhiều trong số chúng có thiết kế 2 nhánh (tạo thành chữ V). Do đó bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các thông báo tin nhắn khi chúng đến trên điện thoại của mình.

Và những thiết kế này chúng cũng giúp bạn dễ dàng sử dụng FaceTime và sử dụng các ứng dụng trò chuyện bằng video khác mà không cần bạn phải dùng các thiết bị khác để giữ điện thoại. Đó là một sự hữu ích trong thời điểm hiện tại nếu các bạn đang làm việc tại nhà

Hạn chế thực sự duy nhất đối với bộ sạc không dây là chúng có xu hướng sạc điện thoại của bạn chậm hơn một chút so với bộ sạc có dây đang được cải thiện tốc độ sạc nhanh hơn trên các loại điện thoại thông minh đời mới nhất.

Nhưng khi bạn xem xét sự tiện lợi của bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android – và thực tế là ngày càng có nhiều bộ sạc Qi có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc – bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự hấp dẫn của việc sở hữu một trong những bộ sạc không dây tốt nhất.

>> Xem thêm: Vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ năm 2020

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android năm 2020

Bộ sạc không dây Belkin Boost Up Wireless Charging Stand

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android nói chung

Công suất: 10W;

Kích thước: 11 x 10 x 10cm;

Trọng lượng: 120gr;

Loại sạc : Chân đế

Ưu điểm: Công suất 10W; Bạn có thể để sạc điện thoại đứng hay nằm tùy thích; Hai màu sắc tùy chọn

Nhược điểm: giá hơi cao một chút

Mua bộ sạc không dây này trên Shopee tại đây

Đế sạc không dây Belkin Boost Up Wireless Charging Stand (1690k ) là bộ sạc không dây tốt nhất hiện nay.  Chúng có công suất lên tới 10W, sạc iPhone lên tới 7,5W và Samsung lên tới 9W.

Trong khi tất cả các thiết bị hỗ trợ Qi khác đều sạc ở mức 5W. Đừng lo lắng nếu điện thoại của bạn có vỏ hơi dày vì Boost Up tương thích với các điện thoại dày tới 3 mm.

Thiết kế chắc chắn cho phép bạn sạc điện thoại ở chế độ dọc hoặc ngang. Do đó bạn có thể sử dụng thiết bị của mình trong khi sạc.

Thiết bị có đèn chỉ báo LED để cho bạn biết khi sạc và tính năng phát hiện vật thể lạ có nghĩa là nó sẽ biết khi nào điện thoại không bật và không nên sạc.

Bạn có thể chọn hai màu: đen và trắng. Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android Belkin bao gồm một bộ adapter với dây nguồn dài 1,2m và bảo hành ba năm.

Bộ sạc không dây Choetech Dual Wireless Charger

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android này có thể sạc hai điện thoại cùng một lúc

Công suất: 10W

Kích thước: 12 x 10 x 10 cm

Trọng lượng: 205 gr

Loại sạc: Chân đế

Ưu điểm: Nhiều không gian sạc; Giá cả phải chăng; Có thể sạc với nhiều vỏ điện thoại

Nhược điểm: Thiết kế không đẹp mắt cho lắm; Cồng kềnh hơn nhiều các loại đế sạc khác

Mua bộ sạc không dây này trên Shopee tại đây

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc, hãy lựa chọn Choetech Dual Wireless Charger (504k)

Nó được thiết kế với một miếng đệm lớn và năm cuộn dây tích hợp. Vì vậy bạn có thể sạc hai điện thoại cùng một lúc.

Thậm chí còn tốt hơn, Choetech có thể sạc cả điện thoại của bạn và vỏ AirPods hoặc AirPods Pro cùng một lúc, điều đó có nghĩa là có ít thứ bạn phải cắm vào ổ điện hơn.

Choetech hỗ trợ công suất lên tới 10W khi sạc hai thiết bị và đi kèm với bộ chuyển đổi QuickCharge 3.0 18W. Và công ty cho phép sản phẩm này với bảo hành 18 tháng.

Đây là bộ sạc có kích thước tương đối lớn hơn một chút so với những bộ sạc khác. Vì vậy có thể khó mang theo hơn trong các chuyến đi.

Chúng tôi thích bề mặt giống như da trên cùng, giúp chống trượt điện thoại và có các lỗ ở phía dưới để tản nhiệt.

Nhìn chung, bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android Choetech cung cấp một thiết bị giá trị lớn với một khoản đầu tư nhỏ

Bộ sạc không dây Nanami Fast Wireless Charger

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android

Công suất: 10W

Kích thước: 13,5 x 10 x 7 cm

Trọng lượng: 230gr

Loại sạc: Chân đế

Ưu điểm: Giá tốt; Thân thiện sạc thiết bị trong khi ngủ; Đảm bảo an toàn;

Nhược điểm:Thiết kế không đẹp mắt cho lắm; sạc tốt nhất với các thiết bị kích thước nhỏ.

Mua bộ sạc không dây này trên Shopee tại đây

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android rẻ tiền nhưng cung cấp năng lượng bạn cần, hãy lựa chọn Nanami Fast Wireless Charger. (666k)

Nó đi kèm với một thiết kế chân đế đơn giản cho phép bạn sử dụng nó với bất kỳ thiết bị iPhone hoặc Android nào. Và bạn có thể sạc điện thoại ở chế độ dọc hoặc ngang.

Nanami có khả năng sạc nhanh tương thích ở mức 10W cho điện thoại Samsung và nó hỗ trợ sạc 7.5W cho iPhone.

Chỉ cần lưu ý rằng bạn sẽ phải trả thêm tiền cho bộ chuyển đổi QuickCharge 2.0 trở lên nếu bạn muốn tốc độ nhanh nhất.

Nó có tính năng đảm bảo an toàn có nghĩa là nó sẽ không sạc quá lâu điện thoại của bạn hoặc quá nóng. Tốt hơn nữa, Nanami thân thiện với giấc ngủ, vì đèn LED sẽ tự động tắt sau 10 giây.

Có thể cho rằng tính năng tốt nhất về Nanami Fast Wireless Charger là giá của nó. Với giá khoảng 666k, đây là một trong những bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android giá rẻ thời điểm hiện tại

>> Xem thêm: Top 10 chiếc loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất năm 2020

Bộ sạc không dây Anker PowerWave Charger

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android: tích hợp quạt giúp điện thoại của bạn mát mẻ

Công suất: 10W

Kích thước: 11 x 11 x 1,8cm

Trọng lượng: 150gr

Loại: Tấm

Ưu điểm: Quạt làm mát bên trong làm cho thiết bị của bạn không quá nóng; vỏ tấm sạc có thiết kế thân thiện; Bảo hành 18 tháng

Nhược điểm: Thiết kế không đẹp mắt cho lắm; Giá hơi cao một chút

Mua bộ sạc không dây này trên Shopee tại đây

Miễn là bạn có thể chịu thiết kế không mấy ấn tượng của Bộ sạc không dây Anker PowerWave Charger (890k), bạn sẽ thấy rằng nó mang lại cho bạn nhiều giá trị

Nó cung cấp một quạt làm mát bên trong để đảm bảo thiết bị của bạn không bị quá nóng. Bộ sạc không dây này cũng có thiết kế thân thiện với các vỏ máy. Vì vậy bạn có thể giữ điện thoại của mình được sạc mà không quá phiền phức.

Anker PowerWave Charger sạc ở mức tối đa 10 watt cho điện thoại Android và lên đến 7,5W cho iPhone. Nó sử dụng một hệ thống an toàn để đảm bảo rằng nó cung cấp đủ năng lượng cho đúng thiết bị.

Bộ sạc không dây Anker PowerWave Charger có bề mặt chống trơn trượt. Một đèn chỉ báo LED nhỏ cho bạn biết khi thiết bị đang sạc (màu xanh đậm)

Và nó cũng có thể cho bạn biết nếu một bộ chuyển đổi hoặc cáp không tương thích được kết nối (nhấp nháy màu xanh lá cây). Thêm vào đó nó có bảo hành 18 tháng, và bạn có một lựa chọn tuyệt vời.

Đế sạc không dây Belkin Wireless Charging Dock

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android: Sạc đồng thời Apple Watch, iPhone và AirPods

Công suất: 7.5W

Kích thước: 18,5 x 12,5 x 10 cm

Trọng lượng 522gr

Loại: Chân đế

Ưu điểm: Sạc 3 trong 1;Sạc được cả với Apple Watch;Hỗ trợ chế độ ngủ

Nhược điểm: Cồng kềnh; Giới hạn sạc 7.5W; Đắt tiền

Mua bộ sạc không dây này trên Shopee tại đây

Đế sạc không dây Belkin Wireless Charging Dock   (3990k) là một trong những bộ sạc không dây tốt nhất. Vì đây là một trong những bộ sạc linh hoạt nhất.

Nó đi kèm với chân đế 7,5W để sạc điện thoại thông minh của bạn và đế 5W để sạc Apple Watch cùng một lúc.

Tốt hơn nữa, một cổng ở mặt sau cho phép bạn sử dụng USB-A để sạc thiết bị có dây, chẳng hạn như AirPods của bạn.

Vì đế sạc không dây hỗ trợ chế độ Nightstand của Apple Watch, bạn có thể sử dụng phụ kiện này làm đồng hồ báo thức mini trong khi sạc các thiết bị của mình.

Nhưng các bạn cũng lưu ý rằng thiết bị này hơi nặng 522gr và nó bị giới hạn ở mức sạc 7,5W. Vì vậy nó sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất để sạc nhanh.

Và với mức giá 3990k, bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android Belkin Wireless Charging Dock là một trong những bộ sạc không dây khá đắt trên thị trường.

Đế sạc không dây Google Pixel Stand

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android: Bộ sạc không dây tốt nhất cho điện thoại Pixel

Công suất: 11W

Kích thước: 11 x9 cm

Trọng lượng: 174gr

Loại: Đứng

Ưu điểm: Thiết kế chắc chắn, cứng cáp; Sạc tối đa 11W

Nhược điểm: Đắt tiền; Google làm cho khó biết thiết bị nào phù hợp với nó

Mua bộ sạc không dây này trên Fado tại đây

Đế sạc không dây Google Pixel Stand có giá cao, nhưng nó làm được nhiều thứ hơn một bộ sạc không dây thông thường.

Tương thích với Google Pixel 4, Pixel 4 XL, Pixel 3 và Pixel 3 XL, bộ sạc không dây này biến điện thoại Google của bạn thành một màn hình thông minh.

Khi bạn gắn điện thoại Pixel, bạn có thể sử dụng Google Assistant để kiểm tra lịch trình của mình và nhận thời tiết, thông tin đi lại và hơn thế nữa.

Ngoài ra, bạn có thể xem ảnh yêu thích của mình trên màn hình thông qua Google Photos.

Google Pixel Stand cũng là một chiếc đồng hồ báo thức khá tuyệt vời. Bởi vì bạn có thể đặt đèn điện thoại của mình sáng từ từ với màu ấm, có thể giúp thức dậy dễ dàng hơn một chút.

Và khi đến giờ đi ngủ, Google Pixel Stand có thể tự động bật chế độ không làm phiền để bạn không nhìn thấy thông báo khi bạn đang ngủ.

>> Xem thêm: Các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất mà bạn nên dùng năm 2020

Sạc không dây Yootech Wireless Charger

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android: một bộ sạc không dây giá cả phải chăng

Công suất: 10W

Kích thước: 11x 9 x 9 cm

Trọng lượng: 164gr

Loại: Đứng

Ưu điểm: Thực sự có giá cả phải chăng; Thiết kế định hướng kép; Thân thiện với giấc ngủ

Nhược điểm: Dây nguồn ngắn

Mua bộ sạc không dây này trên Fado tại đây

Nếu bạn giá cả phải chăng là lựa chọn hàng đầu của bạn, Bộ sạc không dây Yootech Wireless Charger là lựa chọn tốt nhất.

Bộ sạc không dây có giá cả phải chăng và cung cấp thiết kế hai hướng. Vì vậy bạn có thể sạc điện thoại của mình ở cả chế độ dọc và ngang.

Và nó thân thiện với giấc ngủ, vì vậy nó sẽ không đánh thức bạn khi bạn sử dụng nó vào ban đêm.

Yootech sạc điện thoại Samsung và các điện thoại Galaxy khác lên tới 10W và iPhone lên tới 7,5W.

Chúng tôi rất thích bộ sạc này vì nó có một khu vực sạc khá rộng. Vì vậy bạn không cần phải tìm kiếm một bộ sạc nào khác.

Tuy nhiên, dây nguồn khá ngắn chỉ 0,9m và bạn phải dùng dây nguồn hỗ trợ

Bộ sạc không dây Native Union Dock Wireless Charger

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android: Bộ sạc không dây sành điệu nhất

Công suất: 10W

Kích thước: 18 x 15 x 4 cm |

Trọng lượng: 675gr

Loại: chân đế

Ưu điểm: Thiết kế tuyệt vời; Phù hợp với điện thoại lớn nhất;Bảo vệ nhiệt để giữ mát thiết bị

Nhược điểm: Đắt tiền; Không hoạt động với các thiết bị có vỏ dày hơn 3 mm

Mua bộ sạc không dây này trên Fado tại đây

Đây là bộ sạc không dây tốt nhất nếu bạn quan tâm đến kiểu dáng, Đế sạc không dây Native Union Dock Wireless Charger kết hợp ngoại hình đẹp và tiện ích.

Phụ kiện này có sáu màu sắc và kiểu dáng, bao gồm Marquetry Rose, Rose, Marquetry Slate , Slate và Terrazzo Rose và Terrazzo Slate rất vui nhộn.

Chân đế bao gồm một bệ nhỏ để nâng cao điện thoại của bạn giúp bạn có thể dễ dàng kích hoạt nhận dạng khuôn mặt và thực hiện cuộc gọi video hơn,

Và bạn sẽ nhận được công suất sạc lên tới 10W khi sạc ở cả chế độ dọc và ngang. Bộ sạc này không bao gồm wall adapter, nhưng bạn có cáp sạc dài 2m

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android Native Union Dock Wireless Charger sạc được hầu hết các thiết bị có vỏ dày( tới 3 mm) và thiết kế cung cấp một cảm biến bảo vệ nhiệt để tránh quá nóng cho điện thoại của bạn.

Tấm sạc không dây 3 trong 1 của Mophie 3-in-1 Wireless Charging Pad

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android: Sạc ba thiết bị cùng một lúc, giá cả phải chăng

Công suất: 7.5W

Kích thước: 16 x 14 x 6,6 cm

Trọng lượng: 496gr

Loại: Đứng

Ưu điểm: Sạc iPhone, Apple Watch và AirPods cùng một lúc; Bề mặt đẹp, không trơn trượt; Vỏ sạc nhạy

Nhược điểm: Đắt; Không phù hợp với AirPods Pro

Mua bộ sạc không dây này trên Shopee tại đây

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android đa năng, hãy xem xét Tấm sạc không dây 3 trong 1 Mophie. (3800k)

Ngoài việc cho phép bạn sạc thiết bị iPhone hoặc Android (tối đa 7.5W). Nó có thể được sử dụng để sạc Apple Watch và AirPods của bạn.

Thêm vào đó, đây là một thiết kế vỏ sạc nhạy và bề mặt chống trơn trượt, và phụ kiện này thứ đáng để bạn nên sở hữu.

Các điểm nổi bật khác của bộ sạc không dây này bao gồm lớp hoàn thiện da lộn cao cấp và hỗ trợ cho chế độ Nightstand của Apple Watch. Vì vậy bạn có thể sử dụng thiết bị đeo như đồng hồ báo thức của mình.

Tấm sạc không dây 3 trong 1 Mophie cũng có một số nhược điểm. Nó không cho phép bạn sạc vỏ AirPods Pro và một số người sử dụng nó đã phàn nàn rằng việc xếp sạc các iPhone của bạn có thể khó khăn.

Thiết kế tổng thể cũng cần một không gian khá lớn. Nhưng bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android này đáng để xem xét nếu bạn muốn sạc tối đa ba thiết bị cùng một lúc.

Bộ sạc không dây OtterBox Otterspot Wireless Charger

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android: Hệ thống có thể xếp chồng sạc điện thoại và pin di động không dây

Công suất: 10W

Pin không dây: 5.000 mAh

Loại: Tấm

Ưu điểm: Bao gồm pin sạc không dây; Bề mặt chống trơn trượt; Hệ thống xếp chồng

Nhược điểm: Hơi đắt một chút

Mua bộ sạc không dây này trên Fado tại đây

OtterBox có thể được biết đến nhiều nhất với vỏ của nó. Nhưng bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android OtterBox Otterspot Wireless Charger của công ty là một phụ kiện bạn nên lựa chọn.

Nó đi kèm với cả đế sạc không dây và pin sạc không dây bạn có thể mang theo bên mình.

Thiết bị có khả năng sạc iPhone hoặc Android của bạn lên đến 10W. Và nó đi kèm với một thiết kế chắc chắn khiến cho nó là một thiết bị lý tưởng khi mang đi du lịch.

Còn hơn thế nữa, bạn có thể xếp chồng nhiều pin lên nhau để sạc tất cả cùng một lúc.

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android OtterBox Otterspot Wireless Charger cũng đi kèm với cáp USB A-C, cáp USB C-C và bộ chuyển đổi tất cả 36W.

Với tất cả những tính năng trên làm cho bộ sạc có giá không hề rẻ. Nhưng nếu bạn muốn có bộ sạc không dây có thể dùng cho điện thoại và pin di động tất cả trong một, thì đây là thiết bị đáng để bạn quan tâm.

Các bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android mà chúng tôi lựa chọn hàng đầu

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android nói chung là Đế sạc không dây Belkin Boost Up Wireless Charging Stand.

Nó sạc lên đến 10W và cho phép bạn đặt điện thoại thông minh của mình theo cả hai hướng ngang và dọc.

Bộ sạc không dây này tương thích với tất cả các thương hiệu lớn, bao gồm cả thiết bị iPhone và Samsung và bạn có thể sạc điện thoại ở chế độ ngang hoặc dọc.

Nếu bạn muốn sạc nhiều thiết bị cùng một lúc, hãy lựa chọn bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android Choetech Dual Wireless Charger, sử dụng năm cuộn dây tích hợp để sạc cùng lúc hai điện thoại.

Thậm chí còn tốt hơn, Choetech có thể sạc điện thoại của bạn và vỏ AirPods hoặc AirPods 2 cùng một lúc. Bộ sạc được chứng nhận Qi này đi kèm với bộ chuyển đổi USB sạc nhanh và được bảo hành 18 tháng.

Bạn muốn một thiết bị cung cấp nhiều tiện ích hơn? Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android 3 trong 1 Mophie có thể sạc điện thoại, AirPods và Apple Watch cùng một lúc. Nhưng đó là thiết bị có giá khá đắt

Cách chọn bộ sạc không dây tốt nhất cho bạn

Điều quan trọng nhất cần tìm khi mua bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android là bạn phải xem liệu thiết bị có tương thích với điện thoại của bạn hay không.

Nếu bộ sạc không dây được chứng nhận Qi, nó sẽ dùng được cho cả iPhone, điện thoại Samsung hoặc điện thoại Android khác.

Nhưng lưu ý rằng công suất sạc sẽ thay đổi từ bộ sạc này sang bộ sạc khác. Hầu hết các bộ sạc đều cung cấp sạc 10W cho điện thoại Android và sạc 7,5W cho iPhone.

Bạn cũng nên chú ý xem sản phẩm có kèm theo bộ sạc và cáp sạc trong hộp không. Nếu có một bộ phận đi kèm, hãy tìm bộ sạc hỗ trợ công nghệ Quick Charge 2.0 hoặc 3.0 của Qualcomm.

Bộ sạc không dây tốt nhất cho iphone và android sẽ cho phép bạn đặt điện thoại ở chế độ ngang hoặc dọc để linh hoạt tối đa, cũng như sạc qua các lớp vỏ điện thoại mà không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, một số điện thoại có lớp vỏ dày hơn 3mm có thể sẽ không sạc được

Nếu bạn muốn sạc nhiều thiết bị cùng một lúc, các bạn nên chọn một số bộ sạc 3 trong 1 vô cùng tiện lợi, lúc đó bạn có thể sạc điện thoại, AirPods và Apple Watch cùng một lúc. Nhưng bù lại bạn sẽ trả nhiều tiền hơn cho các phụ kiện này.



from WordPress https://ift.tt/2OmclOx

0 coment rios:

Đăng nhận xét