Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

[702] Vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ năm 2020

Bài viết này Anhvienshop sẽ giới thiệu những vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ năm 2020, dùng để theo dõi sức khỏe, luyện tập thể thao

Các vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ có thể giúp bạn giữ được vóc dáng nhờ đạt được mục tiêu tập luyện thể dục mà không phải tốn quá nhiều tiền.

Với giá dưới 2,5tr , một số vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ có thể theo dõi giấc ngủ, nhịp tim của bạn và gửi thông báo từ điện thoại thông minh của bạn.

Một vài trong số các vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ này có các ứng dụng chia sẻ kết quả tập luyện lên các cộng đồng mạng xã hội theo kiểu challenge.

Đó là một cách tuyệt vời để bạn có động lực phấn đấu và duy trì hoạt động tập luyện tốt cho sức khỏe.

Một vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ lý tưởng là những thiết bị mà bạn có thể sử dụng nó để đếm số bước chân trong ngày, theo dõi tập luyện thường xuyên và mong muốn.

Nếu bạn tập thể dục thường xuyên hơn, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các vòng đeo tay thông minh tốt nhất, có thể theo dõi nhiều hoạt động hơn, có thiết kế tốt hơn và nhiều các tính năng khác.

Nếu các bạn là những vận động viên thường xuyên hoạt động ngoài trời các bạn nên tìm kiếm các đồng hồ thể thao tốt nhất.

Chúng có các tính năng tiên tiến hơn, có GPS và được thiết kế riêng cho người chạy bộ, người đi xe đạp, ba môn phối hợp hay người chơi gôn.

Đồng hồ thông minh tốt nhất (và đồng hồ thông minh giá rẻ tốt nhất ) cũng rất tốt để sử dụng hàng ngày.

Bây chúng ta hãy bắt đầu xem tất cả các vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ dưới đây.

Vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ năm 2020

Fitbit Charge 3

Ưu điểm: Thời lượng pin 7 ngày; Khả năng phân tích giấc ngủ của cảm biến SpO2; Chống nước tốt có thể đeo khi bơi

Nhược điểm: Không có tự động theo dõi khi khởi đầu; Không có tính năng GPS

Fitbit Charge 3 đã từng là một trong những vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục tốt nhất về tổng thể. Nhưng hiện tại chúng là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong số các vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục vì chúng đang giảm giá

Mặc dù ban đầu nó có giá khoảng 3,5tr Fitbit Charge 3 đã hạ xuống còn 2,54tr do thương hiệu đã phát hành Fitbit Charge 4 là thế hệ tiếp theo. Nhưng đừng vì thế mà bạn có thể bỏ qua Fitbit Charge 3 vì chúng vẫn là một thiết bị đeo chất lượng tuyệt vời.

Nếu bạn là một vận động viên bơi lội muốn có một thiết bị có thể dùng cả một tuần với một lần sạc, thì đây là vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ mà bạn có thể sở hữu.

Giá cả là một vấn đề khá lớn đối với những người không muốn hoặc không thể vung tiền vào một thiết bị theo dõi bơi không thấm nước như Fitbit Versa hoặc Apple Watch.

Cộng với phân tích giấc ngủ chuyên sâu và cảm biến SpO2 cho phép bạn hiểu thêm về giấc ngủ của bạn đang tốt (hay đang xấu như thế nào) khi bạn ngủ..

>> Xem thêm: Đánh giá vòng đeo tay thông minh Fitbit Charge 4

Fossil Sport

Ưu điểm: Kiểu dáng thời trang, nhẹ; Cải thiện tuổi thọ pin; Chế độ môi trường xung quanh mang lại nhiều hiển thịcá tính hơn

Nhược điểm: Google Fit cần cải thiện; Hiệu suất vẫn chậm ở một số điểm

Ít có thiết bị có phong cách hơn thế này. Fossil Sport là thiết bị vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ đẹp nhất mà bạn tìm thấy với giá dưới 2,5tr.

Tuy nhiên, đồng hồ thông minh Wear OS này đầy đủ các tính năng: chúng có GPS, cảm biến nhịp tim, Google Pay, khả năng chống nước 50m (rất tốt cho bơi lội) và hơn thế nữa.

Vì Fossil Sport là thiết bị Wear OS, chủ sở hữu điện thoại Android sẽ có thể vừa nhận và trả lời thông báo từ điện thoại đến. Fossil Sport cũng có hai kích cỡ (41 và 43mm), do đó nó cũng sẽ phù hợp với những người có cổ tay nhỏ hơn

Fitbit Inspire HR

Ưu điểm: Thiết kế mỏng, nhẹ; Theo dõi giấc ngủ chính xác; Giá cả phải chăng;

Nhược điểm: Màn hình nhỏ; Không có tự động theo dõi

Fitbit Inspire HR là thiết bị vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ vì nó có được những tính năng cơ bản: theo dõi nhịp tim, theo dõi tập luyện chính xác và ghi lại các giai đoạn ngủ.

Thực tế là nó hơi gây thất vọng vì không có tích hợp GPS – bạn có thể kết nối nó với GPS điện thoại của mình – nhưng Fitbit Inspire HR bù lại bằng các tính năng khác,

Chẳng hạn như cộng đồng những người đang thử cảm hứng của Fitbit để đạt được các thử thách và giữ dáng. Bạn có thể tham gia vào các thử thách để vượt xa bạn bè, đồng nghiệp hoặc thậm chí là người lạ.

Nếu bạn muốn tìm một sự thay thế rẻ hơn, Fitbit tạo ra Inspire mà không cần cảm biến nhịp tim. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn Inspire HR, đây là một động lực tuyệt vời để giúp bạn hình thành thói quen tập luyện mà không chi quá nhiều tiền

Wyze Band

Ưu điểm: Giá rất vừa phải; tích hợp Alexa để điều khiển nhà thông minh; Màn hình sáng

Nhược điểm: Có vấn đề kết nối Alexa; Tính năng thể dục hạn chế

Wyze Band có lẽ là vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục giá cả phải chăng nhất, mà bạn có thể mua trong các cửa hàng hoặc trực tuyến.

Thiết bị đeo nhỏ gọn có màn hình AMOLED sáng, dễ đọc, pin sử dụng kéo dài cả tuần trong một lần sạc và cung cấp số liệu chạy chính xác tuyệt vời.

Với sự đồng hành ứng dụng Wyze, người đeo Wyze Band có thể xem một bản ghi dữ liệu về tốc độ trung bình, lượng calo bị đốt cháy, nhịp tim đập mỗi phút (BPM) và tổng quãng đường đã chạy

Không có tính năng cho các loại hoạt động khác, nhưng đó là một lựa chọn tốt nếu bạn đi bộ, chạy bộ hoặc chạy tập luyện thường xuyên.

Trong tất cả các vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục, Wyze Band là thiết bị duy nhất có Alexa tích hợp.

Khi bạn nói chuyện với Wyze Band, bạn có thể yêu cầu Alexa điều khiển các thiết bị nhà thông minh được kết nối của bạn.

Chúng tôi đã gặp phải một vài vấn đề về kết nối Alexa của thiết bị nhưng nó hoạt động rất tốt trong việc điều khiển các bóng đèn thông minh

Amazfit Bip

Ưu điểm: Phong cách giống Apple-Watch; có GPS, theo dõi nhịp tim, thông báo máy đếm bước; Hiển thị màu sắc dễ nhìn

Nhược điểm: Nhịp tim và theo dõi bước không phải lúc nào cũng chính xác; Thiếu lưu trữ nhạc và kiểm soát phát nhạc

Một trong những vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ có GPS, Amazfit Bip là chiếc đồng hồ màn hình cảm ứng cho thông báo trên điện thoại thông minh, thời lượng pin dài và màn hình nhịp tim tích hợp, GPS và GLONASS để theo dõi tập luyện chính xác.

Các thiết bị theo dõi nhịp tim giá rẻ nổi tiếng là không có độ chính xác cao đáng tin cậy, nhưng chúng tôi đã đưa Amazfit Bip vào thử nghiệm và thấy nó gần như chính xác như chiếc Garmin Forerunner của chúng tôi.

Tôi có thể sử dụng 45 ngày pin từ Amazfit Bip nếu tôi không cần sử dụng bất kỳ tính năng thông minh nào của nó. Nhưng ngay cả khi sử dụng máy đo nhịp tim và GPS để theo dõi quá trình tập luyện, chúng tôi đã  phải tập luyện hai tuần trước khi đồng hồ giảm xuống dưới 50%.

Đó là điều không thể tin được cho một vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ hay cao cấp

Huawei Band 3 Pro

Ưu điểm: tích hợp GPS, cảm biến nhịp tim; Theo dõi giấc ngủ và có thể mang trong khi bơi

Nhược điểm: Dây đeo quá lớn cho những người có cổ tay nhỏ; Tín hiệu GPS phản hồi chậm

Huawei Band 3 Pro dường như có mọi thứ bạn có thể muốn trong một vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục: Màn hình cảm ứng OLED đầy màu sắc, theo dõi nhịp tim, tích hợp GPS và phân tích giấc ngủ sâu.

Nó thậm chí còn có tính năng theo dõi bơi và bạn có thể sử dụng nó như một màn trập từ xa cho máy ảnh của điện thoại thông minh.

Và tất cả các tính năng trong một thiết bị chỉ với 735k, thật khó để tìm thấy tất cả các tính năng này trong những thiết bị khác có giá rẻ như vậy

Nhưng Huawei Band 3 Pro có một vài điều chúng tôi mong muốn có thể được cải thiện. Khung kim loại của nó quá cồng kềnh đối với những người có cổ tay nhỏ, GPS mất nhiều thời gian để thu tín hiệu và dữ liệu nhịp tim của nó không hoàn toàn chính xác.

Xiaomi Mi Band 4

Ưu điểm: Màn hình cảm ứng đầy màu sắc; Tuổi thọ pin tuyệt vời;

Nhược điểm: Theo dõi tập thể dục tàm tạm

Đối với những người tìm kiếm một màn hình đầy màu sắc táo bạo, Xiaomi Mi Band 4 là vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục dành cho bạn.

Bạn có thể tùy chỉnh hiển thị mặt đồng hồ với vô số thiết kế dễ thương, đầy màu sắc trong ứng dụng Mi Fit. Bạn cũng có thể thiết lập các cảnh báo được cá nhân hóa và điều khiển nhạc phát từ điện thoại thông minh của bạn.

Việc theo dõi thể dục và giấc ngủ trên Xiaomi Mi Band 4 nói chung là tốt, không quá tuyệt vời, nhưng ngang bằng với hầu hết các vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục khác.

Tuy nhiên, thời lượng pin 20 ngày của Xiaomi Mi Band 4 khá ấn tượng điều đó có nghĩa là các bạn chỉ phải lo lắng về việc sạc lại pin mỗi tháng một lần.

Withings Move

Ưu điểm: Thiết kế cổ điển, sành điệu; Tuổi thọ pin tuyệt vời

Nhược điểm: Không có máy đo nhịp tim

Giống như các thiết bị đeo Withings phổ biến khác, Move trông giống như một chiếc đồng hồ analog với màn hình tròn và kim đồng hồ truyền thống.

Nhưng một mặt phụ đặt trên mặt đồng hồ đánh dấu sự tiến bộ của bạn đối với mục tiêu hoạt động hàng ngày của bạn.

Thiết bị vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục này không có cảm biến nhịp tim. Nó cũng thiếu đồng bộ thông báo trên điện thoại thông minh, vì vậy bạn không thể trả lời tin nhắn (hoặc thậm chí không biết khi nào bạn nhận được chúng).

Theo dõi tập thể dục của nó là khá cơ bản, mặc dù nó cung cấp GPS được kết nối khi bạn mang điện thoại đi chạy. Chức năng này đã ngừng hoạt động với tôi trong một lúc, nhưng việc ghép đôi và cài đặt thiết bị với điện thoại của bạn sẽ khắc phục vấn đề.

Những gì Withings Move thiếu trong các tính năng nâng cao, nó bù lại trong các spades với thời lượng pin dài. Đồng hồ có thể dùng trong 18 tháng (bạn không nhìn nhầm đâu 18 tháng) mà không cần phải sạc.

Trong một biển các smartwatch và vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục cần được tháo ra khỏi cổ tay hàng ngày – hoặc ít nhất một lần trong vài ngày – Move thể hiện rất tốt.

Lần duy nhất tôi cảm thấy cần phải cởi nó ra là sau khi chạy, để cho làn da của tôi được nghỉ ngơi trong khi tôi tắm.

Nếu tuổi thọ pin là ưu tiên cao nhất của bạn, sẽ không có nhiều vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục khác có thể sử dụng lâu hơn một năm mà không cần phải sạc.

Nhưng bạn hy sinh khá nhiều tính năng để có được thời lượng pin dài trong một thiết bị nhẹ, rẻ, sành điệu.

Garmin Vivofit 4

Ưu điểm: Pin tốt; Ứng dụng toàn diện

Nhược điểm: Không có máy đo nhịp tim

Garmin Vivofit 4 rẻ nhất trong số các vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục của Garmin, Vivofit 4 bao gồm những chức năng cơ bản: đếm số bước chân và theo dõi giấc ngủ. Và đó là tất cả những gì một số người cần hoặc muốn.

Thiết bị vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục này không có cảm biến nhịp tim, không tích hợp GPS, màn hình cảm ứng hoặc khả năng nhận thông báo từ điện thoại của bạn.

Tuy nhiên, thật tốt khi nó ghi lại bước chân bạn di chuyển hàng ngày của bạn và ứng dụng của Garmin cho phép bạn đặt mục tiêu tùy chỉnh, thách thức những người dùng khác của Garmin và thậm chí hiển thị thời tiết chỗ ở của bạn trên Garmin Vivofit 4. Và, trình theo dõi thể dục này sẽ kéo dài đến một năm với một khoản phí.

Các vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ chúng tôi chọn hàng đầu là gì?

Trong số tất cả các vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục được đề cập trên đây, Fitbit Charge 3 là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.

Nó có màn hình với màn hình cảm ứng phản ứng tức thì với các thao tác vuốt và chạm của tôi. Thêm vào đó, dây đeo chống nước, do đó bạn có thể mang nó đi bơi một cách thoải mái, giúp cho nó hữu ích hơn đối với những người thích tập luyện nhiều môn phối hợp.

Fitbit Inspire HR là một lựa chọn hàng đầu khác cho người mua sắm. Là một vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục cấp độ hệ máy tối thiểu.

Nó bao gồm tất cả các tính năng cơ bản: nó có giá khoảng trên dưới 2,5tr, cung cấp theo dõi nhịp tim và đếm bước, và thiết kế thể thao nhỏ gọn, thoải mái.

Thêm vào đó là lợi ích từ ứng dụng đồng hành tuyệt vời của công ty. Rõ ràng là Fitbit đã tạo ra Inspire HR cho những người mới bắt đầu theo dõi tập thể dục và tìm kiếm một thiết bị tạo động lực.

Về giá cả, Inspire HR là sản phẩm tốt nhất bạn có thể mua, mặc dù bạn nên kiểm tra Fitbits tốt nhất để có thêm tùy chọn từ thương hiệu theo dõi thể dục phổ biến.

Fossil Sport là một lựa chọn hàng đầu khác trong số các vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục. Bởi vì thiết kế nâng cao của nó khiến cho bạn có cảm giác như đây là một thiết bị cao cấp chứ không phải là thiết bị giá rẻ

Hình thức nhẹ và hoàn thiện bắt mắt của nó làm cho một bộ theo dõi thể dục bạn sẽ muốn mang theo mọi lúc – không chỉ khi chạy hoặc ở phòng tập thể dục.

Mặc dù WearOS không phải là nền tảng smartwatch yêu thích của chúng tôi, Google Fit đang bắt kịp các đối thủ cạnh tranh về tính năng và khả năng tương thích.

Nếu túi tiền của bạn rộng rãi hơn một chút, với 80 đô la, bạn có thể chọn Amazfit Bip, có cả GPS và cảm biến nhịp tim. Đồng hồ thông minh rẻ tiền và nhẹ này làm nổi bật sức khỏe

Lựa chọn hàng đầu cuối cùng của chúng tôi là  Wyze Band. Mặc dù có thể có một vài điều kỳ quặc, nhưng Wyze Band là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chạy bộ của bạn với một hệ sinh thái lớn của các thiết bị nhà thông minh hỗ trợ Alexa và những người thích ý tưởng có thể điều khiển tất cả chúng từ cổ tay của bạn.

Kinh nghiệm chọn vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ cho bạn

Khi tìm kiếm vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục, bạn sẽ phải thực hiện một số đánh đổi. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chấp nhận bất kỳ mất mát nào.

Các vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục đi kèm với nhiều tính năng tương tự như các mẫu đắt tiền, vì vậy đây là những gì bạn nên tìm kiếm:

  • Máy đo nhịp tim : Trừ khi bạn muốn đeo vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục của mình như một mặt dây chuyền. Đây là tính năng sẽ giúp bạn không chỉ hiểu rõ hơn về thể lực của mình, mà cả sức khỏe của bạn nữa. Đó là bởi vì việc thêm dữ liệu nhịp tim giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về cơ thể, cả khi bạn thức hay ngủ.
  • Theo dõi tập luyện tự động : Bạn đã bao giờ quên nhấn nút Bắt đầu (Start) khi bạn ra ngoài chạy bộ chưa? Không có gì nản lòng hơn việc không nhận được số liệu cho bài tập của bạn. Đó là lý do tại sao một thiết bị theo dõi thể dục tốt có thể tự động phát hiện khi bạn bắt đầu chạy hoặc đi xe đạp và đăng nhập sự kiện đó cho phù hợp.
  • Tuổi thọ pin: Một vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục cần phải kéo dài ít nhất hai ngày cho một lần sạc pin. Mặt khác, bạn sẽ không thể theo dõi những thứ như giấc ngủ và các số liệu khác vì nó yêu cầu bạn giữ nó trên cổ tay trong thời gian dài.

Làm thế nào chúng tôi kiểm tra vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ

Phương pháp thử nghiệm của chúng tôi cho các vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục khá giống với cách chúng tôi kiểm tra các máy theo dõi thể dục đắt tiền.

Chúng tôi đeo thiết bị trong một tuần hoặc lâu hơn và khám phá các tính năng khác nhau của nó.

Đối với thiết bị khi mới mua về việc mang thiết bị lần đầu bạn cảm thấy thoải mái như thế nào?

Vì rằng chúng được thiết kế để ở trên cổ tay của bạn 24/7, bạn muốn có một vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục mà cảm giác như nó thậm chí không có ở đó.

Nếu một vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ theo dõi thể dục có máy đo nhịp tim, chúng tôi sẽ kiểm tra độ chính xác của nó so với các máy theo dõi đã biết khác, cũng như trực giác của chính chúng tôi.

Nói chung, máy đo nhịp tim khá chính xác ở các thiết bị vào thời điểm này, nhưng phương sai xuất phát từ việc chúng có thể phản ứng nhanh như thế nào với những thay đổi trong nhịp tim của bạn.

Khi đang hoạt động, chúng tôi thấy việc đọc màn hình của trình theo dõi dễ dàng như thế nào; nếu con số quá nhỏ, thật khó để phát hiện ra khi cánh tay và cả cơ thể bạn đang di chuyển.

Và, nếu các điều khiển quá nhỏ, thật khó để thực hiện những việc như thay đổi nhạc hoặc chuyển đổi màn hình.

Cuối cùng, chúng tôi kiểm tra các yêu cầu về thời lượng pin của nhà sản xuất. Đối với hầu hết các tính năng, chúng khá chính xác.

Nhưng khi sử dụng các tính năng như GPS hoặc phát nhạc trực tuyến, thời lượng pin có thể xuống cấp nhanh hơn nhiều.



from WordPress https://ift.tt/302keOR

0 coment rios:

Đăng nhận xét