Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

[732] Thuốc tăng chiều cao có thật không?

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giúp các bạn tìm hiểu xem thuốc tăng chiều cao có thật không, cơ sở nào giúp bạn lựa chọn thuốc tăng chiều cao

Vào những năm học phổ thông ở trường, chúng ta tìm hiểu về gen lặn, gen trội, DNA và tất cả những đặc tính sinh học quyết định cơ thể chúng ta trông như thế nào.

Tất cả thông tin này giúp chúng ta có thể dự đoán xem chúng ta sẽ cao hay thấp, mắt nâu hay mắt đen, tóc sẫm hay tóc sáng, cũng như các chi tiết như hình dạng khuôn mặt và kiểu cơ thể.

Chúng ta cũng biết được cách cơ thể chúng ta phát triển chiều cao như thế nào. Thêm vào đó, chúng ta cũng biết rằng việc phát triển chiều cao phần lớn trong giai đoạn thiếu niên đặc biệt ở giai đoạn dậy thì

Một kiến ​​thức rất phổ thông là cơ thể con người ngừng phát triển chiều cao khi đến độ tuổi từ 18 đến 25. Một khi đã đạt đến độ tuổi này, hầu hết mọi người sẽ không thể phát triển chiều cao hơn được nữa.

Tuy nhiên, điều này có thể không đúng trong tất cả mọi trường hợp. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn được bảo rằng có một sản phẩm mà bạn mua sẽ giúp bạn cao hơn

Bạn sẽ quan tâm đến sản phẩm này chứ?

Nhiều người luôn thấy không hài lòng với chiều cao khiêm tốn của mình và luôn cố gắng tìm mọi cách để thay đổi chiều cao của mình.

Điều này thường có thể được thực hiện đơn giản bằng cách đi giày cao gót hoặc phối quần áo nhất định để khiến cho đôi chân trông dài hơn.

Những phương pháp này có thể hiệu quả ở một mức độ nào đó, nhưng cuối cùng chiều cao thực tế của bạn vẫn không thay đổi

Có thể có một cách tốt hơn, một cách thay đổi vĩnh viễn. Có những sản phẩm hiện đang bán trên thị trường được quảng bá làm cho một người phát triển cao hơn, ngay cả sau khi cơ thể đã ngừng tăng trưởng tự nhiên.

Câu hỏi là, các loại thuốc tăng chiều cao có thật không?

Đây là những gì chúng ta sẽ được khám phá ở trong bài viết này, những sản phẩm thuốc tăng chiều cao, chúng hoạt động như thế nào và chúng có thực sự hiệu quả.

>> Xem thêm: Làm thế nào để tăng chiều cao tốt nhất?

Cơ chế phát triển chiều cao tự nhiên của con người

Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu về khoa học đằng sau sự phát triển chiều cao tự nhiên của con người. Phần lớn những gì quyết định một người sẽ cao bao nhiêu là phụ thuộc vào di truyền được truyền từ cả mẹ và cha.

Nhiều nghiên cứu trên các cặp song sinh đều khẳng định đặc tính di truyền ảnh hưởng 60-80% chiều cao của mỗi người. Các yếu tố còn lại ảnh hưởng đến chiều cao là môi trường, đặc biệt là chế độ ăn uống.

Sự kết hợp dinh dưỡng phù hợp cho trẻ trong những năm phát triển sẽ thúc đẩy tăng trưởng chiều cao nhiều hơn ở trẻ không được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ.

Trong cấu tạo bộ xương của con người ở giai đoạn phát triển chiều cao sẽ có một lớp sụn gọi là tấm tăng trưởng (growth plates)

Nếu như một người mà các tấm tăng trưởng vẫn chưa đóng thì khả năng phát triển chiều cao vẫn còn.

Do đó, khi một người đạt đến độ tuổi từ 18 đến 25 các tấm tăng trưởng sẽ đóng lại, họ sẽ ngừng phát triển chiều cao. Xương tạo thành một loại nắp trên đầu của chúng khi tăng trưởng hoàn tất.

Khi ở trong không gian, các phi hành gia thường cao hơn tới 5cm so với bình thường. Nguyên nhân được giải thích vì ở đó thiếu trọng lực đè nén lên các tấm sụn trong cột sống khiến cho các tấm sụn này giãn ra giúp họ cao hơn.

Nhưng khi họ về lại mặt đất chịu tác động của trọng lực sẽ mất đi chiều cao tăng thêm này.

Ngay cả trong một ngày chiều cao của một người người cũng có thể thay đổi vài cm, nhất là khi vừa thức dậy và lúc chúng ta làm việc nặng. Điều này cũng được giải thích tương tự do tác động của trọng lực

Theo nguyên tắc chung, các thuốc tăng chiều cao cho trẻ em, cung cấp một sự cân bằng cụ thể của các chất dinh dưỡng cần thiết cho một đứa trẻ để phát triển chiều cao tối đa.

Những loại được bán cho người lớn, tuyên bố có thể kéo dài vĩnh viễn các khoảng trống và sụn ở giữa xương, cho phép một người trưởng thành trở nên cao hơn.

>> Xem thêm: Chúng ta có thể tăng chiều cao sau 18 tuổi không?

Thực phẩm chức năng tăng chiều cao NuBest Tall dùng cho trẻ em 5-20 tuổi.

thuốc tăng chiều cao nubest tall

Thuốc tăng chiều cao có thật không?

Sản phẩm này có dạng viên nang, được sử dụng cho trẻ em và thanh thiếu niên. Nó hoạt động như một chất bổ sung dinh dưỡng để hỗ trợ cơ thể của một đứa trẻ phát triển đạt đến chiều cao tiềm năng tối đa của nó.

Sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên và thân thiện với người ăn chay, nó cũng là sản phẩm hữu cơ và không chứa gluten.

Sản phẩm này không chỉ quảng bá giúp trẻ đạt đến chiều cao tiềm năng tối đa, mà còn tuyên bố giảm nguy cơ loãng xương.

Một số thành phần nổi bật bao gồm collagen thủy phân loại 2, canxi nanomet và bảy loại thảo mộc khác nhau. Sản phẩm này tuyên bố là một trăm phần trăm (100%) hoàn toàn tự nhiên.

Không có báo cáo về tác dụng phụ liên quan đến việc dùng chất bổ sung này.

Nó có hoạt động không? Nhiều người khẳng định là có. Sản phẩm hiện có xếp hạng 4,6 sao trên 5 sao trên các trang bán hàng.

Có nhiều đánh giá tích cực cho sản phẩm này, vì họ khẳng định rằng kết quả đã được nhìn thấy trong vòng vài tháng sau khi trẻ dùng thuốc tăng chiều cao Nubest Tall

Thật khó để xác định liệu sản phẩm này có hiệu quả hay không. Vì không có cách nào rõ ràng để biết liệu một giai đoạn tăng trưởng có thực sự gây ra bởi việc sử dụng sản phẩm này hay không.

Nhưng dù sao thì, có một số nghiên cứu khoa học cho thấy các chất dinh dưỡng phù hợp sẽ cho phép tăng trưởng nhiều hơn trong những năm phát triển chính của trẻ.

>> Xem thêm: Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall có tốt không, sử dụng bao nhiêu và sử dụng như thế nào? 

Thực phẩm chức năng tăng chiều cao Growth Factor Plus dùng cho người lớn

Thuốc tăng chiều cao có thật không?

Không giống như sản phẩm trước, sản phẩm Growth Factor plus được thiết kế cho người lớn. Ngay lập tức, sản phẩm này gây ra sự hoài nghi hơn nhiều so với sản phẩm ở trên.

Mặc dù có bằng chứng khoa học cho thấy chế độ dinh dưỡng phù hợp có thể giúp trẻ đạt đến chiều cao tiềm năng tối đa, nhưng người lớn lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Sản phẩm này có dạng viên, tuyên bố có khả năng không chỉ tăng chiều cao mà còn tăng cường khớp, sụn và tăng mật độ xương.

Cách thức hoạt động của sản phẩm này được cho là bằng cách kích thích các tế bào biến đổi sụn dài thành cấu trúc xương phát triển.

Đây là những gì được cho là làm cho người cao hơn. Có hai loại tế bào mà sản phẩm này kích thích trong xương là tế bào hủy xương (Osteoclasts) và tế bào tạo xương (Osteoblasts).

Một số thành phần chính trong sản phẩm này là Bột tuyến yên, L-Glycine, Isolate Protein đậu nành, L-Arginine và Phosphatidyl Choline.

Sản phẩm này có khá nhiều đánh giá tích cực nhưng liệu nó có hiệu quả không? Chúng vẫn còn được tranh luận. Nó có an toàn không? Ban giám khảo vẫn ra tranh luận.

Thuốc tăng chiều cao có thật không ?

Không có cách nào để xác định chắc chắn điều này. Nếu bạn có mong muốn cho mình cao hơn hoặc đảm bảo con bạn phát triển đến chiều cao tối đa của chúng, không có hại gì khi thử một trong những chất bổ sung này.

Nếu bạn quyết định thử một trong những loại thuốc tăng chiều cao, có một vài hướng dẫn mà bạn nên tuân theo để đảm bảo an toàn tối đa và kết quả tốt nhất có thể.

Đầu tiên, bạn nên luôn luôn chọn một chất bổ sung được làm từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Điều này sẽ tránh các vấn đề có thể được gây ra bởi hóa chất.

Ngoài ra, trước khi mua hàng, hãy xem xét kỹ danh sách thành phần để đảm bảo rằng không có thành phần nào mà bạn bị dị ứng.

Ngoài ra, không lạm dụng bất kỳ sản phẩm nào trong số này, ngay khi bạn có được kết quả mong muốn hoặc đã dùng sản phẩm trong một thời gian dài, hãy ngừng sử dụng.

Miễn là bạn làm theo vài bước này, bạn nên có một kinh nghiệm tốt. Hãy nhớ rằng, không có gì đảm bảo rằng bất kỳ sản phẩm nào trong số này sẽ hiệu quả, và bài viết này không phải là một khuyến nghị y tế.

Hãy nhớ luôn luôn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng bất kỳ loại thuốc tăng chiều cao nào!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
Thực phẩm chức năng NuBest Tall giúp hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu Bên cạnh các phương pháp tự nhiên, có thể sử dụng thêm viên uống tăng chiều cao uy tín, chất lượng từ Mỹ, đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép.

Trên thị trường hiện nay, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall là một trong số ít các sản phẩm đã được người tiêu dùng Mỹ tin tưởng và đang được bán trên Amazon Mỹ, Canada, Ấn Độ, Trung Quốc,… Sản phẩm cũng đã được Cơ quan quản lý nhà nước tại Việt Nam cấp xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.

Thực phẩm chức năng NuBest Tall giúp hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ và thanh thiếu niên ở độ tuổi dậy thì. Sản phẩm hiện đang nhận được sự tin yêu, lựa chọn của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước khi có nhu cầu muốn thúc đẩy chiều cao tăng trưởng một cách thuận lợi, an toàn và đảm bảo sức khỏe.

NuBest Tall sử dụng hiệu quả cho những trường hợp:

– Thanh thiếu niên và trẻ em từ 5 tuổi trở lên

– Trẻ bị còi xương, chậm lớn, gãy xương, hư hỏng răng.

Tham khảo chi tiết thêm tại và tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY:

– Website: https://ift.tt/3jIQkrV

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 



from WordPress https://ift.tt/3007toS

0 coment rios:

Đăng nhận xét