Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

[693] Đánh giá về loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock

Bài viết này Anhvienshop sẽ đánh giá về chiếc loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock. Đây là một phiên bản nâng cấp cho Echo Dot phiên phản 3 mà không phải là Echo dot gen 4 hay 3+

Loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock không thay đổi về hình dáng, kích thước hay màu sắc so với thiết bị tiền nhiệm.

Thay vào đó nó lại được thêm một tính năng vô cùng tiện lợi đối với người dùng đó là hiển thị đồng hồ kỹ thuật số trên thân loa.

Với sự bổ sung tính năng này của chiếc loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock, bạn sẽ không còn cần phải hỏi giờ Alexa nữa. Điều mà Amazon cho biết là một trong những truy vấn thường xuyên nhất được thu thập bởi bất kỳ loa thông minh nào tích hợp Alexa

Không chỉ vậy, với phiên bản mới cùng màn hình led chiếc loa cũng hỗ trợ hiển thị thông tin thời tiết hay đồng hồ đếm ngược khi được hỏi.

Như vậy khi tung ra Echo Dot with Clock, Amazon không hề có ý định thay thế Echo Dot gen 3, nó chỉ được coi là bản nâng cấp thêm tính năng. Và nếu bạn muốn sử dụng, cần trả thêm 10$ so với bản thường, giá sẽ là 59.99$. .

Mua thiết bị này trên Shopee tại đây chỉ với 1.750.000

Tính năng bổ sung mới nhất này là hoàn toàn có gì không đáng kể trong đổi mới công nghệ nhưng khá đáng chú ý trong khi sử dụng

Là một người yêu thích Echo Dot lâu năm, tôi không bao giờ coi việc thiếu đồng hồ trên thiết bị này là mối quan tâm của tôi. Tôi ít bao giờ coi đồng hồ hay đồng hồ đếm ngược.

Nhưng bây giờ với những chiếc loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock này đây, chúng giới thiệu một kỳ vọng tiềm năng cho tất cả các loa thông minh tốt nhất.

Và sự khéo léo đơn giản của chúng khiến cho chúng chiếm được một vị trí hàng đầu trong danh sách của chúng ta về các thiết bị nhà thông minh tốt nhất mà các bạn cần có.

>> Xem thêm: Top 10 chiếc loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất năm 2020

Chất lượng âm thanh của loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock

Không có gì thay đổi bên trong loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock mới. Chúng có tính năng phần cứng âm thanh tuyệt vời như phiên bản năm ngoái.

Loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock vẫn cho âm thanh tốt, đặc biệt là bạn so sánh tương quan giữa kích thước và âm thanh của chúng. Đó không phải là chiếc loa kích thước lớn nhất, nhưng âm thanh của chúng đủ lớn khi nghe trong một căn phòng diện tích cỡ trung bình.

Khi bạn nghe bài hát “This Is America” ​​của Childish Gambino thông qua Echo Dot with Clock âm thanh có vẻ đầy đủ và sống động. Nhưng khi bạn tăng âm lượng lớn, âm thanh trở nên rỗng và mờ.

Sau khi chỉnh sửa cài đặt chiếc loa, tôi thấy loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock hoạt động tốt nhất ở mức âm lượng trung bình (5 hoặc 6) với âm trầm được tăng cường.

Tất nhiên, âm thanh từ loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock vẫn không tốt bằng âm thanh phát ra từ những chiếc loa Echo kích thước lớn hoặc các loa thông minh cao cấp hỗ trợ Alexa khác.

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa thông minh để nghe một số giai điệu trong khi bạn đang nấu ăn hoặc đọc sách, bạn sẽ khó có thể tìm thấy bất cứ thiết bị nào tốt hơn so với chúng cả về kích thước lẫn giá cả.

Thiết kế loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock

Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock vẫn giữ lại thiết kế của bản cập nhật quan trọng của năm ngoái, Echo Dot with Clock còn thêm một phần trang trí thông minh chưa từng thấy.

Các mặt bên được bọc vải tạo nên một bề mặt ấm cúng, trong khi mặt bên trên có thiết kế bằng sa thạch cho phép loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock hòa trộn với hầu hết các thiết kế nội thất trong phòng. Chúng chỉ có một màu xám trắng, mặc dù Echo Dot tiêu chuẩn thường có các biến thể màu than, màu xám và màu mận.

Một màn hình LED trắng chiếu sáng từ bên dưới lớp vải ở phía đối diện cổng nguồn và đầu ra âm thanh jack cắm tai nghe 3,5mm. Nhiều đèn LED tạo ra một vòng tròn trên đỉnh loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock sẽ sáng lên màu xanh khi Alexa đang lắng nghe bạn nói.

Trên cùng, bạn cũng sẽ tìm thấy hai nút âm lượng, một nút để bật và tắt micrô và một nút để gọi Alexa.

Với đường kính 3,9 inch và cao 1,7 inch, Echo Dot with Clock đủ nhỏ gọn thích hợp để nằm trên hầu hết các bàn nằm cạnh hoặc trên đầu giường, đó chính xác là nơi tôi đang để thiết bị này.

>> Xem thêm: Các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất mà bạn nên dùng năm 2020

Giá cả và tính khả dụng loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock

Các loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock có giá bán lẻ 1.750.000 đồng trên các cửa hàng trực tuyến như Shopee còn nếu mua từ nước ngoài thông qua Fado bạn phải chi 2.134.585 đồng (xem tại đây), nhưng bạn cũng có thể mua chúng tại các cửa hàng vật lý bán đồ công nghệ

Mặc dù mức giá hợp lý của chúng làm cho chúng trở thành một trong những thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất mà bạn có thể mua, chúng tôi chưa từng thấy chúng được giảm giá xuống mức thấp nhất.

Mà hình của loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock

Mặc dù với tên gọi của chúng, bạn có thể sử dụng Echo Dot với màn hình của Đồng hồ để xem thời gian. Màn hình này là thông minh. Chúng cung cấp một mục đích cho Echo Dot ngoài việc nghe hoặc hoàn thành các lệnh.

Echo Dot with Clock tự động hiển thị thời gian hiện tại, nhưng loa cũng có thể hiển thị mức âm lượng, báo thức, bộ hẹn giờ và nhiệt độ hiện tại khi được hỏi.

Bạn không thể thay đổi màu của đèn LED, nhưng bạn có thể điều chỉnh độ sáng của chúng trong ứng dụng Alexa hoặc bằng giọng nói của mình.

Tôi thấy hữu ích mỗi khi thức dậy và nhìn thấy thời gian vào buổi sáng. Với một cái liếc nhanh vào đồng hồ cho tôi biết tôi phải mất bao nhiêu thời gian để suy nghĩ về việc hôm nay tôi nên mặc gì để đi làm.

Tính năng và quyền riêng tư của Alexa

Là một chiếc loa thông minh của Amazon, Echo Dot được thiết kế để hỗ trợ tất cả các kỹ năng của Alexa một cách tốt nhất .

Chỉ cần sử dụng từ đánh thức “Alexa” để thực hiện các lệnh và đặt câu hỏi. Bạn có thể điều khiển các thiết bị nhà thông minh, âm nhạc và hơn thế nữa, tất cả bằng giọng nói của mình.

Gần đây, tôi đã tìm thấy ở trợ lý Alexa một tính năng rất đáng giá cho việc mua sắm trực tuyến.

Khi tôi hết dung lượng trên Nintendo Switch Lite trong khi đang tải xuống một trò chơi mới vào một đêm khuya, tôi đã yêu cầu Alexa đặt mua cho tôi một thẻ nhớ microSD mới.

Khi tôi truy cập trang web mua sắm vào ngày hôm sau, Alexa đã để lại lời nhắc trong giỏ hàng của tôi để phê duyệt giao dịch mua hàng.

Nếu tôi yêu cầu một mô hình microSD cụ thể, Alexa thậm chí có thể đặt hàng cho tôi. Để biết danh sách toàn diện về mọi thứ mà trợ lý của Amazon có thể làm, hãy xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách sử dụng Alexa .

Alexa cũng tuyệt vời với tính năng Drop In và các cuộc gọi điện thoại.

Với tính năng Drop In, Echo Dot with Clock có thể hoạt động như một máy liên lạc với các loa Echo khác của bạn và cũng có thể quay số bất kỳ liên hệ nào trên điện thoại của bạn.

Khi bạn gọi cho bất cứ ai có trong danh bạ điện thoại của bạn, Alexa sẽ kết nối cho bạn một cách nhanh chóng.

Microphone của loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock có thể tốt hơn nữa trong các thế hệ sau. Mặc dù thực hiện cuộc gọi qua loa người đối diện bạn sẽ nghe rõ nhưng âm thanh giống như bạn đang đứng khá xa khi nói.

Alexa cũng đang hoàn thiện để nhận lệnh khi các âm thanh xung đột. Cho dù âm thanh phát ra từ máy tính xách tay của tôi hay Echo Dot, tôi phải tăng âm lượng hơn mức tôi cho là phù hợp với tòa nhà chung cư của mình cho Echo Dot để nghe rõ.

Nhưng tôi thực sự thích thú khi loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock có một nút ngắt kết nối micro. Đây là một tính năng riêng tư chủ yếu cho phép bạn quyết định khi nào bạn muốn chiếc loa có thể lắng nghe mình

Với Echo Dot with Clock, bạn cũng có quyền kiểm soát bản ghi âm giọng nói của mình. Bạn có thể xem, nghe hoặc xóa chúng bất cứ lúc nào từ tài khoản Alexa của bạn.

Kết luận cuối cùng về loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock

Một lý do khiến Echo Dot rất phổ biến là nó có giá 50 đô la – hoặc ít hơn nhiều tùy thuộc vào nơi mà bạn có thể mua chúng – vì vậy tôi đã hơi ngạc nhiên với mức giá hơn 10 đô la khi chúng có thêm đồng hồ.

Tuy nhiên, sau khi sử dụng loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock trong vài ngày, tôi nhận ra rằng màn hình LED thực sự hữu ích.

Cho dù tôi đang xem giờ vào buổi sáng sớm hoặc đặt bấm giờ cho công thức ẩm thực mới nhất của mình, tôi vẫn thường xuyên sử dụng đồng hồ.

Tôi sẵn sàng chi 60 đô la cho loa thông minh Amazon Echo Dot with Clock vì màn hình LED làm cho loa trở thành một thiết bị tốt hơn và mang lại lợi thế lớn hơn so với các loại loa thông minh có cùng mức giá khác.

Chúng có thể không cung cấp cho các bạn âm thanh lớn nhất, nhưng đổi lại bạn có được sự hỗ trợ tất cả các kỹ năng của Alexa mà bạn mong đợi từ loa Echo, mà không phải hỏi trợ lý giọng nói một lần nữa.

Là một chiếc đồng hồ phù hợp để đặt trên đầu giường hoặc bàn làm việc, phiên bản lặp mới này hoàn toàn xứng đáng.



from WordPress https://ift.tt/2ZOMWCJ

0 coment rios:

Đăng nhận xét