Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

[687] Kinh nghiệm mua máy massage chân tốt nhất năm 2020

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giúp các bạn tìm hiểu kinh nghiệm mua máy massage chân tốt nhất năm 2020.

Trong cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực khiến cho nhiều người căng thẳng mệt mỏi. Và để giảm các vấn đề đó massage chân là một phương pháp hiệu quả.

Nhưng các bạn có bao giờ tự hỏi rằng nếu mình không biết massage thì làm thế nào?

Lúc đó một chiếc máy massage chân dường như là giải pháp thay thế hiệu quả nhất.

Máy massage chân là một loại máy massage được sử dụng để thư giãn chân cũng như giảm đau bàn chân.

Mỗi máy massage chân khác nhau sẽ có những tính năng khác nhau và thiết kế cũng khác nhau.

Khi bạn muốn mua máy massage chân bạn đứng trước vô vàn lựa chọn các loại máy massage trên thị trường. Bạn không biết loại nào tốt loại nào không nên dùng.

Hiểu được những khó khăn đó chúng tôi đã tìm hiểu và xem xét đánh giá những người đã mua và sử dụng các loại máy massage chân để tìm ra những chiếc máy được người dùng đánh giá cao nhất

Sau đây là danh sách để bạn có thể tham khảo

>> Xem thêm:  9 Lợi ích của massage bàn chân khiến bạn bất ngờ

Máy massage chân có nhiệt Naipo Foot Massager with Heat

Mua sản phẩm này trên Fado Tại đây giá chỉ 2.272.432 đ

“Đây là một máy massage chân đáng giá đến từng xu mà bạn bỏ ra mua nó” một người đã dùng nó cho biết.

Nhiều người cũng cho rằng đây là một chiếc máy massage chân bằng điện có giá cả phải chăng nhất so với chất lượng mà nó mang lại.

Tôi nghĩ rằng chiếc máy này đã làm tốt công việc bằng những chiếc máy khác đắt tiền hơn.Chiếc máy có thể được sử dụng để massage bàn chân cũng như bắp chân của bạn. Nó làm cho các vết sưng ở chân nhanh lành hẳn, và nó cũng xoa bóp bàn chân như một kỹ thuật viên chuyên nghiệp, một người dùng khác đã viết.

Một số người thích chiếc máy bởi vì nó cung cấp lựa chọn massage có nhiệt và không có nhiệt. Trong khi một người khác mô tả việc massage chân cường độ cao và chạm vào các điểm huyệt trên bàn chân và khiến họ cảm thấy tốt hơn.

Một điều mà chiếc máy massage này còn thiếu là các cài đặt tốc độ khác nhau và nó chỉ có một tốc độ massage duy nhất.

Nhưng nhiều nhà phê bình nói rằng bạn sẽ nhanh chóng quen với nó: Lúc đầu hơi nhột, nhưng một khi đôi chân của bạn đã quen với cảm giác đó, thì việc massage trở nên rất thư giãn.

Máy massage chân có nhiệt RENPHO Foot Massager Machine with Heat

Mua sản phẩm này trên Fado Tại đây giá chỉ 5984968đ

Gần 70 phần trăm những người dùng đã đánh giá cho chiếc máy massage chân bằng điện này năm sao.

Cảm giác như ngón chân của tôi đang được xoa bóp bởi bàn tay con người, tôi cảm thấy rất tốt, nó lấy đi rất nhiều sự khó chịu, một người dùng máy bình luận.

Một người khác nói rằng sự đau đớn gần như giảm ngay lập tức. Chỉ cần sử dụng sản phẩm này hai lần, việc giảm đau là không thể tưởng tượng được, họ nói.

Các cài đặt đều có thể điều chỉnh và tôi chỉ dùng những chức năng phù hợp với mình. Ngoài ra, tôi có một bàn chân khá to, nhưng chiếc máy massage này rất thoải mái và vừa vặn với đôi chân của tôi.

Và những cài đặt có thể điều chỉnh xuất hiện nhiều lần trong các đánh giá. Tôi đã chọn cái này vì nó là cái duy nhất cho phép bạn điều khiển kiểu massage xoa bóp và nén khí riêng biệt, một người đánh giá ghi chú.

Thêm vào đó, máy có các chức năng massage bằng nhiệt, không khí và shiatsu. Họ tiếp tục bình luận, với massage nhiệt chỉ có lựa chọn bật / tắt (nó khá ấm nhưng không quá nóng), trong khi các lựa chọn massage không khí và massage shiatsu có các mức L thấp, M trung bình và H cao.

Bạn cũng có thể lựa chọn massage trong khoảng thời gian từ 15 đến 30 phút. Một điều đặc biệt ở chiếc máy theo người đánh giá này, đó là những phần vải mà bạn đặt chân có thể được tháo ra và giặt sạch.

Máy massage bắp chân CloudMassage Foot and Calf Shiatsu Massager

Mua sản phẩm này trên Fado Tại đây giá chỉ 10.415.237 đ

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy massage kéo giãn bắp chân, thì chiếc máy này khiến một người đánh giá trên cả tuyệt vời, và nhiều người khác chia sẻ rằng họ có cùng chung cảm xúc.

Họ viết rằng nó rất tốt, giống như những ngón tay con người nhẹ nhàng xoa bóp bắp chân và bàn chân, và là một chiếc máy thay đổi cuộc sống của họ.

Một số nhà phê bình đồng ý với những người này gọi máy massage chân một cách trung thực là một trong những chiếc máy tốt nhất mà họ từng mua

Một một cựu huấn luyện viên khác viết, tôi đã ngủ ngon mà không có đôi chân luôn luôn động đậy điều mà tôi phải chịu đựng hàng đêm, nó thực sự biến đôi chân của tôi đàn hồi hoàn toàn.

Máy massage chân Beurer Shiatsu Foot Massager

Mua sản phẩm này trên Shopee Tại đây giá chỉ 1.988.888 đ

Nhờ chức năng massage nhiệt và 18 đầu massage xoay tròn, nhiều người đã mua máy đều đồng ý rằng máy massage chân mạnh mẽ này có thể làm dịu ngay cả những đôi chân đau nhất.

Một người cao tuổi  cho biết sau một vài phút sử dụng máy này, đôi chân của tôi có cảm giác như trẻ lại. Và một người khác cho biết là chỉ sau lần sử dụng đầu tiên, tôi có thể cảm thấy nhẹ nhõm trong đôi chân của mình.

Có người mua máy đang bị viêm cân gan chân tỏ ra rất thích thú chiếc máy. Mới đầu chân của tôi bị đau nhiều hơn khi máy hoạt động nhưng một lát sau sự đau đớn tan biến đâu mất chỉ còn lại là sự thư giãn khôn tả.

Và một người nói rằng cô ấy ngồi viết cả ngày nên đôi chân ít hoạt động, chiếc máy là điều khiến tôi rên rỉ trong khoái cảm ngay khi chân tôi bắt đầu đặt chân trên đó.

>> Xem thêm: Có nên mua máy massage chân khô Beurer FM60

Máy massage chân MedMassager 11-Speed Foot Massager

Mua sản phẩm này trên Fado Tại đây giá chỉ 8.537.946 đ

Nếu bạn gặp vấn đề về tuần hoàn hoặc tổn thương thần kinh ở bàn chân, bạn không thể tìm ra biện pháp hỗ trợ chữa trị nào tốt hơn máy massage này, một người đánh giá và nhiều người khác – một số người cũng có vấn đề về tuần hoàn liên quan đến bệnh tiểu đường hoặc đang được hóa trị – đồng ý.

Một người dùng máy đang mắc triệu chứng bàn chân lạnh kinh niên cho hay thiết bị này đã giải quyết hoàn toàn chứng tê chân, cảm giác lạnh thấu xương và khó chịu của mình.

Ông tiếp tục nói, tôi không thể ngừng dùng nó và tôi YÊU cảm giác sống động ở chân dưới, bàn chân và ngón chân! Thật thú vị, nó không sử dụng massage nhiệt, mà là làm ấm bàn chân bằng cách tăng lưu thông máu.

Một người dùng khác có bị sưng chân, từ khi mua được chiếc máy, 95% sưng đã biến mất và tôi không còn cảm thấy chân sưng cứng chuyển sang gỗ hoặc đá ở chân dưới nữa.

Máy massage chân Belmint Shiatsu Foot Massager

Mua sản phẩm này trên Fado Tại đây giá chỉ 2.819.600 đ

Một trong những quà tặng yêu thích nhất mọi thời đại của chúng tôi cho các bà mẹ và ông bố. Máy massage chân Belmint Shiatsu Foot Massager đang trở phổ biến khắp nơi bởi vì nó phù hợp với mọi bàn chân dù cho chân có to cỡ nào

Một người đã tặng món quà này cho chồng sắp cưới của cô. Cô viết rằng bạn trai của mình có bàn chân to quá cỡ nhưng với chiếc máy nó hoàn toàn phù hợp và cô có bàn chân nhỏ hơn cũng có thể sử dụng nó.

Một người khác nói rằng một chiếc máy khác không thể xoa bóp toàn bộ bàn chân cùng một lúc, nhưng với chiếc máy này bàn chân của tôi dài 26cm mà có chỗ trống để dành cho bàn chân lớn hơn.

Nhìn chung, máy sử dụng được bất kể kích thước bàn chân của bạn có to lớn đến đâu, như một chủ sở hữu chiếc máy hài lòng nói. Nếu có thể tỗi sẽ cho chiếc máy này hơn 100 điểm vì dễ sử dụng và cảm giác khi sử dụng rất tốt.

Máy massage chân rung Daiwa Felicity Foot Vibration Massager

Mua sản phẩm này trên Fado Tại đây giá chỉ 5.505.868 đ

Đây là một trong những máy massage chân bằng điện đắt tiền nhất trong danh sách này, nhưng một người đã mua máy nói rằng họ thích nó rất nhiều, họ có thể trả gấp đôi số tiền mua máy.

Hơn 10 phần trăm người mua máy nói rằng nó giúp lưu thông máu cải thiện  một cách kỳ diệu. Tôi đã nhận thấy một sự gia tăng nhẹ trong cảm giác ở chân và đầu gối của mình. Nhận xét của một người mua máy sau khi sử dụng nó chưa đầy một tuần.

Một người khác đã mua chiếc máy cho vợ của mình, người bị bệnh thần kinh và viêm khớp, cho biết vợ của ông đã sử dụng chức năng massage hồng ngoại và massage trong hơn 2 tháng nay và chắc chắn đã thấy một sự cải thiện.

Nó quan trọng hơn là một máy massage chân bình thường. Bạn có thể cảm nhận được sự rung động và hiệu quả trị liệu trong đôi chân của mình, một người cho biết. Trong khi một người khác nói rằng nó thậm chí còn giúp mình cải thiện bàn chân và đầu gối đang bị đau.

Chiếc máy này cũng đi kèm với một chiếc remote điều khiển từ xa, một điểm tiện dụng đáng kể khi bạn không phải cúi xuống nhấn nút điều chỉnh ở máy khi đang massage.

Máy massage chân MARNUR Shiatsu Foot Massager

Mua sản phẩm này trên Fado Tại đây giá chỉ 4.963.968 đ

Máy massage chân cũ của tôi (bà gọi vui là “chồng”) sẽ tìm mọi lý do để không massage chân, mất tập trung, quên rằng anh ấy đang massage chân tôi nếu bóng đá được bật lên và thề rằng anh ấy đã massage chân tôi ‘hàng giờ’ trong khi thực ra anh ấy chỉ được một phút rưỡi, người phụ nữ vui tính cho biết.

Còn chiếc máy massage chân NÀY hoàn toàn ngược lại. Máy có thể thực hiện các phiên 15 phút mà không phàn nàn và hỏi liệu nó có thể dừng lại không; nó có 3 kiểu massage khác nhau và 3 cài đặt cường độ khác nhau, VÀ một chức năng nhiệt và nó không đòi hỏi nhiều giờ khen ngợi sau khi làm nhiệm vụ.

Một số người thậm chí còn nói rằng chiếc máy này cung cấp một massage tốt hơn so với thực tế: Máy massage này thực sự tập trung vào các cơ và gân khác nhau theo cách mà chỉ một bàn tay con người được trả lương cao mới có thể làm được như thế.

Trong khi một người khác nói cảm giác như bàn tay mềm mại đang vuốt ve đôi chân của mình. Nó ghi rất nhiều điểm khi massage bằng không khí nén. Điều này mà vắt kiệt sự căng thẳng và sự cứng nhắc của đôi chân rất nhiều, vì vậy giúp cho người dùng máy một giấc ngủ ngon hơn.

Một người khác nói thêm, ông thậm chí còn cảm thấy tuyệt vời xung quanh mắt cá chân với massage không khí.

Tuy nhiên, mọi người cảnh báo rằng, Nó tạo ra khá nhiều tiếng ồn khi không khí bị nén và được giải phóng bên trong máy massage. Nhưng họ đã giải quyết vấn đề này bằng cách nghe nhạc trong khi họ mát-xa tại nhà.

Máy massage MaxKare Foot Spa / Bath massager

Mua sản phẩm này trên Fado Tại đây giá chỉ 2.554.996 đ

Đối với một trải nghiệm chăm sóc chân tại nhà mà không cần phải chi phí đến thẩm mỹ viện, nhiều người nhà đánh giá cao bồn ngâm chân và massage nước nóng này

Bồn tạo ra bong bóng và massage mạnh hơn so với mong đợi, một người cho biết, 30 phút sử dụng chiếc bồn này cho cảm giác này tốt hơn một giờ với một miếng đệm nóng.

Một người khác nói, tôi sẽ giới thiệu chiếc bồn massage này cho bất cứ ai muốn cắt giảm chi phí chăm sóc bàn chân tại thẩm mỹ viện, và người này cũng đồng ý: Sau khi sử dụng bồn massage chân, tôi không cần phải đến tiệm chăm sóc bàn chân nữa

>> Xem thêm: Bồn massage chân Beurer FB50 có tốt không?

Máy massage chân điện RENPHO Electric Foot Massager Machine

Mua sản phẩm này trên Fado Tại đây giá chỉ 6.050.221 đ

Nhiều người dùng rất thích rằng bạn có thể điều chỉnh chế độ massage của riêng mình với máy massage này vì nó có các phương pháp massage bằng cách xoa bóp, nhiệt và áp suất không khí.

Một người khác cho biết, sau khi so sánh mọi máy massage chân có thể có tôi đã chọn cái này bởi vì nó là thiết bị duy nhất cho phép bạn điều khiển xoa bóp và nén khí riêng biệt.

Và trong khi máy có lựa chọn mua mô hình rẻ hơn một chút mà không cần điều khiển từ xa, thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn mô hình có remote điều khiển từ xa

Vì có lẽ bạn sẽ không cảm thấy bất tiện phải cúi xuống mỗi khi bạn muốn điều chỉnh massage. Nhưng với chiếc remote bạn có thể tựa lưng vào ghế dựa mà điều khiển máy mà không tốn chút công sức nào.

Kinh nghiệm mua máy massage chân tốt nhất năm 2020

Trước khi mua máy massage chân, điều quan trọng là phải biết và xem xét một số yếu tố bao gồm:

Kích thước và trọng lượng.

Kích thước bàn chân của bạn là một trong những yếu tố cần xem xét, máy massage chân khác nhau đi kèm với kích thước bàn chân khác nhau.

Điều quan trọng là mua máy phù hợp với kích thước bàn chân của bạn để có trải nghiệm massage hoàn hảo.

Máy massage chân lớn hơn bàn chân của bạn sẽ cho một trải nghiệm massage kém, nhất là đối với các máy massage bằng khí nén.

Kích thước của máy cũng quyết định trọng lượng của máy, máy lớn thì nặng hơn máy nhỏ, do đó việc di chuyển máy gặp nhiều khó khăn hơn

Chế độ massage.

Máy massage chân khác nhau đi kèm với các chế độ massage khác nhau bao gồm nhiệt, xoa bóp, Shiatsu, dao động và áp suất không khí.

Một máy massage chân tốt phải nhiều hơn hai chế độ massage, càng nhiều chế độ massage thì sản phẩm càng lý tưởng.

Thiết kế máy massage chân.

Điều này phụ thuộc vào mục đích dự định của máy. Có hai thiết kế mát xa chân khác nhau: kín và hở.

Thiết kế hở bao gồm một chiếc máy nhẹ do đó dễ dàng di chuyển cũng như hoạt động im lặng, vì vậy nó lý tưởng cho những nơi cần sự im lặng. Thiết kế hở có nghĩa là chỉ xoa bóp lòng bàn chân, bỏ phần mu của bàn chân.

Thiết kế khép kín bao gồm các thiết bị nặng hơn so với thiết kế hở, do đó ít di động hơn. Máy massage chân kín được thiết kế để hoạt động trên toàn bộ bàn chân, đó là lòng bàn chân, mắt cá chân và bắp chân.

Cường độ massage.

Máy massage chân công thái học bao gồm các cường độ massage khác nhau để cung cấp trải nghiệm tốt nhất mà người dùng yêu cầu. Do đó, điều quan trọng là bạn phải mua một máy massage chân có các cường độ massage khác nhau.

Phần kết luận.

Máy massage chân ở trên là những sản phẩm tốt nhất với sự đánh giá rất cao ở những người đã sử dụng.

Bạn cần thư giãn đôi chân, giảm đau chân và cải thiện lưu thông máu ở chân sau một ngày làm việc dài.

Các sản phẩm công thái học được thiết kế để cung cấp cho người dùng trải nghiệm massage chân tốt nhất.

Tất cả những gì bạn cần là chọn một trong số 10 máy massage chân tốt nhất ở trên phù hợp với nhu cầu của bạn.



from WordPress https://ift.tt/2VMO74b

0 coment rios:

Đăng nhận xét