Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

[691] Top 10 chiếc loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất năm 2020

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ cung cấp cho các bạn thông tin đánh giá về Top 10 chiếc loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất năm 2020, để các bạn có thể lựa chọn ra thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Loa thông minh tương thích Google Assistant là một cái loa được tích hợp trợ lý ảo Goolge Assistant và có khả năng kết nối vào internet.

Các loại loa này có một đặc điểm rất đặc biệt đó là nó tích hợp microphone tầm xa siêu nhạy để có thể lắng nghe bạn liên tục.

Chỉ cần bạn nói “hey Google” hay “OK Google” một phát là chiếc loa sẽ “thức dậy” và sẵn sàng phục vụ bạn.

Thậm chí khi bạn nói thì thầm thôi nó cũng có thể nghe được và cũng trả lời bạn theo cách thì thầm.

Một số dòng loa thông minh ngày xưa cũng có chức năng điều khiển bằng giọng nói nhưng chất lượng của microphone chưa đủ nhạy nên không thể đứng nói đằng xa mà phải lại gần.

Loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất có thể đáp ứng nhu một cầu cụ thể của bạn.

Google và các nhà sản xuất thiết bị loa thông minh khác cung cấp nhiều lựa chọn thiết bị âm thanh cho tất cả các loại kịch bản khác nhau. Nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả các thiết bị đều đáng để bạn mua.

Mỗi chiếc loa thông minh được tích hợp để tương thích bởi Google Assistant, một quản gia ảo được cài đặt sẵn trong loa Google Home, Nest Mini hoặc Google Nest Hub Max.

Với một trong những thiết bị mang nhãn hiệu Google này, bạn có thể tận dụng các lệnh Google Assistant tốt nhất .

Nhưng cũng có những chiếc loa thông minh của bên thứ ba hỗ trợ Google Assistant cũng xuất xắc không kém.

Giống như tất cả các loa thông minh tốt nhất, những loa này sẽ lắng nghe giọng nói của bạn và thực hiện một số lượng lớn các tác vụ

Chẳng hạn như truyền phát nhạc từ Spotify, Pandora và những nền tảng khác; điều khiển các thiết bị nhà thông minh như máy điều nhiệt và đèn chiếu sáng; hoạt động như một trung tâm giao tiếp tại nhà; cho biết tình hình thời tiết; và có thể gọi đồ ăn cho bạn.

Bạn thậm chí có thể sử dụng Google Assistant để điều khiển TV thông minh của mình hoặc đóng vai trò là thông dịch viên giữa hai ngôn ngữ khác nhau.

Xem tất cả các loa Google Assistant tốt nhất bên dưới.

Top 10 loa thông minh tương thích Google Assistant

Google Nest Mini

Loa thông minh tương thích Google Assistant: tốt nhất nói chung

Ưu điểm: Có nhiều màu sắc thú vị, âm thanh lớn so với kích thước của loa; đã thêm micro siêu nhạy

Nhược điểm: Không có kết nối cho đầu ra âm thanh

Mua thiết bị này trên Shopee tại đây chỉ với 795.000

Google Nest Mini là một trong những loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất (tất nhiên vì nó của Google mà)  bạn có thể mua được, mặc dù nó có giá dưới 50 đô la.

Không tăng giá hay thay đổi vẻ ngoài ấm cúng, nhiều vải của Google Home Mini ban đầu, Google đã thực hiện các nâng cấp nội thất lớn giúp Nest Mini tốt hơn so với thiết bị tiền nhiệm.

Một micro siêu nhạy được bổ sung, âm trầm mạnh gấp đôi và trang bị thêm chip học tập trong nhà mang lại giá trị vượt trội.

Điều khiển cảm ứng vô hình trên đỉnh chiếc loa cho phép bạn thay đổi âm lượng. Trong khi công tắc vật lý có thể được sử dụng để tắt micrô của nó cho những lúc bạn không muốn Google nghe.

Ngoài ra, móc ở mặt sau cho phép bạn treo nó trên tường nếu bạn cần tiết kiệm một số không gian. Nest Mini cũng có nhiều màu sắc khác nhau: xám nhạt, phấn, xám than, cam Coral và xanh da trời.

>> Xem thêm: Các thiết bị nhà thông minh giá rẻ tốt nhất mà bạn nên dùng năm 2020

Sonos One

Loa thông minh tương thích Google Assistant dành cho người đam mê audiophiles

Ưu điểm: Chất lượng âm thanh tuyệt vời; Thư viện Sonos toàn diện; Có thể ghép thêm loa cho âm thanh khắp cả nhà;

Nhược điểm: Không thể thực hiện các cuộc gọi

Mua thiết bị này trên Shopee tại đây chỉ với 5.900.000

Sonos One không chỉ xếp hạng trong số các loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất, đây còn là một trong những loa thông minh tốt nhất nói chung.

Chúng tôi chưa thấy một chiếc loa có âm thanh tốt hơn so với kích thước của nó. Mặc dù bạn sẽ lầm tưởng rằng các giai điệu âm thanh phát ra từ loa có thể đến từ một thiết bị lớn hơn nhiều.

Sử dụng tính năng âm thanh nổi của Sonos, bạn có thể ghép hai chiếc Sonos One lại với nhau hoặc ghép chúng với các loa Sonos khác cho âm thanh truyền khắp cả nhà.

Bên cạnh chất lượng âm thanh hảo hạng, một ưu điểm khác của Sonos One là bạn có thể truyền phát từ hàng trăm dịch vụ truyền phát âm thanh

Đó có thể là từ các ứng dụng nổi tiếng nghe nhạc như Spotify đến các kênh và đài phát thanh khó hiểu hơn trên toàn cầu. Trong khi bạn không có được tất cả các khả năng này trên thiết bị Google.

Chiếc loa thông minh được trang bị những tính năng tốt nhất. Và bạn sẽ trả nhiều hơn số tiền bạn có cho một chiếc loa do Google sản xuất.

Nhưng đây là bộ loa dành cho những người yêu thích thưởng thức âm thanh một cách chuyên nghiệp.

Google Nest Hub Max

Loa thông minh tương thích Google Assistant: Màn hình thông minh Google Home tốt nhất

Ưu điểm: Loa chất lượng cao; Theo dõi chuyển động thông minh; Công tắc bảo mật chặn camera và micro;

Nhược điểm: Chỉ có thể thực hiện cuộc gọi video bằng Google Duo

Mua thiết bị này trên Shopee tại đây chỉ với 5.100.000

Tại sao bạn lại chọn một loa Google Home trung bình khi bạn cũng có thể có một loa có màn hình cảm ứng tuyệt đẹp?

Google Nest Hub Max là một loa thông minh tuyệt vời – nó có hai loa tweeter 18 mm, 10 watt và một loa trầm 75 mm, 30 watt, phát ra âm thanh tuyệt vời – nhưng ngôi sao của thiết bị chính là màn hình cảm ứng cỡ lớn 10 inch.

Cho dù bạn sử dụng điều khiển cảm ứng hoặc rảnh tay với lệnh thoại, bạn có thể truyền phát video, theo dõi các công thức nấu ăn từng bước, điều khiển các thiết bị nhà thông minh khác và thậm chí có thể xem qua thời gian đi lại của bạn.

Bạn có thể sử dụng máy ảnh của Nest Hub Max để thực hiện các cuộc gọi video (đáng buồn là bạn phải cài đặt thêm Google Duo), với tính năng theo dõi chuyển động thông minh sẽ giữ bạn ở giữa khung hình khi bạn di chuyển sang một bên.

Đó là một công cụ thay đổi cuộc chơi khi bạn đang ở trong bếp chuẩn bị thức ăn và không thể đứng yên trước màn hình.

Chúng tôi cũng đánh giá cao công tắc bảo mật máy ảnh và cũng mong muốn những chiếc loa thông minh khác cũng có chế độ tương tự.

Google Home

Loa thông minh tương thích Google Assistant: Loa Google Home thế hệ đầu vẫn là một lựa chọn chất lượng

Ưu điểm: Tích hợp với các thiết bị Google của bạn; Điều khiển các thiết bị hỗ trợ Google Cast; Âm bass lớn;

Nhược điểm: Thiếu âm thanh cân bằng, đặc biệt là về giọng nói

Mua thiết bị này trên Shopee tại đây chỉ với 1.490.000

Loa thông minh đầu tiên của Google, Google Home, có thiết kế hình chiếc bình khá thân thiện với nắp dưới có thể thay đổi.

Trong khi Amazon đã tạo ra một số phiên bản khác nhau của loa thông minh Echo, Google đã bị mắc kẹt với chiếc loa thông minh Google Home đầu tiên của họ trong nhiều năm qua.

Là một trong những loa Google Home tốt nhất, nó mang lại âm thanh tốt – và âm trầm lớn – với giá cả phải chăng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Google Home để điều khiển các thiết bị hỗ trợ Chromecast, chẳng hạn như TV.

Và phiên bản phát hành ban đầu của nó vài năm trước, Google Home đã giảm giá. Tại thời điểm này, nó chỉ còn 49 đô la, giảm một nửa so với giá lúc xuất hiện là 99 đô la.

Tuy nhiên, Google không còn cung cấp Google Home với nhiều màu sắc. Bây giờ, bạn chỉ có thể có được nó trong màu trắng với một cơ sở màu xám than.

Và nó có thể là loa cuối cùng do Google sản xuất mà không có thương hiệu ‘Nest’.

JBL link 20

Loa thông minh tương thích Google Assistant :dễ mang theo, ít tốn kém

Ưu điểm: Được tích hợp Google Assistant; Dễ mang theo và chắc chắn; Âm thanh tổng thể cân bằng

Mua thiết bị này trên Shopee tại đây chỉ với 1.590.000

Nếu bạn đang tìm kiếm một loa thông minh dễ mang theo bất cứ nơi đâu nhưng giá cả phải chăng, JBL Link 20 chính là thiết bị bạn nên quan tâm hàng đầu.

Pin của nó kéo dài đến 10 giờ, do đó nó sẽ có thể cung cấp năng lượng cho các bữa tiệc âm thanh của bạn suốt cả ngày.

Và chiếc loa phủ lưới này cũng có thể chịu được khi chìm trong nước tới 30 phút. Vì vậy, nếu bạn để nó bên ngoài trong một cơn mưa qua đêm, mà nó vẫn hoạt động tốt.

Trong quá trình trải nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đã thấy JBL Link 20 có âm thanh hoàn hảo, với âm treble, bass và midton cân bằng tốt.

Âm lượng của loa cũng khá to, lên tới 90 decibel, để bạn có thể nghe tốt khi ở ngoài trời hoặc không gian mở khác.

Mặc dù JBL Link 20 là một trong những loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất, nhưng nó không hỗ trợ các cuộc gọi rảnh tay. Vì vậy bạn sẽ muốn sử dụng loa thương hiệu Google nếu tính năng đó quan trọng với bạn.

Sonos Move

Loa thông minh tương thích Google Assistant: dễ mang theo đang bùng nổ

Ưu điểm: Chất lượng âm thanh tuyệt vời; tích hợp công nghệ tự động TruePlay; Độ bền toàn diện

Nhược điểm: Trọng lượng khá nặng đối với một thiết bị cầm tay

Mua thiết bị này trên Shopee tại đây chỉ với 11.990.000

Sonos Move là một trong những loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất và loa thông minh di động có âm thanh tốt nhất trên thị trường.

Bạn có thể mang nó đi khắp nhà và các khu vực ngoài trời gần đó trong khi vẫn có quyền truy cập vào bộ sưu tập phát trực tuyến hoàn chỉnh của Sonos.

Nó cũng cung cấp công nghệ tự động TruePlay, một công nghệ trực quan sử dụng micrô bên trong của loa để làm cho âm thanh tốt nhất trong môi trường đặt chiếc loa, cho dù đó là sân sau lớn hay hiên trước nhỏ.

Sonos Move cũng chịu được thời tiết khắc nghiệt và có thể chịu đựng va đập tốt – chúng tôi thả chúng xuống bê tông mà không bị hư hại gì.

Có điều là chiếc loa khá nặng, trọng lượng của nó lên tới 2,7kg.. Ngoài ra, nếu bạn rời khỏi phạm vi mạng Wi-Fi của mình, bạn sẽ mất tất cả các tính năng thông minh của Sonos Move và phải dựa vào kết nối Bluetooth với điện thoại.

Với giá 11.990.000 đồng, đây là một thiết bị đắt tiền. Nhưng, nếu bạn muốn có âm thanh tốt nhất trong điều kiện nghe nhạc ngoài trời, đây là loa thông minh hàng đầu mà bạn nên cân nhắc để mua.

Lenovo Smart Display

Một lựa chọn loa thông minh tương thích Google Assistant tốt thay thế Google Nest Hub Max

Ưu điểm: Chất lượng âm thanh tốt; Giao diện màn hình cảm ứng tuyệt vời; Phát video YouTube;

Nhược điểm: Cần tải xuống ứng dụng Google Duo để nhận cuộc gọi video trên điện thoại

Mua thiết bị này trên Shopee tại đây chỉ với 4.100.000

Màn hình thông minh Lenovo là màn hình thông minh hỗ trợ Google đầu tiên đáng mua.

Đây là một thiết bị được thiết kế với một số kích cỡ, tùy thuộc vào loại nào phù hợp nhất với không gian của bạn.

Màn hình thông minh của Lenovo vẫn có màn hình sắc nét hơn và thiết kế thời trang hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh, cộng với lợi ích từ giao diện thân thiện với người dùng Google.

Một trong những điều yêu thích của chúng tôi về Màn hình thông minh Lenovo là Ambient Mode, hiển thị thời gian và thời tiết ở góc dưới bên trái khi màn hình không được sử dụng.

Nó cũng có thể thay đổi hình nền từ album đặt sẵn mà bạn đã chỉ định trong Google Photos.

Nếu bạn đang sử dụng hệ sinh thái các sản phẩm của Google như nhiều người dùng điện thoại thông minh Android – đó là một bước nhanh hơn để truy cập ảnh của bạn.

Màn hình thông minh Lenovo ban đầu có các kích cỡ 8- và 10 inch, và công ty gần đây đã phát hành Lenovo Smart Display 7 inch nhỏ hơn .

Lenovo Smart Clock

Loa thông minh tương thích Google Assistant : nhỏ gọn thích hợp đặt trên bàn cạnh đầu giường của bạn

Mua thiết bị này trên Fado tại đây chỉ với 2.151.198

Đồng hồ thông minh Lenovo là đồng hồ báo thức được hỗ trợ bởi Google Assistant và là một trong những loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất bạn có thể mua.

Với màn hình bốn inch đáng yêu, đây là thiết bị nhà thông minh hoàn hảo khi đặt trên bàn cạnh giường ngủ của bạn.

Bạn có thể chọn một số mặt đồng hồ khác nhau với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, tùy thuộc vào tính thẩm mỹ của căn phòng của bạn. Vỏ vải màu xám cũng cung cấp một cái nhìn trung tính và hiện đại.

Vào ban đêm, màn hình của Đồng hồ thông minh Lenovo sẽ hiển thị mờ và thư giãn với môi trường xung quanh, nếu bạn muốn.

Thậm chí nó còn cho chất lượng âm thanh tốt – chắc chắn tốt hơn bạn có thể mong đợi từ đồng hồ báo thức.

Bassline của nó thậm chí đủ mạnh để làm rung nệm của bạn. Điều này có thể có ích nếu bạn gặp khó khăn khi ra khỏi giường vào buổi sáng.

Google Home (Nest) Hub

Loa thông minh tương thích Google Assistant: một lựa chọn thay thế cho Google Nest Hub Max giá cả phải chăng hơn.

Ưu điểm: Không tập hợp bộ đếm của bạn; Gọi điện thoại dễ dàng;Tích hợp YouTube và Google Photos

Nhược điểm: Bass yếu

Mua thiết bị này trên Shopee tại đây chỉ với 1.990.000

Google Home Hub (hiện tại được gọi là Google Nest Hub) là một màn hình thông minh đủ nhỏ để không làm đông người truy cập của bạn, với cuộc gọi điện thoại dễ dàng và tích hợp YouTube và Google Photos liền mạch.

Tuy nhiên, nó quá nhỏ để xem phim hoặc TV và âm thanh thiếu âm trầm mạnh mẽ. Chúng tôi khuyên dùng Google Nest Hub Max hoặc Lenovo Smart Display màn hình lớn hơn làm màn hình chính của bạn và có thể sử dụng Google Home Hub giá cả phải chăng hơn trong các phòng nhỏ hơn.

Kích thước của nó thuận tiện cho việc điều khiển các thiết bị nhà thông minh của bạn, thực hiện cuộc gọi nhanh hoặc nhận câu trả lời cho một truy vấn ngẫu nhiên trong một nhúm.

Nó không có webcam, vì vậy bạn sẽ không thể thực hiện cuộc gọi video. Nhưng một số người có thể thích có một màn hình thông minh Google Home chức năng mà không cần đưa máy ảnh vào nhà của họ.

Bose Portable Home Speaker

Loa thông minh tương thích Google Assistant: di động, chất lượng với âm thanh 360 độ

Ưu điểm: Thiết kế gọn nhẹ; Tay cầm tiện lợi; Âm lượng cực lớn

Nhược điểm: Không chống thấm nước

Mua thiết bị này trên Shopee tại đây chỉ với 7.900.000

Bose Portable Home Speaker là một trong những loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất vì nó tự hào có âm thanh Bose-calibre, cộng với tích hợp Google Assistant và tính di động ấn tượng.

Trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi thấy Bose Portable Home Speaker là một lựa chọn chất lượng nếu bạn là người hâm mộ thương hiệu Bose và mong muốn trợ lý giọng nói của bạn sẽ theo bạn đi mọi nơi.

Mặc dù Sonos Move là loa thông minh di động được ưa chuộng, phiên bản của Bose cung cấp khả năng nghe đầy đủ hơn với thiết lập lưới tản nhiệt 360 độ.

Cộng với tay cầm dễ thương, có vải và thiết kế gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển quanh nhà hơn so với Sonos Move.

Cả hai lớp vải hoàn thiện màu đen mờ và trắng bạc đều cho loa Bose Portable Home Speaker có hình dáng hiện đại, trong khi tuổi thọ pin dài cho phép bạn mang nó bên mình suốt cả ngày.

Loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất được chúng tôi lựa chọn hàng đầu là gì?

Các loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất trên đây có những ưu điểm và nhược điểm riêng mà bạn sẽ muốn xem xét trước khi đưa ra quyết định mua.

Nhưng dựa trên nhiều giờ thử nghiệm, cũng như đánh giá phản hồi của khách hàng đã mua và dùng, lựa chọn hàng đầu của chúng tôi là Nest Mini, được Google phát hành năm ngoái dưới dạng tiếp theo của Home Mini đầu tiên.

Được định vị sẽ là đối thủ chính của Echo Dot, Google Nest Mini 795000 đồng là một loa thông minh nhỏ gọn và giá cả phải chăng cho phép bạn tận dụng các siêu năng lực của Google Assistant.

Âm thanh của chiếc loa trên cả tuyệt vời so với kích thước của nó, trong khi các micrô trường xa có thể nghe được, từ “OK Google”, trực tiếp từ một căn phòng ồn ào.

Loa còn có một thiết kế thời trang, tấm vải phủ bên ngoài để che giấu thực tế rằng nó thực sự là một thiết bị điện tử.

Cộng với giá treo tường tích hợp của Nest Mini có nghĩa là bạn có thể giải phóng không gian quý giá đang chật chội.

Đối với những người đam mê âm nhạc không ngại chi tiêu nhiều hơn, chiếc loa thông minh của Sonos One không thể bị đánh bại.

Với kích thước 16,2 x 11,9 x 11,9 cm, nó có kích thước lớn hơn so với Nest Mini và âm thanh của chiếc loa thể hiện được điểm vượt trội đó.

Ngay cả khi không được tích hợp Google Assistant, thì chiếc loa của Sonos vẫn là một thiết bị tuyệt vời để phát nhạc vào mọi ngóc ngách trong nhà bạn.

Bạn có thể cài đặt cấu hình âm thanh của mình và truyền phát nhạc từ hàng trăm nguồn hoặc ghép Sonos One với TV thông minh của bạn để có hệ thống giải trí âm thanh vòm.

Google Home và Google Nest Hub Max cũng là một số loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất. Là loa thông minh đầu tiên của công ty, Google Home vẫn là một trung tâm nhà thông minh hàng đầu.

Cài đặt đơn giản và là một thiết bị tuyệt vời cho những ai đang muốn nâng cao chỉ số thông minh IQ của nhà họ.

Nest Hub Max là một chiếc loa thông minh khác đắt tiền hơn, nhưng cung cấp cho Google Assistant một màn hình cảm ứng sáng và camera trò chuyện video chất lượng cao.

Cách chọn loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất cho bạn

Quyết định quan trọng bạn sẽ phải đưa ra khi mua một trong những loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất là bạn đang tìm kiếm một loa tiêu chuẩn, có dây, loa di động hay loa có màn hình.

Nếu đây là lần mua thiết bị nhà thông minh đầu tiên của bạn, bạn nên chọn Nest Mini, Google Home hoặc Sonos One. Tất cả đều cài đặt đơn giản và đặt nền tảng để kết nối các tiện ích khác của bạn.

Nếu bạn có một gia đình lớn hoặc dành nhiều thời gian trong nhà bếp hoặc không gian chung khác, một chiếc loa thông minh có màn hình là một lựa chọn tốt hơn.

Bạn có thể dùng nó kiểm tra trên camera an ninh và chuông cửa có video call, tìm các công thức nấu ăn và thực hiện cuộc gọi. Tuy nhiên, các cuộc gọi video chỉ có thể được thực hiện với Nest Hub Max hoặc Lenovo Smart Display.

Và nếu bạn luôn di chuyển và muốn mang theo âm nhạc bên mình, hãy cân nhắc chọn một trong các thiết bị loa Google Home di động, như Sonos Move hoặc JBL Link 20.

Cách các bạn kiểm tra loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất

Khi kiểm tra bất kỳ loa thông minh tương thích Google Assistant tốt nhất nào, điều đầu tiên mà các bạn nên xem xét là chất lượng âm thanh.

Rốt cuộc, nếu một loa thông minh, nhiều tính năng nhưng không có chất lượng âm thanh tốt, thì nó có ích gì?

Các bạn cũng xem xét giá cả và mục đích của loa thông minh ở đây.

Nếu đó là một thiết bị nhỏ, giá cả hợp lý, các bạn sẽ không mong đợi nó có âm thanh tốt như một thứ có giá gấp năm lần.

Điều đó nói lên rằng, nếu một loa có giá dưới 5 triệu, âm thanh tốt sẽ là điều tuyệt vời nhất.

Vì là loa thông minh, các bạn cũng tính đến những gì bạn có thể làm với trợ lý giọng nói được tích hợp bên trong.

Mặc dù loa thông minh do Google sản xuất có tất cả các khả năng của Google Assistant. Nhưng một số nhà sản xuất bên thứ ba loại trừ một số tính năng nhất định, chẳng hạn như khả năng thực hiện cuộc gọi thoại.

Vì vậy, nếu một loa do Google tạo ra có âm thanh giống như loa do một công ty khác tạo ra, nhưng loa sau đó không có tích hợp Google Assistant, thì thiết bị của Google sẽ được xếp hạng cao hơn



from WordPress https://ift.tt/3f78KQ8

0 coment rios:

Đăng nhận xét