Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2020

[705] Review về ổ cắm thông minh Tp-link Kasa Hs105

Các bài viết trên Anhvienshop nhằm mục đích cung cấp các thông tin chính xác, hữu ích, cũng như làm nổi bật những lợi ích, công dụng của các sản phẩm dịch vụ.

Và nếu các bạn mua chúng thông qua các đường link liên kết, chúng tôi sẽ nhận được một phần nhỏ hoa hồng từ đối tác giúp chúng tôi duy trì trang web, cải thiện các bài viết của mình hay hơn chất lượng hơn.

Số tiền này sẽ không ảnh hưởng đến giá của sản phẩm mà các bạn mua, do đó các bạn hãy yên tâm mua sắm. Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ review chi tiết về ổ cắm thông minh Tp-Link Kasa Hs105 và bạn có thể làm gì với chiếc ổ cắm thông minh này

Ổ cắm thông minh là loại ổ cắm điện có khả năng thay thế  ổ cắm thông thường, giúp kết nối các thiết bị điện với nguồn điện. Tuy nhiên, chúng có thể bật tắt các thiết bị điện dễ dàng thông qua kết nối wifi với điện thoại thông minh hoặc máy tính bản.

Chúng cũng tự ngắt điện khi quá tải, hay cài đặt kịch bản khởi động hoặc tất thiết bị  khi kết hợp với các càm biến.

Đây được xem là một trong những cách phổ biến nhất để trải nghiệm tính năng nhà thông minh. Bởi không phải ai cũng có điều kiện và cơ hội mua sắm các thiết bị thông minh khác vẫn còn khá đắt tiền như hiện nay.

Lý do bạn nên dùng ổ cắm thông minh Tp-Link Kasa HS105

Ổ cắm thông minh này nhỏ, rẻ tiền và có nhiều tính năng

Ưu điểm:

-Ít tốn kém

-Khả năng điều khiển nó từ mọi nơi bằng điện thoại thông minh có kết nối wifi

-Thiết kế nhỏ gọn

-Chế độ ở nhà và vắng nhà

Nhược điểm:

-Nút reset rất dễ vô tình kích hoạt

-Thiếu tính năng làm mờ

Mua TP-Link Kasa HS105 trên Shopee tại đây

Ổ cắm thông minh TP-Link Kasa HS105 cung cấp cho bạn khả năng bật hoặc tắt một trong hàng trăm loại sản phẩm “không thông minh” khác nhau – như quạt, bàn là, TV , máy pha cà phê, bóng đèn, máy tính, máy chơi game – từ bất kỳ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nào từ bất kỳ đâu với tín hiệu Wi-Fi.

Nhưng ổ cắm thông minh TP-Link Kasa HS105 này cũng cung cấp cho bạn khả năng tạo lịch hoạt động cho các thiết bị đó,

Ví dụ, máy pha cà phê của bạn sẽ pha một cốc cà phê thơm ngon vào buổi sáng ngay khi bạn thức dậy. Hoặc đèn trong nhà của bạn bật vào ban đêm để khiến kẻ gian nghĩ rằng bạn đang ở nhà mặc dù gia đình đang đi du lịch

Ổ cắm thông minh Tp-Link Kasa Hs105 có kích thước nhỏ gọn 2,75 x 2,2 x 1 inch, làm cho nó nhỏ hơn iHome iSP6X (2,8 x 2,1 x 1,5 inch) và Wemo Mini (3,8 x 2,4 x 1,4 inch).

Ổ cắm thông minh Tp-Link Kasa Hs105 không chỉ nhỏ (bạn có thể lắp hai ổ cắm này trên một ổ cắm đôi tiêu chuẩn) mà còn cung cấp cho bạn một số tính năng nâng cao hơn được tìm thấy trên các ổ cắm thông minh đắt tiền hơn trong danh mục này, chẳng hạn như không giới hạn số lượng thiết bị bạn có thể điều khiển thông qua ứng dụng.

>> Xem thêm: Đánh giá Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug HS110 có tốt không ?

Ứng dụng Kasa dễ sử dụng cho phép bạn lên lịch khi bật và tắt các thiết bị khác kết nối với nó và chế độ ” vắng nhà” sẽ kích hoạt các thiết bị vào những thời điểm ngẫu nhiên để mang lại vẻ ngoài như bạn đang ở nhà.

Đây là một tính năng không có trong iHome ISP6X. HS105 thiếu tính năng làm mờ giống như trên Lutron Caseta, nhưng phích cắm đó vừa đắt hơn và có quá trình thiết lập khó khăn hơn.

ổ cắm thông minh Tp-Link Kasa Hs105

Rất nhiều thiết bị trong gia đình, dù không được sử dụng thường xuyên vẫn được để ở chế độ chờ. Đây là nguyên nhân số điện mỗi tháng vẫn tăng dù không sử dụng nhiều.

Tuy nhiên, dù biết rất rõ lý do, nhiều người vì lười, quên, hoặc ngại việc rút ra cắm vào phích cắm nhiều lần mà vẫn để nguyên các thiết bị này.

Nhưng với ổ cắm thông minh Tp-Link Kasa Hs105, được tích hợp với ứng dụng trên smartphone, việc kiểm soát chúng sẽ trở thành thói quen dễ nhớ.

Bởi với thời gian sử dụng điện thoại khá nhiều trong ngày, việc nhớ ra và tắt các ổ cắm thông minh Tp-Link Kasa Hs105 qua ứng dụng sẽ trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều.

Nhiều người dùng cho biết việc kiểm tra các thiết bị điện trong nhà trên smartphone đã trở thành thói quen hằng ngày khó bỏ.

Theo nhiều chuyên gia và cả nhà sản xuất, việc sạc quá lâu không tốt cho pin của smartphone. Tuy nhiên, điều này không ngăn cản được việc người dùng cắm sạc qua đêm bởi đây là quãng thời gian dài nhất trong ngày mà họ không chạm tay tới chiếc điện thoại.

Với giấc ngủ trung bình kéo dài khoảng 7 tiếng, quãng thời gian này là quá dài và việc cắm sạc có thể làm giảm tuổi thọ của pin.

Với một ổ cắm thông minh Tp-Link Kasa Hs105, người dùng có thể cài đặt quá trình sạc pin từ nửa đêm cho tới 4-5 giờ sáng để thiết bị của mình sẵn sàng sử dụng lúc họ tỉnh dậy vào 6-7 giờ.

Điều này cũng có thể áp dụng tương tự với các tai nghe không dây, bàn chải đánh răng điện, hoặc các thiết bị chỉ cần sạc mỗi lần một tuần.

ổ cắm thông minh Tp-Link Kasa Hs105

Nhiều bậc phụ huynh lo lắng về sở thích xem TV, chơi game muộn của con cái. Và đôi khi, việc nhắc nhở nhẹ nhàng về giờ giấc đi ngủ không được chúng thực hiện một cách nghiêm túc.

Không ít trường hợp trẻ em vẫn lén bật lại các thiết bị này sau khi bị bố mẹ yêu cầu. Nhưng với một chiếc ổ cắm thông minh Tp-Link Kasa Hs105, người dùng có toàn quyền điều khiển mọi thiết bị điện tử trong phòng của con cái mình.

TV, máy tính, máy chơi game… tất cả đều có thể bị ngắt điện chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên smartphone.

Khác với các vật nuôi trong nhà khác, cá đòi hỏi một môi trường cân bằng và hoàn hảo để phát triển. Trong đó, hệ thống chiếu sáng khá quan trọng bởi quá nhiều sẽ kích thích sự phát triển của tảo và cây thủy sinh.

Với ổ cắm thông minh Tp-Link Kasa Hs105, người dùng có thể điều chỉnh, bật tắt hệ thống chiếu sáng theo giờ một cách khoa học.

Nếu kết hợp với bóng đèn thông minh, khu vực này sẽ biến thành một nơi thực sự bắt mắt bởi người dùng có thể tùy chỉnh để các bóng đèn mô phỏng ánh sáng mặt trời hoặc chuyển nó thành ánh sáng của mặt trăng sau khi đêm xuống.

Không chỉ bể cá cảnh, rất nhiều khu vực khác trong nhà như sân vườn, hòn non bộ… cũng có thể thay đổi để trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn nhờ việc kết hợp, sử dụng sáng tạo các thiết bị thông minh cùng với nhau.

Ứng dụng Kasa rất dễ nhìn và hoạt động đơn giản, với các biểu tượng lớn, cơ bản nhanh chóng nhận ra. Nó thiết kế không nhằm giành được giải thưởng cho thiết kế tiên tiến, nhưng nó có thể chỉ nhận được cái gật đầu để dễ đọc, dễ sử dụng và dễ khắc phục sự cố nhất.

Ổ cắm thông minh Tp-Link Kasa Hs105 hoạt động với Alexa và Google Assistant , IFTTT và Nest và bạn cũng có thể tích hợp nó với bộ định tuyến nhà thông minh và cảm biến chuyển động của TP-Link .

>> Xem thêm: Bóng đèn thông minh Tp-link KL50B Kasa có tốt không?

Phần kết luận

Ổ cắm thông minh Tp-Link Kasa Hs105 là một phích cắm thông minh tuyệt vời cho cấu hình nhỏ và bộ tính năng tuyệt vời của nó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chút linh hoạt hơn, TP-Link cũng tạo ra một phích cắm có hai ổ cắm ( Kasa HS107 ), có nghĩa là bạn có thể điều khiển tối đa bốn thiết bị từ một ổ cắm trên tường.

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một phích cắm duy nhất có nhiều tính năng, ổ cắm thông minh Tp-Link Kasa Hs105 là một lựa chọn tốt.

Xem các ổ cắm thông minh Tp-Link khác tại đây



from WordPress https://ift.tt/300lXEi

0 coment rios:

Đăng nhận xét