Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

[684] Các thiết bị nhà thông minh tốt nhất năm 2020

Bài viết này Anhvienshop sẽ đánh giá các thiết bị nhà thông minh tốt nhất năm 2020: chúng bao gồm camera, khóa thông minh,bóng đèn thông minh, chuông cửa video, ổ cắm thông minh…

Các thiết bị dùng trong nhà thông minh nhất và tốt nhất sẽ cho phép bạn bật đèn từ điện thoại thông minh, khóa của từ xa, phát nhạc đến loa bằng Alexa, tự động dọn dẹp sàn nhà và nhiều hơn thế nữa.

Khi bạn sử dụng các thiết bị nhà thông minh tốt nhất năm 2020 chúng không chỉ mang lại sự tiện lợi mà chúng còn giúp bạn tiết kiệm chi phí khi dùng điện, lên lịch sử dụng hàng ngày hay thông báo ngay cho bạn khi gặp các trường hợp khẩn cấp.

Hiện nay, số lượng các thương hiệu sản xuất thiết bị nhà thông minh không ngừng tăng lên. Điều đó có thể nói lên rằng, không phải tất cả các thiết bị cho nhà thông minh đều đáng tin cậy như các công ty sản xuất ra chúng đã tuyên bố.

Chúng tôi đã thử nghiệm hàng chục dịch vụ trên tất cả các sản phẩm khác nhau, từ camera an ninh gia đình tốt nhất cho đến bóng đèn thông minh tốt nhất.

Nếu một thiết bị có thể được điều khiển bởi một ứng dụng hoặc bằng giọng nói, chúng tôi sẽ liệt kê ở danh sách dưới đây để giúp bạn quyết định xem nó có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Và nếu bạn trung thành với một nền tảng trợ lý thông minh duy nhất, thì đây là những thiết bị tương thích Alexa tốt nhất , thiết bị tương thích Google Home tốt nhất và thiết bị HomeKit tốt nhất .

Các thiết bị nhà thông minh chúng tôi đánh giá cao nhất trong danh sách?

Trong tất cả thiết bị nhà thông minh tốt nhất năm 2020 mà chúng tôi đã đánh giá, lựa chọn hàng đầu của chúng tôi thường là loa thông minh tốt nhất.

Vì tất cả các loại loa thông minh đều có trợ lý giọng nói tích hợp trong đó, cho phép bạn điều khiển các thiết bị kết nối với nó, tra cứu tin tức và thời tiết, nhận công thức nấu ăn

Thiết bị loa thông minh yêu thích nhất của chúng tôi là Amazon Echo Dot with Clock. Mặc dù Echo là loa thông minh tốt nhất về tổng thể nhưng Echo Dot with clock là một lựa chọn hợp lý hơn vì giá rẻ hơn.

Nó có bề ngoài phủ vải hấp dẫn, hệ thống đèn LED tích hợp và cho phép bạn sử dụng tất cả các kỹ năng tốt nhất của Alexa .

Bạn thậm chí có thể nhóm nhiều loa Echo lại với nhau để tạo ra một hệ thống liên lạc trong nhà và gửi tin nhắn đến Alexa contacts của bạn.

Ecobee SmartTherestat thế hệ thứ năm cũng nằm trong danh sách các thiết bị nhà thông minh tốt nhất của chúng tôi.

Không giống như máy điều khiển nhiệt truyền thống, Ecobee học hành vi của bạn để điều chỉnh hệ thống làm mát nhà hay hệ thống sưởi ấm theo thói quen của bạn.

Nó cũng được tích hợp Alexa, vì vậy bạn có thể sử dụng trợ lý giọng nói của Amazon bất cứ khi nào bạn ở trong phạm vi của Ecobee, mà không cần Echo.

Bạn cũng có thể sử dụng Alexa (và Google Assistant) để kết nối với camera an ninh thông minh Arlo, đây là một trong những thiết bị camera an ninh thông minh tốt nhất được thiết kế để giúp bạn yên tâm về ngôi nhà.

Nó sẽ thông báo khi phát hiện chuyển động để cho bạn biết khi một cái gì đó (hoặc ai đó) di chuyển xung quanh nhà bạn khi bạn không ở nhà.

Các thiết bị nhà thông minh tốt nhất năm 2020

Thiết bị nhà thông minh tốt nhất: Amazon Echo Dot with Clock

Echo Dot thế hệ thứ ba – với sự cải tiến thông minh

Kích thước: 9,9 x 9,9 x 4,3 cm

Trọng lượng: 320g

Loa: Loa tích hợp đơn

Tuổi thọ pin: không có

Đầu ra âm thanh: Bluetooth, jack cắm 3,5mm

Bao gồm đồng hồ LED

Âm thanh tốt cho kích thước của nó

Hỗ trợ tất cả các tính năng của Alexa

Micro có thể tốt hơn

Mua trên Shopee Tại đây

Cái tên nói lên tất cả: Đây là một chiếc loa thông minh Echo Dot với đồng hồ LED được tích hợp trên mặt của nó.

Tuy nhiên, bổ sung có vẻ đơn giản này đã thêm rất nhiều chức năng cho Echo Dot, làm cho một thiết bị đồng hành trong nhà thông minh thậm chí còn tốt hơn.

Trên thực tế, chúng tôi mong muốn các công ty sản xuất các thiết bị dùng trong nhà thông minh nên học hỏi những gợi ý của Amazon và làm cho sản phẩm nhỏ gọn nhưng hiệu quả – cải tiến cho các thiết bị đã xuất sắc.

Tuy nhiên, không chỉ là nó có thêm đồng hồ, chiếc loa thông minh này còn có thể hiển thị cho bạn nhiệt độ hiện tại và cũng có chức năng như một đồng hồ đếm thời gian.

Chiếc loa cũng có một cảm biến tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình dựa trên ánh sáng của môi trường xung quanh.

Echo Dot with Clock có giá đắt hơn một chút so với Echo Dot, nhưng là một bản nâng cấp đáng giá cho những ai muốn xem thời gian mà không cần phải hỏi Alexa.

>> Xem thêm: Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug HS110 có tốt không ?

Bộ điều chỉnh nhiệt độ thông minh tốt nhất: Ecobee SmartTherestat

Bộ điều chỉnh nhiệt thông minh là một trong các thiết bị nhà thông minh tốt nhất năm 2020 yêu thích của chúng tôi có tích hợp Alexa, nhưng sức mạnh thực sự của nó nằm ở các cảm biến từ xa.

Kích thước: 11 x 11 x 2,54 cm

Không dây: Wi-Fi 802.11 (2.4 và 5GHz), Bluetooth

Hoạt động với: Alexa, Google Assistant, SmartThings, IFTTT

Loa tốt hơn

Hỗ trợ đầy đủ Alexa

Hoạt động với Spotify

Lớn

Viền lớn

Mua trên Fado Tại đây

Ecobee SmartTherestat thế hệ thứ năm có mọi thứ chúng tôi thích về thế hệ tiền nhiệm của nó là Ecobee4.

Chúng bao gồm tích hợp Alexa, giao diện màn hình cảm ứng bóng mượt và cảm biến từ xa giúp đảm bảo tất cả các phòng trong nhà bạn được làm mát hoặc sưởi ấm đúng cách.

Nhưng phiên bản mới nhất có loa chất lượng hơn giúp bạn thực sự có thể sử dụng nó để nghe nhạc, tất cả các tính năng của Alexa (bao gồm cả Drop-In và nhắn tin) và tích hợp Spotify.

Cảm biến từ xa có tuổi thọ pin dài hơn và phạm vi hoạt động rộng hơn.

Mặc dù, chất lượng âm thanh của nó không thể cạnh tranh với Echo Dot, nhưng Ecobee là một thiết bị thông minh cần trang bị một căn phòng với Alexa mà không cần dùng thêm một chiếc loa thông minh khác.

Ecobee không chỉ là một trong những thiết bị nhà thông minh tốt nhất năm 2020 mà bạn có thể mua, đây còn là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong tất cả các máy điều khiển nhiệt độ thông minh tốt nhất .

Camera an ninh gia đình tốt nhất: Arlo Q

Chất lượng video tuyệt vời cùng với gói dung lượng miễn phí hào phóng và nhiều tính năng.

Kích thước:15,2 x 12,4 x 11,4 cm

Độ phân giải: 1080p

Trường nhìn: 130 độ

Hoạt động với: Alexa, Google Assistant, SmartThings, IFTTT

Lưu trữ đám mây: 7 ngày miễn phí;

Lập kế hoạch trực quan, linh hoạt

Chất lượng video tuyệt vời

Lưu trữ đám mây miễn phí rộng rãi

Ứng dụng di động một người dùng

Khó cài đặt Chế độ tùy chỉnh

Mua trên Shopee Tại đây

Camera 1080p của Arlo Q tự hào có video chất lượng tuyệt vời, cả ngày lẫn đêm, có cảm biến phát hiện chuyển động chính xác và tính năng lập lịch linh hoạt.

Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất là bạn có được bộ lưu trữ video miễn phí trong một tuần. Do đó bạn có thể xem lại đoạn video của mình vài ngày trong trường hợp bạn đặt sai thứ gì đó hoặc cần kiểm tra lại vì một số lý do khác.

Như vậy, Arlo Q là ứng cử viên hàng đầu của chúng tôi trong số các camera an ninh gia đình tốt nhất .

Arlo Q hình vuông cần được cắm vào ổ cắm điện và không thấm nước, nhưng đó là máy ảnh tốt nhất để theo dõi nội thất trong nhà hoặc căn hộ của bạn.

Trong trường hợp nếu bạn muốn lưu trữ video trong một khoảng thời gian dài hơn, bạn nên xem xét đăng ký một trong các gói lưu trữ đám mây của Arlo. Chúng bắt đầu ở mức 3 đô la mỗi tháng cho một camera.

Khóa cửa thông minh tốt nhất: August Wi-Fi Smart Lock

Hoạt động với Alexa, HomeKit và Google Assistant và tích hợp liền mạch với các hệ thống bảo mật

Loại khóa: Deadbolt

Kích thước:7,6 x 4,3 cm

Hoạt động với: HomeKit, Alexa, Google Assistant, Z-Wave, Nest, IFTTT

Không dây: Wi-Fi 2.4GHz

Kích thước nhỏ hơn

Điều khiển bằng wifi

Dễ sử dụng

Hoạt động với nhiều thiết bị nhà thông minh

Bàn phím được bán riêng

Mua trên Fado Tại đây

Không có nhiều điều cần cải thiện trong bài đánh giá về chiếc khóa cửa thông minh August Smart Lock Pro của chúng tôi, nhưng công ty đã nghiên cứu và điều chỉnh bản gốc của nó để làm cho nó nhỏ hơn và dễ sử dụng hơn.

Là lựa chọn hàng đầu mới của chúng tôi trong số các khóa cửa thông minh tốt nhất, August Wi-Fi Smart Lock nhỏ gọn hơn 45% so với phiên bản trước, do đó nó trông khá nhỏ nhắn trên cửa của bạn.

Nó cũng có tích hợp Wi-Fi, vì vậy bạn có thể bỏ qua August Connect bridge để liên kết khóa của bạn với mạng wifi gia đình.

Mọi thứ chúng tôi thích về August Pro vẫn còn trong August Wi-Fi Smart Lock: Quá trình cài đặt dễ dàng, các tính năng như DoorSense (cho phép bạn biết cửa của bạn có bị mở không) và khả năng tương thích với tất cả các hệ thống nhà thông minh hàng đầu, từ Alexa đến Google Assistant cho Xfinity.

Và cuối cùng August Wi-Fi Smart Lock cho phép bạn tránh dùng các chìa khóa để mở các ổ khóa.

Bóng đèn thông minh tốt nhất: Philips Hue White A19 Starter Kit

Những đèn này hoạt động với mọi hệ thống nhà thông minh khác.

Loại bóng đèn: A19

Không dây: Zigbee

Hoạt động với: Alexa, Apple HomeKit, IFTTT, SmartThings, Google Home, Nest

Ứng dụng toàn diện

Hoạt động với rất nhiều hệ thống nhà thông minh

Điều chỉnh độ sáng

Yêu cầu trung tâm (hub)

Không thể điều chỉnh màu ánh sáng

Mua trên Shopee Tại đây

Bóng đèn thông minh Philips Hue White A19 Starter Kit bao gồm hai bóng đèn và một trung tâm để kết nối chúng với các thiết bị gia đình thông minh khác.

Dù bạn không thể thay đổi màu của các bóng đèn này, bạn có thể điều chỉnh độ sáng của chúng (tối đa 800 lumens) và thêm tối đa 50 nếu dùng một trung tâm.

Bóng đèn thông minh của Philips cũng hoạt động với nhiều hệ thống nhà thông minh, bao gồm Alexa, Apple HomeKit, IFTTT, Google Home và Nest.

Đèn Philips Hue cũng có một ứng dụng, Philips Hue Sync, cho phép người dùng đồng bộ hóa bóng đèn thông minh của họ với nội dung đa phương tiện trên máy Mac hoặc Windows PC.

Ví dụ: bạn có thể đặt đèn của mình thành đèn flash và thay đổi màu sắc theo thời gian với nhạc, video và phim được phát trên máy tính của bạn.

Người dùng cũng có thể sửa đổi các bảng màu và chủ đề cho phù hợp với thị hiếu của họ.

Nếu bạn thêm khoảng 700k, bạn có thể nâng cấp bộ đèn thông minh của mình lên đến 4 bóng đèn thay vì chỉ có 2.

Ổ cắm thông minh tốt nhất: WeMo Mini

Ổ cắm thông minh này sử dụng đơn giản và hoạt động với tất cả các trợ lý thông minh.

Kích thước: 3,8 x 2,4 x 1,4 inch

Hoạt động với: Alexa, Google Assistant, IFTTT , HomeKit,

Tải điện: 120V ~ / 15A / 60Hz / 1800W

Công tắc bật / tắt vật lý

Hoạt động với nhiều hệ thống nhà thông minh

Kích thước khá nhỏ

Không theo dõi năng lượng

Rộng hơn các phích cắm khác

Mua trên Fado Tại đây

Ổ cắm thông minh WeMo Mini là lựa chọn yêu thích của chúng tôi trong số các ổ cắm thông minh tốt nhất.

Thiết kế ổ cắm thông minh của WeMo Mini dài, nhưng đủ nhỏ để bạn có thể lắp hai ổ cắm thông minh này trong một ổ cắm điện tiêu chuẩn.

Mặc dù không có tính năng giám sát năng lượng, WeMo Mini hoạt động với HomeKit, Alexa và Google Assistant, có nghĩa là nó linh hoạt hơn một số lựa chọn ổ cắm thông minh khác.

Nút bật và tắt đơn giản cũng cho phép bạn điều khiển mọi thiết bị được kết nối với nó, không cần điện thoại thông minh.

Nó thậm chí còn có chế độ đi vắng thông minh, cho phép bật /tắt các thiết bị WeMo của bạn để hiển thị khi bạn ở nhà khi bạn đi vắng.

Mặc dù đắt hơn một chút so với các ổ cắm thông minh là lựa chọn thay thế mà chúng tôi đã đánh giá, WeMo Mini là thiết bị dễ sử dụng nhất, khiến nó trở thành một trong những thiết bị nhà thông minh tốt nhất để nâng cao chỉ số IQ của bất kỳ ngôi nhà nào

>> Xem thêm: Bóng đèn thông minh Tp-link KL50B Kasa có tốt không?

Chuông cửa có video tốt nhất: Nest Hello

Chất lượng video tuyệt vời và nhận dạng khuôn mặt khiến cho nó là chuông cửa video yêu thích của chúng tôi.

Độ phân giải video: 1600 x 1200

Trường nhìn: 160 độ

Hoạt động với: Google Assistant

Kích thước: 11,7 x 4,3 x 2,5 cm

Có dây / Pin: có dây

Phí lưu trữ video trên đám mây: $ 50 / năm

Chất lượng video tuyệt vời

Tích hợp Google Assistant

Lập kế hoạch linh hoạt

Nhận dạng khuôn mặt

Sử dụng rất nhiều băng thông để tải lên video

Mua trên Shopee Tại đây

Nest Hello có chất lượng ghi hình cao nhất trong số các chuông cửa video tốt nhất, làm cho nó trở thành một trong những thiết bị nhà thông minh tốt nhất nói chung.

Micro và loa của nó khá đặc biệt. Camera của Nest có thể nhận diện khuôn mặt và thậm chí thông báo cho họ khi họ đến trước cửa nhà bạn.

Khi bạn kết hợp chuông cửa thông minh và khóa thông minh, tính năng này sẽ hoạt động để cho phép những người bạn tin tưởng vào nhà của mình, ngay cả khi bạn không có mặt để mở cửa cho họ vào.

Mặc dù nó cần một kết nối cứng, nó liên tục ghi video, vì vậy bạn sẽ không bao giờ bỏ qua những gì mà nó ghi lại.

Bạn cũng có thể thiết lập các vùng cụ thể, vì vậy bạn sẽ chỉ được thông báo khi một người hoặc đối tượng xuất hiện trong khu vực đã thiết lập

Để sử dụng dịch vụ này bạn cần đăng ký dịch vụ Nest Aware (khởi đầu từ $ 5 / tháng) để có được tất cả các tính năng của nó, nhưng chúng đáng giá.

Trung tâm nhà thông minh tốt nhất: Samsung SmartThings

Làm cho kết nối và tự động hóa các thiết bị nhà thông minh rất dễ dàng.

Kích thước: 14 x 14 x 3cm

Không dây: Zigbee, Z-Wave, Wi-Fi

Wi-Fi giúp cài đặt trung tâm này dễ dàng hơn

Cho phép tự động hóa nhiều hơn các trung tâm khác

Hoạt động với các thiết bị Zigbee và Z-Wave

Vẫn còn thiếu tích hợp Nest

Khó nâng cấp từ trung tâm cũ

Mua trên Fado Tại đây

Nếu bạn có nhiều tiện ích nhà thông minh, bạn sẽ cần một hệ thống trung tâm để tích hợp và kiểm soát tất cả.

Mặc dù nó có những điểm không hoàn hảo, nhưng chúng tôi thấy trung tâm Samsung SmartThings là tốt nhất trong số rất nhiều thiết bị khác.

Nó hoạt động với nhiều loại thiết bị và hiện đã tích hợp Wi-Fi. Vì vậy bạn không cần phải cắm nó vào bộ định tuyến của mình; điều này giúp bạn dễ dàng đặt trong nhà để có kết nối tốt nhất với tất cả các thiết bị nhà thông minh của bạn.

Vì trung tâm SmartThings có cả ăng-ten Zigbee và Z-Wave, bạn có thể ghép nối nó với một số thiết bị nhà thông minh tốt nhất.

Sử dụng ứng dụng đồng hành, bạn có thể sắp xếp hàng chương trình và tự động hóa.

Nó cũng có một thành phần giám sát nhà toàn diện, có thể gửi cho bạn các báo động, quay video, bật đèn, phát âm thanh và mở khóa cửa của bạn trong trường hợp khẩn cấp.

Đầu báo khói thông minh tốt nhất: Nest Protect

Máy dò khói và khí carbon monoxide thông minh này cho bạn biết nơi nguy hiểm và có thể bật đèn để giúp bạn thoát ra ngoài.

Kích thước: 13,5 x 13,5 x 3,8 cm

Phát hiện: Khói, carbon monoxide (CO)

Hoạt động với: Nest, Google Home, Philips Hue, IFTTT, Alexa, Wink, Lutron

Hardwired / pin: Có / Có

Phát hiện khói, khí carbon monoxide

Phát cảnh báo

Liên kết đến các thiết bị nhà thông minh khác

Giá khá cao

Mua trên Shopee Tại đây

Nest Protect là lựa chọn hàng đầu trong số các máy dò khói thông minh tốt nhất.

Khi nó thu thập được khói trong không khí, nó sẽ phát ra âm thanh báo động và cho bạn biết phòng nào trong nhà bạn đã kích hoạt cảnh báo.

Cộng với một vòng đèn LED ở dưới cùng của chuông báo động sẽ thay đổi màu sắc trong trường hợp khẩn cấp, mang lại cho bạn và những người bạn sống với một dấu hiệu trực quan.

Điều chúng tôi thích nhất ở Nest Protect là nó tích hợp tốt với một số thiết bị nhà thông minh tốt nhất khác.

Khi bạn sử dụng chức năng nhà thông minh, thiết bị báo khói thông minh của bạn có thể tự động bật đèn, giúp bạn ra khỏi nhà dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, những chức năng này chỉ hoạt động đối với những thiết bị đã chuyển đổi từ tài khoản Nest của chúng sang tài khoản Google Assistant . Nó cũng không hoạt động với Alexa.

Thiết bị nhà thông minh tốt nhất: Shark Ion R85

Robot hút bụi thông minh tốt nhất giúp giữ cho sàn nhà của bạn sạch sẽ với với ít công sức nhất

Hiệu suất làm sạch: 94%

Dọn lông thú cưng (Điểm tối đa 100): 88

Trung bình Thời gian dọn dẹp (H: M: S): 1:01:57

Tiếng ồn (Decibel): 59.2

Kích thước thùng rác: 625 ml

Kết nối nhà thông minh: Alexa, Google Assistant

Kích thước: 32 x 32 x 8,6 cm

Cân nặng: 2,3kg

Hiệu suất hút lông thú cưng tuyệt vời

Thùng rác siêu dễ lau chùi

Cài đặt và thông báo của ứng dụng dễ dàng

Có thể bị mắc kẹt trên thảm dày

Mua trên Fado Tại đây

Shark Ion R85 ​​là một trong những máy hút bụi tốt nhất bởi vì nó nhặt lông thú cưng, bụi bẩn và các mảnh vụn ngẫu nhiên khác quanh nhà với mức độ ồn ào nhỏ nhất

Mặc dù mất trung bình khoảng một giờ để hoàn thành một lần chạy trong khi thử nghiệm, nhưng nó kỹ lưỡng hơn nhiều so với tất cả các robot máy hút bụi khác.

Lời khuyên của chúng tôi? Khởi động nó, sau đó rời khỏi nhà để làm một số việc vặt. Thùng rác của R85 cũng rất dễ dọn – không phải là có nhiều máy hút bụi robot – và bạn có thể lựa chọn mua đế sạc kèm theo robot hút bụi hay không

Chúng tôi thích các thông báo mà chúng tôi nhận được từ Shark Ion 85, cũng như khả năng kiểm soát nó từ điện thoại thông minh của chúng tôi.

Nó cũng hoạt động với cả Alexa và Google Assistant, có nghĩa là bạn có thể kết hợp vào các chức năng nhà thông minh hoặc sử dụng giọng nói của mình để bắt đầu dọn dẹp.

>> Xem thêm: Đánh giá quạt không cánh Dyson AM06 có tốt không?

Thiết bị mở nhà để xe thông minh tốt nhất: Chamberlain MyQ

Một giao diện dễ dàng làm cho thiết bị này một dụng cụ mở cửa nhà xe thông minh tốt nhất

Hoạt động với: Nest, SmartThings, Xfinity Home, Apple HomeKit, Google Home, IFTTT

Không dây: Wi-Fi 802.11

Yêu cầu thiết lập vật lý đơn giản

Giao diện ứng dụng đơn giản

Hoạt động với Google Assistant và Apple HomeKit

Không hoạt động với Alexa

Yêu cầu đăng ký để sử dụng Google Assistant

Mua trên Fado Tại đây

Nếu bạn đang tìm kiếm dụng cụ mở cửa nhà để xe thông minh tốt nhất, thì không đâu khác ngoài Chamberlain MyQ.

Nó bao gồm một cảm biến cho cửa nhà để xe của bạn cũng như một trung tâm kết nối với mạng Wi-Fi của bạn.

Khi bạn gửi lệnh bằng điện thoại thông minh của mình, nó sẽ được chuyển tiếp đến trung tâm, sau đó chuyển đến cảm biến kích hoạt cửa gara của bạn.

Ứng dụng MyQ, có sẵn cho các thiết bị Android và iOS, cho phép bạn kiểm tra xem cửa của bạn có mở không, rồi đóng – hoặc mở cửa – từ xa.

theo Chamberlain thi MyQ sẽ phù hợp với hầu hết các thương hiệu dụng cụ mở cửa nhà để xe được sản xuất sau năm 1993 có cảm biến an toàn tiêu chuẩn.

Hiện tại, MyQ hoạt động với các hệ thống nhà thông minh Nest, SmartThings và Xfinity Home. Tuy nhiên, điều duy nhất nó không làm là làm việc với Alexa.

Cách chọn thiết bị nhà thông minh tốt nhất cho bạn

Cách chọn các thiết bị nhà thông minh tốt nhất là khác nhau ở mỗi người mua sắm.

Hầu hết các quyết định đưa ra nền tảng nhà thông minh nào bạn thích – bạn nên mua các thiết bị tương thích với trợ lý giọng nói của mình để bạn có thể tạo chức năng hoặc điều khiển tiện ích của mình rảnh tay.

Bạn có ba lựa chọn chính: Amazon Alexa, Google Assistant / Home và Apple HomeKit / Siri.

Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi có hướng dẫn về cách sử dụng Alexa và cách sử dụng Google Assistant , cũng như Alexa vs Google Assistant vs Siri .

Alexa thường là lựa chọn đứng đầu, vì nó hoạt động với các thiết bị gia đình thông minh nhất và có nhiều kỹ năng của bên thứ ba nhất.

Tuy nhiên, Google Assistant có thể thực hiện một số điều mà Alexa không thể sử dụng như điều khiển Chromecast TV, và nó nhanh chóng được tích hợp vào một số thiết bị của bên thứ ba kết hợp với chương trình Works With Nest.

Tính khả dụng của HomeKit cũng đang tăng lên và có thể là nền tảng phù hợp với bạn nếu bạn sử dụng Siri thường xuyên trên iPhone hoặc iPad.

Cách chúng tôi kiểm tra các thiết bị nhà thông minh tốt nhất

Tất cả các thiết bị nhà thông minh tốt nhất ở trên là những lựa chọn hàng đầu trong các danh mục tương ứng.

Chúng tôi so sánh và đối chiếu từng tiện ích với các lựa chọn tương tự, lấy các biến như giá cả, dễ cài đặt, khả năng tương thích trợ lý giọng nói và ngoại hình.

Ví dụ, Amazon Echo thế hệ thứ ba là loa thông minh yêu thích tổng thể của chúng tôi vì nó có âm thanh tốt nhất với giá tiền và đại diện cho danh mục loa thông mình trong danh sách này. Điều tương tự cũng xảy ra với Arlo Q và Ecobee thế hệ thứ năm.

Điều đó nói rằng, có một số lựa chọn thiết bị theo bạn là tốt nhất trong mỗi thể loại không có trong danh sách này.

Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều lựa chọn mua hơn, chúng tôi có các đánh giá riêng chi tiết tất cả các đèn thông minh tốt nhất, chuông cửa thông minh, camera an ninh thông minh và nhiều hơn nữa chúng tôi sẽ xem xét thiết bị đáng tin cậy cho ngôi nhà thông minh mà bạn đang xây dựng.

Kiểm tra từng loại trong số chúng để biết thêm thông tin kiểm tra chuyên sâu cho từng loại thiết bị nhà thông minh bạn nên xem xét để tăng IQ nhà của bạn.



from WordPress https://ift.tt/3gkOivt

0 coment rios:

Đăng nhận xét