Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

[2951] Coca Cola Zero là gì? Nó có thân thiện với keto không?

Coca Cola Zero là gì?

Đối với những người theo chế độ ăn kiêng giảm cân keto rất ít carb nhiều chất béo hay đang tìm hiểu về chế độ ăn này chắc đã từng nghe đến Coca Cola Zero hay Coke Zero. Và các bạn tự hỏi Coca Cola Zero là gì?  Nó có thực sự thân thiện với chế độ ăn kiêng giảm cân keto này không?

Bài viết này sẽ tìm hiểu câu trả lời trên.

Coca Cola Zero Sugar hay Coke Zero, ra đời nhằm mục đích tái tạo hương vị của Coca Cola Classic ban đầu mà không chứa đường hoặc calo.

Nó được sản xuất ra bằng cách mô phỏng hương vị Classic Coke đặc biệt – không giống như Diet Coke, có hương vị độc đáo của riêng nó.

Thành phần dinh dưỡng của Coca Cola Zero

coca-cola-la-gi

Nếu bạn đang tìm Coca Cola Zero bạn có thể mua nó trên Shopee Tại Đây

Coca Cola Zero không có chứa calo và không phải là nguồn dinh dưỡng đáng kể cho người sử dụng nó. Một lon Coca Cola Zero Sugar ( Coke Zero) 354ml chứa:

  • Calo : 0
  • Chất béo: 0 gram
  • Protein: 0 gram
  • Đường: 0 gram
  • Natri: 2% giá trị hàng ngày (daily value DV)
  • Kali: 2% DV

Cách duy trì trạng thái ketosis trong chế độ ăn keto

Chế độ ăn keto nhằm mục đích biến quá trình trao đổi chất của bạn thành trạng thái ketosis. Đó một trạng thái trao đổi chất trong đó cơ thể bạn đốt cháy chất béo thay vì carbs để lấy năng lượng.

Điều này sẽ xảy ra bằng cách duy trì chế độ ăn kiêng với lượng carb rất thấp, mỗi ngày người theo chế độ ăn kiêng này chỉ được ăn từ 20-50 gram carb, thay vào đó lượng chất béo cao

Bạn có thể tưởng tượng rằng, một lon Coca-Cola Classic có đường 12 ounce (355 ml) có chứa 39 gram carbs, trong khi Coke Zero không có.

Tiêu thụ quá nhiều carbs trong chế độ ăn keto có thể đưa bạn ra khỏi tình trạng ketosis và cơ thể bạn sẽ quay trở lại phá vỡ carbs để lấy năng lượng.

>> Xem thêm: [2652] 8 loại đồ ăn nhẹ và đồ uống của Starbucks phù hợp Keto

Coca Cola Zero và carbs

Như bạn đã thấy trong thành phần dinh dưỡng của Coca Cola Zero ở trên nó không hề chứa calo hay carb .

Nếu cho rằng mục tiêu của chế độ ăn kiêng keto là giữ cho lượng carb của bạn ở mức thấp, thường là từ 20-50 gram mỗi ngày, việc theo dõi lượng carb của bạn là rất quan trọng để duy trì tình trạng ketosis.

Coca Cola Zero có được hương vị của nó từ sự kết hợp của hương liệu và chất làm ngọt nhân tạo. Chất ngọt nhân tạo được thay thế cho đường và nhằm mục đích cung cấp vị ngọt cho sản phẩm thực phẩm.

Cụ thể, Coca Cola Zero sử dụng acesulfame kali (Ace-K) và aspartame. Mặc dù chúng không cung cấp carbs hoặc calo, nhưng chúng có liên quan đến kết quả tiêu cực đối với sức khỏe, chẳng hạn như tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và tăng cân.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng Coca Cola Zero chứa 34 mg caffeine mỗi khẩu phần 12 ounce (355 ml) – khoảng 36% lượng caffeine được tìm thấy trong một tách cà phê 8 ounce (240 ml) thông thường.

Mặc dù caffeine có thể giúp bạn tăng đốt cháy năng lượng bằng cách tăng trao đổi chất, nhưng nó có thể làm bạn mất nước nếu bạn tiêu thụ nó với số lượng lớn. Đó là bởi vì nó là thuốc lợi tiểu, có nghĩa là nó kích thích nhu cầu đi tiểu của bạn.

Tuy nhiên, bạn sẽ cần tiêu thụ hơn 500 mg mỗi ngày để thấy tác dụng khử nước – đó là gần mười lăm lon Coke Zero (355 ml)

Hãy nhớ rằng một số người có thể nhạy cảm hơn với tác dụng của caffeine. Caffeine có thể kích hoạt các tác dụng không mong muốn như lo lắng, nhịp tim tăng hoặc khó ngủ giữa những người nhạy cảm hơn với caffeine

Hơn nữa, trong khi nó cung cấp một lượng natri và kali – 2% Giá trị hàng ngày cho mỗi loại – có nhiều nguồn dinh dưỡng cần thiết hơn cho các khoáng chất cần thiết này, rất quan trọng đối với chức năng tim thích hợp, trong số nhiều chức năng quan trọng khác.

Ngoài ra, một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng lượng cola có thể làm tăng khả năng mắc bệnh loãng xương.

Đây có thể là một mối quan tâm đối với những người theo chế độ ăn keto, vì việc cung cấp đủ vitamin D và canxi có thể sẽ khó khăn hơn một chút khi tuân theo mô hình ăn uống này. Cả hai chất dinh dưỡng này đều quan trọng để phòng ngừa loãng xương.

Cần nhiều nghiên cứu hơn để hiểu mối quan hệ này, đặc biệt là trong bối cảnh chế độ ăn keto.

Do đó, trong khi Coca Cola Zero đôi khi có thể cung cấp sự đa dạng khi bạn làm dịu cơn khát của mình bằng chế độ ăn keto, thì sự lựa chọn tối ưu vẫn là uống nước.

>> Xem thêm: Nhịn ăn không liên tục :101 Kinh nghiệm cho người mới

Cân nhắc sức khỏe khác khi uống Coca Cola Zero

Trong khi uống soda, đặc biệt là soda ăn kiêng, là phổ biến, nó cũng gây tranh cãi.

Thường xuyên nhấm nháp soda ngọt nhân tạo có liên quan đến các tác động xấu đến sức khỏe, bao gồm các vấn đề về thận và sự phát triển của bệnh tiểu đường và hội chứng chuyển hóa

Hội chứng chuyển hóa là một nhóm các triệu chứng liên quan đến tăng nguy cơ mắc bệnh mãn tính.

Cuối cùng, những người có tình trạng di truyền phenylketon niệu (PKU) nên tránh Coca Cola Zero, vì nó có chứa phenylalanine.

Phenylalanine là một axit amin phổ biến có hại cho những người bị PKU, vì nó có thể tích tụ trong cơ thể và dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng, bao gồm tổn thương não và co giật không hồi phục

Cuối cùng, nếu bạn dùng thuốc điều trị bệnh tâm thần phân liệt, bạn cũng nên tránh Coke Zero, vì phenylalanine có thể tương tác với chúng

Nếu bạn đang tìm hiểu về chế độ ăn Keto đừng bỏ lỡ :Sách – 4 Tuần Keto – Cuộc Cách Mạng Giải Cứu Vóc Dáng Tại Đây

Điểm mấu chốt

Coca Cola Zero Sugar, hay Coke Zero , tái tạo hương vị Classic Coke mà không cung cấp bất kỳ loại đường hay carbs nào.

Nó làm như vậy bằng cách thay thế đường bằng chất ngọt nhân tạo. Điều này có nghĩa là bạn có thể uống nó mà không cần phải thoát khỏi ketosis.

Tuy nhiên, việc sử dụng chất làm ngọt nhân tạo đang gây tranh cãi và liên quan đến những rủi ro sức khỏe nhất định. Cần nhiều nghiên cứu hơn trong lĩnh vực này, đặc biệt là trong bối cảnh chế độ ăn keto.

Mặc dù Coca Cola Zero có thể là một cách sử dụng không thường xuyên để cho thêm đa dạng vào thói quen keto của bạn, nước vẫn luôn là lựa chọn tối ưu.

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm  TẠI ĐÂY



from WordPress https://ift.tt/3cbHKgh

0 coment rios:

Đăng nhận xét