Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) có tốt không?

Robot hút bụi nói chung và Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) nói riêng đã trải qua một chặng đường dài phát triển trong hai thập kỷ qua. Có rất nhiều robot hút bụi đã ra đời và đã hoàn thành công việc.

Nhưng nếu bạn muốn một chiếc robot hút bụi có tất cả các tiện ích kèm theo như kết nối nhà thông minh, làm sạch khu vực được lập trình, lau nhà, và nhiều hơn nữa, bạn nên trả tiền nhiều hơn.

Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) là một trong những máy hút bụi hàng đầu thực sự đáng để bạn nên đầu tư.

Nó làm công việc của mình một cách tuyệt vời ở những chức năng cơ bản và có sức hút mạnh mẽ ấn tượng trong khi vẫn yên tĩnh. Và nó cũng có rất nhiều tính năng bổ sung như bộ lọc bổ sung, lau nhà, một ứng dụng và khả năng tương thích Amazon Alexa.

Robot hút bụi xiaomi gen 3 là lựa chọn robot hút bụi tốt nhất về tổng thể trong số hơn 20 loại robot hút bụi mà tôi đã thử nghiệm trong nhiều năm để so sánh khách quan về độ hút, tiếng ồn và hơn thế nữa.

Mua Robot Hút Bụi – Lau Nhà XIAOMI RoboRock Gen 3 (S6) (Phiên bản quốc tế) TẠI ĐÂY

Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) đi kèm nhiều tiện ích

Ngoài bộ phận chân không và đế sạc như các robot hút bụi thông thường, bạn cũng sẽ có một tấm thảm kết nối với đế và giữ cho sàn nhà của bạn không bị ướt, một bộ lọc bổ sung, bộ lọc nước bổ sung, bình chứa nước có thể điều chỉnh, hai cây lau nhà có thể tái sử dụng, cây lau nhà dùng một lần vải, tấm gắn cho vải dùng một lần, và hướng dẫn sử dụng.

Dưới đây là một số tính năng khác của Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) (dựa trên thông tin của nhà sản xuất):

  • Lực hút tối đa 2000Pa
  • Thời gian chạy 3 giờ ở chế độ im lặng
  • Làm sạch vị trí được khoanh vùng bao gồm dọn dẹp phòng chọn lọc, khu vực cấm và rào cản ảo
  • Chế độ tăng cường lực hút ở thảm
  • Khả năng sạc lại và tiếp tục
  • Leo lên nơi có độ chênh 2cm
  • Đường kính 20cm và cao 9,6cm
  • Thùng rác trên đỉnh máy
  • Bảo hành một năm

Quá trình thiết lập mất khoảng 15 phút và Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) hết sạch pin sau 1 giờ hoạt động

Thiết lập Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) chỉ mất khoảng 15 phút.

Chỉ cần cắm nó vào đế sạc và đặt robot hút bụi lên trên nó để nó sạc; bạn sẽ nghe thấy âm thanh thông báo khi máy hút bụi kết nối với dock sạc.

Trong khi bạn chờ đợi nó đầy pin để sử dụng, bạn có thể tải xuống ứng dụng và kết nối thiết bị; Điều này là có thể thực hiện liền mạch. Ứng dụng tự động nhận ra rằng tôi có một sản phẩm Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) và nhắc tôi kết nối nó với WiFi.

Thiết bị đã được sạc đầy và sẵn sàng hoạt động trong vòng một giờ.

Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) có thể được sử dụng bằng tay hoặc được lập trình thông qua ứng dụng

Tôi không sở hữu một máy hút bụi thẳng đứng, vì vậy khi tôi (hoặc thường là con của tôi) làm bừa bộn, tôi chuyển sang máy hút bụi cầm tay không dây hoặc robot.

Với Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6), tôi chỉ cần nhấn chiếc nút dài trên đỉnh máy. Hoặc khi tôi không muốn thực hiện thủ công, tôi có thể sử dụng ứng dụng để điều khiển robot hút bụi chỉ để làm sạch khu vực cụ thể nơi đứa con năm tuổi của tôi làm rơi bắp ngô.

Chức năng lập bản đồ hút bụi cho từng khu vực nhất định mất một vài lần chạy trước khi bạn có thể thực hiện khoanh vùng vệ sinh. Nhưng một khi thiết bị có bố cục của nhà bạn, bạn có thể dọn dẹp với nỗ lực tối thiểu.

Khi tôi không có trường hợp khẩn cấp như con tôi làm đổ ngũ cốc, tôi chắc chắn sẽ lên lịch  để robot hút bụi làm việc. Trong vài giây, tôi cài đặt Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) để chạy mỗi ngày vào lúc 10:30 sáng.

Bạn có thể tìm nơi duy nhất để làm điều này trong ứng dụng – thay vì nó được liệt kê trong “schedule”, không phải là một tùy chọn, bạn có thể tìm thấy nó trong phần “timer”.

Các Roborock S6 làm sạch mà bị mắc kẹt trong nhà tôi khoảng 75% thời gian và hút khoảng 90% phần bột mà tôi đã đổ trên thảm để làm thử nghiệm

Khoảng 75% thời gian, Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) đã hoàn thành công việc và quay trở lại đế sạc mà không bị kẹt ở đâu đó. Trong ngôi nhà bừa bộn của tôi với cả đồ chơi người và mèo rải khắp sàn gỗ cứng và thảm, điều đó khá tốt.

Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) có sức hút tốt nhất mà tôi đã thấy và thử nghiệm từ các robot hút bụi khác. Tôi đặt từng máy hút bụi mà tôi sử dụng thông qua một loạt các thử nghiệm để xem nó hoạt động tốt như thế nào với bột mì đa dụng, bã cà phê và mèo kitty trên sàn gỗ cứng và thảm trải sàn thấp.

Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) nhặt tất cả cà phê và rác trên cả hai bề mặt, hút hết bột ra khỏi gỗ cứng nhưng chỉ hút được 90% lượng bột từ thảm. Đây là một kết quả khá ấn tượng. Khi nói đến lông thú cưng, roborock S6 cũng làm rất tốt. Sau một chu kỳ làm sạch, tôi sẽ tìm thấy lông mèo trong thùng rác chứ không phải trên sàn nhà.

Tôi cũng nhìn vào các góc gỗ cứng và trải thảm để xem máy hút bụi có thể đến gần chúng như thế nào. Trên cả hai bề mặt, S6 xuất hiện trong vòng 0,6cm – đó là chiếc tốt nhất tôi từng thử nghiệm.

Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) làm tất cả điều này trong khi vẫn yên tĩnh một cách ấn tượng. Ở cài đặt lực hút cao nhất, S6 đã tạo ra độ ồn 70 decibel từ khoảng cách 30cm, tương đương với việc nghe radio nhẹ nhàng.

Một tính năng thú vị mà tôi hiếm khi sử dụng nhưng tôi thấy rằng nó hoạt động đúng như nhà sản xuất đã quảng cáo là điều khiển giọng nói Alexa. Tôi có thể nói với công tắc đèn thông minh của mình để robot hút bụi phòng khách và nó sẽ cho S6 biết rằng đã đến giờ làm việc.

Việc vệ sinh định kỳ S6 thật dễ dàng – sau mỗi lần vệ sinh, tôi chỉ cần đổ sạch thùng rác (nằm trên đỉnh máy). Và cứ sau mỗi tuần, tôi lại lấy bộ lọc ra và rửa trong nước ấm. Bạn nên làm khô hoàn toàn bộ lọc trước khi lắp ráp lại vào trong robot nếu không, bụi có thể bị kẹt, nhưng máy hút bụi đi kèm với bộ lọc bổ sung để bạn luôn có sẵn một giây.

Chức năng lau nhà của nó cũng hoạt động tốt, nhưng tôi chỉ thấy nó rất hữu ích vì tôi vẫn cần chạy hút bụi mà không cần lau trước để dọn sạch hầu hết bụi bẩn.

Mặt khác, bất kỳ bụi bẩn nào nó bỏ lỡ sẽ dính vào vải và lan ra khắp nhà. Tuy nhiên, tôi chắc là bạn có thể điều chỉnh lượng nước lau nhà để sàn nhà không bị ước vì nước thừa.

Với đường kính 20cm và cao 9,6cm, Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) lớn hơn rất nhiều mẫu mà tôi đã thử nghiệm. Điều này không gây ra vấn đề gì cho tôi. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi có thể chui vào đồ đạc với độ hở thấp, bạn có thể nên xem xét một loại robot khác.

Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) có giá khá đắt là điều không thể phủ nhận nhưng nó xứng đáng với số tiền đó

Bất chấp sự phổ biến của chúng, robot hút bụi vẫn là một mặt hàng xa xỉ. Tất cả đều đắt tiền nhưng không nhất thiết phải sạch hơn so với máy hút bụi truyền thống hoặc máy hút bụi thẳng đứng.

Tuy nhiên, đối với những người như tôi, những người thà sống trong sự bẩn thỉu tuyệt đối hơn là dành một lần làm sạch thứ hai, máy hút bụi là một vật dụng thiết yếu.

Với các tính năng lập trình, lập lịch, và điều khiển bằng ứng dụng và giọng nói, nó cũng giúp việc dọn dẹp dễ dàng hơn và gần như thú vị hơn.

Với mức giá  đó, Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) dành cho những người muốn tất cả các tính năng ưa thích và có đủ tiền để sẵn sàng chi trả. Điều đó nói lên rằng, đối với những gì S6 làm, nó có giá hợp lý. Chỉ có một số robot hút bụi mà tôi có thể nghĩ rằng tôi thích hơn (mà tôi liệt kê dưới đây), nhưng nó cũng có giá hơn 6tr.

Nhưng tùy thuộc vào túi tiền của bạn, tôi nghĩ có những lựa chọn thay thế khá phù hợp

Tôi đã từng sử dụng hơn 20 robot hút bụi trong nhiều năm. Tôi hiện có bảy chiếc thuộc sở hữu của mình và có thể nhiều hơn nữa. Dựa trên kinh nghiệm của tôi, đây là một số lựa chọn thay thế phù hợp cho Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) :

  • Robot hút bụi iRobot Roomba i7 + : Đây là máy hút bụi yêu thích nhất mọi thời đại của tôi. Điều gì làm cho nó khác biệt? Robot hút bụi iRobot RoombaI7 + đi kèm với chế độ “Clean Base” tự động làm sạch thùng rác của máy hút bụi. Vì vậy bạn có thể thực sự “cài đặt và quên nó đi”. Theo như tôi biết, đây là robot hút bụi duy nhất thực hiện điều này, mặc dù tôi biết có một số chưa được ra mắt. Ngoài ra, iRobot có một trong những ứng dụng tốt nhất và i7 + có tính năng điều khiển giọng nói Alexa.

iRobot Roomba i7 +

Mua Robot Hút Bụi iRobot Roomba i7 Plus (7550) TẠI ĐÂY

  • Combo máy hút bụi và lau nhà Robot iLife V8s : Đây là một deal tốt như bạn sẽ tìm thấy trên một combo máy hút bụi và lau nhà. Nó đi kèm với một chức năng điều khiển từ xa, sáu chế độ làm sạch, bảo hành 12 tháng và các bộ phận phụ. Nhưng nó không có ứng dụng hỗ trợ đi kèm.

Robot iLife V8s

Mua Robot Hút Bụi Lau Nhà Thông Minh ILife V8S TẠI ĐÂY

  • Robot hút bụi Neato Robotics Botvac D7 : D7 độc đáo ở chỗ nó có hình chữ D, thay vì hình tròn cổ điển. Điều này cho phép nó đi sâu vào các góc. Nó cũng có sức hút lớn, làm sạch khu được khoanh vùng, chạy êm và hoạt động với Alexa. Nó khá giống với Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6), ngoại trừ nó không chức năng lau nhà và tôi đã có một thời gian khó khăn để thiết lập nó.

Neato Robotics Botvac D7

Mua Robot hút bụi Botvac D7 Connected TẠI ĐÂY

Đây là ba lựa chọn thay thế tuyệt vời, nhưng không có robot hút bụi nào trong số chúng cung cấp cho bạn đầy đủ các chức năng về lau, hút bụi, kết nối thông minh và dọn dẹp khu được khoanh vùng mà Roborock S6 thực hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một combo máy hút bụi và lau nhà tuyệt vời – và có thể mua được – tôi thực sự khuyên dùng Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) .



from WordPress https://ift.tt/2LR10VA

0 coment rios:

Đăng nhận xét