Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

4 cách trị tóc rụng bằng dầu thiên nhiên

Trị tóc rụng bằng dầu là một trong các phương pháp làm giảm các triệu chứng của tóc rụng và tóc bị hư hỏng là mối quan tâm lớn đối với phụ nữ cũng như một số người đàn ông .

Hư hại tóc, rụng tóc thường là do thay đổi môi trường, sử dụng các sản phẩm hóa học, máy sấy tóc, máy uốn tóc và nhuộm. Chúng làm cho tóc mất độ bóng và có hại cho sức khỏe.

Trong bài viết này, Anhvienshop muốn giới thiệu 4 cách trị tóc rụng bằng dầu có thể được sử dụng an toàn với các thành phần tự nhiên

Trị tóc rụng bằng dầu

Các loại dầu được sử dụng phổ biến nhất để chăm sóc tóc hư tổn, tóc rụng là:

  • Dầu dừa
  • Dầu hạnh nhân
  • Dầu Argan
  • Dầu oliu

Tìm hiểu thêm về các loại dầu có thể giúp sửa chữa mái tóc hư tổn với mái tóc sáng bóng và tóc bị chẻ ngọn, rụng.

Trị tóc rụng bằng dầu dừa

Mua dầu dừa nguyên chất TẠI ĐÂY

Nếu bạn lo lắng về độ bóng và sức khỏe của tóc, hãy thử một vài giọt dầu dừa.

Trong số các loại dầu dừa ngăn ngừa khô tóc và gàu, nghiên cứu đã chỉ ra rằng dầu dừa nguyên chất là tốt nhất. Dầu dừa nguyên chất cung cấp nhiều chất dinh dưỡng từ chân tóc đến ngọn.

Cách sử dụng

  • Trộn một vài thìa dầu dừa nguyên chất với nước ấm, thoa đều lên da đầu và đội mũ tắm trong 20 phút. Rửa sạch với dầu gội và xả như bình thường.

>> Xem thêm: Top 5 loại mặt nạ tốt nhất cho da bạn có thể tự làm

Trị tóc rụng bằng dầu hạnh nhân

Mua dầu hạnh nhân nguyên chất TẠI ĐÂY

Dầu hạnh nhân tốt cho sức khỏe của tóc hư tổn và tăng thể tích. Nếu bôi trực tiếp lên da đầu, nó có thể làm cho tóc bị nhờn, vì vậy hãy sử dụng một công thức chăm sóc có chứa dầu hạnh nhân, dầu gội hoặc điều trị tóc.

Cách sử dụng

  • Thoa dầu hạnh nhân ngọt vào ngọn tóc và massage nhẹ nhàng cho đến khi nó ngấm. Ngâm một chiếc khăn trong nước ấm và quấn nó trên đầu trong 5 phút. Rửa dầu hạnh nhân bằng cách vuốt khăn đã nhúng trong nước lên tóc 2 lần

Trị tóc rụng bằng dầu argan

Mua dầu Argan nguyên chất TẠI ĐÂY

Dầu argan có nhiều ưu điểm và đôi khi được gọi là ‘ vàng Ma-rốc ‘. Nó chứa rất nhiều vitamin E và axit béo như omega 3, 6 và 9, đây là một loại dầu tốt để chăm sóc tóc.

Cách sử dụng

  • Thoa một vài giọt vào lòng bàn tay của bạn và vuốt bàn tay chứa dầu vào ngọn tóc. Tóc bị nứt sẽ trở nên mềm và chắc khỏe.
  • Thoa dầu lên chân tóc, đợi 25 phút, sau đó xả sạch như bình thường.

>> Xem thêm: Top 5 loại mặt nạ ốc sên tốt nhất hiện nay

Trị tóc rụng bằng dầu ô liu

Mua dầu Oliu nguyên chất TẠI ĐÂY

Dầu ô liu phổ biến nhất rất giàu vitamin E, rất tốt để làm cho mái tóc dày, khỏe mạnh. Nó cũng có các thành phần tái tạo, vì vậy nó sẽ giúp tóc của bạn dài và bóng mượt. Làm cho tóc bớt rối, và tóc khô ẩm.

Cách sử dụng

  • Thoa dầu ô liu nguyên chất lên tóc rồi massage từ chân tóc đến ngọn. Bọc tóc trong một chiếc khăn đã nhúng vào trong nước ấm trong 5 phút. Rửa sạch như bình thường và lặp lại sau mỗi 15 ngày. Đây là cách tốt cho những người nhuộm hoặc thường xuyên sử dụng máy sấy tóc và máy duỗi tóc.
  • Trộn 4 muỗng canh dầu ô liu với trứng. Thoa lên tóc và đợi 15 phút, sau đó xả lại bằng nước ấm. Nếu bạn dùng cách này mỗi tuần 1 lần, tóc của bạn sẽ trở nên tốt hơn.
  • Sử dụng sản phẩm ủ tóc . Trộn 3 muỗng canh dầu ô liu với mật ong. Hãy để hỗn hợp trong 24 giờ, sau đó gội sạch tóc và thoa hỗn hợp trong điều kiện ẩm ướt. Đợi 15 phút, sau đó gội sạch lại với nước.

Trên đây là 4 cách trị tóc rụng bằng dầu thiên nhiên mà bạn có thể sử dụng giúp cho tóc khỏe mạnh



from WordPress https://ift.tt/3cPPpBT

0 coment rios:

Đăng nhận xét