Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Có nên mua robot hút bụi Eufy Robovac 11s

Trong vài năm qua, tôi đã thử nghiệm nhiều loại robot hút bụi, trong đó có robot hút bụi Eufy Robovac 11s cho cả công việc và cá nhân. Đó là quá trình mà tôi tìm kiếm một chiếc robot hút bụi tốt nhất có giá cả phải chăng nhất mà nó có thể sẽ gắn bó lâu dài với gia đình chúng tôi.

Trước khi tôi nói kỹ hơn về loại robot này, hãy để tôi mô tả ngắn gọn lý do tại sao chúng tôi rất cần một chiếc robot hút bụi. Tất cả chỉ vì một nơi gọi là phòng chơi.

Như bạn biết, phòng chơi này của chúng tôi, chiếm hầu hết tầng trệt của ngôi nhà, là không gian mà chúng tôi dành cho 2 đứa con nhỏ của mình và các bạn của chúng vào những ngày trời lạnh hoặc mưa.

Đó là phòng thí nghiệm khoa học nơi những đứa trẻ rây qua cát động học, trộn các loại gia vị thông thường có trong nhà bếp với nhau hay tập làm các món pha chế không phổ biến. Chúng thường chơi, khám phá, học hỏi và tạo ra một mớ bừa bộn trong quá trình này.

Vợ tôi và tôi thích nhìn cách chúng chơi, học hỏi và làm tất cả mọi thứ mà chúng thích, nhưng chúng tôi ghét sự bừa bộn mà chúng đã tạo ra

Vì vậy, chúng tôi có 2 lụa chọn như sau: dành ít nhất 15 hoặc 20 phút để tự hút bụi phòng chơi này hoặc nhờ robot hút bụi làm việc đó cho chúng tôi. Đó thực sự không phải là một quyết định quá khó khăn cho chúng tôi và chúng tôi đã chọn phương án 2.

Và như tôi đã từng thử một vài robot hút bụi trong quá khứ, thật dễ dàng để chọn loại nào sẽ trở thành người bạn dọn dẹp nhỏ bé cho ngôi nhà của chúng tôi.

Bởi vì khi một máy hút bụi hoạt động tốt làm nhiều công việc hơn thì robot hút bụi Eufy Robovac 11s thứ phù hợp nhất.

Nếu bạn cần mua robot hút bụi Eufy Robovac 11s thì xem TẠI ĐÂY

Thông số của robot hút bụi Eufy Robovac 11s

  • Công suất hút 1300 Pa (với Pa là Đơn vị áp suất Pascal, số càng cao cho thấy sức hút càng lớn)
  • Khả năng chứa bụi 0,6L
  • Độ ồn 55dB cho hoạt động yên tĩnh (có thể so sánh với lò vi sóng)
  • Làm việc trên sàn cứng đến thảm trung bình
  • Cao khoảng 7cm để có thể vừa vặn trong không gian chật hẹp hơn
  • Thời gian hoạt động 100 phút
  • Nhiều chế độ làm sạch cho các loại bề mặt khác nhau
  • Bảo hành 12 tháng
  • Điều khiển từ xa

>> Xem thêm: Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) có tốt không?

Sử dụng robot hút bụi Eufy Robovac 11s

Chúng tôi sử dụng robot hút bụi Eufy Robovac 11s hầu như chỉ trong một căn phòng có trải thảm sàn, đó là khó khăn thực sự đối với các thiết bị như vậy.

Nhưng may thay robot hút bụi Eufy Robovac 11s có thể xử lý chúng gần như hoàn hảo trừ khi bạn trải thảm nhung hoặc thảm lông. Nó cũng phù hợp với đồ nội thất có gầm thấp, như phòng chơi của chúng tôi và các giá đỡ dưới bàn vì 11S mà tôi đã tăng lên cách ít nhất 10cm so với cách sàn.

Tùy thuộc vào bề mặt loại sàn, nó có thể làm sạch trong tối đa 100 phút. Nhưng thời gian hoạt động của nó giảm đi đáng kể khi gặp các bề mặt khó hoạt động.

Ví dụ như nó chậm hơn khi đi trên thảm và cũng vì nó tự làm chậm và chuyển sang chế độ Power Boost khi nó gặp phải nhiều mảnh bút chì tràn ra khỏi máy mài hoặc một đống cát, một đống bột.

Sức hút của Robovac 11s là 1300 Pa. Pa là viết tắt của Đơn vị áp suất Pascal, và chỉ số này càng cao thì công suất hút của máy càng tốt.

Nhưng không phải tất cả các công ty sản xuất robot hút bụi đều ghi thông số này và nếu có thì đôi khi nó không có tính nhất quán giữa các công ty

Tôi đề cập đến nó ở đây để chỉ ra rằng sức hút là khá tốt cho một robovac trong phạm vi giá này. Chẳng hạn, Roborock S6 đắt hơn, là lựa chọn robot hút bụi hàng đầu của chúng tôi, có chỉ số công suất hút 2000 Pa cao hơn.

Hộp bụi 0,6 lít nơi robot hút bụi Eufy Robovac 11s lưu trữ bụi và các mảnh vỡ mà nó hút được dùng được trong nhiều ngày, và luôn luôn đủ lớn cho chúng tôi.

Cũng giống như các mẫu máy đắt tiền khác, máy hút bụi sẽ quay trở lại đế sạc khi gần hết điện. Nó phát hiện các cạnh và chướng ngại vật để nó không rơi xuống cầu thang hoặc đâm đầu tường nhà (hoặc ngón chân),

Và nó cũng được lập trình để làm sạch sẽ vào những thời điểm cụ thể, điều này chủ yếu là tốt vì con trai tôi ghét điều đó. Điều mà tôi nhận được là một cảm giác thật kỳ quặc khi thấy cái đĩa đen này bò quanh sàn nhà, nhưng con người tự đánh bại nó khi làm việc.

Điều gì làm cho robot hút bụi Eufy Robovac 11s khác biệt với các robovac khác

Thẳng thắn mà nói, giá cả là yếu tố quyết định khi chúng tôi chọn robot hút bụi Eufy Robovac 11s

Hoạt động yên tĩnh của nó cũng là một yếu tố được đánh giá cao. Máy hút bụi này phát ra tiếng ồn chỉ khoảng 55 dB, nó yên tĩnh hơn nhiều robot hút bụi khác.

Và để bạn dễ hình dung thì tiếng của nó chỉ to như tiếng kêu của tủ lạnh hoặc lò vi sóng. Tủ lạnh của bạn đã bao giờ làm gián đoạn cuộc trò chuyện của bạn? Chuyện đó sẽ không hề xảy ra?

Ngoài những yếu tố đó, đây đơn giản là một trong những lựa chọn đáng tin cậy nhất mà bạn sẽ tìm thấy.

Tôi đã không gặp vấn đề gì với hoạt động của nó trong năm nay, cộng với việc chúng tôi đã sử dụng nó và nếu bạn lướt qua hàng ngàn đánh giá từ các chủ sở hữu khác, bạn sẽ thấy những trải nghiệm có thể so sánh được.

>> Xem thêm: [Đánh giá] Top 6 loại bóng đèn thông minh tốt nhất

Những nhược điểm của robot hút bụi này

Mặc dù nhìn chung là đáng tin cậy, đôi khi robot hút bụi Eufy Robovac 11s dường như có một chút thất vọng. Tôi thấy nó bị kẹt trên bàn đạp với trống bass của bọn trẻ mỗi khi tôi quên di chuyển hoặc phong tỏa bộ trống, và nó bị kẹt ở mũi giày và nhiều vật thể khác có độ nghiêng nhẹ. Nó tự ngắt nguồn ngay lập tức, sau đó bị mắc kẹt trong vô vọng.

Robot hút bụi Eufy Robovac 11s cũng cần một không gian mở khá rộng để lắp đặt đế sạc. Bạn phải có một vài cm cho mỗi bên và trước dock sạc để đảm bảo nó có thể trở về chỗ một cách chính xác.

Đó không bao giờ là một vấn đề trong không gian rộng lớn nơi chúng ta sử dụng nó. Nhưng để sử dụng trong các ngôi nhà nhỏ hơn hoặc trong các phòng có khu nhà chật hơn, điều đó có thể gây ra một số vấn đề.

Nó cũng không có bất kỳ tính năng thông minh nào mà bạn tìm thấy trên các robovac đắt tiền hơn. Không có hỗ trợ Alexa, không đi theo đường lập trình sẵn hoặc kết nối Wi-Fi được tích hợp trong robot hút bụi Eufy Robovac 11s

Thay vào đó, bạn sử dụng điều khiển từ xa để vận hành robovac này. Nếu bạn muốn một thiết bị thông minh, thì đây không phải là thiết bị thông minh và bạn nên xem xét một lựa chọn hàng đầu khác của chúng tôi .

Bạn có nên mua nó?

Nếu bạn muốn một robot hút bụi với giá phải chăng và bạn không muốn tất cả các tính năng thông minh ưa thích khác như kết nối với alexa, wifi, thì bạn nên mua nó. Đó là một robot hút bụi hoạt động tốt, bền bỉ

Lựa chọn thay thế của bạn là gì?

Nếu bạn muốn một máy hút bụi ở một mức giá tương tự như robot hút bụi Eufy Robovac 11s, thì Coredy 1400Pa là một lựa chọn tốt mà thực sự có giá thấp hơn. Nó có thời gian hoạt động dài hơn 110 phút, nhưng nó không phù hợp để sử dụng cho mặt bằng có bất kỳ tấm thảm nào do không có bàn chải lăn chính.

Nếu tiền không phải là vấn đề, hãy kiếm cho mình một chiếc Roborock S6 , nó yên tĩnh như robot hút bụi Eufy Robovac 11s và có thể chạy trong gần ba giờ, khiến nó trở nên lý tưởng cho những ngôi nhà lớn. Nó cũng có chức năng lau nhà, vì vậy đây thực sự công cụ làm sạch hai trong một và xứng đáng với tiền mà bạn phải bỏ ra.

Ưu điểm: Giá cả phải chăng và đáng tin cậy, hoạt động yên tĩnh, hoạt động trên nhiều loại sàn, thời gian hoạt động dài cho mỗi lần sạc

Nhược điểm: Bị mắc kẹt trên các đối tượng khác nhau, dock sạc cần nhiều không gian trống



from WordPress https://ift.tt/2zoaGEB

0 coment rios:

Đăng nhận xét