Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Cơm súp lơ keto: giá trị dinh dưỡng, cách làm 1 số món

Cơm súp lơ keto là một loại thức ăn thay thế low carb phổ biến cho gạo được làm bằng cách băm nhỏ hoặc nghiền súp lơ tươi.

Đây là loại thức ăn rất cần thiết cho những người theo chế độ ăn kiêng keto muốn giảm cân

Sản phẩm tạo ra không chỉ chứa vitamin và khoáng chất mà còn có hình dáng và cảm giác của gạo -nó chứa rất ít calo và carbs. Nó có thể được ăn sống hoặc nấu chín.

Bài viết này cho bạn biết tất cả mọi thứ bạn cần biết về cơm súp lơ keto, bao gồm các thành phần dinh dưỡng và cách làm.

Giá trị dinh dưỡng cơm súp lơ keto

Cơm súp lơ keto rất giàu chất dinh dưỡng và các hợp chất thực vật có lợi. Một cốc thô (107 gram) chứa :

  • Calo: 27
  • Protein: 2 gram
  • Chất béo: ít hơn 1 gram
  • Carbs: 5 gram
  • Chất xơ: 2 gram
  • Vitamin C: 57% giá trị hàng ngày (DV)
  • Folate: 15% của DV
  • Vitamin K: 14% của DV
  • Axit pantothenic: 14% của DV
  • Vitamin B6: 12% của DV
  • Choline: 9% của DV
  • Mangan: 7% của DV
  • Kali: 7% DV

Chất xơ trong cơm súp lơ keto giúp nuôi các vi khuẩn khỏe mạnh trong ruột của bạn, giảm viêm và tăng cường sức khỏe tiêu hóa.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng các loại rau giàu chất xơ như súp lơ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh, như bệnh tiểu đường loại 2, ung thư và bệnh tim. Chất xơ cũng thúc đẩy cảm giác no, có thể giúp giảm cân

Ngoài ra, súp lơ là một trong những nguồn chứa choline thực vật tốt nhất – một chất dinh dưỡng quan trọng cho tim, gan, não và hệ thần kinh của bạn.

Hơn nữa, giống như các loại rau họ cải khác, nó giàu chất chống oxy hóa glucosinolate và isothiocyanate, chống viêm và thậm chí có thể làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư.

Các chất chống oxy hóa khác của nó , bao gồm vitamin C, flavonoid và carotenoids, có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như bệnh tim.

>> Xem thêm: Cách làm dưa chuột ngâm chua phù hợp chế độ ăn keto?

Hàm lượng calo và carb của cơm súp lơ keto

Với 25 calo mỗi cốc (107 gram) – cả sống và nấu chín – cơm súp lơ keto cung cấp chỉ 10-20% lượng calo bạn mong đợi từ cùng một lượng gạo nấu chín. Nó cũng đặc biệt hydrat hóa, vì nước chiếm hơn 90% trọng lượng của nó

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng loại thực phẩm chứa ít calo, nhiều nước như súp lơ có thể giúp giảm cân, vì chúng có thể làm giảm cơn đói và tăng cảm giác no. Cả hai yếu tố này có thể làm giảm lượng calo mà bạn ăn vào.

Ngoài ra, cơm súp lơ keto có hàm lượng carb thấp. Nó chỉ cung cấp 3 gram carbs ròng mỗi cốc (107 gram) – ít hơn 18 lần so với cùng một lượng gạo

Thuật ngữ carbs ròng được đo bằng số lượng carbs cơ thể bạn kết thúc tiêu hóa. Nó được tính bằng cách trừ số lượng chất xơ của thực phẩm trong tổng lượng carbs của nó.

Trong khi carbs là một trong những nguồn năng lượng chính của cơ thể bạn, nhiều người tuân theo chế độ ăn kiêng low carb như chế độ ăn ketogen để cố gắng giảm cân. Do đó, cơm súp lơ keto có thể đặc biệt hữu ích cho những người muốn giảm lượng carb.

Đừng bỏ lỡ: Sách – 4 Tuần Keto – Cuộc Cách Mạng Giải Cứu Vóc Dáng

Làm thế nào để làm cơm súp lơ keto

Cơm súp lơ keto rất dễ làm.

Bắt đầu bằng cách rửa sạch và sấy khô súp lơ kỹ trước khi loại bỏ lá xanh. Sau đó cắt thành 4 phần và nghiền từng phần riêng lẻ.

Sau khi nghiền nhỏ, để ngăn ngừa nó hút ẩm bằng cách bỏ vào các túi hút chân không

Cơm súp lơ keto là tốt nhất ăn tươi. Trong khi đó nó có thể được giữ trong điều kiện bình thường không quá 5 ngày tránh phát sinh mùi lưu huỳnh gây khó chịu.

Nấu và đông lạnh ngay lập tức có thể hạn chế mùi này. cơm súp lơ keto có thể được đông lạnh an toàn đến 12 tháng

>> Xem thêm: Đánh giá thuốc giảm cân orlistat stada dựa trên bằng chứng

Hướng dẫn nấu ăn và món ăn

Cơm súp lơ keto làm cho một sự bổ sung linh hoạt cho nhiều món ăn.

Bạn có thể ăn sống hoặc xào trong một cái chảo lớn. Để làm như vậy, làm nóng một lượng nhỏ dầu trên lửa vừa, thêm cơm súp lơ keto và gia vị bạn chọn, và đậy nắp lại. Bạn không cần thêm nước, vì rau này đã giàu nước.

Nấu trong 5 -8 phút, thỉnh thoảng khuấy đều, cho đến khi các hạt súp lơ trở nên hơi mềm.

Cơm súp lơ keto là một sự thay thế tuyệt vời cho gạo và các loại ngũ cốc khác trong các món ăn như cơm chiên, sushi và các món xào. Bạn cũng có thể thêm nó vào súp và thịt hầm.

Để có một sự độc đáo về khẩu vị các món ăn, hãy thử cho cơm súp lơ keto vào sinh tố hoặc sử dụng nó để nấu cháo hoặc vỏ bánh pizza.

Tự làm so với mua tại cửa hàng

Cơm súp lơ keto mua tại cửa hàng là một sự thay thế nhanh chóng cho loại tự chế biến. Điều này đặc biệt thuận tiện khi bạn đang vội vàng hoặc khi súp lơ tươi không có sẵn.

Hãy nhớ rằng rau quả tươi bắt đầu mất một số chất dinh dưỡng của chúng sau khi cắt. Do đó, cơm súp lơ keto tươi có khả năng chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn các loại mua tại cửa hàng.

Đông lạnh có thể hạn chế những mất mát chất dinh dưỡng này – mặc dù sự khác biệt chung giữa phiên bản đông lạnh và đông lạnh có thể không đáng kể.

Hãy nhớ rằng các phiên bản mua tại cửa hàng có thể thay đổi một chút về hương vị và kết cấu so với cơm súp lơ keto tự làm.

Người ăn keto không thể thiếu: Đường Ăn Kiêng Cho Người Ăn Keto | DAS | Tiểu Đường

Điểm mấu chốt

Cơm súp lơ keto là một thay thế bổ dưỡng cho gạo có lượng calo và carbs thấp.

Nó thậm chí có thể cung cấp một số lợi ích, chẳng hạn như tăng cường giảm cân , chống viêm và thậm chí bảo vệ chống lại một số bệnh. Hơn thế nữa, nó đơn giản để làm và có thể ăn sống hoặc nấu chín.

Lần tới khi bạn nghĩ về việc nấu cơm, thay vào đó hãy xem xét cách nghiền súp lơ và thưởng thức nhé.

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm  TẠI ĐÂY

KM
SALE
Shinhanbank - Ưu đãi dành riêng cho du lịch tự túc 2019
Hạn dùng: 31-08-2020
XEM NGAY


from WordPress https://ift.tt/3e4mLgB

0 coment rios:

Đăng nhận xét