Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

[Review 2020] Mặt nạ ốc sên Nature Republic có tốt không

Mặt nạ ốc sên Nature Republic nói riêng và mặt nạ ốc sên các loại nói chung không còn xa lạ với chúng ta.

Chúng ta tìm đến mặt nạ để giải quyết nhanh chóng những vấn đề mà da của chúng ta đang gặp phải như mất độ ẩm, mụn, dầu, tác hại của ánh nắng mặt trời

Hay nhiều khi chúng ta sử dụng nó như một trong các bước chăm sóc da yêu thích.

Mặt nạ ốc sên hay các sản phẩm khác chiếc xuất từ dịch nhầy ốc sên đang ngày càng nở rộ

Tôi đã được nhìn thấy các sản phẩm ốc sên từ từ xuất hiện ở khắp mọi nơi. Trong khi có những người yêu thích nó. Vẫn có những người không thể đứng gần các sản phẩm làm từ ốc sên trong vòng  vài bước chân.

May mắn thay kể từ khi tôi dùng thử Cosrx Snail Mucin và Naruko Snail Essence Mask {đọc đánh giá ở đây} Tôi đã nghiện các sản phẩm có nguồn gốc từ ốc sên. Trong bài viết này, tôi sẽ viết về những trải nghiệm của mình sau khi dùng thử mặt nạ ốc sên Nature Republic.

Đừng hiểu lầm ý của tôi, đôi khi độ nhớt của mặt nạ ốc sên làm tôi liên tưởng đến con vật này và nó vẫn làm tôi bối rối.

Thoạt nghe điều này có vẻ hơi lạ, nhưng thật sự dùng mặt nạ ốc sên sẽ rất bổ ích. Sản phẩm từ ốc sên là cách tuyệt vời cho bản chất tái tạo, phục hồi và sửa chữa da của chúng .

Chúng giúp làm mờ các vết sẹo mụn trứng cá, cho làn da mịn màng, sạch sẽ, làm dịu làn da bị căng thẳng từ môi trường bên ngoài và cung cấp độ ẩm cho làn da. Về cơ bản đó là một thành phần kỳ diệu.

Với rất nhiều lợi ích trong việc phục hồi tái tạo da từ chất nhầy của ốc sên, không có gì ngạc nhiên khi đây là một trong những thành phần đầu tiên tôi sẽ dùng khi da của mình cần sự giúp đỡ

Thỉnh thoảng khi tôi vô tình dùng sản phẩm tẩy da chết, khiến tôi nổi mụn nhỏ khắp nơi và cả những mảng da khô. Khi nó xảy ra, tôi lập tức dùng các sản phẩm có thành phần từ ốc sên.

Mặc dù tôi thường sử dụng mặt nạ ốc sên Naruko yêu thích của mình, nhưng bằng cách nào đó tôi đã tìm thấy một mặt nạ ốc sên khác trong tủ trang điểm của mình

Đó là  mặt nạ ốc sên Nature Republic Snail Solution Mask Sheet.

Nature Republic không phải là một thương hiệu tôi nghe nói đến nhiều. Bất cứ khi nào tôi đi bộ qua nơi có bán các sản phẩm của thương hiệu này, tôi không bao giờ có nhu cầu ghé vào ( Chị tôi đã từng nhắc đến sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu này khá tốt ).

Nhưng có một lần tôi tò mò xem loại mặt nạ này. Từ những gì nhìn thấy từ cửa hàng thực tế, tôi đã thấy rất nhiều mặt nạ khác nhau với bao bì tương tự. Một có nồng độ cao hơn dịch lọc ốc sên và một ở dạng hydrogel.

Mặt nạ ốc sên tự nhiên đặc biệt này chứa 2.000ppm (ppm một phần triệu) dịch lọc ốc sên và không phải là hydrogel .

>> Xem thêm: [2020] Dùng mặt nạ ốc sên có tốt không ?

Mặt nạ ốc sên Nature Republic trông như thế nào?

Mặt nạ ốc sên Nature Republic

Mua mặt nạ ốc sên Narute Republic TẠI ĐÂY

Mặt nạ ốc sên Nature Republic trông giống như bất kỳ mặt nạ khác mà bạn thường thấy trên thị trường. Không có gì đặc biệt hoặc đáng chú ý. Mặt nạ là mặt nạ cotton mỏng không quá mỏng manh nhưng vẫn có thể co giãn.

Những gì tôi nghĩ về mặt nạ ốc sên Nature Republic

Từ kinh nghiệm trong quá khứ của tôi với mặt nạ ốc sên Naruko, tôi đã nghĩ nó là một mặt nạ trơn và nhớt.

Tôi nhớ lần đầu tiên mở mặt nạ ốc sên Naruko, tôi đã rất ngạc nhiên bởi độ nhớt của tinh chất. Khi tôi chạm vào mặt nạ Naruko, những chuỗi tinh chất nhỏ sẽ dính vào ngón tay tôi, hình dưới đây:

Tuy nhiên, mặt nạ ốc sên Nature Republic, không trơn hoặc nhớt. Mặt nạ về cơ bản giống như một mặt nạ bình thường, tinh chất cảm thấy gần giống như nước.

Mặc dù kết cấu hơi khác so với mặt nạ ốc sên Naruko yêu thích của tôi, nhưng nó không phải là kết cấu của mặt nạ làm phiền tôi. Mặt nạ ốc sên Naruko bạn có thể đeo trong 1 giờ hoặc thậm chí lâu hơn và mặt nạ vẫn dính vào mặt bạn.

Tuy nhiên, mặt nạ ốc sên Nature Republic đã ngừng dính sau 30 phút . Bạn có thể nói tất cả các tinh chất đã hấp thụ vào da hoặc rất có thể đã bay hơi vào không khí.

Kết quả sau khi sử dụng mặt nạ ốc sên Nature Republic

Trước và sau khi dùng mặt nạ ốc sên Nature Republic

Nhìn vào trước và sau, bạn hầu như không thể thấy bất kỳ sự khác biệt. Làn da của tôi trông sáng hơn một chút trong bức ảnh sau, khác với điều tôi nhìn thấy và cảm thấy không có sự khác biệt nào về làn da của mình.

>> Xem thêm: Top 5 loại mặt nạ ốc sên tốt nhất hiện nay

Ghi chú nhanh

Mặc dù có vẻ như mặt nạ ốc sên Naruko có nhiều dịch lọc ốc hơn, nhưng nó có thực sự như vậy? Tôi đã cố gắng tìm kiếm câu trả lời nhưng tôi không thể tìm thấy lượng dịch lọc của ốc sên trong loại mặt nạ Naruko.

Tuy nhiên, nếu bạn so sánh danh sách thành phần của từng mặt nạ và dịch lọc ốc sên là thành phần thứ 4 trong mặt nạ ốc sên Nature Republic trong khi đó là thành phần thứ 14 của Mặt nạ ốc sên Naruko.

Mặc dù dịch lọc của ốc sên cao hơn ở mặt nạ ốc sên Nature Republic nhưng điều đó không thực sự có ý nghĩa nhiều. Đối với tất cả, chúng ta biết Nature Republic có là 98% nước và chỉ 0,05% dịch lọc của ốc sên, trong khi Naruko có thể có nhiều hơn.

Phần kết luận

Bất chấp tình yêu của tôi dành cho các sản phẩm ốc sên, thì mặt Mặt nạ ốc sên Nature Republic đã không để lại ấn tượng đối với tôi.

Đối với cá nhân tôi mà nói mặt nạ ốc sên Nature Republic không thể qua mặt được mặt ốc sên từ Naruko yêu thích của tôi.

Tôi đã thấy và cảm thấy không có sự khác biệt sau khi sử dụng mặt nạ này. Hơn nữa tôi chỉ mới sử dụng mặt nạ này một lần, tôi không biết dùng nó thường xuyên sẽ như thế nào có cải thiện làn da hay không

Ngoài ra, tôi chỉ thử nồng độ thấp nhất, vì vậy nồng độ cao hơn có thể hiệu quả hơn và có thể so sánh với mặt nạ ốc sên yêu thích của tôi, Mặt nạ tinh chất ốc sên Naruko.

Còn bạn bạn đã sử dụng mặt nạ Nature Republic hay chưa. Nếu đã sử dụng thì ấn tượng về nó như thế nào, nếu bạn nào sử dụng loại mặt nạ này lâu rồi hãy cho biết ý kiến của bạn ở bên dưới nhé.

Rất vui được chia sẻ cùng các bạn



from WordPress https://ift.tt/36y2Q7a

0 coment rios:

Đăng nhận xét