Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

5 lý do bạn nên dùng mặt nạ ốc sên Naruko?

Thông tin về loại mặt nạ ốc sên Naruko

Loại da phù hợp 

-Tất cả các loại da nhưng nó được khuyên dùng trên các là da khô khiến da trông tối màu, da bị lão hóa, da bị mẫn cảm hoặc các loại da gặp các gặp các vấn đề cần phục hồi gấp.

Công dụng của mặt nạ ốc sên Naruko:

-Những hư tổn da thường gặp do tác động của ánh nắng mặt trời hoặc do lạm dụng mỹ phẩm trắng da làm cho da bong tróc, đóng vảy, lỗ chân lông to, mụn xuất hiện nhiều… Chiết xuất từ dịch nhờn ốc sên hỗ trợ và tăng cường khả năng bảo vệ và tự phục hồi của da, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong và cho là da khỏe mạnh tươi trẻ.

-Giúp phục hồi và tăng độ đàn hồi cho da, làm cho làn da săn chắc hơn.

-Mặt nạ ốc sên Naruko sẽ hỗ trợ cải thiện các vùng da thô ráp do thiếu nước, cấp ẩm dưỡng da mềm mại mịn màng.

-Giúp bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn.

-Thành phần của mặt nạ ốc sên Naruko có chứa collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi, giúp da đều màu và giúp làm mờ các vết nhăn và dấu chân chim trên da.

Bạn có thể tìm thấy sản phẩm mặt nạ ốc sên Naruko TẠI ĐÂY

Tôi biết đến mặt nạ ốc sên Naruko như thế nào?

Gần đây tôi thường xuyên sử dụng mặt nạ để có thể giải quyết các vấn đề của da. Cũng có thể là vì tôi đã muốn thử xu hướng làm đẹp là đeo một chiếc mặt nạ mỗi ngày của các cô gái Hàn Quốc .

HOẶC rằng tôi đã nói dối bản thân mình và đó là bởi vì tôi đã đọc fiftyshadesofsnail gần đây. Cô liệt kê một số sản phẩm yêu thích của mình và mặt nạ ốc sên Naruko là một trong số đó.

Cô ấy đã nói say sưa về mặt nạ ốc sên Naruko và tôi hoàn toàn đồng ý với mọi điều cô ấy nói.

Tôi thường thấy chúng ở các trang web bán hàng trực tuyến nhưng tôi không có ý định mua. Tôi chưa bao giờ nghe ai nói về nó và đôi khi tôi thấy nó có giá khá cao cho một loại mặt nạ. Đặc biệt nó làm tôi đắn đo suy nghĩ về một sản phẩm mà tôi chưa biết nhiều.

Nhưng sau khi tìm hiểu và sử dụng tôi đã thay đổi cách nhìn của mình đối với nó

>> Xem thêm: [2020] Dùng mặt nạ ốc sên có tốt không ?

Cảm nhận đầu tiên về sản phẩm

Lần đầu tiên khi tôi lấy mặt nạ ra khỏi bao bì của nó, nó làm cho tôi khá ngạc nhiên. Đó là SIÊU NHỚT. Nó còn nhầy nhụa hơn so với mặt nạ Cosrx 92 muscin power liquid.

Mặt nạ Cosrx 92 muscin power liquid cũng có kết cấu tương tự nhưng mặt nạ chắc chắn trông dày và nhầy hơn.

Đối với mặt nạ Cosrx 92 muscin power liquid, độ mỏng không rõ ràng trừ khi bạn kiểm tra nó rất cẩn thận. Trong khi độ mỏng của mặt nạ ốc sên Naruko chắc chắn là rõ ràng.

So sánh 2 mặt nạ này với nhau, thì Cosrx giống như một loại gel hơn. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng các sản phẩm ốc sên, có lẽ bạn không hình dung được tôi đang nói về cái gì.

Nếu tôi phải giải thích nó, tôi sẽ mô tả kết cấu như keo trắng hoặc natto nếu bạn biết nó là gì. Bạn có biết khi bạn chạm vào keo và một chuỗi keo theo ngón tay của bạn?

Đó là kết cấu của tinh chất trong mặt nạ này. Trong hình bên dưới, bạn có thể thấy một dòng chất lỏng trong suốt mỏng theo ngón tay của tôi, đó là ý nghĩa của sự mỏng manh.


Nó có kích thước vừa vặn với khuôn mặt, và nó không tuột khỏi mặt bạn khi bạn đi dạo xung quanh.

>> Xem thêm: Top 5 loại mặt nạ ốc sên tốt nhất hiện nay

Kết quả sau khi sử dụng mặt nạ ốc sên Naruko

Giống như Fiddy đã nói, đó là một mặt nạ tuyệt vời. Mặc dù mục đích duy nhất của mặt nạ là không làm sáng, nhưng da tôi sáng và trông sáng lên ngay sau khi tôi sử dụng. Xem ra tôi nên mua sắm một ít mặt nạ ốc sên Naruko này về dự trữ để dùng dần.

Mẹo: Hãy thử sử dụng một loại dầu mặt (sản phẩm yêu thích hiện tại của tôi là Klairs Freshly Juated DropsSunday Riley Luna Sleeping Night Oil) trước khi dùng mặt nạ của bạn. Tôi thấy một sự cải thiện lớn hơn nhiều trong việc làm sáng da khi tôi sử dụng một loại dầu bên dưới mặt nạ.

Bạn đã dùng loại mặt nạ này chưa, nếu đã dùng hãy cho biết ý kiến của bạn và nó nhé.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy comment bên dưới nhé, nếu mình biết mình sẽ trả lời ngay.

Rất vui được chia sẻ cùng các bạn.

Mc1992



from WordPress https://ift.tt/2ztLTP9

0 coment rios:

Đăng nhận xét