Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Hướng dẫn sử dụng Robot hút bụi Eufy Robovac 11s

Tóm lượt về các thông số của robot hút bụi Eufy Robovac 11s

  • Công suất hút 1300 Pa (với Pa là Đơn vị áp suất Pascal, số càng cao cho thấy sức hút càng lớn)
  • Khả năng chứa bụi 0,6L
  • Độ ồn 55dB cho hoạt động yên tĩnh (có thể so sánh với lò vi sóng)
  • Làm việc trên sàn cứng đến thảm trung bình
  • Cao khoảng 7cm để có thể vừa vặn trong không gian chật hẹp hơn
  • Thời gian hoạt động 100 phút
  • Nhiều chế độ làm sạch cho các loại bề mặt khác nhau
  • Bảo hành 12 tháng
  • Điều khiển từ xa
  • Hướng dẫn sử dụng Robot hút bụi Eufy Robovac 11s

>> Xem thêm: Có nên mua robot hút bụi Eufy Robovac 11s

Lý do tôi sử dụng robot hút bụi Eufy RoboVac 11

Mua robot hút bụi Eufy RoboVac 11s Tại Đây

Tôi đã từng dùng robot hút bụi Eufy RoboVac 11 và theo như tưởng tượng của tôi thì chiếc robot Eufy RoboVac 11 không có chỗ nào cần phải cải thiện thêm khi tôi chọn nó làm máy hút bụi yêu thích có giá cả phải chăng của chúng tôi.

Đó là một trong những mô hình robot hút bụi đơn giản nhất, nhỏ nhất và giá cả phải chăng nhất hiện có.

Nhưng robot hút bụi RoboVac 11s mới được cập nhật nó với kích thước thậm chí nhỏ hơn và làm sạch mạnh mẽ hơn trong khi vẫn giữ mức giá thấp.

Những chiếc robot hút bụi RoboVac 11s có cùng màu đen và mặt kính cường lực như thế hệ tiền nhiệm, nhưng nó nhỏ hơn một chút: Nó được thu nhỏ xuống đường kính 32,5cm và cao 7,1cm so với bản gốc 33 x 7,6cm.

Đó là một trong những cấu hình mỏng nhất mà chúng ta thấy trong các robot hút bụi, khiến nó trở nên lý tưởng để chui xuống dưới những chiếc ghế dài, gầm giường và đồ nội thất khác.

Giống như robot hút bụi RoboVac 11 thì Robovac 11s mới không sử dụng bất kỳ công nghệ lập bản đồ tinh vi nào để điều hướng . Nó cảm nhận đường đi xung quanh các chướng ngại vật và xuyên qua căn phòng bằng cách sử dụng kết hợp các cảm biến được đặt ở cản trước và dưới gầm.

Việc làm sạch được thực hiện bằng bàn chải con lăn và một cặp bàn chải xoay để làm sạch dọc theo tường. Một thùng rác 0,6 lít ở phía sau, giống như trên mô hình trước đó.

Điều khiển từ xa vật lý đi kèm có màn hình đơn sắc bao gồm đồng hồ và các chỉ báo cho chế độ làm sạch và lực hút hiện tại, cũng như lịch làm sạch của RoboVac nếu bạn đã cài đặt. Ngoài ra trong hộp còn có một đế sạc, bốn bàn chải bên có thể gắn, hai bộ lọc bổ sung và công cụ làm sạch.

>> Xem thêm: Robot hút bụi xiaomi gen 3 (roborock s6) có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng Robot hút bụi Eufy Robovac 11s

Để chuẩn bị Robot hút bụi Eufy Robovac 11s để làm sạch, trước tiên bạn phải gắn hai bàn chải bên hông của nó. Chúng chụp vào hai đinh tán ở phía trước máy hút bụi một cách dễ dàng.

Sau đó bật nó lên, công tắc đã được di chuyển từ bên cạnh xuống phía dưới của máy hút bụi và đặt nó lên dock sạc pin. Theo Eufy cho biết pin Li-ion dung lượng cao của nó sẽ mang lại khả năng làm sạch tới 100 phút cho một lần sạc đầy.

Robot hút bụi Eufy Robovac 11s cung cấp một số chế độ làm sạch, tất cả đều có thể được kích hoạt từ xa.

  • Chế độ phòng đơn chuyên sâu làm sạch một khu vực cụ thể trong 30 phút và được sử dụng tốt nhất trong một phòng cụ thể có cửa đóng.
  • Ở chế độ Edge, Robot hút bụi Eufy Robovac 11s giảm tốc độ để tiếp cận một bức tường và sau đó dọn dẹp trong 20 phút trước khi quay trở lại dock sạc.
  • Trong chế độ làm sạch Spot, Robot hút bụi Eufy Robovac 11s sẽ làm sạch một khu vực bụi bẩn tập trung theo hình xoắn ốc trong hai phút.
  • Với chế độ Thủ công, bạn có thể hướng máy hút bụi đến một khu vực bằng các nút điều hướng trên thiết bị điều khiển từ xa.

Tuy nhiên, để làm sạch bảo trì chung, lựa chọn tốt nhất của bạn là chế độ Tự động. Tự động chọn các chế độ khác nhau khi cần cho đến khi hoàn thành công việc.

Tôi đã sử dụng nó để dọn dẹp hàng ngày khu vực sinh hoạt ở tầng dưới khoảng 400 mét vuông. Máy hút không  gặp vấn đề khó khăn gì trong việc hút bụi ba loại mặt sàn ở đó thảm, gỗ cứng và vải sơn sàn hoặc di chuyển qua lại giữa phòng khách và sảnh.

Nó thường bao quát không gian đó hoàn toàn sạch sẽ mà không cần phải làm lại. Bởi vì Robot hút bụi Eufy Robovac 11s sẽ di chuyển theo một đường thẳng cho đến khi nó va vào một chướng ngại vật và thay đổi hướng, mô hình làm sạch của nó có thể có vẻ khó hiểu. Nhưng nó không bao giờ thất bại khi có ít nhất một lần vượt qua mọi khu vực mà nó có thể tiếp cận.

Mặc dù thường xuyên bị vấy bẩn bởi lông thú cưng, thức ăn vụn, các mẩu giấy rơi vãi và các mảnh vụn khác, nhưng Robot hút bụi Eufy Robovac 11s vẫn khiến sàn nhà của tôi sạch hơn so với Robot hút bụi Eufy Robovac 11 ban đầu.

Điều đó không có gì khó hiểu do sức hút tăng lên (1300Pa) và công nghệ BoostIQ mới, tự động tăng lực hút trên thảm. Robot hút bụi của Eufy cũng đã làm tốt hơn trong việc tránh các vật phẩm rơi trên sàn so với RoboVac 11, điều đó có nghĩa là tôi có thể bỏ đi đâu đó mà không cần giám sát nó làm việc trong thời gian dài hơn.

Tùy thuộc vào mức độ bẩn của sàn nhà, tôi thường để cho robot trải qua 2 lần dọn dẹp trước khi tôi phải đổ thùng rác. Vì vậy nó có thể đủ lớn để xử lý một lần lau sàn trong một ngôi nhà lớn hơn.

Bạn có thể lên lịch dọn dẹp để nó bắt đầu tự động vào một thời điểm nhất định mỗi ngày. Vì vậy bạn không nhất thiết phải ở nhà để ấn nút khởi động cho nó. Chỉ cần đặt thời gian bắt đầu bằng chức năng lập lịch của điều khiển từ xa.

Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn không thể đặt thời gian làm sạch khác nhau cho các ngày khác nhau. Khi bạn lên lịch cho thời gian bắt đầu, nó giống nhau vào mỗi ngày trong tuần.

Bạn có nên mua nó?

Có những máy hút bụi robot thông minh hơn với các ứng dụng thu hút và khả năng điều khiển bằng giọng nói, nhưng cuối cùng, công việc chính của robot vẫn là hút bụi và làm sạch sàn nhà. Và trong vấn đề đó, Eufy RoboVac 11s làm được kết quả tốt nhất đối với chúng

Đây là máy hút bụi được yêu thích với giá cả phải chăng nhất dành cho những người bận rộn muốn làm sạch sàn nhà hang tuần thậm chí hàng ngày mà không cần động tay.

Mua các loại robot hút bụi khác trên Shopee Tại Đây



from WordPress https://ift.tt/2X9yWTT

0 coment rios:

Đăng nhận xét